Khu đô thị Splendora - Bắc An Khánh

Khu đô thị mới Splendora có quy mô 264 ha nằm trên địa bàn các xã An Khánh, Lại Yên, Song Phương, Vân Canh, Hà Nội. Dự án do tổng công ty Vinaconex và Posco (Hàn Quốc) đồng hợp tác đầu tư với số vốn lên tới 2,57 tỷ USD.


Nằm tại vị trí tiếp giáp với cao tốc Láng - Hòa Lạc, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 20km, Splendora sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện khi có thể dễ dàng kết nối với bất kì khu vực nào trong thành phố.


Splendora được thiết kế đồng bộ và hiện đại với các tiện ích: nhà biệt thự, liền kề, chung cư, nhà hỗn hợp, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, công viên, hồ điều hòa… hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo với các tiện nghi đẳng cấp thế giới.


Điểm đặc biệt của khu đô thị này là thiết kế tòa tháp đôi lên đến 70 tầng. Các căn biệt thực liền kề được xây dựng một cách hợp lý, hướng đến không gian thoáng đãng, mát mẻ. Cây xanh được trồng nhiều với chức năng làm sạch môi trường, giúp cho khu đô thị trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn. Các hoạt động kinh tế cũng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn khi dân số tập trung đông tại khu đô thị này.

Khu đô thị Splendora
Khu đô thị Splendora
Khu đô thị Splendora - Bắc An Khánh
Khu đô thị Splendora - Bắc An Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy