Top 6 Trường đào tạo ngành Tài chính ngân hàng tốt nhất tại Hà Nội

Kim Ngưu 2104 0 Báo lỗi

Tài chính ngân hàng là một ngành học có liên quan đến các hoạt động giao dịch và luân chuyển tiền tệ. Ngành này được chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau, như: ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 1956 với tên gọi ban đầu là rườtng Kinh tế Tài chính. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trở thành một trong những trung tâm đào tạo cán bộ quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh lớn nhất Việt Nam.


    Với tầm quan trọng của các ngân hàng trong nền kinh tế hiện nay, học viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành ngân hàng tại NEU sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc tại các ngân hàng, các tổ chức và doanh nghiệp tín dụng.

    • Bạn có thể làm chuyên viên tín dụng, kế toán, hoặc kế toán viên phòng thanh toán quốc tế, hoặc nhân viên kinh doanh ngoại tệ tại các ngân hàng trong và ngoài nước.
    • Bạn có thể làm việc tại các định chế tài chính trung gian như: công ty bảo hiểm, công ty tài chính, công ty quản lý quỹ,…
    • Bạn có thể làm việc tại các cơ quan quản lý nhà nước về tài chính - ngân hàng từ Trung ương đến địa phương.
    • Bạn có thể làm công việc nghiên cứu, giảng dạy tại các Viện nghiên cứu, các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp trong và ngoài nước...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
    Email: vutrongnghia@neu.edu.vn
    Website: https://www.neu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

  2. Học viện Tài chính có tiền thân là Trường Cán bộ Tài chính – Kế toán Ngân hàng Trung ương. Học viện có chức năng, nhiệm vụ đào tạo cán bộ trình độ Đại học, sau Đại học về các lĩnh vực Tài chính, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính, tin học Tài chính kế toán. Trường đang áp dụng 4 loại hình đào tạo gồm: Đại học chính quy, Đại học vừa làm vừa học, văn bằng 2 và liên thông Đại học.


    Từ khi thành lập đến nay, Học viện Tài chính đã đào tạo hơn 300 tiến sĩ, 5.000 thạc sĩ và hơn 85.000 cử nhân kinh tế. Đặc biệt, Học viện còn là địa chỉ đào tạo hơn 500 cử nhân và thạc sĩ cho Lào và Campuchia. Chương trình chuẩn ngành Tài chính ngân hàng tại Học viện bao gồm 10 chuyên ngành chính, tập trung chủ yếu vào giảng dạy các hoạt động thực tiễn về kinh tế - tài chính xã hội.


    Ngoài chương trình chuẩn, bạn có thể lựa chọn theo học chương trình DDP liên kết đào tạo giữa Học viện Tài chính và Đại học Greenwich (Anh). Sau khi kết thúc chương trình, bạn sẽ nhận được bằng cử nhân từ cả 2 trường đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: P104B số 19 ngõ Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội
    • VP Tuyển sinh: Nhà B7 số 58 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6684 3958 & 0982 796 980 & 0969 287 823

    Email: banphatthanh@hvtc.edu.vn

    Website: https://hocvientaichinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aof.fanpage/

    Gọi điện
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
  3. Được thành lập từ năm 1961, Học viện Ngân hàng là trường đại học công lập thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đào tạo đa ngành, định hướng nghề nghiệp- ứng dụng; đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cơ bản trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng của Việt Nam, là trường đại học công lập thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Trường sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ cao trong lĩnh vực chuyên ngành, thu hút người học ở các bậc học Cao đẳng, Đại học và sau Đại học. Những năm gần đây, Học viện Ngân hàng đã có những bước tiến lớn trong hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác với các đối tác nước ngoài.


    Bên cạnh chương trình liên kết của Viện Đào tạo Quốc tế thuộc Học viện Ngân hàng, bạn có thể lựa chọn học ngành Tài chính ngân hàng chương trình chất lượng cao hoặc chương trình cử nhân. Mỗi chương trình đều chia thành 2 chuyên ngành chính gồm Tài chính và Ngân hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 1900 561 595

    Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

    Website: https://www.hvnh.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hocviennganhang1961

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30

    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
  4. Trường Đại học Thương mại là trường Đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Trường được xếp trong nhóm 5 trường Đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kế toán, quản lý, kinh doanh và thương mại.


    Trường đã nỗ lực kết nối và ký thỏa thuận hợp tác với nhiều ngân hàng và các công ty chứng khoán trực thuộc các ngân hàng thương mại,… để giúp sinh viên có cơ hội đi thực tập và trải nghiệm tại các đơn vị thực tế. Đến với Đại học Thương mại, sinh viên ngành Tài chính ngân hàng sẽ được đào tạo bài bản các nội dung liên quan đến nghiên cứu và thực tiễn hoạt động kinh tế - Tài chính - ngân hàng.


    Ngoài ra, để phục vụ cho công việc trong tương lai, sinh viên cũng được rèn luyện các kỹ năng cần thiết như: lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các nghiệp vụ kinh doanh của ngân hàng thương mại, tổ chức Tài chính phi ngân hàng, các hoạt động Tài chính, xây dựng và tổ chức mô hình quản trị tài chính doanh nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3219
    Email: mail@tmu.edu.vn
    Website: https://tmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

    Gọi điện
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
  5. Với triết lý đào tạo của trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội là “Giáo dục chuẩn quốc tế, kiến tạo, tư duy tự lập, hài hòa, giữ vững bản sắc, trở thành chuyên gia, lãnh đạo”, mục tiêu của chương trình là đào tạo cử nhân chuyên sâu về Tài chính - ngân hàng, có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp, có kiến thức chuyên môn vững vàng và kỹ năng thực hành tốt để có thể thực hiện công việc một cách khoa học, sáng tạo và có hiệu quả trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng và các lĩnh vực khác có liên quan.


    Với những kiến thức cơ bản và chuyên sâu được tích lũy từ trong quá trình học, tân cử nhân tài chính ngân hàng có khả năng tự đọc, tự tra cứu và tiếp cận đến hệ thống tài liệu văn bản, giáo trình, sách chuyên khảo, bài báo khoa học để nâng cao kiến thức chuyên sâu phục vụ cho vị trí công việc cụ thể mà mỗi sinh viên đảm nhận tại đơn vị được tuyển dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 486 773 & 024 3754 7506 & 024 3754 7666 & 024 3754 7888

    Email: tuyensinhdaihoc & dhkt@vnu.edu.vn

    Website: www.facebook.com/ueb.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ueb.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
  6. Đại học Ngoại thương là một trong những cái tên uy tín nhất trong đào tạo về kinh tế và quản lý, là nơi đào tạo nên những nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế – kinh doanh, quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, kế toán – kiểm toán, luật kinh tế và ngôn ngữ thương mại.


    Tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, bạn có thể lựa chọn ngành Tài chính ngân hàng ở nhiều chương trình đào tạo khác nhau, như:

    • Chương trình đào tạo tiêu chuẩn.
    • Chuyên ngành phân tích và đầu tư Tài chính.
    • Chuyên ngành ngân hàng.
    • Chuyên ngành Tài chính quốc tế.
    • ...

    Sinh viên theo học ngành Tài chính ngân hàng tại Đại học Ngoại thương luôn nắm rõ các kiến thức chuyên môn cũng như các kỹ năng văn phòng, kỹ năng mềm ngoài xã hội và đặc biệt là khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo, chuyên nghiệp. Do đó, sinh viên Đại học Ngoại thương luôn được các doanh nghiệp nổi tiếng săn đón mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3259 5158
    Email: marcom@ftu.edu.vn
    Website: http://www.ftu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy