Top 5 Doanh nghiệp Bảo mật - An toàn thông tin tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 172 0 Báo lỗi

An toàn thông tin ngày nay được coi là vấn đề đáng lưu tâm hàng đầu của xã hội. Nó là một vấn đề ảnh hưởng đến các ngành kinh tế, khoa học, kỹ thuật và xã hội. ... xem thêm...

  1. Tổng Công ty Công nghệ và giải pháp CMC tư vấn và cung cấp các giải pháp về an ninh an toàn thông tin cho hệ thống của tổ chức, doanh nghiệp. Bao gồm: tư vấn bảo mật, đánh giá tuân thủ PCI DSS, bảo mật hệ thống mạng, ảo mật dữ liệu, bảo mật điện toán đám mây, trung tâm điều hành an ninh mạng SOC, các dịch vụ về giám sát hệ thống 24/7, dịch vụ xử lý sự cố, dịch vụ săn tìm mã độc,...


    Tổng Công ty Công nghệ và giải pháp CMC mong muốn mang đến cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức trong mọi lĩnh vực những giải pháp bảo mật thực sự hiệu quả với giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất. Tổng Công ty Công nghệ và giải pháp CMC được xây dựng từ một đội ngũ cán bộ ưu tú với kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn hàng đầu về an ninh an toàn thông tin nhằm thiết kế, xây dựng và cho ra các sản phẩm dịch vị thích hợp với người tiêu dùng. Từ đó giải quyết được các vấn đề với an toàn thông tin và chi phí hợp lý, từng bước khẳng định giá trị của sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 11, tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2020

    Email: info@cmctelecom.vn

    Website: https://cmctelecom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CMCTelecomOfficial/

    Gọi điện
    Tổng Công ty Công nghệ và giải pháp CMC
    Tổng Công ty Công nghệ và giải pháp CMC
    Tổng Công ty Công nghệ và giải pháp CMC
    Tổng Công ty Công nghệ và giải pháp CMC

  2. Trong suốt hơn 27 năm phát triển, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: chính phủ, viễn thông, ngân hàng - tài chính, y tế, giao thông vận tải, tài chính công, năng lượng và doanh nghiệp.


    Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) có gần 2.800 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.


    Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về công nghệ thông tin, viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 30.000 cán bộ nhân viên trên khắp thế giới, hệ thống 48 chi nhánh, văn phòng tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam. Bốn lĩnh vực hoạt động chính của FPT bao gồm: công nghệ, viễn thông, phân phối, bán lẻ và giáo dục. Là thành viên của một tập đoàn lớn mạnh, FPT IS có nền tảng vững chắc để phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3562 6000 & 024 7300 7373
    Email: contact@fis.com.vn
    Website: https://www.fis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTInformationSystem/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
    Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
    Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
    Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
  3. Được thành lập vào ngày 13/01/1995, Công ty Cổ phần Dịch vụ công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) đã xây dựng bề dày uy tín hơn 26 năm thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin cho khách hàng tại Việt Nam và quốc tế.


    HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội, chi nhánh tại Đà Nẵng và chi nhánh tại Campuchia. Với triết ký kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng công nghệ thông tin hàng đầu thế giới, HPT đã thúc đẩy các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế cũng như hỗ trợ công tác quản lý của các cơ quan Nhà nước.

    Tiến bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo, HPT đã trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ, quyết tâm nâng cao năng lực nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp công nghệ cho quốc gia. Trụ sở mới của HPT tại khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP) nay đã hoàn thành. Từ không gian khoa học này, HPT sẽ đầu tư và triển khai nhiều giải pháp, dịch vụ công nghệ mới để mở rộng đối tượng khách hàng mà mình phục vụ, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số của quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: lô E2a-3 đường D1, khu công nghệ cao, TP Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 11, tòa nhà Việt, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Khu H tầng 12 - Công viên phần mềm Đà Nẵng, số 02 Quang Trung, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 3826 6206
    Website: https://www.hpt.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HPTVietnamCorp

    Công ty Cổ phần Dịch vụ công nghệ Tin học HPT
    Công ty Cổ phần Dịch vụ công nghệ Tin học HPT
    Công ty Cổ phần Dịch vụ công nghệ Tin học HPT
    Công ty Cổ phần Dịch vụ công nghệ Tin học HPT
  4. Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp nền tảng, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số và bảo mật - an toàn thông tin, với năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực Chính phủ số, doanh nghiệp số, truyền hình số, ngân hàng số, IoT và thành phố thông minh.


    SAVIS là đối tác của hàng loạt các Công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco, Redhat, Fujitsu, IBM, Entrust, Ascertia, Mcafee, Oracle, ZEBRA, WS02…, với vai trò là nhà tích hợp phần mềm, đối tác triển khai, phát triển dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật cao cấp.

    Hiện tại, SAVIS đang là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế uy tín như: Hội đồng Lưu trữ Quốc tế (ICA), Hiệp hội Xây dựng chuẩn mở về truyền hình (AMWA), Hiệp hội kiến trúc tích hợp dịch vụ truyền hình (FIMS), Liên minh xác thực FIDO Alliance, Hiệp hội Ký số trên nền tảng cloud – Cloud Signature Consortium (CSC) cùng các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới như: IBM, Entrust Datacard, Intel, Google, Apple….


    Với tận tâm, sự thông suốt trí tuệ, đội ngũ giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt thành, SAVIS cam kết luôn sẵn lòng nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp cùng dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến nhất, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe và mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: tầng 9, tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 2, tòa nhà Winhome, số 25 Đào Duy Anh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 19006 36156 & 024 3782 2345

    Email: info@savis.com.vn

    Website: https://savis.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SavisTechnologyGroup

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
    Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
    Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
    Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
  5. Top 5

    Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT IT)

    VNPT IT (Công ty Công nghệ thông tin VNPT) là một đơn vị hàng đầu chuyên về công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam. Là thành viên thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), VNPT IT cam kết mang đến những giải pháp công nghệ hàng đầu, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu kỹ thuật số của doanh nghiệp và cộng đồng.


    VNPT là đơn vị đầu tiên được Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông xác nhận giải pháp giám sát an toàn thông tin đáp ứng yêu cầu kỹ thuật. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin, Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT IT) mang đến các giải pháp, dịch vụ đánh giá, tư vấn và đảm bảo an toàn thông tin cho các đơn vị tổ chức.


    VNPT IT cung cấp cho khách hàng mô hình kiến trúc an toàn thông tin tổng thể trên toàn bộ các khía cạnh bao gồm đề xuất mô hình tổ chức nhân sự, chuẩn hóa hệ thống quy trình chính sách, bổ sung các cơ chế bảo mật và định hướng phát triển đảm bảo an toàn thông tin cho tổ chức, doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3553 3388
    Email: vnptit@vnpt.vn
    Website: https://vnptit.vn/

    Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT IT)
    Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT IT)
    Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT IT)
    Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT IT)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy