Top 7 Địa chỉ làm cỗ chay giao tận nơi đẹp nhất, ngon nhất Hà Nội

Yến Mun 5121 0 Báo lỗi

Hiện nay, trong nghi lễ cúng bái của người Việt, thay vì cúng đồ mặn, nhiều gia đình đã chọn cỗ chay để tránh sát sinh, cầu mong những điều tốt đẹp và bình an, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haan.vegan

    Gọi điện

    Haan.vegan là nhà hàng chuyên đồ chay được rất nhiều thực khách yêu mến. Tại đây phục vụ 2 loại hình dịch vụ chính, đó là buffet chay tại chỗ và dịch vụ đặt tại cỗ tại nhà. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm mâm cỗ của cho Haan.vega bởi mỗi món ăn ở đây luôn được các đầu bếp nhà Haan chuẩn bị một cách tỉ mỉ, từ lựa chọn nguyên liệu, đến kết hợp các gia vị khi chế biến và trình bày. Bởi thế mà mỗi món ăn không những đẹp mắt, đẹp vị mà thực khách có thể cảm nhận độ tươi ngon, tròn vị khi thưởng thức, đồng thời đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, tác động lên vóc dáng, làn da cũng như thần sắc cho phái đẹp.


    Với dịch vụ tận tình, mức giá phải chăng (chỉ từ 550.000đ), bạn đã có thể đặt một mâm cỗ với 7 món ngon, đảm bảo: Thực đơn đa dạng, hương vị thơm ngon; Thực phẩm được lựa chọn kĩ càng, chế biến cẩn thận để bày cỗ; Hỗ trợ giao hàng tận nơi, cam kết món ăn luôn nóng sốt và tươi mới. Đặc biệt, tại Haan.vegan, khách có thể thể linh hoạt chọn món theo mong muốn với mức giá phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 895 489 & 0985 400 084
    Fanpage: www.facebook.com/Haanvegan-109407060853434
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ha-noi/quan-chay-haan-dao-tan

      Gọi điện
      Haan.vegan
      Haan.vegan
      Haan.vegan
      Haan.vegan

    • Đã từ lâu, An Phúc Vegetarian Restaurant được đánh giá là một trong những nhà hàng quán cơm chay ngon ở Hà Nội, với tiêu chí: mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người. Quán chế biến đồ chay theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa chú trọng ăn uống theo tự nhiên, quân bình âm dương và hoàn toàn không sử dụng mì chính. Thực đơn của quán được thay đổi từng ngày với những món chay tinh khiết, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Một mâm cỗ chay thường có 10-12 món, được thay đổi để hợp với từng mùa. Mâm cỗ chay An Phúc đầy đủ món: Gà hấp, tôm chiên, nem rán, giò, bánh bột lọc, canh nấm… được bày biện đẹp mắt như cỗ mặn.


      Ngoài dịch vụ đặt cỗ, An Phúc Vegetarian Restaurant còn phục vụ món chay tại chỗ với menu đa dạng, trong đó có lẩu chay thanh mát, dịu nhẹ. Quán nằm trong ngõ nên không gian thực sự yên ả, tĩnh lặng và thoáng mát. Chỉ vài bước chân đi vào, bạn đã có thể tạm gác cuộc sống phố thị ồn ã, bụi bặm để tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành, mát mẻ cùng những món ăn chay ấn tượng. Nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng để bạn mời bạn bè, là điểm đến để cả gia đình bạn sum họp hạnh phúc, ấm cúng ngày cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 đường Bờ sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 255 317
      Email: comchayanphuc@gmail.com
      Website: http://www.comchayanphuc.net/
      Fanpage:

      • www.facebook.com/cochayngoncochaytaigia/
      • www.facebook.com/cochayanphuc
      Gọi điện
      An Phúc Vegetarian Restaurant - Quán Cơm Chay Cỗ Chay Lẩu Chay
      An Phúc Vegetarian Restaurant - Quán Cơm Chay Cỗ Chay Lẩu Chay
      An Phúc Vegetarian Restaurant - Quán Cơm Chay Cỗ Chay Lẩu Chay
      An Phúc Vegetarian Restaurant - Quán Cơm Chay Cỗ Chay Lẩu Chay
    • Top 3

      Chay Casa

      Gọi điện

      Chay Casa là địa chỉ chuyên sản xuất, cung cấp thực phẩm chay sạch an toàn và nhận đặt cỗ chay theo yêu cầu, cỗ chay cưới hỏi, liên hoan, đám giỗ được nhiều người biết đến, đặc biệt là ở khu vực Hà Đông. Chay Casa lấy phụng sự cộng đồng làm nền tảng định hướng, hướng tới những trải nghiệm một cách toàn diện của khách hàng, qua đó, mang lại sự hạnh phúc qua từng bữa ăn. Đó là lý do vì sao những bữa cỗ chay, các món chay nhà Casa luôn trọn vẹn, tròn trịa và hoàn hảo nhất đến từng chi tiết.


      Đến với Chay Casa, khách có thể lựa chọn những món chay ngon và khỏe để thưởng thưc. Đặc biệt, nếu bạn muốn tự vào bếp, Case sẽ tư vấn và cung cấp nguyên liệu cho một bữa cơm chay hoàn chỉnh. Những nguyên liệu này là những thực phẩm nhà casa đã được sơ chế và nêm sẵn gia vị, Casa còn hướng dẫn bạn cách nấu cực kỳ đơn giản để có được mâm cơm ngon nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 893 866
      Email: comchaycasa@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/comchaycasa/

      Shopee: https://shopee.vn/chaycasa
      Lazada:
      https://www.lazada.vn/shop/chaycasa/

      Gọi điện
      Chay Casa
      Chay Casa
      Chay Casa
      Chay Casa
    • Top 4

      Cỗ chay Thiên Tâm

      Gọi điện

      Cửa hàng thực phẩm và cỗ chay Thiên Tâm ra đời với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng một nguồn thực phẩm chay đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, giá cả tốt nhất. Đối với thực phẩm chay Thiên Tâm việc cung cấp, đem lại những thực phẩm chay đa chủng loại, chất lượng tốt nhất là mục tiêu hàng đầu, để phục vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về nguồn thực phẩm chay dinh dưỡng, an toàn. Tất cả những thực phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng, an toàn và sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng sạch tại Việt Nam.


      Cỗ chay Thiên Tâm
      luôn đảm bảo cho khách hàng những mâm cỗ ngon nhất, đẹp nhất với cam kết:

      • Giá cả cạnh tranh
      • Giao hàng nhanh chóng
      • Bày mâm đẹp mắt, nóng hổi
      • Món ăn đa dạng
      • Tận tâm lắng nghe khách hàng

      Thiên Tâm nhận đặt mâm cỗ chay các loại, với giá chỉ từ 400.000 đồng, khách sẽ có một mâm cỗ chay với những món ăn đa dạng và phong phú phục vụ những dịp quan trọng của gia đình như hiếu, hỷ, lễ ngày rằm, mồng 1, ngày giỗ, 49 ngày, siêu độ gia tiên...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16 ngách 2 ngõ 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 683 419 & 0902 588 669
      Email: daile1610@gmail.com
      Website: comchaythientam.com
      Fanpage: www.facebook.com/Comchayduonglang/

      Gọi điện
      Cỗ chay Thiên Tâm
      Cỗ chay Thiên Tâm
      Cỗ chay Thiên Tâm
      Cỗ chay Thiên Tâm
    • Top 5

      Cơm chay Hà Thành

      Gọi điện

      Hà Thành là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm thuần chay, kinh doanh lĩnh vực nhà hàng chay, chuyên nhận cỗ, tiệc chay, cơm chay văn phòng được rất nhiều người yêu thích bởi chất lượng đồ ăn, giá cả và tác phong phục vụ nhanh nhẹn, gọn gàng và chu đáo tại đây.


      Cơm chay Hà Thành
      hiện nhận đặt các mâm cỗ cúng, cỗ chay có giá từ 700.000 đồng với tối thiểu 9 món ăn tươi ngon, được bày trí và lên mâm đầy đặn, đẹp mắt. Ngoài những thực đơn có sẵn, bạn có thể thoải mái lựa chọn, thay đổi menu, đồ ăn để có thể phù hợp với khẩu vị của bản thân và gia đình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm bữa cơm của mình cho Cơm chay Hà Thành bởi đây là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất thực phẩm chay an toàn với hơn 15 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm tại đây được làm bởi đầu bếp và đội ngũ nhân viên trường chay lâu năm, am hiểu về dinh dưỡng, thực dưỡng, thẩm mỹ và kinh nghiệm nghề bếp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 Ngõ 73 Đường Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 077 598 & 0243 7263 381
      Email: comchayhathanh@gmail.com
      Website: https://comchayhathanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Chay-Hà-Thành-1932610273656023

      Gọi điện
      Cơm chay Hà Thành
      Cơm chay Hà Thành
      Cơm chay Hà Thành
      Cơm chay Hà Thành
    • Cỗ chay tinh khiết Hà Nội là một trong số ít địa chỉ đặt cơm chay, cỗ cúng chay tại nhà ra đời với mong muốn tạo thói quen ăn uống lành mạnh và bảo vệ sức khỏe ngay tại nhà. Các mâm cỗ tại Cỗ chay tinh khiết Hà Nội được các đầu bếp tại đây chế biến hoàn toàn theo công thức tự nhiên, không phụ gia, bột ngọt,...nên mang đến cho người dùng cảm giác ngọt nhẹ, thanh và rất đưa miệng. Không sai khi nói rằng, thưởng mỗi mâm cỗ tại đây đều cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.


      Hiện tại Cỗ chay tinh khiết Hà Nội phục vụ các menu đặt cỗ tại nhà với mức giá từ 600.000 đồng đến 1.000.000 đồng/mâm cỗ. Trong đó, hai mâm cỗ được lựa chọn nhiều nhất đó là mâm cỗ 700.000 đồng và 1.000.000 đồng. Khách hàng đều cho rằng hai mâm cỗ này đầy đặn trong tầm giá:


      Mâm cỗ 700.000 đồng/mâm bao gồm:

      • Gà rán tẩm mật ong
      • Chả quế
      • Cá sốt ngũ liễu
      • Tôm chiên giòn
      • Đậu Tứ Xuyên
      • Khoai lệ phố
      • Nộm cung đình
      • Măng trúc quân tử xào
      • Canh măng hoặc canh chuối đậu

      Mâm cỗ 1.000.000 đồng/mâm bao gồm:

      • Gà rán tẩm mật ong hoặc gà hấp lá chanh
      • Giò nấm hoặc chả quế
      • Cá sốt ngũ liễu
      • Tôm chiên giòn
      • Chả mực
      • Nem hoa quả
      • Dồi rán
      • Củ sen chiên xù
      • Xào ngũ vị
      • Cải thảo quấn nấm hoặc bí ngò
      • Đùi gà bao sả
      • Nem chạo quấn
      • Canh củ sen hoặc canh măng
      • Xôi chè

      Khách hàng muốn đặt cỗ có thể liên hệ với nhà hàng theo địa chỉ dưới đây:


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trương Định, Hà Nội

      Điện thoại: 0915 168 589 & 0349 666 363‬
      Fanpage: www.facebook.com/cochayhanoi/

      Gọi điện
      Cỗ chay tinh khiết Hà Nội
      Cỗ chay tinh khiết Hà Nội
      Cỗ chay tinh khiết Hà Nội
      Cỗ chay tinh khiết Hà Nội
    • Top 7

      Cơm chay Âu Lạc

      Gọi điện

      Nhà hàng Cơm chay Âu Lạc chuyên phục vụ những sản phẩm thuần chay tinh khiết, nhận đặt cỗ chay, tiệc cưới hỏi chay, cơm văn phòng chay với mức giá rất phải chăng. Với mục đích "Mang thế giới chay đến tầm tay bạn", cơm chay Âu Lạc luôn cố gắng, nỗ lực xây dựng menu gần gũi với khẩu vị của đại bộ phận người Việt cũng như văn hóa, phong cách ăn uống đậm chất truyền thống dân tộc.


      Cơm chay Âu Lạc đặc biệt với thực đơn phong phú gồm những món ăn ngon và đẹp mắt: Xôi vò, bánh chưng, gà chay hấp lá chanh, giò lụa, thịt heo quay chay, cá chép chay sốt ngũ liễu, tôm chay rang vừng, sườn chay xào chua ngọt, thịt xiên lá móc mật chay, nem hoa quả, rau xào ngũ sắc, canh măng,... giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mâm cỗ của nhà mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 277 ngõ Văn Chương 1, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 911 104 & 0904 506 630
      Email: anchaysongxanh10@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Comchayaulac277vanchuonghanoi/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm chay Âu Lạc
      Cơm chay Âu Lạc
      Cơm chay Âu Lạc
      Cơm chay Âu Lạc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy