Top 10 Doanh nghiệp hạ tầng số tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 219 0 Báo lỗi

Hiện tại, Việt Nam đang quyết tâm phát triển theo xu hướng chuyển đổi số của thế giới. Xu hướng này yêu cầu phải xây dựng và phát triển hạ tầng số và xem đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel)

    Gọi điện

    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, thường dược biết đến dưới tên giao dịch Viettel hay Tập đoàn Viettel, là một tập đoàn viễn thông và công nghệ Việt Nam được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 1989. Các ngành nghề chính của tập đoàn bao gồm: ngành dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel hiện nay là mạng di động Viettel Mobile. Công ty thành viên Viettel Telecom của Viettel hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam.

    Hiện nay, Viettel đã đầu tư tại 10 thị trường nước ngoài ở 3 châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi. Năm 2018, Viettel đạt doanh thu 10 tỷ USD (234.500 tỷ VND). Viettel được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Năm 2019, Viettel đã trở thành doanh nghiệp thuộc Top 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số thuê bao, Top 40 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về doanh thu. Giá trị thương hiệu của Viettel được Brand Finance xác định là 4,3 tỷ USD - thuộc Top 500 thương hiệu lớn nhất trên thế giới và là thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D26 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 8098

    Email: truyenthong@viettel.com.vn
    Website: https://viettel.com.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettelgroupofficial

    Gọi điện
    Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel)
    Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel)
    Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel)
    Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel)

  2. Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Internet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam - TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.


    Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của công ty, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đang nỗ lực thực thi chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, Block A, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2222
    Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn
    Website: https://fpt.vn/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/FptTelecom/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
    Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
    Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
    Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
  3. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin tại Việt Nam. VNPT là tập đoàn kinh tế nhà nước đứng số 2 về lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam, được Chính phủ Việt Nam giao trọng trách là chủ đầu tư và là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, VINASAT-1 và VINASAT-2.


    Với mục tiêu chiến lược là trở thành nhà cung cấp dịch vụ số (Digital Services) hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số (Digital Hub) tại khu vực, Tập đoàn VNPT đã chính thức thành lập Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT-IT) vào tháng 4/2018. Đây là trụ cột thứ 5 của VNPT bên cạnh các chủ lực đã được khẳng định: VNPT-Net (Hạ tầng), VNPT-Media (Dịch vụ GTGT và truyền thông), VNPT-VinaPhone (Dịch vụ Viễn thông), VNPT-Technology (Sản xuất thiết bị).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, Số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 18001091 & 18001166 &18001260
    Email: cskh@vnpt.vn
    Website: https://vnpt.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinaphonefan

    Gọi điện
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
  4. Tổng công ty Viễn thông MobiFone, tiền thân là Công ty Thông tin Di động Việt Nam (Vietnam Mobile Telecom Services Company - VMS), là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (trước 01/07/2014 thuộc về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT). Được thành lập vào ngày 16 tháng 4 năm 1993, đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone. Lĩnh vực hoạt động chính của MobiFone là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại và kinh doanh dịch vụ thông tin di động công nghệ GSM 900/1800, công nghệ 3G/4G/5G hiện đại.


    Nhằm cụ thể hóa những nội dung của chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2030, chiến lược phát triển các doanh nghiệp thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, tầm nhìn phát triển đến năm 2030 của MobiFone được thể hiện rõ nét trong thông điệp “Sáng tạo tương lai số”. MobiFone hướng đến phát triển thành nhà cung cấp hạ tầng và dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. MobiFone mang tới các nền tảng, công nghệ, giải pháp ưu việt giúp các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhanh chóng chuyển đổi, hòa nhịp vào nền kinh tế số; góp phần sớm đưa Việt Nam trở thành quốc gia số. MobiFone xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng và đồng hành cùng khách hàng kiến tạo tương lai số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 phố Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3783 1800 & 1800 1090
    Website: mobifone.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mobifone
    Gọi điện
    Tổng Công ty Viễn thông Mobifone
    Tổng Công ty Viễn thông Mobifone
    Tổng Công ty Viễn thông Mobifone
    Tổng Công ty Viễn thông Mobifone
  5. CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI - DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.


    CMC Telecom hiện là đối tác vàng (Gold Partner) của Microsoft, là đối tác đầu tiên cung cấp dịch vụ Bảo mật Thuê ngoài (MSS - Managed Security Service) của IBM và là đối tác công nghệ tiêu chuẩn của AWS, Amazon Web Service. CMC Telecom được Hiệp hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) vinh danh là Nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. Liên tiếp nhiều năm CMC Telecom được Tạp chí APAC CIO Outlook (Mỹ) bình chọn là Top 25 Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương và Tạp chí International Finance Magazine (Anh) bình chọn là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7106 5555

    Email: info@cmc.com.vn

    Website: http://cmc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cmccorporation/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần tập đoàn Công nghệ CMC
    Công ty Cổ phần tập đoàn Công nghệ CMC
    Công ty Cổ phần tập đoàn Công nghệ CMC
    Công ty Cổ phần tập đoàn Công nghệ CMC
  6. Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), chịu trách nhiệm triển khai kinh doanh cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VNPT đến mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.Với chiến lược phát triển trong kỷ nguyên mới, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa và sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VNPT đã và đang từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số (DSP), trở thành một Tập đoàn kinh tế năng động, chú trọng phát triển những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ICT sáng tạo, đột phá để tiếp tục kiến tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế Việt Nam. Thông qua mạng lưới kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng rộng khắc trên toàn quốc, VNPT VinaPhone giữ vai trò chủ lực trong chuỗi giá trị của Tập đoàn VNPT.


    Với vai trò là đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong các hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, VNPT VinaPhone phục vụ khách hàng dựa trên nền tảng cơ sở hạ tầng và các hệ thống kỹ thuật hiện đại của Tập đoàn VNPT. Hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, rộng khắp, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới, với hệ thống truyền dẫn quốc tế gồm 5 tuyến cáp quang biển, 3 tuyến cáp quang trên đất liền. Mạng di động VinaPhone phủ sóng 63/63 Tỉnh, thành phố, với hơn 100.000 trạm phát sóng 2G/3G/4G/5G, tốc độ truy cập Internet vượt trội. Mạng Internet Cáp quang hiện đại, kết nối và cung cấp dịch vụ Internet băng rộng tốc độ cao và Truyền hình MyTV đến toàn bộ hộ gia đình trên toàn quốc. Hệ sinh thái số VNPT phục vụ các cấp Chính quyền, các Tập đoàn và Doanh nghiệp lớn trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, giáo dục số, nông nghiệp số, y tế số... khẳng định vai trò dẫn dắt chuyển đổi số của VNPT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 18001091 & 18001166 & 18001260
    Email: cskh@vnpt.vn
    Website: https://vnpt.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinaphonefan
    Gọi điện
    Công ty dịch vụ Viễn thông (VNPT - Vinaphone)
    Công ty dịch vụ Viễn thông (VNPT - Vinaphone)
    Công ty dịch vụ Viễn thông (VNPT - Vinaphone)
    Công ty dịch vụ Viễn thông (VNPT - Vinaphone)
  7. Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) là công ty được thành lập với sự góp vốn của 03 cổ đông sáng lập: Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). VNTT là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin chất lượng cao tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận. Khởi đầu với nhiệm vụ cơ bản là cung cấp dịch vụ viễn thông, IT (ICT) cho những nhà đầu tư trong các khu công nghiệp của Becamex. Hiện nay, VNTT là đơn vị đáp ứng toàn diện, phong phú các nhu cầu Viễn thông, Công nghệ thông tin (ICT) cho các doanh nghiệp hoạt động tại các KCN của Becamex và KCN VSIP khắp cả nước. VNTT đã chuẩn hóa quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013.


    Từ khi ra đời cho đến nay, VNTT đã không ngừng nỗ lực, liên tục đổi mới,làm phong phú các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. VNTT đã không ngừng mở rộng và nâng cấp hạ tầng mạng viễn thông: Mạng truy nhập hoàn toàn sử dụng công nghệ GPON tiên tiến. Kết nối đường trục dung lượng lớn của VNTT sử dụng công nghệ DWDM. Với nền tảng hạ tầng đồng bộ tại nhiều KCN ở Bình Dương và các KCN VSIP Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ngãi… cho phép VNTT cung cấp đến doanh nghiệp các dịch vụ viễn thông với tính ổn định và tốc độ cao. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao, VNTT là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn triển khai hạ tầng/giải pháp CNTT, các dịch vụ quản lý IT chuyên nghiệp và hiệu năng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Đường Tiên Phong 3, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 9400 & 027 4222 0222
    Email: cskh@vntt.com.vn
    Website: https://vntt.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/eDatacenterVNTT/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam
  8. Hanel được thành lập ngày 17/12/1984 với sứ mệnh là doanh nghiệp tiên phong trong ngành điện tử - tin học của thủ đô Hà Nội. Gần 40 năm qua, với đội ngũ nhân lực có tri thức, có ý chí và tâm huyết vì sự phát triển; Hanel đã đạt được những bước đi vững chắc, vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, đầy thử thách của nền kinh tế; trở thành doanh nghiệp với 30 công ty thành viên, liên doanh, liên kết và hơn 10000 người lao động.


    Hanel trở thành một doanh nghiệp tiên phong trong nền kinh tế công nghệ và tri thức tại Việt Nam; phát triển hiệu quả, bền vững dựa trên nền tảng sáng tạo và công nghệ, với trụ cột là những con người dám nghĩ dám làm, tạo nên những giải pháp, sản phẩm nền tảng, chủ lực, góp phần hiện đại hóa đất nước. Hanel phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nước và khu vực trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ số, đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ cao.Trong kỷ nguyên số, mục tiêu của Hanel là tiên phong về công nghệ số, phát triển bền vững với công nghệ là thế mạnh và ưu thế cạnh tranh, cùng các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam tạo ra các giải pháp tiên tiến phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 4555
    Email: info@hanel.com.vn
    Website: https://hanel.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hanel
    Công ty Cổ phần Hanel
    Công ty Cổ phần Hanel
    Công ty Cổ phần Hanel
  9. Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam (VISHIPEL) là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông hàng hải hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử hơn 40 năm thành lập và phát triển, VISHIPEL được Nhà nước giao quản lý và khai thác Hệ thống Thông tin duyên hải (TTDH) Việt Nam gồm 33 Đài nằm trải dọc chiều dài đất nước, thực hiện các nhiệm vụ sự nghiệp công. Tiên phong trong lĩnh vực thông tin liên lạc tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, VISHIPEL luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng là nhà cung cấp các giải pháp thông tin toàn diện trên đất liền, trên biển và trên không.


    Định hướng đến năm 2030 khai thác hiệu quả và phát triển Hệ thống TTDH Việt Nam là hệ thống thông tin chủ đạo phục vụ công tác PCTT&TKCN, góp phần đảm bảo thông tin liên lạc, bảo vệ quốc phòng an ninh, phát triển kinh tế biển. Tiếp tục phát triển các dịch vụ thông tin trên biển, phát triển nguồn nhân lực, đưa VISHIPEL thành doanh nghiệp vững mạnh, nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ sự nghiệp công, phục vụ lợi ích quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02, Nguyễn Thượng Hiền, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5374 6464 & 0978 000 247
    Email: truyenthong@vishipel.com.vn
    Website: https://vishipel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thongtinduyenhai
    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử Hàng hải Việt Nam
    Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử Hàng hải Việt Nam
    Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử Hàng hải Việt Nam
    Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử Hàng hải Việt Nam
  10. Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phát (TPCOMS) là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và các giải pháp CNTT. Cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, được thành lập bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường viễn thông Việt Nam với hơn 100 chuyên gia, kỹ sư viễn thông, CNTT. Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và CNTT, TPCOMS đã không ngừng nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và từng bước khẳng định vị thế thương hiệu mạnh và uy tín trong ngành. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của TPcoms phải kể đến đến đó là sản phẩm TPCloud - dịch vụ được hãng công nghệ sáng tạo hàng đầu thế giới VMware chứng nhận là Nhà cung cấp Dịch vụ Đám mây VCPP đầu tiên tại Việt Nam.


    Với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực viễn thông và CNTT, cùng sự tham gia của các kỹ sư trẻ đầy tâm huyết và sự đồng hành của các đối tác quốc tế uy tín, TPCOMS tập trung chuyên sâu vào nghiên cứu phát triển và tích hợp các giải pháp công nghệ cao giúp tận dụng tối đa sức mạnh của viễn thông, CNTT và Internet vào tất cả các lĩnh vực kinh tế và cuộc sống. TPCOMS được thành lập vào năm 2012 bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, CNTT và tích hợp hệ thống đến từ trong và ngoài nước. Cho đến nay chúng tôi đã xây dựng đội ngũ hơn 200 chuyên gia cùng hệ thống hạ tầng và công nghệ mạnh mẽ, nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các tổ chức doanh nghiệp trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A, Đường 4F, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0968 036 868 & 0902 818 828
    Email: tp@tpcomsdev.com
    Website: https://tpcoms.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tpcoms.vn/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phát
    Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phát
    Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phát
    Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy