Khu đô thị Times City

Times City được xây dựng dựa theo ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, sang trọng, mang phong cách của Singapore. Cách trung tâm Hà Nội 4 km, khu đô thị Times City tọa lạc tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, một trong những vị trí đắc địa cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô.


Với diện tích dự án lên đến 360.500m2, khu đô thị Times City là tổ hợp nhiều phân khu chức năng bao gồm: hệ thống căn hộ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh rộng trên 100.000m². Ngoài ra, ngay tại trong dự án sẽ được xây dựng hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ mầm non đến phổ thông trung học, bệnh viện quốc tế Vinmec với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú mang đến cho cư dân ở đây cơ hội tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.


Times City tích hợp trung tâm thương mại bao gồm mua sắm, ăn uống, khu giải trí. Đây là nơi các bạn trẻ thường xuyên ghé đến để tham quan, hẹn hò, tụ tập. Đặc biệt là các khu vui chơi như thủy cung Vinpearl Aquarium, rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam - Platinum Cineplex Times City,... rất được nhiều người ưa chuộng và thích thú khi ghé đến.


Phối cảnh khu đô thị Times City
Phối cảnh khu đô thị Times City
Khu đô thị Times City
Khu đô thị Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy