Chung cư D’. San Raffles - Hàng Bài

D' .San Raffles - Hàng Bài tọa lạc tại số 22 - 24 Hàng Bài, 25- 27 Hai Bà Trưng. Dự án khi mới ra mắt đã làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

D' .San Raffles - Hàng Bài là dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ đẳng cấp nhất từ trước tới nay, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển. các chi tiết chạm trổ điêu khắc đều bằng đá tinh xảo, tượng phù điêu được mạ vàng rồng. Đây thực sự là dự án chỉ dành cho những tầng lớp thành đạt trong xã hội.

Được xây dựng trên diện tích đất hơn 4.000m2 với mật độ xây dựng 73.3%, D' .San Raffles dự kiến cao 9 tầng và có 5 tầng hầm. Khi trở thành chủ nhân của một căn hộ siêu sang tại đây, đồng nghĩa với việc bạn được sống giữa trung tâm thủ đô Hà Nội với những tiện ích đẳng cấp mang tầm quý tộc.

Dự án phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của các Sở ban ngành về thủ tục và các bước thiết kế, quy hoạch. Sau 7 năm thì tập đoàn Tân Hoàng Minh mới nhận được giấy phép quy hoạch cho dự án này. Dự án đã khởi công vào cuối năm 2015 và ngày 21/02/2016, những hoạt động xây dựng đầu tiên đã bắt đầu diễn ra. Hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình khởi công xây dựng.
Phối cảnh dự án chung cư D’. San Raffles - Hàng Bài
Phối cảnh dự án chung cư D’. San Raffles - Hàng Bài
Dự án có đầy đủ mọi tiện ích cho cư dân, là một nơi đáng sống
Dự án có đầy đủ mọi tiện ích cho cư dân, là một nơi đáng sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy