Khu đô thị sinh thái Ecopark

Ecopark là dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc, tổng diện tích dự án của Ecopark gần 500 ha, nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội liền kề với làng gốm Bát Tràng, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12,8 km..


Được ví như lá phổi xanh nằm phía Đông Nam Thủ đô, Ecopark là một khu đô thị sinh thái có đầy đủ mọi thứ từ công viên, trường học, cây xanh, thương mại, sân golf,... Khu đô thị quy mô gần 500 ha nhưng diện tích hồ điều hòa đã lên tới 100 ha, đóng vai trò như lá phổi lớn giúp tạo nên môi trường và không khí trong lành hiếm một dự án nào có được.

Khu đô thị sinh thái Ecopark thiết lập môi trường sống hoàn hảo, văn minh, trẻ trung và năng động với toàn bộ các tiện ích 5 sao như trung tâm thương mại, quảng trường vui chơi, trường học, siêu thị, clubhouse, bể bơi, sân tennis, cầu lông, phòng tập gym, học viện golf...


Với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, Ecopark có tầm nhìn đặc biệt hướng về phía sông Hồng. Từ chính căn hộ của mình, các chủ nhân ở đây có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên nên thơ trữ tình mà cũng không kém phần hiện đại ở khu đô thị xanh bậc nhất thủ đô.

Tiểu khu rừng cọ trong Ecopark
Tiểu khu rừng cọ trong Ecopark
Khu đô thị sinh thái Ecopark
Khu đô thị sinh thái Ecopark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy