Top 4 Địa chỉ bán cốt cafe giao tận tay ngon nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 The Sécond Coffee
  2. Top 2 Ka
  3. Top 3 GiGi De Coffee
  4. Top 4 Sii Coffee

Top 4 Địa chỉ bán cốt cafe giao tận tay ngon nhất tại Hà Nội

Yến Mun 307 0 Báo lỗi

Cốt cafe là cafe nguyên chất được chắt lọc từ những hạt cafe thơm ngon, là nguyên liệu chính để pha chế các thức uống như bạc xỉu, cafe sữa, cafe dừa,... Tuy ... xem thêm...

  1. The Sécond Coffee là một trong những địa chỉ bán cốt cafe giao tận tay vô cùng ngon ở Hà Nội mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Cốt cafe ở đây được làm từ hạt Robusta và Espresso cho ra những chai cốt cafe nâu, cốt cafe đen ngon khó cưỡng. Rất nhiều người lựa chọn cốt cafe ở đây là bởi ngoài hương vị thơm ngon, thì dịch vụ khách hàng cũng rất chu đáo, cẩn thận. Với triết lý kinh doanh coi khách hàng là linh hồn của những giọt cafe, The sécond luôn nỗ lực để mang đến cho người dùng những chai cafe thơm ngon nhất.


    Với nguyên liệu "chuẩn xịn" như cafe rang xay, được công thức pha chế riêng tỉ mỉ, khéo léo, The Sécond Coffee luôn mang đến tay khách những chai cốt cafe ngon nhất. Không chỉ thế, The Sécond Coffee cũng khá nổi tiếng với dịch vụ "take away" - cà phê mang về chu đáo. Nếu quá bận rộn với công việc, bạn hoàn toàn có thể order ngay một vài chai cốt cafe nguyên chất được đóng gói đẹp mắt với chất lượng như uống tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 793 986
    Email: thesecond.coffee.tea@gmail.com
    Website: thesecondcoffee.com
    Fanpage: fwww.facebook.com/thesecondcoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    The Sécond Coffee
    The Sécond Coffee
    The Sécond Coffee
    The Sécond Coffee

  2. Top 2

    Ka

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích một hương vị cafe rất Hà Nội, nếu bạn muốn lựa chọn một chai cốt cafe để pha nâu, bạc xỉu,... thì cốt cafe nhà Ka không thể bỏ qua. Ka sẽ mang đến tận tay cho bạn những phần cà phê đóng chai cực chất lượng, được pha từ những hạt cà phê nguyên chất và được lựa chọn kỹ càng. Cốt cafe ở đây được đánh giá là ngon, thậm chí nhiều người còn lựa chọn dùng cốt cafe trực tiếp, không pha chế thêm để giữ tròn hương vị thơm ngon của cốt cafe nhà Ka


    Ngoài cốt cafe, Ka cũng được yêu thích bởi những chai cà phê nguyên chất, đậm hương và được mang cái tên cực chất là Nâu Khói. Hoặc bạn cũng có thể thử các phần bạc xỉu với hương vị dịu nhẹ và dễ uống hơn. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần trà hoa qua thanh mát, ngọt nhẹ cũng độc đáo không kém. Đặc biệt, quán sẽ đảm bảo hương vị tươi ngon khi giao đến tận tay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 8 Ngõ 198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 514 185
    • Nguyên Hồng, Láng Hạ, Hà Nội - 0899 679 266
    • 16 Ngõ 112 Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội - 0763 224 388
    Email: bachamka.coffee@gmail.com
    Website: hakafactory.com
    Fanpage: www.facebook.com/3chamka
    Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ka
    Ka
    Ka
    Ka
  3. Top 3

    GiGi De Coffee

    GiGi De Coffee sẽ khiến bạn quên đi nỗi nhung nhớ tới hương vị cà phê trong những ngày dịch bệnh này bằng việc ship tận tay cốt cafe cực ngon cho những ly cafe được pha chế theo cách của riêng bạn. Cốt cafe ở đây được order nhiều nhất là cốt cafe đen và cốt cafe nâu. Cốt cafe đen ở đây có vị đắng tự nhiên, cốt cafe nâu thì đắng nhẹ và thêm chút ngọt ngọt của sữa. Tất cả được đóng trong cả chai nhựa và chai thuỷ tinh với dung tích vừa phải. Nên bạn có thể đặt nhiều loại và thưởng thức dần trong những ngày dãn cách hay hạn chế ra đường vì dịch bệnh.


    Với thực đơn takeaway của GiGi De Coffee, tuy không quá đa dạng nhưng lại rất được lòng thực khách. Đầu tiên là cốt cafe được pha từ cafe nguyên chất cao cấp, sau đó là 2 loại cà phê tuy cơ bản nhưng lại đậm hương và mang hương vị dịu ngọt, beo béo là cafe kem sữa và bạc xỉu. …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 098 481 55 55
    Email: tct1305@gmail.com
    Website: fb.com/GiGiDeCoffee
    Fanpage: www.facebook.com/GiGiDeCoffee
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    GiGi De Coffee
    GiGi De Coffee
    GiGi De Coffee
    GiGi De Coffee
  4. Top 4

    Sii Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn là người sành Cafe, nhất là Cafe Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua hương vị cafe mang chất riêng, vị riêng, hương thơm riêng của Đà Lạt mà chỉ Sii Coffee mới có thể mang lại giữa lòng thủ đô. Sự khác biệt làm nên thương hiệu cafe nhà Sii chính là cách pha chế thượng hạng từ những hạt cafe nguyên chất, được chọn lọc kỹ càng tạo nên hương thơm khó quên trong từng chai cốt cafe. Do cốt cafe nhà Sii là cốt cafe tươi nên để đảm bảo ly cafe ngon nhất, bạn hãy pha chế những chai cốt này trong vòng 3 ngày kể từ khi order nhé.


    Những ngày cuối năm bận rộn và đặc biệt là do tình hình dịch bệnh căng thẳng, các bạn không có nhiều thời gian để ghé Sii Coffee nhâm nhi cốc cà phê. Vì thế hãy order ngay cafe nhà Sii qua hotline với những ưu đãi hấp dẫn như: Mua 2 chai tặng 1 chai 250ml bất kỳ; giảm 20% toàn bộ menu Sii đóng chai; đổi 07 vỏ chai sạch tặng ngay 1 chai 250ml bất kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 6 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 765 225
    • N03, 36 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội - 0923 306 336

    Email: sii.coffeevn@gmail.com

    Website: siicoffee.com

    Fanpage: www.facebook.com/sii.coffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cốt cafe Sii Coffee
    Cốt cafe Sii Coffee
    Cốt cafe Sii Coffee
    Cốt cafe Sii Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy