Khu đô thị Royal City

Đúng với tên gọi của nó, Royal City là tổ hợp đô thị phức hợp, được ví như một thành phố châu Âu mang phong cách hoàng gia thu nhỏ giữa lòng thành phố. Nằm ở vị trí đắc địa là cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, khu phức hợp Royal City được xem là điểm nhấn kiến trúc mới của thủ đô.


Royal City tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, do Vingroup làm chủ đầu tư. Tổ hợp chung cư Royal City gồm 6 tòa: R1, R2, R3, R4, R5, R6 với tổng số hơn 4.400 căn hộ chung cư.


Cư dân sống tại đây, ngoài việc được tận hưởng không gian xanh, sạch và yên tĩnh còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp như công viên cây xanh, trường học Vinschool, trung tâm thương mại, phòng gym, spa, sân băng Skating Pink... cung cấp cho cư dân tại đây những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.


Bạn có thể ghé đến Royal City để mua sắm, thưởng thức ẩm thực đa dạng mọi miền và trên thế giới, tham gia các trò chơi vui nhộn. Đặc biệt vào các dịp lễ hội, khu đô thị cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đặc sắc cho cư dân và mọi người đến tham gia.

Khu đô thị Royal City
Khu đô thị Royal City
Khu đô thị Royal City
Khu đô thị Royal City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy