Trường Đại học Sài Gòn

Đại học Sài Gòn là một trong những trường đào tạo ngành Tài chính Ngân hàng uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Nhà trường cam kết cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập đa dạng và chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Chương trình đào tạo tại Đại học Sài Gòn tập trung vào việc trang bị sinh viên với kiến thức về nghiệp vụ chuyên môn tài chính doanh nghiệp, đầu tư tài chính, kế toán phân tích tài chính và tài chính công. Sinh viên cũng được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong ngân hàng, bao gồm nghiệp vụ ngân hàng, kế toán ngân hàng, thanh toán quốc tế và kinh doanh chứng khoán.

Đồng thời, đơn vị cũng chú trọng phát triển kỹ năng cho sinh viên. Sinh viên tại Đại học Sài Gòn sẽ có khả năng hoạch định, phân tích và đánh giá trong quản trị tài chính của các doanh nghiệp, thẩm định dự án kinh doanh, chứng khoán và đầu tư tài chính. Họ cũng được trang bị kỹ năng thực hiện các nghiệp vụ tín dụng, kế toán, thanh toán quốc tế và quản lý tài chính trong các tổ chức tài chính khác như thuế, kho bạc, hải quan và doanh nghiệp.

Đại học Sài Gòn
cũng đặc biệt chú trọng vào việc sử dụng phần mềm tin học để xử lý các bài toán tài chính và quản lý tài chính. Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng tự học, tư duy sáng tạo, phân tích tổng hợp và vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tế.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên của Đại học Sài Gòn có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Họ có thể làm việc trong các ngân hàng, doanh nghiệp và tổ chức tài chính phi ngân hàng với các vị trí như chuyên viên tài chính, phân tích tài chính, kế toán viên, chuyên viên kinh doanh ngoại hối và các vị trí quản lý tài chính trong các tổ chức tín dụng, cơ quan quản lý nhà nước và các công ty tài chính khác. Đại học Sài Gòn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu đào tạo ngành Tài chính Ngân hàng, và chúng tôi cam kết mang đến cho sinh viên một nền tảng vững chắc và các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong lĩnh vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
  • 4 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Email: Bqt.mxh@sgu.edu.vn
Website: https://www.sgu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU/

Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy