Chung cư Cầu Giấy Centerpoint

Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint có vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích hiện đại đã tạo nên một khu phức hợp đáng sống nhất khu vực quận Cầu Giấy được đầu tư bởi Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco). Dự án này nằm tại địa chỉ số 110 đường Cầu Giấy - đây được coi là 1 trong những tuyến đường huyết mạch về giao thông, văn hóa hàng đầu của Hà Nội, là con đường di chuyển chính và quan trọng của đa số dân cư, tập trung khá nhiều trường đại học lớn.


Chung cư Cầu Giấy Center Point sở hữu vị trí đẹp chỉ cách Hồ Tây khoảng 1km, được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên tại Việt Nam. Bao quanh đó là nhiều tuyến phố, nhiều quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo.


Diện tích xây dựng của dự án này là 1684 m2 (chung cư 1177m2, khách sạn 507m2). Dự án có tổng 3 vườn sinh thái trong nội khu, 2 vườn treo và 1 vườn sinh thái được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Cư dân được đảm bảo sống trong môi trường xanh trong lành và được đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng. 3 tầng thương mại với diện tích hơn 3500 m2 trong khu này giúp phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm cũng như giải trí của cư dân tòa nhà, đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất.


Giá bán các căn chung cư tại đây chỉ từ 35 – 39 triệu/m2 (VAT + Nội thất cơ bản).

Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint
Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint
Dự án chung cư Cầu Giấy Centerpoint

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy