Top 10 Trường đào tạo ngành Tài chính Ngân hàng uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Mặn Mặn 1317 0 Báo lỗi

Nhóm ngành Tài chính Ngân hàng chưa bao giờ ngưng hot đối với những bạn trẻ sắp bước chân vào ngưỡng cửa đại học, cao đẳng. Vậy nên trong bài viết này Toplist ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM viết tắt là HUB, được thành lập từ năm 1976. Đây là ngôi trường công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. HUB mang sứ mạng kiến tạo hệ sinh thái giáo dục giúp người học khám phá nâng tầm tài năng riêng của mình. Và tinh thần đó được thể hiện qua Slogan của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, chính là: “Heightening Unique Brilliance ” - “Nâng tầm tài năng”.


    Hiện nay HUB có hơn 13.000 sinh viên đang theo học ở các bậc đào tạo khác nhau, từ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với 7 ngành, 14 chuyên ngành đào tạo. Đội ngũ nhân sự của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có gần 500 cán bộ, giảng viên, nhân viên. Trong số đó có 15 Phó Giáo sư, 93 Tiến sĩ và 250 Thạc sĩ. Họ vừa là các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà quản lý giàu kinh nghiệm, vừa là những thầy cô tận tâm với sinh viên trên hành trình vào đời.

    Như tên gọi, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có thế mạnh nhất ở ngành Tài chính Ngân hàng. Với đào tạo đại học chính quy chuẩn, ngành này tại trường có các chương trình đào tạo như sau:

    • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Công nghệ tài chính (Fintech)
    • Tài chính định lượng và quản trị rủi ro
    • Tài chính và Quản trị doanh nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
    • 39 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
    • 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 829 1901
    Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn
    Website: https://hub.edu.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/DHNH.HUB
    • https://www.facebook.com/tuyensinhdaihocnganhang
    Gọi điện
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Đại học Ngân hàng TP.HCM

  2. Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM hiện đã trở thành một trong những trường đại học đứng đầu tại Việt Nam về đào tạo và nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực/ ngành kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán kiểm toán, luật kinh tế và ngôn ngữ thương mại. Ngôi trường này hướng đến mục tiêu sẽ trở thành một trường đại học đào tạo đa ngành và đa lĩnh vực, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong nước lẫn quốc tế.

    Ngành Tài chính Ngân hàng tại Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM đào tạo kiến thức chuyên môn chuyên sâu về lĩnh vực tài chính quốc tế và ngân hàng. Nhờ quá trình học tập tại đây, sinh viên được rèn luyện toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng như tư duy logic và phản biện, làm việc nhóm, lập kế hoạch,... để phục vụ tốt hơn cho công việc trong tương lai.


    Ngoài ra sinh viên còn dễ dàng tiếp cận các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ACCA, CFA, FRM,... Đồng thời, nhờ Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, luôn cập nhật xu hướng của thời đại cộng thêm môi trường học tập tích cực, kết hợp lý thuyết và thực hành, nên sinh viên sau tốt nghiệp hứa hẹn có cơ hội việc làm đa dạng và thu nhập tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 272 788
    Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

    Website: cs2.ftu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM
    Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM
    Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM
    Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM
  3. Đại học Kinh tế TP.HCM có tầm nhìn đến năm 2030 sẽ trở thành một đại học đa ngành có danh tiếng học thuật và bền vững trong khu vực châu Á. Và ở thời điểm này, UEH đã là một ngôi trường uy tín tại TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung về đào tạo ngành kinh tế lẫn các ngành khác.

    Thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, Đại học Kinh tế TP.HCM mong muốn đóng góp cho sự lan tỏa tri thức, văn minh và các giá trị giáo dục toàn diện đến mọi người. Ngôi trường dẫn đầu trong việc cung cấp nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học chất lượng cao, đáp ứng thị trường lao động và kinh tế toàn cầu, đồng thời được trang bị các công cụ cần thiết để học tập suốt đời.


    Khoa Tài chính và Ngân hàng của Đại học Kinh tế TP.HCM đón nhận đông đảo sinh viên theo học tập. Chuyên ngành Tài chính và Ngân hàng ở đây đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có đạo đức nghề nghiệp tốt, có khả năng thích nghi và hội nhập sâu rộng với môi trường tài chính toàn cầu. Trường tập trung vào đào tạo, nghiên cứu chuyên sâu không chỉ ở các lĩnh vực tài chính, ngân hàng mà còn ở chứng khoán. Đồng thời, các khoa của UEH cũng luôn gắn kết chặt chẽ giữa kiến thức và thực tế thông qua chương trình hợp tác giảng dạy kết hợp với các đối tác là Ngân hàng và các định chế tài chính để cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao cho thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
    • 196 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
    • 91 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM
    • Xem thêm tại: https://www.ueh.edu.vn/gioi-thieu/co-so-vat-chat/

    Điện thoại: 0283 829 5299
    Email:
    info@ueh.edu.vn
    Website:
    http://www.ueh.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DHKT.UEH

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
  4. Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM là một trong những trường đại học hàng đầu tại miền Nam về đào tạo các ngành tài chính. Ở TP.HCM, trường cũng là một nơi được nhiều người lựa chọn theo học.


    Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM tiếp tục theo đúng định hướng hội nhập cùng nền giáo dục thế giới khi đem đến cho sinh viên một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Với Tài chính Ngân hàng, UEF hướng sinh viên theo phương pháp đào tạo hiện đại, đồng thời gắn kết với thực tiễn. Và cũng vì môi trường học tập quốc tế, nên sinh viên được tiếp cận cũng như chú trọng tiếng Anh giao tiếp chuyên môn, nên nền tảng kiến thức chuyên sâu, kỹ năng mềm của sinh viên cũng được nâng cao đáng kể. Nhờ đó sinh viên sau tốt nghiệp có thể dễ dàng đáp ứng tốt nhu cầu công việc trong tương lai.


    Những lợi thế của sinh viên khi tham gia ngành Tài chính Ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM:

    • Được tiếp cận với nhiều giáo trình chuẩn hóa, được cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường đại học hàng đầu.
    • Học tập kiến thức về quản lý, quản trị tài chính - tiền tệ hiện đại, quản trị tài chính trong doanh nghiệp, ngân hàng thương mại và các định chế tài chính phi ngân hàng, các công cụ quản lý rủi ro tài chính,...
    • Được trang bị kiến thức về các quy trình hoạt động tài chính, thống kê, kế toán, thuế, bảo hiểm trong ngân hàng và doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • 276 - 282 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0285 422 6666 & 0949 981 717 & 0916 481 080
    Email: tuyensinh@uef.edu.vn
    Website: https://www.uef.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
    Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
    Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
    Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
  5. Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu. Hiện tại, Trường Đại học Quốc Tế đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học lẫn hệ sau đại học.


    Trường Đại học Quốc Tế tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Về lĩnh vực kinh tế, Tài chính Ngân hàng là một trong những chuyên ngành đón nhận đông đảo sinh viên theo học. Chuyên ngành này là một trong hai chương trình đào tạo của khoa Quản trị Kinh doanh ở trường.


    Chương trình do nhiều giảng viên trong và ngoài nước giảng dạy. Họ là những giảng viên có bằng cấp chuyên môn từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, đồng thời có kinh nghiệm nhiều năm trên giảng đường. Sinh viên của Trường Đại học Quốc Tế được học tập trong một môi trường năng động, có phương pháp tiên tiến cùng với cơ sở vật chất tiện nghi, có phòng mô phỏng kinh doanh hiện đại. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, sinh viên của trường có thể bắt đầu sự nghiệp bằng các vị trí quản lý tập sự trong các doanh nghiệp, tập đoàn trong các lĩnh vực chẳng hạn như tài chính, kế toán, ngân hàng, marketing, chứng khoán, nghiên cứu thị trường,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 724 4270
    Email: info@hcmiu.edu.vn
    Website: https://www2.hcmiu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC

    Gọi điện
    Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
  6. Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM (UFM) mang sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với trình độ đại học, sau đại học theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Ngoài ra, trường còn tập trung nghiên cứu và chuyển giao những thành tựu khoa học, công nghệ về kinh doanh, quản lý phục vụ công tác hoạch định chính sách của các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội.


    Với tầm nhìn của mình, Trường Đại học Tài chính - Marketing cho thấy quyết tâm sẽ xếp hạng trong top 500 trường đại học hàng đầu khu vực Châu Á theo chuẩn xếp hạng có sự uy tín và trở thành một trường đại học theo định hướng ứng dụng hàng đầu Việt Nam vào năm 2045.


    Khoa Tài chính Ngân hàng của UFM có đội ngũ giảng viên chất lượng, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện chương trình đào tạo của trường. Vì thế nên khoa có nhiều chính sách phát triển đội ngũ cả về chất lẫn về lượng. Nhờ thế, sinh viên của theo học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại Trường Đại học Tài chính - Marketing luôn có được nhiều lợi thế trong quá trình học tập, trau dồi ở trường, hỗ trợ rất nhiều cho tương lai vào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 778 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • 306 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 306 Võ Văn Hát, P. Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Xem thêm tại: https://ufm.edu.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 0283 872 6789
    Email: contact@ufm.edu.vn
    Website: https://ufm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM
    Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM
    Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM
    Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM
  7. Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM mang sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Trường cho thấy tầm nhìn của mình vào năm 2035 sẽ trở thành:

    • Một trường đại học định hướng nghiên cứu trong kỷ nguyên số.
    • Là cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, đồng thời được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín. Sinh viên trường có tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu.
    • Trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật.

    Hiện nay, Tài chính Ngân hàng có thể chưa là thế mạnh đào tạo của Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM. Thế nhưng số lượng sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này từ trường có rất nhiều và trong số đó không thiếu những người phát triển mạnh trong ngành.


    Chương trình đào tạo bậc đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng ở Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại được tham khảo từ nhiều trường đại học của các nước phát triển Mỹ, Anh, Úc và Singapore. Ngoài ra chương trình cũng được tham khảo từ rất nhiều trường có uy tín trong nước, đồng thời tham khảo ý kiến các bên có liên quan như cựu sinh viên, các doanh nghiệp, chuyên gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 669, Quốc lộ 1, Khu phố 3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 724 4555
    Email: phongtruyenthong@uel.edu.vn
    Website: https://www.uel.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế - Luật
    Đại học Kinh tế - Luật
    Đại học Kinh tế - Luật
    Đại học Kinh tế - Luật
  8. Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một ngôi trường đại học có tiếng và uy tín tại TP.HCM trong việc đào tạo đa ngành, trong đó phải kể đến ngành hot, được nhiều người quan tâm lựa chọn - Tài chính Ngân hàng. Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sứ mệnh giáo dục, nghiên cứu và sáng tạo để phát triển nhân loại bền vững. Đồng thời trường có tầm nhìn vì sự phát triển con người và một thế giới hòa bình, hạnh phúc.


    Khoa Tài chính Ngân hàng của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được chính thức thành lập từ gần cuối năm 2009. Suốt thời gian qua, khoa này đã phát triển vượt bậc cả về số lượng giảng viên, sinh viên theo học lẫn về chất lượng, hoạt động giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Hoạt động và quản lý đào tạo của khoa này luôn được tiến hành một cách bài bản và liên tục.


    Hệ thống giám sát chất lượng giảng dạy trong khoa tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng đảm bảo được chặt chẽ, các nhóm lớp đào tạo tín chỉ được quản lý đồng đều về chất lượng. Số lượng sinh viên của trường tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng có việc làm ngay sau khi ra trường trong năm đầu tiên đạt đến hơn 98%. Hơn thế, số sinh viên trong khoa còn được rất nhiều ngân hàng, định chế tài chính tiếp nhận vào các chương trình huấn luyện thực tế ngày càng tăng và chiếm tỉ trọng cao trong tổng số lượng sinh viên các trường khối kinh tế trên địa bàn TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 775 5035 & 1900 2024
    Email:

    • tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn
    • cpr@tdtu.edu.vn

    Website: https://www.tdtu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
  9. Trường Đại học Mở TP.HCM được thành lập từ năm 1990. Đến hiện tại, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…


    Sứ mệnh của Trường Đại học Mở TP.HCM đó chính là đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp cho người học bằng các phương thức linh hoạt, thuận tiện và hiệu quả, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học, kỹ thuật cho Việt Nam. Khoa Tài chính Ngân hàng là một khoa lớn của đại học này. Khoa lấy mục tiêu là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nắm vững kiến thức kinh tế xã hội cơ bản, kiến thức chuyên sâu về ngành và chuyên ngành đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán. Đồng thời, Trường Đại học Mở TP.HCM ưu tiên đểngười học là trọng tâm, đề cao sự ứng dụng. Vì thế nên cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập được chuẩn bị kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 - 37 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
    • 97 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    • 2 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
    • 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 836 4748 & 1800 585 884
    Email: ou@ou.edu.vn
    Website: https://ou.edu.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo
    • https://www.facebook.com/tuyensinh.ou.edu.vn
    Gọi điện
    Trường Đại học Mở TP.HCM
    Trường Đại học Mở TP.HCM
    Trường Đại học Mở TP.HCM
    Trường Đại học Mở TP.HCM
  10. Trường Đại học Văn Hiến mong muốn vươn tới văn hóa, tri thức, lưu giữ truyền thống hiếu học và đào tạo nhân tài cho xã hội. Ngôi trường ngày đang từng ngày, từng giờ thay đổi mạnh mẽ để dần chuyển đổi số và hòa mình vào thời kỳ 4.0.


    Trường Đại học Văn Hiến có tầm nhìn là đến năm 2030 sẽ trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp có uy tín cao ở Việt Nam, hội nhập khu vực và tiếp cận chuẩn quốc tế. Hiện tại trường có nhiều khoa đào tạo đa ngành. Trong số đó, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng (thuộc khoa Kế toán – Tài chính) của trường được nhiều người quan tâm.


    Các học phần trong chương trình đào tạo của chuyên ngành Tài chính Ngân hàng được thiết kế một cách hệ thống, có tính thực tế cao dựa trên nhu cầu của xã hội. Chương trình này được xây dựng trên cơ sở đối sánh với nhiều chương trình của các trường Đại học uy tín từ các nước Mỹ, Anh, Úc,... Theo đó, Trường Đại học Văn Hiến đề ra mục tiêu đào tạo của ngành này là trang bị cho người học có đầy đủ kiến thức cơ bản về kinh tế, chính trị, xã hội, nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của một người lao động chuyên nghiệp trong môi trường kinh tế hiện đại. Bên cạnh đó, sinh viên theo chuyên ngành Tài chính Ngân hàng còn có cơ hội vận dụng kiến thức đã được tiếp thu để nghiên cứu, phân tích, hoạch định, giải quyết vấn đề và ra quyết định, đáp ứng được yêu cầu công việc trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 613 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM
    • 624 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 665 - 667 - 669 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
    • 736 - 738 - 740 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10, TP.HCM
    • Khu chức năng 13E - Nguyễn Văn Linh, P. Phong Phú, Nam Thành phố, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 1568
    Email: info@vhu.edu.vn
    Website: https://vhu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vhu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Văn Hiến
    Trường Đại học Văn Hiến
    Trường Đại học Văn Hiến
    Trường Đại học Văn Hiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy