Top 7 dự án chung cư hàng đầu tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 8728 0 Báo lỗi

Quận Hoàn Kiếm là một quận ở trung tâm thành phố Hà Nội, gắn liền với nhiều di tích lịch sử mang tính tâm linh của thủ đô. Đây được coi là vị trí đắc địa bậc ... xem thêm...

  1. Dự án Vincom Bà Triệu tọa lạc tại số 191 Bà Triệu là tổ hợp tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất thủ đô. Chung cư Vincom Bà Triệu có tổng diện tích lên đến 42.000m2 với các khu căn hộ nằm từ tầng 8 đến tầng 25 của tòa tháp C gồm 208 căn hộ được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với các diện tích như sau:

    • 68 căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 83,64m2 và 91,38m2
    • 60 căn hộ 2 phòng ngủ rộng 132.37m2
    • 80 căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 161m2 và 201,79m2
    Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kì địa điểm nào của thành phố do vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Dự án sở hữu các tiện ích đồng bộ hoàn hảo như khu công viên trước sảnh rộng 1100m2, khu trung tâm mua sắm, khu nhà trẻ quốc tế Canada, bể bơi nước nóng trong nhà rộng 450m2...

    Điểm đặc biệt của dự án là khu trông xe thông minh nằm tại 3 tầng hầm được áp dụng công nghệ Mắt Thần cho phép quản lý thông minh các bãi trông giữ xe với việc sử dụng công nghệ nhận dạng ảnh qua biển số kết hợp công nghệ thẻ. Với các tiện ích 5 sao, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thư giãn nhất ngay giữa lòng thủ đô.

    Giá bán của dự án chỉ từ 61 - 62 triệu/m2.

    Hình ảnh chung cư Vincom 191 Bà Triệu
    Hình ảnh chung cư Vincom 191 Bà Triệu
    Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu mua sắm, tiện ích cho cư dân
    Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu mua sắm, tiện ích cho cư dân

  2. D' .San Raffles - Hàng Bài tọa lạc tại số 22 - 24 Hàng Bài, 25- 27 Hai Bà Trưng. Dự án khi mới ra mắt đã làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

    D' .San Raffles - Hàng Bài là dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ đẳng cấp nhất từ trước tới nay, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển. các chi tiết chạm trổ điêu khắc đều bằng đá tinh xảo, tượng phù điêu được mạ vàng rồng. Đây thực sự là dự án chỉ dành cho những tầng lớp thành đạt trong xã hội.

    Được xây dựng trên diện tích đất hơn 4.000m2 với mật độ xây dựng 73.3%, D' .San Raffles dự kiến cao 9 tầng và có 5 tầng hầm. Khi trở thành chủ nhân của một căn hộ siêu sang tại đây, đồng nghĩa với việc bạn được sống giữa trung tâm thủ đô Hà Nội với những tiện ích đẳng cấp mang tầm quý tộc.

    Dự án phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của các Sở ban ngành về thủ tục và các bước thiết kế, quy hoạch. Sau 7 năm thì tập đoàn Tân Hoàng Minh mới nhận được giấy phép quy hoạch cho dự án này. Dự án đã khởi công vào cuối năm 2015 và ngày 21/02/2016, những hoạt động xây dựng đầu tiên đã bắt đầu diễn ra. Hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình khởi công xây dựng.
    Phối cảnh dự án chung cư D’. San Raffles - Hàng Bài
    Phối cảnh dự án chung cư D’. San Raffles - Hàng Bài
    Dự án có đầy đủ mọi tiện ích cho cư dân, là một nơi đáng sống
    Dự án có đầy đủ mọi tiện ích cho cư dân, là một nơi đáng sống
  3. Hoàng Thành Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, số 114 Mai Hắc Đế, nằm trên điểm giao cắt của 3 trục đường chính: Mai Hắc Đế, Thái Phiên, Đoàn Trần Nghiệp.

    Dự án gồm 19 tầng bao gồm các khu văn phòng cao cấp, khu trung tâm thương mại và 183 căn hộ cao cấp. Do nằm sát TTTM Vincom Bà Triệu, nên cư dân ở đây chỉ mất ít phút là có thể đến trung tâm mua sắm bậc nhất thủ đô. Ngoài ra, với hệ thống tiện ích nội khu như phòng gym, spa, bể bơi... cư dân có thể giải tỏa tinh thần sau những giờ phút làm viêc căng thẳng.

    Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với diện tích linh hoạt từ 56m2 - 62m2 - 67m2 - 77m2 - 108m2 - 188m2 - 192m2 -… có từ 1- 4 phòng ngủ với giá bán từ 90 - 100 triệu/m2.
    Tòa nhà chung cư Hoàng Thành Tower
    Tòa nhà chung cư Hoàng Thành Tower
    Hoàng Thành Tower là dự án sang trọng bậc nhất tại quận Hoàn Kiếm
    Hoàng Thành Tower là dự án sang trọng bậc nhất tại quận Hoàn Kiếm
  4. Chung cư Pacific Place là tổ hợp khu văn phòng và căn hộ cao cấp. Dự án nằm tại số 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với lợi thế nằm tại khu vực trung tâm thủ đô, cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận với các văn phòng của các Bộ, Ngành, các tổ chức quốc tế, cũng như các tòa nhà văn phòng khác.

    Pacific Place được xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như trung tâm thương mại, khu tập thể thao, khu giải trí, nhà hàng, spa chăm sóc sắc đẹp... Dự án bao gồm 19 tầng với 5 tầng hầm dành cho bãi đậu xe và 179 căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân với diện tích 47 - 60 - 80 - 100 - 145 - 165 - 230 m2.

    Giá bán của một căn hộ ở Pacific Place khoảng 60 - 70 triệu/m2.
    Tòa nhà Pacific Place
    Tòa nhà Pacific Place
    Một địa điểm khá đắc địa cho những ai yêu thích cuộc sống nhộn nhịp
    Một địa điểm khá đắc địa cho những ai yêu thích cuộc sống nhộn nhịp
  5. Dự án chung cư C4A - Vọng Đức tọa lạc tại số 11 Vọng Đức, Hàng Bài, Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 54.830 m2, dự án được xây dựng bao gồm 32 tầng, trong đó có 3 tầng hầm để xe. Dự án là tổ hợp các công trình đa chức năng: trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp.

    Chung cư 11 Vọng Đức có cấu trúc hiện đại với các loại diện tích đa dạng từ 50 m2 - 120 m2, đem tới cho cư dân nhiều cơ hội lựa chọn về không gian sống, làm việc và giải trí. Với việc hội tụ các ưu thế vượt trội, dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân một không gian sống hiện đại cùng những trải nghiệm thú vị.

    Giá bán của dự án vào khoảng 40 - 43 triệu/m2.


    Nội thất bên trong dự án
    Nội thất bên trong dự án
    Dự án được đánh giá là có chất lượng vượt trên giá tiền
    Dự án được đánh giá là có chất lượng vượt trên giá tiền
  6. Dự án Hanoi Apartment Center tọa lạc tại số 84 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dự án gần các trung tâm vui chơi giải trí và tiện ích xã hội của thủ đô cùng nhiều thắng cảnh nổi tiếng như chùa Quán Sứ, chùa Vũ Thạch, bệnh viện mắt trung ương, thư viện Hà Nội...

    Đây là tổ hợp khu thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp với quy mô gồm 8 tầng và 4 tầng hầm, với đầy đủ các tiện ích hạ tầng bao quanh cùng các tiện ích nội khu như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, trung tâm thương mại, trường mầm non... hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tại đây một không gian sống, làm việc lý tưởng.

    Giá bán của một căn hộ ở đây vào khoảng 118 - 125 triệu/m2.
    Hình ảnh dự án Hanoi Apartment Center
    Hình ảnh dự án Hanoi Apartment Center
    Không gian sống sang trọng với đầy đủ tiện ích
    Không gian sống sang trọng với đầy đủ tiện ích
  7. T-Place là một trong những địa chỉ chung cư "xịn sò" tại khu vực quận Hoàn Kiếm. Đây là tổ hợp dịch vụ, văn phòng, căn hộ hạng sang có tiếng tại Hà Nội. Với thiết kế kiến trúc theo phong cách cổ điển Châu Âu đương đại, dự án chung cư này được xây dựng ngay tại khu đất "vàng" đắt giá cạnh Hồ Gươm với căn hộ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn.


    Dự án nằm ngay tại góc giao nhau giữa phố Lỹ Thường Kiệt - Hàng Bài, ngay cạnh những khu vui chơi, trung tâm mua sắm tấp nập và nhộn nhịp bậc nhất Hà Nội. Nơi đây thật sự sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.


    Hiện T-Place có tầng 1-3 là khu văn phòng và trung tâm thương mại, tầng 4-7 là căn hộ chung cư dành cho cư dân tập thể 30A Lý Thường Kiệt, tầng 9-10 là căn hộ được giao bán. Diện tích căn hộ: 85m2-87m2-92m2-108m2-132m2-147m2. Giá bán 260 - 291 triệu đồng m2.


    Dự án T-Place có vị trí đẹp và đắc địa tại quận Hoàn Kiếm
    Dự án T-Place có vị trí đẹp và đắc địa tại quận Hoàn Kiếm
    Không gian sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ tốt cho cư dân
    Không gian sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ tốt cho cư dân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy