Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long

Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long là dự án bất động sản đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với vốn đầu tư đăng ký lê tới 2,1 tỷ USD do tập đoàn Ciputra (Indonesia) làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích 323 ha, khu đô thị này có một vị trí thuận lợi về nhiều mặt, chỉ cách trung tâm thành phố 8,4 km và cách sân bay Nội Bài 21,5 km, toạ lạc trên đường Lạc Long Quân, thuộc phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ, phía Ðông giáp đường vành đai 2, bao quanh bởi sông Hồng và Hồ Tây, nên có thể giao lưu thuận lợi với tất cả các khu vực khác của Hà Nội.

Trong khu đô thị, các cơ sở hạ tầng đồng bộ, khép kín cùng với hệ thống cây xanh hài hòa dọc các tuyến đường. Đây được coi là khu đô thị có hạ tầng tốt nhất, tập trung rất nhiều người nước ngoài và những tầng lớp thuộc giới thượng lưu sinh sống.

Khu đô thị Ciputra sẽ được chia ra ba loại nhà là biệt thực độc lập, nhà chia lô và nhà bán độc lập. Mỗi căn sẽ sẽ được xây dựng với diện tích khác nhau. Các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, trường học cũng sẽ được tích hợp trong khu đô thị đáng sống này.

Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long
Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long
Biệt thự trong khu đô thị Ciputra
Biệt thự trong khu đô thị Ciputra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy