Top 14 dự án chung cư đáng sống nhất ở quận Cầu Giấy - Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 4537 0 Báo lỗi

Quận Cầu Giấy là một quận trung tâm của thủ đô và là một trong những khu vực đông dân và sầm uất nhất của thành phố. Những năm gần đây, các dự án chung cư, tòa ... xem thêm...

  1. E4 Tower Yên Hòa tọa lạc tại lô E4 khu đô thị mới Trung Hòa - Cầu Giấy. Đây được coi là vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, có thể dễ dàng kết nối với các trục đường huyết mạch của thủ đô như đường Láng, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng... E4 Tower Yên Hòa được xây dựng trên diện tích đất 9.065m2 với mật độ xây dựng chỉ 28%, điều này giúp cho tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên tốt nhất.


    Chung cư E4 Tower Yên Hoà nằm trên vị trí thuận lợi về mọi mặt, được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Trung Yên và khu đô thị Yên Hoà. Ngoài ra, dự án còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, bể bơi 4 mùa, phòng khám đa khoa...để đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí của cư dân.


    Dự án E4 Tower gồm 3 tòa, dự kiến cung cấp cho thị trường 329 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 60 - 150m2 được thiết kế từ 2- 3 PN. Giá bán chỉ 28 - 30 triệu/m2 đã bao gồm VAT và full nội thất cao cấp.

    Toàn cảnh dự án E4 Tower Yên Hòa
    Phối cảnh dự án chung cư E4 Tower Yên Hòa
    Phối cảnh dự án chung cư E4 Tower Yên Hòa

  2. Chung cư Goldmark City tọa lạc nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu - một trong những vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội. Đây được đánh giá là khu vực trung tâm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất nhất của thủ đô trong tương lai. Từ đây, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển đến các địa điểm lớn của thành phố như sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, BigC, công viên Yên Hòa...

    Goldmark City được chia thành 5 khu A,B,C,D. Trong đó:


    • Block A gồm 4 tòa chung cư A101, A102, A103, A104 là căn hộ cao cấp.
    • Block B gồm 5 tòa chung cư cao cấp: B201, B202, B203, B204, B205
    • Block C gồm khu trung tâm thương mại – văn phòng và dịch vụ công cộng (cao 5 tầng)
    • Block D gồm khu trường học quốc tế với các cấp bậc từ tiểu tới trung học.
    • 2 tầng hầm để xe với sức chứa 5000 chỗ để ô tô, diện tích 173.546m2

    Sở hữu một căn hộ tại Goldmark City cũng đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được tận hưởng toàn bộ những tiện ích đầy đẳng cấp như: trung tâm thương mại, phòng khám sức khỏe, phòng gym, spa, khu ẩm thực, cafe, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà...

    Khu căn hộ ở Goldmark City được phân bố ở 2 khu A và B, cung cấp cho thị trường 5000 căn hộ với diện tích mỗi căn hộ linh hoạt từ 68 - 154m2 với giá bán chỉ từ 2 tỷ/căn đã bao gồm VAT + full nội thất


    Bạn có thể liên hệ để được tư vấn:


    Hotline: 096 198 6066

    Website: http://amberhome.vn/tnr-gold-malk-city-ho-tung-mau/



    Toàn cảnh về dự án chung cư cao cấp Goldmark City Hồ Tùng Mậu
    Phối cảnh tổng thể dự án Goldmark City
    Phối cảnh tổng thể dự án Goldmark City
  3. Ngay khi mới ra mắt, MB Land Central Point đã gây sốt trong thị trường bất động sản, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Một trong những điểm cộng cho dự án này chính là vị trí. Dự án tọa lạc ngay tại vị trí vàng của quận Cầu Giấy, số 219 Trung Kính. Nằm giữa các tuyến đường lớn, từ đây cư dân có thể thuận tiện trong việc di chuyển vào các quận trung tâm khác của thành phố như Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm... Xung quanh dự án có hàng loạt các tiện ích hạ tầng khác như: công viên cây xanh, các trường tiểu học, trung học, ĐH, siêu thị, bệnh viện...


    Điểm sáng lớn nhất của dự án này ngoài việc được tọa lạc trên vị trí đắc địa của thành phố, còn có thiết kế của căn hộ hợp lý và hiện đại. Tất cả các căn hộ đều được đón gió và ánh sáng tự nhiên. Diện tích các căn hộ được thiết kế đa dạng với diện tích linh hoạt đều từ 70m2 trở lên.


    Chỉ khoảng dưới 2 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ ngay tại khu đất vàng của trung tâm quận Cầu Giấy.

    Toàn cảnh về dự án MBLand Central Point Trung Kính
    Phối cảnh dự án Central Point Trung Kính
    Phối cảnh dự án Central Point Trung Kính
  4. Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng được xây dựng theo mô hình phức hợp cácloại hình căn hộ cao cấp, văn phòng officetel, shophouse. Đây là tổ hợp 6 tòatháp cao từ 39 đến 45 tầng do các kiến trúc sư Nhật Bản thiết kế theo hướnghiện đại, tiện lợi cùng không gian mở thoáng đãng.


    Vinhomes D’Capitale được đặt đối diện BigC Thăng Long –một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại “vị trí vàng” Số 1 Trần Duy Hưng, 2 mặt còn lại tiếp giáp đường Khuất DuyTiến và đường Hoàng Minh Giám. Đây là vị trí vô cùng thuận tiện, là đầu mối giao thông huyết mạch của thủ đô.


    Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được ví như thành phố hoàng gia của châu Âu thu nhỏ tích hợp được toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích khép kín vào trong dự án bao gồm: công viên, khu vui chơi ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị và nhà hàng: Vincom Central, khu tổ hợp thể thao cao cấp: golf, gym, fitness, hồ bơi, tennis, sân bóng đá, vườn nướng ngoài trời BBQ, trường học các cấp Vinschool...


    Dự án cung cấp cho thị trường khoảng 200 căn hộ với diện tích đa dạng từ 55 - 92 m2

    • Căn 1 phòng ngủ : 55m2
    • Căn 2 phòng ngủ : 72m2 - 73m2 - 79m2
    • Căn 3 phòng ngủ : 90m2 - 92m2 (căn góc 3 mặt thoáng)


    Giá bán trung bình từ 46.5 - 52 triệu/m2.

    Tổng quan về dự án Vinhomes Trần Duy Hưng
    Phối cảnh dự án D'Capitale Trần Duy Hưng về đêm
    Phối cảnh dự án D'Capitale Trần Duy Hưng về đêm
  5. Madarin Garden tọa lạc tại lô đất NO3 thuộc khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được coi là vị trí đắc địa khi tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng và các trục đường lớn như Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, Lê văn Lương...Madarin Garden được coi là dự án xanh giữa lòng thủ đô Hà Nội khi nằm giữa một không gian bao bọc xung quanh. Phía trước là công viên Nhân Chính với diện tích 130.000m2, phía sau là công viên cây xanh rộng 28.000m2, và trong lòng dự án sẽ là công viên cây xanh, bể bơi 9.000m2.


    Khu chung cư này được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym, spa...Dự án có nhiều loại căn hộ khác nhau, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex 4 phòng ngủ, căn hộ penthouse với diện tích từ 122 - 297m2.


    Giá bán của căn hộ tại Madarin Garden chỉ 38 triệu/m2.

    Video giới thiệu dự án Madarin Garden
    Phối cảnh dự án Madarin Garden
    Phối cảnh dự án Madarin Garden
  6. Home City Trung Kính tọa lại tại vị trí số 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được coi là vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm của các khu đô thị đã hoàn thiện như Trung Yên, Nam Trung Yên, Yên Hòa nên được sở hữu toàn bộ tiện ích hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Ngoài ra, bên cạnh dự án còn có các trung tâm mua sắm sầm uất như BigC, Keangnam, Grand Plaza...


    Được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.5 ha, dự án Home City Trung Kính sẽ cho ra mắt thị trường gần 1000 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 61.4 - 112m2 được thiết kế từ 2 - 3 PN, phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

    Sở hữu một căn hộ tại Home City, đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp 5 sao như: bể bơi trong nhà, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, spa, siêu thị... Tại khu đất sẽ được bố trí một trường tiểu học cao 5 tầng với diện tích 2200m2 góp phần cho cư dân an tâm hơn trong việc giáo dục, chăm sóc con cái.


    Giá bán của mỗi căn hộ chỉ từ 32 triệu/m2.

    Toàn cảnh dự án Home City Trung Kính
    Một số hình ảnh về dự án Home City Trung Kính
    Một số hình ảnh về dự án Home City Trung Kính
  7. Chung cư Paragon Tower nằm tại Lô A3 KĐT Mới Dịch Vọng - Dịch Vọng - Cầu Giấy, giáp hai mặt tiền đường Phạm Hùng và đường Cầu Giấy. Đây được coi là vị trí đắc địa của thành phố khi tập trung rất nhiều trung tâm hành chính và kinh tế của thủ đô. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất ít phút để có thể di chuyển đến các quận trung tâm khác trong thành phố.

    Paragon Tower gồm 2 tòa và 1 tòa văn phòng. Mặt sàn của dự án được thiết kế với 6 căn/sàn với 4 căn góc có diện tích 145m2 và 2 căn ở giữa có diện tích 92 m2. Dự án được thiết kế cảnh quan bởi Eden Landscape - một trong những đơn vị tiên phong làm thiết kế , thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm.


    Ngoài ra, Paragon Tower còn sở hữu nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, hồ điều hòa, công viên cây xanh...chắc chắn sẽ làm cho cư dân hài lòng tuyệt đối khi sinh sống tại đây.


    Giá bán của một căn hộ chỉ 32 triệu/m2.

    Video giới thiệu dự án Paragon Tower
    Hình ảnh bể bơi Paragon Tower
    Hình ảnh bể bơi Paragon Tower
  8. Dự án FLC Twin Towers tọa lạc tại số 265 Cầu Giấy. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch của thủ đô nối vào trung tâm thành phố. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển vào trung tâm quận Ba Đình, Đống Đa, và 15 phút để vào trung tâm quận Hoàn Kiếm.


    Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.629m2 với mật độ xây dựng 48.6%, dự án sẽ tạo ra một không gian sống thoáng đãng với nhiều cây xanh bao quanh. Dự án bao gồm tổ hợp 2 tòa tháp cao 50 tầng và 38 tầng, cung cấp cho thị trường 420 căn hộ, với diện tích từ 97 - 127.4m2.


    FLC Twin Towers được thiết kế đồng bộ với nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm, bệnh viện đa khoa quốc tế, gym, spa, bể bơi ngoài trời...hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp.


    Giá bán của một căn hộ chỉ từ 34. 8 triệu/m2 ( đã gồm VAT và nội thất cao cấp)

    Toàn cảnh dự án FLC Twin Towers
    Phối cảnh dự án FLC Twin Towers
    Phối cảnh dự án FLC Twin Towers
  9. Dự án D’.Palais de Louis tọa lạc tại Số 6 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 5km và sân bay Nội Bài 25km.


    D.Palais de Louis được xây dựng với chiều cao 27 tầng, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ, 242 căn hộ, 6 thang máy, 2 thang máy chở hàng, 2 bể bơi bốn mùa, 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất. D.Palais de Louis hội tụ những giá trị vàng của một dự án bất động sản cao cấp mang phong cách Hoàng Gia Châu Âu thế kỷ XVII. Tất cả các các căn hộ D’. Palais de Louis đều có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển Hoàng gia đến Hiện đại tiện nghi. Tại dự án, chủ nhân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế 6 sao: bể bơi hiện đại ở độ cao 120m, câu lạc bộ Very VIP, hệ thống nhà hàng ẩm thực siêu sang...


    Diện tích của căn hộ tại dự án đa dạng, nhiều lựa chọn từ 120.9 -260.8m2. Giá bán căn hộ D’.Palais de Louis được chia làm 3 mức:

    • Căn hộ có giá từ 60 – 65 triệu đồng/m2, khách hàng tự thiết kế căn hộ theo phong cách riêng.
    • Căn hộ có giá 80 – 85 triệu đồng/m2 đã hoàn thiện căn bản về cả thiết kế
    • Căn hộ với mức giá 115 – 120 triệu đồng/m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi trong nhà.


    Sở hữu căn hộ D' Palais de Louis cũng đồng nghĩa với việc cư dân sở hữu một cuộc sống tiện ích hiện đại dịch vụ đẳng cấp 5 sao mà không ở nơi đâu có được.

    Toàn cảnh về dự án D'Palais de Louis
    Phối cảnh dự án D' Palais de Louis
    Phối cảnh dự án D' Palais de Louis
  10. Tràng An Complex là một trong những dự án trọng điểm khu vực quận Cầu Giấy, nằm trên mặt đường tại số 01 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay ngã ba giao cắt giữa Phùng Chí Kiên và đường Hoàng Quốc Việt - một trong những trục đường khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy, thuận việc trong việc di chuyển đến các quận trung tâm khác của thủ đô.


    Tràng An Complex nằm liền kề các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí lớn của thủ đô như Lotte Kim Mã, siêu thị Metro, công viên Nghĩa Đô... Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa cùng việc được thừa hưởng rất nhiều tiện ích khu vực xung quanh, Tràng An Complex còn sở hữu những tiện ích nội khu như hệ thống siêu thị và trung tâm mua sắm, phòng gym, spa, bể bơi 4 mùa, trung tâm chăm sóc sức khỏe...


    Các căn hộ tại dự án được thiết kế nhiều loại diện tích dao động từ 76 - 152 m2 với 2-4 phòng ngủ, và một số căn hộ penthouse 180 – 240 m2 với giá bán chỉ 33 – 35 triệu/m2 (gồm VAT & nội thất hoàn thiện cao cấp)

    Toàn cảnh dự án Tràng An Complex
    Phối cảnh khu căn hộ chung cư Tràng An Conplex
    Phối cảnh khu căn hộ chung cư Tràng An Conplex
  11. Dự án Luxury Park Views là dự án bất động sản được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phan Nguyễn tại khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Dự án được thành lập và phát triển với định hướng mang lại cho cư dân không gian sống lý tưởng nhất, nơi đây được thiết kế không chỉ đồng bộ hạ tầng tiện ích mà còn có diện tích cây xanh, khu vui chơi, giải trí lớn.


    Với vị trí nằm tại khu “kim cương” trung tâm Quận Cầu Giấy, Luxury Park Views không chỉ được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển bậc nhất của quận Cầu giấy mà còn của khu vực Mỹ Đình. Dự án Luxury Park Views nằm trong trung tâm hành chính mới và được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu cực kì lý tưởng. Cư dân sinh sống tại đẩy chỉ mất khoảng vài phút để có thể tiếp cận các trường học chất lượng cao, bệnh viện đầu ngành, siêu thị lớn… Đặc biệt, với vị trí liền sát công viên Hồ điều hòa và công viên Cầu Giấy, cư dân sẽ được mang lại không gian trong lành nhất.


    Các căn hộ chung cư của dự án Luxury Park Views được bán với giá khoảng từ 3 - 5 tỷ.

    Luxury Park Views
    Luxury Park Views
    Luxury Park Views
  12. Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint có vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích hiện đại đã tạo nên một khu phức hợp đáng sống nhất khu vực quận Cầu Giấy được đầu tư bởi Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco). Dự án này nằm tại địa chỉ số 110 đường Cầu Giấy - đây được coi là 1 trong những tuyến đường huyết mạch về giao thông, văn hóa hàng đầu của Hà Nội, là con đường di chuyển chính và quan trọng của đa số dân cư, tập trung khá nhiều trường đại học lớn.


    Chung cư Cầu Giấy Center Point sở hữu vị trí đẹp chỉ cách Hồ Tây khoảng 1km, được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên tại Việt Nam. Bao quanh đó là nhiều tuyến phố, nhiều quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo.


    Diện tích xây dựng của dự án này là 1684 m2 (chung cư 1177m2, khách sạn 507m2). Dự án có tổng 3 vườn sinh thái trong nội khu, 2 vườn treo và 1 vườn sinh thái được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Cư dân được đảm bảo sống trong môi trường xanh trong lành và được đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng. 3 tầng thương mại với diện tích hơn 3500 m2 trong khu này giúp phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm cũng như giải trí của cư dân tòa nhà, đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất.


    Giá bán các căn chung cư tại đây chỉ từ 35 – 39 triệu/m2 (VAT + Nội thất cơ bản).

    Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint
    Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint
    Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint
  13. Chung cư Golden Park Tower là tổ hợp khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Tây Đô. Dự án này tọa lạc tại Số 02 đường Phạm Văn Bạch, phường Yên Hoà - Là vị trí đắc địa trung tâm quận Cầu Giấy, nơi cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội có có quy mô là 4.576m2. Golden Park là điểm hẹn lý tưởng cho mọi khách hàng với hế đất vàng, được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế cùng với cảnh quan hấp dẫn.


    Dự án này tọa lạc tại vị trí dễ dàng cho cư dân di chuyển tới các điểm trọng yếu nội thành và về tỉnh qua các tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai, Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Lạng Sơn, Láng – Hòa Lạc. Dự án nằm trong trung tâm hành chính mới lại được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu hoàn hảo nên cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận các trường học chất lượng cao, bệnh viện đầu ngành, siêu thị lớn…Không gian nơi đây cũng được đảm bảo trong lành và sinh thái. Đây thực sự là sản phẩm bất động sản đẳng cấp tương xứng cả về vị trí lẫn giá trị sống đích thực ngay trung tâm quận Cầu giấy.

    Giá bán của căn hộ chung cư này khoảng từ 3 đến 5 tỷ/căn.

    Chung cư Golden Park Tower
    Chung cư Golden Park Tower
    Chung cư Golden Park Tower
  14. Dự án MIPEC RUBIK 360 là tổ hợp căn hộ cao cấp tại trung tâm Cầu Giấy với chủ đầu tư là Công ty CP thương mại & dịch vụ Xuân Thủy. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa tại quận Cầu giấy có sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp vượt trội nên đã nhanh chóng trở thành dự án đáng để ở và đầu tư hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy.


    Mipec Rubik 360 Xuân Thủy tọa lạc tại số 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - Đây được xem là vị trí hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm giáo dục của thành phố Hà Nội .Dự án sở hữu nhiều lợi thế mang đến tiềm năng lớn: hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối tới các tiện ích công cộng như .Trường học, bệnh viện, công viên, bến xe, sân vận động, …


    Chung cư Mipec Rubik 360 bao gồm 2 tòa căn hộ cao 35 tầng, có khả năng cung cấp ra thị trường khoảng 976 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng (từ 53m2 tới 123m2), có từ 2 - 4 phòng ngủ cho các cư dân. Giá bán căn hộ sẽ khoảng từ 38 Triệu/m2 ( đã bao gồm VAT & Nội thất cao cấp).

    Dự án MIPEC RUBIK 360
    Dự án MIPEC RUBIK 360
    Dự án MIPEC RUBIK 360




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy