Top 10 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nguyễn Hạnh 13472 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại TP Nha Trang, Khánh Hòa mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toyota Nha Trang

    Gọi điện

    Toyota Nha Trang cung cấp các dịch vụ tổng quan, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng cho dòng xe chính hãng. Xưởng sửa chữa Toyota Nha Trang với diện tích hơn 2300m vuông được xây dựng theo thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Lý do bạn nên chọn Toyota Nha Trang làm nơi sửa chữa cho chiếc xe của mình vì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang xe vào đây, nhân viên sẽ sửa chữa xe của bạn trở nên nguyên vẹn, có thể đạt tới 100 % vẻ đẹp ban đầu.Toyota Nha Trang khẳng định điều đó, bởi ở đây có một đội ngũ Kỹ thuật viên Gò, Hàn, Sơn nhanh nhẹn, nhiệt tình, tâm huyết cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.


    Hơn thế nữa, Toyota Nha Trang cam kết sẽ sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện xe bạn bằng hàng Chính hãng Toyota. Bằng việc thiết lập khoang sửa chữa riêng biệt, áp dụng các dụng cụ, thiết bị chuyên dùng và tạo ra luồng công việc 1 cách liên tục đã loại bỏ được việc di chuyển không cần thiết của kỹ thuật viên, và thời gian dừng giữa các công đoạn sửa chữa trong khi vẫn đảm bảo tối đa hóa năng suất sửa chữa xe cho khách hàng


    Khi đến Toyota Nha Trang bạn sẽ có rất nhiều lợi ích như:

    • Chất lượng sửa chữa được duy trì ở mức độ cao nhất.
    • Tiết kiệm chi phí: chi phí di chuyển, chờ đợi.
    • Tiết kiệm được thời gian
    • Tăng hiệu quả sửa chữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0968 187 115 & 0912 909 032

    Email: info@toyotanhatrang.com.vn
    Website: https://www.toyotanhatrang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toyotanhatrang/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nơi sửa chữa của Toyota Nha Trang
    Nơi sửa chữa của Toyota Nha Trang
    Phòng chờ dịch vụ của Toyota Nha Trang
    Phòng chờ dịch vụ của Toyota Nha Trang

  2. Top 2

    KIA Nha Trang

    Gọi điện

    KIA Nha Trang - Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) là một trong những đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Kia Motor, thuộc chuỗi hệ thống phân phối KIA tại Việt Nam. Toàn bộ showroom có thiết kế hiện đại và tiện nghi trên tổng diện tích 3.500 m2, gồm 3 khu: phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ có diện tích hơn 2.000m2 với 30 khoang sửa chữa, được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán lỗi xe KDS/ VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, hệ thống kéo nắn khung xương, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung và đồng sơn xe mới.

    Những hạng mục sửa chữa mà KIA Nha Trang cung cấp gồm có:

    • Sửa chữa Động cơ – Hộp số
    • Sửa chữa gầm bệ
    • Sửa chữa hệ thống điện
    • Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn

    Không chỉ sửa chữa, dịch vụ Bảo Dưỡng ở đây rất nhanh chóng sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian chờ đợi tại trạm dịch vụ giảm xuống chỉ còn 60 phút tính từ khi ký lệnh sửa chữa bàn giao xe cho đến lúc xe sẵn sàng được giao, trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường phải mất đến 150 phút. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên KIA Nha Trang có chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Kia toàn cầu, với phương châm “Chăm sóc như gia đình”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 1, Khu vực 2, 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 807 885 & 0938 906 368
    Email: kianhatrang@gmail.com
    Website: https://kianhatrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kianhatrang.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Xưởng sửa chữa của KIA Nha Trang
    Xưởng sửa chữa của KIA Nha Trang
    Xưởng sửa chữa của KIA Nha Trang
    Xưởng sửa chữa của KIA Nha Trang
  3. Top 3

    Hoa Mai Auto - Auto365 Nha Trang

    Gọi điện

    Hoa Mai Auto - Auto365 Nha Trang, là một phần trong hệ thống Auto365, tự hào là điểm đến đa dịch vụ trong chăm sóc, bảo dưỡng ô tô hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang. Với cam kết mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, Hoa Mai Auto - Auto365 Nha Trang đã hình thành tổ hợp garage đa dịch vụ không chỉ cung cấp các dịch vụ cơ bản như rửa xe và đồ chơi xe hơi, mà còn chú trọng vào nâng cấp ánh sáng xe, dán phim cách nhiệt đạt tiêu chuẩn, và sửa chữa máy móc với công nghệ hiện đại.


    Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề, Hoa Mai Auto - Auto365 cam kết các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng được diễn ra với hiệu quả cao nhất, mỗi thao tác, mỗi chi tiết đều được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận dưới sự am hiểu chuyên sâu và niềm đam mê vô tận của đội ngũ nhân viên bởi Hoa Mai Auto - Auto365 tin rằng chăm sóc chiếc xe đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc xe mới, bền bỉ và luôn mới mẻ trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 847 đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0792 365 365 & 0896 365 365
    • 549 đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0774 365 365 & 0798 247 979
    Website: http://www.dochoiotonhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/auto365nhatrang.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 18:30
    Gọi điện
    Hoa Mai Auto - Auto365
    Hoa Mai Auto - Auto365
    Hoa Mai Auto - Auto365
    Hoa Mai Auto - Auto365
  4. Top 4

    Kim Long Car Care

    Gọi điện

    Kim Long Car Care tự hào là địa chỉ hàng đầu về dịch vụ chăm sóc ô tô tại Nha Trang, nơi mà chất lượng và sự tận tâm được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Kim Long cam kết mang đến sự an tâm và hài lòng cho mọi chủ xe.


    Hiện nay, Kim Long Car Care cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô, bao gồm kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng động cơ, làm đẹp nội ngoại thất và sửa chữa chuyên sâu,...với cam kết mọi công việc đều được thực hiện với tinh thần trách nhiệm và sử dụng các sản phẩm, linh kiện chất lượng nhất.


    Bên cạnh đó, Kim Long Car Care còn tự hào về không gian phục vụ thoải mái và hiện đại, phòng chờ tại Kim Long Car Care được trang bị tiện nghi, giúp khách hàng có thể thoải mái đợi trong khi xe đang được chăm sóc, chính vì vậy suốt nhiều năm qua, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm tại Kim Long Car Care luôn được đông đảo khách hàng tại Nha Trang đánh giá cao và Kim Long Car Care đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với họ mỗi khi cần chăm sóc, bảo dưỡng cho chiếc ô tô của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 7 An Dương Vương, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0932 423 334
    Fanpage:
    www.facebook.com/KimLongCarCare/
    Gọi điện
    Kim Long Car Care
    Kim Long Car Care
    Kim Long Car Care
    Kim Long Car Care
  5. Top 5

    Auto789

    Gọi điện

    Auto789 cũng chính là địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu về dịch vụ ô tô tại Nha Trang. Với mục tiêu mang đến sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng, Auto789 tự hào cung cấp các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô đa dạng với chất lượng cao.


    Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô tại Auto789 bao gồm kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng, và sửa chữa các hệ thống khác nhau như động cơ, hệ thống phanh, điều hòa không khí,.... Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và chuyên nghiệp của Auto789 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Đặc biệt, Auto789 cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và công nghệ hiện đại để đảm bảo mỗi dịch vụ làm việc đều đạt chất lượng tốt nhất. Đồng thời, với không gian phòng chờ tiện nghi và thoải mái, Auto789 tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong khi ngồi đợi xe đang được chăm sóc. Nếu bạn vẫn đang phân vân về địa chỉ chăm sóc, bảo dưỡng uy tín cho chiếc xế yêu của mình thì Auto789 là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1123 đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0855 988 888 & 0937 100 953
    Email:
    lethanh55cnot@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Auto789nhatrang/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    Auto789
    Auto789
    Auto789
    Auto789
  6. Top 6

    Thành Đạt Car Care

    Gọi điện

    Thành Đạt Car Care chuyên sửa chữa, lắp đặt thay thế thiết bị ô tô, cung cấp đồ chơi ô tô tại phường Ngọc Hiệp, Thành Phố Nha Trang.


    Thành Đạt Car Care với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thâm niên, nhiệt tình tâm huyết với nghề kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ khiến xế yêu của bạn được chăm sóc tốt nhất. Từ nội thất, sàn, khoang máy, gầm.... những chi tiết nhỏ đều được vệ sinh sạch sẽ. khi đến với gara ô tô thành đạt bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ.


    Những dịch vụ ưa chuộng tại Nha Trang mà Thành Đạt Car Care cung cấp như:

    • Đánh bóng phủ Ceramic
    • Sơn làm đồng, húc móp
    • Phủ gầm chống rỉ sét
    • Đồ chơi xe hơi
    • Lắp camera hành trình
    • Cách âm xe hơi
    • Vệ sinh nội thất xe
    • Làm sạch bề mặt sơn
    • Rửa vệ sinh khoang máy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 429 đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 259 138 & 0935 964 404

    Email: thanhdatauto.com@gmail.com

    Website: http://thanhdatauto.com/
    Fanpage: www.facebook.com/atcarca/

    Gọi điện
    Thành Đạt Car Care
    Thành Đạt Car Care
    Thành Đạt Car Care
    Thành Đạt Car Care
  7. Top 7

    Garage Anh Dũng

    Gọi điện

    Garage Anh Dũng vừa là trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng vừa là nơi chăm sóc, làm đẹp xe hơi. Garage Anh Dũng chuyên sửa chữa các dòng xe Châu Âu như Mer, BMW, Audi, Porsche, Lexus... tại thành phố Nha Trang bằng máy chuyên hãng. Bên cạnh song hành là Anh Dũng Detailing có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc xe như sơn xe, rửa khoang máy, vệ sinh buồng đốt, phục hồi đèn pha, phủ Ceramic,... Ít có garage nào có trọn bộ dịch vụ dành cho ô tô như Garage Anh Dũng, đến đây bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nếu như vừa phải sửa chữa, tân trang lại chiếc ô tô của mình.


    Đến với Garage Anh Dũng bạn sẽ nhận được “UY TÍN - TRUNG THỰC - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ” - những giá trị làm nên thế mạnh lâu bền. Anh Dũng luôn tuyển chọn những kỹ thuật viên, chuyên viên sửa chữa có kinh nghiệm nhưng phải tâm huyết, nhiệt tình và yêu nghề. Có như vậy mới mang đến dịch vụ tốt nhất thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách khó tính và kỹ lưỡng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 22, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 555 000
    Email: Garageanhdung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhDungAuto0916555000/

    Gọi điện
    Garage Anh Dũng
    Garage Anh Dũng
    Garage Anh Dũng
    Garage Anh Dũng
  8. Top 8

    Garage Thịnh Phát

    Gọi điện

    Garage Thịnh Phát là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ chăm sóc và sửa chữa ô tô tại Nha Trang. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Garange Thịnh Phát tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và chất lượng cao.


    Dịch vụ chăm sóc ô tô tại Garage Thịnh Phát hiện này bao gồm các dịch vụ về bảo dưỡng, sửa chữa động cơ, hệ thống điều hòa, hệ thống máy, gầm,...nhằm đảm bảo cho ô tô của bạn luôn hoạt động mạnh mẽ và an toàn. Đặc biệt, Garange Thịnh Phát cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa với tinh thần trách nhiệm cao nhất chính vì vậy khách hàng khi đến Garage Thịnh Phát hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ ở đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp tại Garage Thịnh Phát luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ và quy trình sửa chữa, cùng với hệ thống phòng chờ tiện nghi và thoải mái sẽ đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    324/5A Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0888 136 839
    Email:
    dienlanhotonhatrang@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/garagediendienlanhotothinhphat/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Garage Thịnh Phát
    Garage Thịnh Phát
    Garage Thịnh Phát
    Garage Thịnh Phát
  9. Top 9

    Garage Tân Tiến Vũ

    Gọi điện

    Garage Tân Tiến Vũ tại thành phố Nha Trang, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô uy tín với trang thiết bị hiện đại tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết, năng động, chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu chuyên sâu về những hư hỏng và biện pháp khắc phục trong lĩnh vực sửa chữa ô tô mang đến cho khách hàng sự vận hành trơn tru và êm ái nhất cho các loại ô tô sau khi được tu sửa.


    Garage Tân Tiến Vũ tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu. Việc chuyên môn hóa đã tạo ra quy trình chuyên nghiệp. Tập thể nhân viên của Garage Tân Tiến Vũ luôn đoàn kết, trau dồi tri thức vững chắc, học hỏi lẫn nhau và thân thiện trong mọi hành động để sao cho khách hàng luôn cảm nhận những giá trị thật của dịch vụ và quan trọng nữa là sự chuyên nghiệp và thân thiện của một tổ chức. Với tiêu chí mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng khi mang xe đến sửa chữa tại Garage Tân Tiến Vũ, garage luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với đội ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage sửa chữa uy tín và chất lượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Bình, Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 654 479 & 0911 737 579
    Facebook: www.facebook.com/oto.tantienvu

    Gọi điện
    Garage Tân Tiến Vũ
    Garage Tân Tiến Vũ
    Garage Tân Tiến Vũ
    Garage Tân Tiến Vũ
  10. Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình là thương hiệu uy tín trong thị trường Garage ô tô. Với dây chuyền trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình cam kết cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng thời gian giao hàng nhanh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Các dịch vụ tại Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình:

    • Vệ sinh họng ga
    • Vệ sinh kim phun, đường ống reo
    • Vệ sinh hệ thống nhiên liệu
    • Reset họng ga, phân tích dữ liệu, xóa lỗi bằng máy chẩn đoán cho tất cả các dòng xe
    • Vệ sinh nội thất ô tô để bảo vệ nội thất luôn mới, sạch sẽ và an toàn. Xe bạn sẽ đánh bay các bụi bám, các chất bẩn và mùi hôi của cá nhân
    • Xông khử mùi, diệt khuẩn toàn bộ nội thất với hương thơm tự nhiên
    • Đánh bóng bề mặt sơn, trả lại vẻ đẹp nguyên bản cho lớp sơn.


    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh nhất. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu của quý khách trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1042 đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 458 822
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063487963000

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình
    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình
    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình
    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy