Khu đô thị Park City

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, ở điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), Park City được xây dựng theo mô hình kiến trúc cảnh quan của tiểu khu Adiva tại Khu đô thị Desa Park City, Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh tại Hà Nội. Dự án chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 5km, cách trục đường Nguyễn Trãi – Quang Trung khoảng 6km.


Toàn bộ dự án rộng 77 ha với 15 tiểu khu riêng biệt vẫn đang trong quá trình xây dựng. Sau khi hoàn thành, Park City cung cấp cho thị trường 7.000 căn hộ, một trung tâm thương mại 3 ha, một công viên trung tâm trải dài 11 ha. Các căn biệt thự ở đây được lên thiết kế đầy đủ, chi tiết mang tính sáng tạo đặc trưng của những nhà thiết kế hàng đầu Malaysia.


Part City còn mang đến hàng loạt các các tiện ích cao cấp khác như trường học, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng... Một không gian sống hiện đại, nhộn nhịp và gần gũi với thiên nhiên tại khu đô thị này đang chờ đón những dân cư tuyệt vời.

Phối cảnh dự án Park City
Phối cảnh dự án Park City
Khu đô thị Park City
Khu đô thị Park City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy