Top 7 Doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Khánh Hòa

Trịnh Ngân 2928 0 Báo lỗi

Nhắc đến Khánh Hoà, chắc chúng ta không thể không nghĩ đến Yến Sào Khánh Hoà, một đặc sản nổi tiếng khắp cả nước. Vậy hãy thử điểm tên các doanh nghiệp lớn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng công ty Khánh Việt

    Gọi điện

    Tổng công ty Khánh Việt được ra đời vào ngày 4/10/1983. Là một doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong ngành thuốc lá, hiện giờ Khánh Việt đã trở thành Tổng Công ty có tới 33 đơn vị thành viên. Tổ hợp tổng công ty có 11 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 05 công ty con và 17 công ty liên kết, kinh doanh trên các lĩnh vực như: thuốc lá công nghiệp; dệt may và thời trang; công nghiệp da nốt sần; da đà điểu, cá sấu thời trang; giấy in và bao bì công nghiệp; dịch vụ du lịch; kinh doanh bất động sản và xuất nhật khẩu.


    Công ty Khánh Việt đã tái cơ cấu lại sở hữu vốn, theo đó vốn nhà nước nắm giữ dưới 30% (trừ ngành thuốc lá 51%) để phát huy năng lực và hiệu quả. Công ty đang đẩy mạnh phát triển tại các thị trường chính là Việt Nam, Asean, Châu Á, Bắc Mỹ.


    Năm 2023, ước tính tổng tài sản Tổng công ty Khánh Việt đạt 5.980 tỉ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 2.440 tỉ đồng; Doanh thu hợp nhất đạt 8.200 tỉ đồng; Lợi nhuận trước thuế đạt 300 tỉ đồng; Tổng số nộp ngân sách cả nước đạt 3.600 tỉ đồng; Kim ngạch xuất khẩu đạt 50 triệu USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 5572 & 025 8352 2418
    Email: info@khatoco.com
    Website: https://khatoco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhviet.khatoco
    Gọi điện
    Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO)
    Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO)
    Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO)
    Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO)

  2. Công ty Thương mại Khatoco ra đời trên cơ sở tách từ các phòng, chi nhánh trực thuộc XNLH thuốc lá Khánh Hoà, chuyên mảng Dệt May và có chi nhánh tại Hải phòng, Hà Nội, Cần Thơ. Tổng lao động khi mới hoạt động có 108 người, nguồn nhân lực chủ yếu từ sáp nhập và điều động ở các đơn vị thành viên trong tổ hợp Tổng công ty Khánh Việt.


    Qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, đến năm 2002, Khatoco đã chiếm vị trí doanh nghiệp địa phương có quy mô lớn nhất Miền Trung, kinh doanh đa ngành nghề như: thuốc lá công nghiệp, giấy in công nghiệp và bao bì, dệt may, du lịch - khách sạn nghỉ dưỡng, kinh doanh các mặt hàng từ chăn nuôi đà điểu và cá sấu…


    Liên tục từ năm 2007 đến 2011 luôn nằm trong TOP đầu của 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt nam. Thương hiệu Khatoco liên tục đạt danh hiệu Sao vàng đất Việt từ năm 2008 đến nay với dòng sản phẩm may mặc và ngành hàng đà điểu cá sấu. Năm 2009 – 2011 đạt cờ thi đua xuất sắc của UBND Tỉnh trao tặng. Đồng thời để ghi nhận những đóng góp của đơn vị đối với xã hội Hội Doanh Nghiệp trẻ Việt Nam bình chọn đơn vị là TOP 10 doanh nghiệp tiêu biểu trách nhiệm xã hội năm 2011.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Võ Thị Sáu, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8373 1314
    Website: https://thuongmai.khatoco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khatoco.thuongmai
    Gọi điện
    Công ty Thương mại Khatoco
    Công ty Thương mại Khatoco
    Công ty Thương mại Khatoco
    Công ty Thương mại Khatoco
  3. Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa trước đây là Phòng Quản lý phân phối điện Phú Khánh, được khánh thành vào ngày 14/4/1976. Sau nhiều lần đổi tên, đến năm 1996 Công ty chuyển thành Điện lực Khánh Hòa, trực thuộc Tập đoàn Điện lực 3 Tổng công ty Điện lực Việt Nam. Năm 2005, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đi vào hoạt động mạnh mẽ với số vốn đăng ký hơn 163 tỷ đồng. Năm 2006-2016, công ty phát hành thêm cổ phiếu và niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Vốn điều lệ hiện giờ của công ty là hơn 415,5 tỷ đồng, trong đó nhà nước sở hữu 51,53% vốn.


    Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đặt mục tiêu đảm bảo đủ điện cho nhu cầu phát triển, trông coi quốc phòng, an ninh và tiêu dùng của nhân dân trong tỉnh; bảo toàn và phát triển vốn; hỗ trợ việc làm, thu nhập và nâng cao đời sống vật chất, trí tuệ của người lao động; đảm bảo cổ tức cho các cổ đông. Công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối điện cho EVN. Điện lực Khánh Hoà luôn áp dụng các công nghệ mới và tiên tiến trong tất cả các khâu của quá trình kinh doanh để ngày càng hoàn thiện. Ngoài ra, Công ty còn đầu tư cải tạo, hiện đại hóa lưới điện nhằm giảm tỷ lệ tổn thất năng lượng, đảm bảo người dân được tiếp cận điện năng theo tiêu chuẩn. Công ty tập trung vào đầu tư và phát triển các mục tiêu đề ra hàng năm, xây dựng lưới điện thông minh, tăng cường thu nhập từ các hoạt động liên quan trong ngành điện như xây lắp, tư vấn quy hoạch điện, công tác lắp đặt đường dây sau công tơ, cho thuê máy biến áp...


    Địa chỉ: Số 11 Lý Thánh Tôn, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 1909
    Website: http://pckhanhhoa.cpc.vn/vi-vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChamSocKhachHangKHPC/
    Gọi điện
    Công ty CP Điện lực Khánh Hòa
    Công ty CP Điện lực Khánh Hòa
    Công ty CP Điện lực Khánh Hòa
    Công ty CP Điện lực Khánh Hòa
  4. Top 4

    Công ty CP MASCOPEX

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần MASCOPEX (MASCOPEX) thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex (INTIMEX GROUP). Công ty sở hữu 03 chi nhánh tại tỉnh Tây Nguyên, gồm Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh. Đặc biệt, công ty còn có một nhà máy chế biến cà phê hiện đại tại Gia Lai. Hiện tại, Công ty đang tập trung chế biến và đưa ra thị trường các sản phẩm cà phê chất lượng hàng đầu, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài. Với những lợi thế địa bàn phù hợp, Mascopex có nhiều thuận lợi trong việc thu mua nguyên liệu, nguồn nguyên liệu cung cấp luôn trong tình trạng ổn định và phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Công ty.


    Ngoài ra, MASCOPEX còn đẩy mạnh phát triển các sản phẩm nông sản khác như tiêu, cùi dừa, tinh bột sắn, hạt điều ... Đặt phương châm uy tín là số một, Masscopex đang dần củng cố chỗ đứng của mình trong lĩnh vực chế biến và tiếp thị nông sản, nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38B Nguyễn Biểu, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 1078
    Email: info@mascopex.com
    Website: https://www.mascopex.com/
    Gọi điện
    Công ty CP MASCOPEX
    Công ty CP MASCOPEX
    Công ty CP MASCOPEX
    Công ty CP MASCOPEX
  5. Công ty Yến sào Khánh Hòa là công ty vốn hoá Nhà nước, được thành lập ngày 16/01/1993. Công ty Yến sào Khánh Hòa được UBND tỉnh giao nhiệm vụ quản lý, bảo tồn, khai thác và chế biến nguồn lợi từ yến sào. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích nghiên cứu khoa học về phát triển yến, doanh nghiệp đang phát triển các quần thể yến mới trong các hang động trên đảo, hiện đang quản lý 32 quần đảo có chim yến với 169 hang chim yến. Công ty có 26 đơn vị trực thuộc, một công ty TNHH một thành viên với hơn 5.500 công nhân lành nghề. Yến Sào Khánh Hoà đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ về kỹ thuật tại các hang yến, nhằm nâng cao sản lượng và chất lượng của đàn chim yến tự nhiên trên đảo Khánh Hòa. Năm 2015, năng suất đạt 3.401 kg, tăng hơn 1.200 kg so với năm 2014. Thế mạnh của đơn vị là được trực tiếp khai thác nguồn tài nguyên yến sào và giữ vị trí dẫn đầu cả nước và Châu Á về sản xuất yến sào.


    Với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, tận tâm, sản phẩm đã tới khắp các khu vực thị trường Bắc - Trung - Nam, yến sào Khánh Hòa nằm trên khắp các hệ thống cửa hàng, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, phát triển hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh, thành phố từ Lạng Sơn cho đến Cà Mau. Công ty tập trung nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm yến sào mang giá trị dinh dưỡng của yến sào từ thiên nhiên đảo Khánh Hòa, nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP và các tiêu chuẩn quốc tế. Yến Sào Khánh Hoà đang tiến hành xúc tiến xuất khẩu yến sào sang các thị trường trọng điểm như Australia, Canada, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Hoa Kỳ, Lào, Campuchia. Đồng thời, thành lập showroom văn phòng đại diện và giới thiệu sản phẩm tới nhiều nước trên thế giới; khẳng định thương hiệu Yến sào Khánh Hòa là nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 248 Thống Nhất, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8382 2472
      Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn
      Website: https://yensaokhanhhoa.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/yensaokhanhhoa.com.vn
      Gọi điện
      Công ty Yến Sào Khánh Hòa
      Công ty Yến Sào Khánh Hòa
      Công ty Yến Sào Khánh Hòa
      Công ty Yến Sào Khánh Hòa
    • Công ty TNHH Cá Ngừ Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn Hải Vương, được thành lập vào năm 2014, tọa lạc tại Khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố biển Nha Trang 25km. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là chế biến, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm từ thủy sản, đặc biệt là cá ngừ đại dương.


      Công ty TNHH Cá ngừ Việt Nam hiện sở hữu Nhà máy chế biến Cá ngừ có diện tích 25.000m2 tại Khu công nghiệp Suối Dầu. Quy mô nhà máy được quy hoạch trong 8 khu xưởng riêng biệt, bao gồm tòa nhà văn phòng, nhà máy sản xuất cá, kho trữ đông lạnh, kho dự trữ nguyên liệu, nhà nghỉ nhân viên và căng tin. Phân xưởng chế biến được chia thành các khu vực sản xuất đặc thù, từng loại nguyên liệu tươi sống, đông lạnh và hấp, đóng hộp và đóng gói sẽ được thực hiện độc lập. Ngăn mát tủ lạnh có 6 ngăn tách biệt, đạt tới nhiệt độ ổn định -35 độ C, với tổng sức chứa 1.500 tấn. Công ty TNHH Cá ngừ Việt Nam có thể chế biến 90 tấn nguyên liệu/ngày.


      Tất cả các sản phẩm của công ty đều sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo quy trình kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu chọn nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp, tiếp nhận nguyên liệu và trong suốt quá trình chế biến theo quy trình sản xuất đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ các sản phẩm đều được cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại, hóa chất cấm, chất bảo quản nào trong toàn bộ quá trình sản xuất.

      Công ty có đầy đủ các chứng nhận quản lý chất lượng như chứng nhận HACCP, BRC, IFS, BSCI, Dolphin Safe, MSC, Halal, Kosher…. Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị phòng thí nghiệm với máy móc hiện đại đạt chứng nhận ISO/IEC 17025.


      Trải qua gần 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Cá Ngừ Việt Nam đã có một chỗ đứng quan trọng trong ngành chế biến thủy sản đối với thị trường trong nước và thị trường quốc tế, đạt được danh hiệu Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao và rất nhiều giải thưởng danh giá khác.

      Với phương châm “Cung cấp các sản phẩm an toàn chất lượng”, trong những năm qua với sự cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể đội ngũ công nhân viên đã không ngừng phấn đấu, nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường và mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn. Công ty đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường khó tính nhất như Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản,…

      Đồng thời, với mong muốn đem đến cho thị trường nội địa những sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, Công ty đã xây dựng cho riêng mình nhiều kênh bán hàng nội địa với nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong nước. Hiện sản phẩm Cá ngừ của Công ty đã có mặt tại hơn 60 điểm bán hàng thuộc 30 tỉnh thành trong cả nước; Hệ thống các siêu thị và chuỗi bán hàng lớn ở Việt Nam; hơn 200 nhà hàng đang sử dụng sản phẩm của Công ty; Hệ thống các trường mầm non, suất ăn công nghiệp tại các tỉnh thành; khách sạn; hệ thống chuỗi thức ăn nhanh;…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô A4-A8 Khu công nghiệp Suối Dầu, Xã Suối Tân, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8374 3666
        Email: info@tunavietnam.com
        Website: http://www.tunavietnam.com/
        Gọi điện
        Nhà máy Cá ngừ Việt Nam có diện tịch 25.000 mét vuông
        Nhà máy Cá ngừ Việt Nam có diện tịch 25.000 mét vuông
        Công ty TNHH Cá ngừ Việt Nam
        Công ty TNHH Cá ngừ Việt Nam
      • Top 7

        Công ty CP Đầu Tư VCN

        Gọi điện

        Đi vào hoạt động từ ngày 05/05/2006, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty tự tin vào năng lực, uy tín và thương hiệu của mình trên thương trường. Vốn đăng ký công ty hiện là 60 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản hiện hơn 1 tỷ đồng. Hàng năm, công ty đều nộp ngân sách nhà nước vượt chỉ tiêu, cụ thể trong bốn năm liên tiếp (2012, 2013, 2014, 2015), doanh nghiệp nằm trong số 1000 công ty lớn nhất nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất tại Việt Nam. Trong thời gian từ 2013 đến 2015, công ty đẩy mạnh xuất khẩu và nằm trong top 500 doanh nghiệp xuất khẩu lớn nhất. Không chỉ đóng ngân sách đầy đủ, VCN còn phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hàng năm công ty trích một phần lợi nhuận và sự đóng góp của nhân viên cho các tổ chức từ thiện, quỹ ghi nhận, tài trợ.


        Công ty có 11 phòng ban chuyên môn, 01 Sàn giao dịch bất động sản. Người lao động chính là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, công ty luôn quan tâm đến việc tuyển dụng và phát triển kỹ năng nghề nghiệp, với chi phí đào tạo hàng năm lên đến vài trăm triệu đồng. Ngoài ra, VCN còn chú trọng đến công tác tổ chức nhân sự nhằm phát huy tối đa khả năng đóng góp của mỗi nhân viên vào sự phát triển của công ty, đồng thời giúp khối doanh nghiệp đoàn kết vững mạnh. Có tầm nhìn rộng, chiến lược rõ ràng, kinh nghiệm và sự quyết tâm của toàn thể CBCNV, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và thịnh vượng trong tương lai.


        Công ty CP Đầu tư VCN là Chủ đầu tư nhiều dự án có quy mô lớn và uy tín tại Thành phố Nha Trang: Khu đô thị VCN Phước Hải, Khu đô thị VCN Phước Long 1 & 2, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Khu đô thị Sinh thái VCN, Cụm công nghiệp Diên Phú VCN,… và gần 20 dự án Toà nhà căn hộ, văn phòng, trường học, trung tâm mua sắm, dịch vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa nhà VCNTower - Số 2 Tố Hữu, Khu Đô thị VCN, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8223 9999
        Email: info@vcn.vn
        Website: http://www.vcn.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/sangiaodichbdsvcn
        Gọi điện
        Công ty CP  Đầu Tư VCN
        Công ty CP Đầu Tư VCN
        Công ty CP Đầu Tư VCN
        Công ty CP Đầu Tư VCN




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy