Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 3937 0 Báo lỗi

Giữa cuộc sống bộn bề hối hả, ai cũng cần một nơi nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Để tìm được một ngôi nhà đầy đủ các tiêu chí phù hợp ... xem thêm...

  1. Top o

    Khu đô thị Times City

    Times City được xây dựng dựa theo ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, sang trọng, mang phong cách của Singapore. Cách trung tâm Hà Nội 4 km, khu đô thị Times City tọa lạc tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, một trong những vị trí đắc địa cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô.


    Với diện tích dự án lên đến 360.500m2, khu đô thị Times City là tổ hợp nhiều phân khu chức năng bao gồm: hệ thống căn hộ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh rộng trên 100.000m². Ngoài ra, ngay tại trong dự án sẽ được xây dựng hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ mầm non đến phổ thông trung học, bệnh viện quốc tế Vinmec với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú mang đến cho cư dân ở đây cơ hội tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.


    Times City tích hợp trung tâm thương mại bao gồm mua sắm, ăn uống, khu giải trí. Đây là nơi các bạn trẻ thường xuyên ghé đến để tham quan, hẹn hò, tụ tập. Đặc biệt là các khu vui chơi như thủy cung Vinpearl Aquarium, rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam - Platinum Cineplex Times City,... rất được nhiều người ưa chuộng và thích thú khi ghé đến.


    Phối cảnh khu đô thị Times City
    Phối cảnh khu đô thị Times City
    Khu đô thị Times City
    Khu đô thị Times City

  2. Khu đô thị Vinhomes Riverside (quận Long Biên) được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy), tọa lạc tại cửa ngõ phía đông bắc Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km. Với ưu thế về vị trí địa lý khi tọa lạc ngay tại cử ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, từ vị trí dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao vô cùng thuận tiện.


    Cư dân của Vinhomes Riverside sẽ được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích đồng bộ đầy đẳng cấp như: trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu ẩm thực, bệnh viện, khách sạn, ngân hàng, trường học, khu vui chơi giải trí, sân golf, khu thể thao, bể bơi, vườn nướng BBQ…


    Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 40%, các diện tích còn lại dành cho vườn cây sinh thái đa dạng cùng hệ thống kênh đào nhân tạo rộng gần 600.000 m² đem đến không gian thoáng đãng, tự nhiên, giúp cư dân tại đây có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày lao động mệt mỏi.

    Biệt thự Vinhomes Riverside
    Biệt thự Vinhomes Riverside
    Khu đô thị Vinhomes Riverside
    Khu đô thị Vinhomes Riverside
  3. Ecopark là dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc, tổng diện tích dự án của Ecopark gần 500 ha, nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội liền kề với làng gốm Bát Tràng, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12,8 km..


    Được ví như lá phổi xanh nằm phía Đông Nam Thủ đô, Ecopark là một khu đô thị sinh thái có đầy đủ mọi thứ từ công viên, trường học, cây xanh, thương mại, sân golf,... Khu đô thị quy mô gần 500 ha nhưng diện tích hồ điều hòa đã lên tới 100 ha, đóng vai trò như lá phổi lớn giúp tạo nên môi trường và không khí trong lành hiếm một dự án nào có được.

    Khu đô thị sinh thái Ecopark thiết lập môi trường sống hoàn hảo, văn minh, trẻ trung và năng động với toàn bộ các tiện ích 5 sao như trung tâm thương mại, quảng trường vui chơi, trường học, siêu thị, clubhouse, bể bơi, sân tennis, cầu lông, phòng tập gym, học viện golf...


    Với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, Ecopark có tầm nhìn đặc biệt hướng về phía sông Hồng. Từ chính căn hộ của mình, các chủ nhân ở đây có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên nên thơ trữ tình mà cũng không kém phần hiện đại ở khu đô thị xanh bậc nhất thủ đô.

    Tiểu khu rừng cọ trong Ecopark
    Tiểu khu rừng cọ trong Ecopark
    Khu đô thị sinh thái Ecopark
    Khu đô thị sinh thái Ecopark
  4. Top o

    Khu đô thị Royal City

    Đúng với tên gọi của nó, Royal City là tổ hợp đô thị phức hợp, được ví như một thành phố châu Âu mang phong cách hoàng gia thu nhỏ giữa lòng thành phố. Nằm ở vị trí đắc địa là cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, khu phức hợp Royal City được xem là điểm nhấn kiến trúc mới của thủ đô.


    Royal City tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, do Vingroup làm chủ đầu tư. Tổ hợp chung cư Royal City gồm 6 tòa: R1, R2, R3, R4, R5, R6 với tổng số hơn 4.400 căn hộ chung cư.


    Cư dân sống tại đây, ngoài việc được tận hưởng không gian xanh, sạch và yên tĩnh còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp như công viên cây xanh, trường học Vinschool, trung tâm thương mại, phòng gym, spa, sân băng Skating Pink... cung cấp cho cư dân tại đây những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.


    Bạn có thể ghé đến Royal City để mua sắm, thưởng thức ẩm thực đa dạng mọi miền và trên thế giới, tham gia các trò chơi vui nhộn. Đặc biệt vào các dịp lễ hội, khu đô thị cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đặc sắc cho cư dân và mọi người đến tham gia.

    Khu đô thị Royal City
    Khu đô thị Royal City
    Khu đô thị Royal City
    Khu đô thị Royal City
  5. Top o

    The Manor Mỹ Đình

    The Manor là một tổ hợp công trình bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà liền kề và biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nét cổ điển và hiện đại của kiến trúc Pháp.


    Sở hữu vị trí đắc địa ở phía Tây Nam Hà Nội, sát mặt đường Lê Đức Thọ, từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác trong thành phố như sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc gia, tòa nhà Keangnam...


    Khu trung tâm thương mại được xây dựng với diện tích 14.294m², khu biệt thự có đến 53 căn biệt thự độc lập sang trọng. Các tòa nhà cao tầng và trung tầng từ 300-500 căn hộ.


    The Manor có đầy đủ các tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt phải kể đến The Garden Shopping Center. Đây là trung tâm thương mại bao gồm đa dạng các dịch vụ tiện ích như rạp chiếu phim hiện đại, nhà hàng, quán cafe, phòng gym, phòng khám quốc tế. Chắc chăn The Menor Mỹ Đình sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 5 sao.



    Khu đô thị The Manor Mỹ Đình
    Khu đô thị The Manor Mỹ Đình
    Khu đô thị The Manor Hà Nội
    Khu đô thị The Manor Hà Nội
  6. Top o

    Khu đô thị Park City

    Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, ở điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), Park City được xây dựng theo mô hình kiến trúc cảnh quan của tiểu khu Adiva tại Khu đô thị Desa Park City, Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh tại Hà Nội. Dự án chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 5km, cách trục đường Nguyễn Trãi – Quang Trung khoảng 6km.


    Toàn bộ dự án rộng 77 ha với 15 tiểu khu riêng biệt vẫn đang trong quá trình xây dựng. Sau khi hoàn thành, Park City cung cấp cho thị trường 7.000 căn hộ, một trung tâm thương mại 3 ha, một công viên trung tâm trải dài 11 ha. Các căn biệt thự ở đây được lên thiết kế đầy đủ, chi tiết mang tính sáng tạo đặc trưng của những nhà thiết kế hàng đầu Malaysia.


    Part City còn mang đến hàng loạt các các tiện ích cao cấp khác như trường học, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng... Một không gian sống hiện đại, nhộn nhịp và gần gũi với thiên nhiên tại khu đô thị này đang chờ đón những dân cư tuyệt vời.

    Phối cảnh dự án Park City
    Phối cảnh dự án Park City
    Khu đô thị Park City
    Khu đô thị Park City
  7. Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long là dự án bất động sản đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với vốn đầu tư đăng ký lê tới 2,1 tỷ USD do tập đoàn Ciputra (Indonesia) làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích 323 ha, khu đô thị này có một vị trí thuận lợi về nhiều mặt, chỉ cách trung tâm thành phố 8,4 km và cách sân bay Nội Bài 21,5 km, toạ lạc trên đường Lạc Long Quân, thuộc phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ, phía Ðông giáp đường vành đai 2, bao quanh bởi sông Hồng và Hồ Tây, nên có thể giao lưu thuận lợi với tất cả các khu vực khác của Hà Nội.

    Trong khu đô thị, các cơ sở hạ tầng đồng bộ, khép kín cùng với hệ thống cây xanh hài hòa dọc các tuyến đường. Đây được coi là khu đô thị có hạ tầng tốt nhất, tập trung rất nhiều người nước ngoài và những tầng lớp thuộc giới thượng lưu sinh sống.

    Khu đô thị Ciputra sẽ được chia ra ba loại nhà là biệt thực độc lập, nhà chia lô và nhà bán độc lập. Mỗi căn sẽ sẽ được xây dựng với diện tích khác nhau. Các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, trường học cũng sẽ được tích hợp trong khu đô thị đáng sống này.

    Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long
    Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long
    Biệt thự trong khu đô thị Ciputra
    Biệt thự trong khu đô thị Ciputra
  8. Top o

    Khu đô thị Gamuda City

    Đây là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn được xây dựng trên khuôn viên rộng 500 ha do tập đoàn Gamuda Berhad – Malaysia làm chủ đầu tư. Gamuda City tọa lạc ngay tại vị trí chiến lược tại cử ngõ phía Nam Hà Nội chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6 km, cách trung tâm Hà Nội chỉ 7 km.


    Từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường quốc lộ 1A và 1B, đường vành đai 3 mới xây dựng và đường vành đai 4 chuẩn bị xây dựng trong tương lai, do đó rất thuận tiện trong việc di chuyển về các tỉnh thành khác trong cả nước.


    Gamuda City được đánh giá là một trong số ít những khu đô thị đạt tiêu chuẩn khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội. Được ôm trọn trong lòng công viên xanh lớn nhất Hà Nội - công viên Yên Sở, đây hứa hẹn sẽ là một không gian sống trong lành và yên bình bậc nhất.


    Ngoài ra, tại dự án còn có hệ thống trường học, bệnh xá, các trung tâm chăm sóc sức khỏe phục vụ toàn bộ khu dân cư theo tiêu chuẩn quốc tế. Gamuda City sẽ mang đến cho tất cả cư dân một phong cách sống nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa nhịp sống đầy nhộn nhịp và ồn ào của Hà Nội.

    Trung tâm thương mại Gamuda Central
    Trung tâm thương mại Gamuda Central
    Gamuda Garden trong Gamuda City
    Gamuda Garden trong Gamuda City
  9. Top o

    Khu đô thị Madarin Garden

    Tổ hợp Mandarin Garden tọa lạc khu đất vàng thuộc trục đường Hoàng Minh Giám, giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính - khu vực phát triển sôi động của thủ đô Hà Nội. Đây được coi là vị trí đắc địa khi tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng và các trục đường lớn như Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương,...


    Madarin Garden được coi là dự án xanh giữa lòng thủ đô Hà Nội khi nằm giữa một không gian bao bọc xung quanh. Phía trước là công viên Nhân Chính với diện tích 130.000m², phía sau là công viên cây xanh rộng 28.000m², và trong lòng dự án sẽ là công viên cây xanh, bể bơi 9.000m².


    Bốn tòa tháp của khu đô thị này cao từ 25-29 tầng, số căn phân chia cho từng tòa từ 200-350 căn hộ. Có đa dạng các loại căn hộ với diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Tầng hầm để xe rộng rãi, thang máy thiết lập an toàn. An ninh tối đa để bảo vệ cuộc sống yên bình cho cư dân.


    Madarin Garden được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym, spa...sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình.

    Phối cảnh dự án Madarin Garden
    Phối cảnh dự án Madarin Garden
    Khu đô thị Madarin Garden
    Khu đô thị Madarin Garden
  10. Khu đô thị mới Splendora có quy mô 264 ha nằm trên địa bàn các xã An Khánh, Lại Yên, Song Phương, Vân Canh, Hà Nội. Dự án do tổng công ty Vinaconex và Posco (Hàn Quốc) đồng hợp tác đầu tư với số vốn lên tới 2,57 tỷ USD.


    Nằm tại vị trí tiếp giáp với cao tốc Láng - Hòa Lạc, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 20km, Splendora sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện khi có thể dễ dàng kết nối với bất kì khu vực nào trong thành phố.


    Splendora được thiết kế đồng bộ và hiện đại với các tiện ích: nhà biệt thự, liền kề, chung cư, nhà hỗn hợp, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, công viên, hồ điều hòa… hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo với các tiện nghi đẳng cấp thế giới.


    Điểm đặc biệt của khu đô thị này là thiết kế tòa tháp đôi lên đến 70 tầng. Các căn biệt thực liền kề được xây dựng một cách hợp lý, hướng đến không gian thoáng đãng, mát mẻ. Cây xanh được trồng nhiều với chức năng làm sạch môi trường, giúp cho khu đô thị trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn. Các hoạt động kinh tế cũng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn khi dân số tập trung đông tại khu đô thị này.

    Khu đô thị Splendora
    Khu đô thị Splendora
    Khu đô thị Splendora - Bắc An Khánh
    Khu đô thị Splendora - Bắc An Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy