Khu đô thị Gamuda City

Đây là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn được xây dựng trên khuôn viên rộng 500 ha do tập đoàn Gamuda Berhad – Malaysia làm chủ đầu tư. Gamuda City tọa lạc ngay tại vị trí chiến lược tại cử ngõ phía Nam Hà Nội chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6 km, cách trung tâm Hà Nội chỉ 7 km.


Từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường quốc lộ 1A và 1B, đường vành đai 3 mới xây dựng và đường vành đai 4 chuẩn bị xây dựng trong tương lai, do đó rất thuận tiện trong việc di chuyển về các tỉnh thành khác trong cả nước.


Gamuda City được đánh giá là một trong số ít những khu đô thị đạt tiêu chuẩn khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội. Được ôm trọn trong lòng công viên xanh lớn nhất Hà Nội - công viên Yên Sở, đây hứa hẹn sẽ là một không gian sống trong lành và yên bình bậc nhất.


Ngoài ra, tại dự án còn có hệ thống trường học, bệnh xá, các trung tâm chăm sóc sức khỏe phục vụ toàn bộ khu dân cư theo tiêu chuẩn quốc tế. Gamuda City sẽ mang đến cho tất cả cư dân một phong cách sống nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa nhịp sống đầy nhộn nhịp và ồn ào của Hà Nội.

Trung tâm thương mại Gamuda Central
Trung tâm thương mại Gamuda Central
Gamuda Garden trong Gamuda City
Gamuda Garden trong Gamuda City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy