Top 5 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 Gotrangtri.vn
  2. Top 2 Nội thất trang trí TADA Việt Nam
  3. Top 3 Nội thất Xinh
  4. Top 4 Gomy Decor
  5. Top 5 Vách ngăn CNC Trường Giang

Top 5 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Nguyen Tran 41 0 Báo lỗi

Vách ngăn CNC là những tấm vách ngăn được gia công tự động trên loại máy CNC. Ngày nay, vách ngăn CNC rất được ưa chuộng. Những tấm vách ngắn CNC không chỉ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến một trong những đơn vị kinh doanh nội thất nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng nhất thì phải nhắc ngay đến Gotrangtri.vn. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và không ngừng sáng tạo, hỏi hỏi, nắm bắt những xu hướng mới, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường nội thất, đồng thời nhận được sự tin nhiệm của khách hàng.


    Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu khách hàng, bên cạnh những mẫu nội thất đẹp, hiện đại, tiện nghi, Gotrangtri.vn còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn CNC tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Không chỉ tập trung vào chất lượng vách ngăn CNC tại Hà Nội, Gotrangtri.vn còn đẩy mạnh phát triển để mẫu mã vách ngăn được đa dạng. Nhờ đó mà người dùng có thêm nhiều lựa chọn phong phú cho không gian của mình.


    Bên cạnh đó với thiết kế web đẹp, linh hoạt, tăng cường các tiện ích, gotrangtri.vn giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và đặt hàng theo nhu cầu nhằm tiết kiệm thời gian và công sức trong cuộc sống hiện đại. Mặc dù mức giá của vách ngăn CNC tại đây cao hơn so với các đơn vị khác, tuy nhiên đổi lại, chất lượng các sản phẩm tại đây vô cùng khác biệt. Sự khác biệt đó đã làm nên thương hiệu Gotrangtri.vn được nhiều người yêu thích, tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng 1: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cửa hàng 2: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: 42 Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 800 655 & 024 6291 3737
    Email: gotrangtri.vn@gmail.com
    Website: https://gotrangtri.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gotrangtri2021
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Gotrangtri.vn
    Gotrangtri.vn
    Gotrangtri.vn
    Gotrangtri.vn

  2. Nội thất trang trí TADA Việt Nam là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình… được đánh giá cao tại thị trường nội thất Việt Nam.


    Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất trang trí, ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế đến mọi gia đình Việt, TADA cung ứng ra thị trường những sản phẩm luôn đặt yếu tố thân thiện với môi trường và con người lên hàng đầu. Các sản phẩm của vách ngăn CNC tại TADA được đánh giá cao về chất lượng, chi tiết và có độ bền sử dụng lâu dài. Màu sơn sáng, đẹp, trẻ trung cũng là một trong những ưu thế của vách ngăn CNC tại đây.


    Với cái nhìn chuyên nghiệp và sự sáng tạo trong tư duy và sản xuất, Nội thất trang trí TADA Việt Nam mang đến cho khách hàng sự thoải mái và sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm vách ngăn CNC tại đây. TADA Việt Nam sử dụng và nhập nguồn nguyên liệu từ các đối tác có thương hiệu trên thị trường và đặc biệt bước kiểm duyệt chất lượng vô cùng nghiêm ngặt từ thiết kế đến thử nghiệm và đóng gói xuất xưởng. Hiện tại Công ty đã và đang đưa vào sản xuất 2 dòng vật liệu chính là gỗ công nghiệp MDF và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm sơn phủ melamine, rất phù hợp cho mọi nhu cầu của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số A10 - TT16/248 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 092 262
    Email: ngoctuan93ftu@gmail.com
    Website: https://tadavietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattrangtritada

    Gọi điện
    Nội thất trang trí TADA Việt Nam
    Nội thất trang trí TADA Việt Nam
    Nội thất trang trí TADA Việt Nam
    Nội thất trang trí TADA Việt Nam
  3. Top 3

    Nội thất Xinh

    Gọi điện

    Thương hiệu Nội thất Xinh được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Nội thất Nhà Xinh từ năm 2012. Với mục đích mang lại sự tiện nghi và không gian sang trọng đến cho toàn thể quý khách hàng, Nội Thất Xinh không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm để trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất từ đồ gỗ.


    Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng đầy sáng tạo đã giúp Nội thất Xinh ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn trên các tỉnh lân cận. Ngoài những sản phẩm vách CNC chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, tại đây còn nỗ lực phát triển để cho ra những sản phẩm mới độc đáo, đa dạng về mẫu mã, an toàn về chất lượng và giá cả. Nội Thất Xinh tự hào là công ty nội thất hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngăn CNC hàng đầu tại Hà Nội.


    Với phương châm "hoàn thiện trên từng bước tiến" cùng tiêu chí "luôn hướng tới khách hàng", Nội thất Xinh sẽ không ngừng nâng cao chuyên môn và cải tiến quy trình sản xuất để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3905 9999 & 0975 903 333
    Email: sale@noithatxinh.vn
    Website: https://nhaxinhplaza.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
  4. Gomy Decor được biết đến là một đơn vị cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Được biết đến như 'chuyên gia vách ngăn' CNC tại Hà Nội, Gomy Decor mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng tuyệt vời nhất. Đến với Gomy Decor, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều sản phẩm vách ngăn CNC với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, được thiết kế và chế tác tinh xảo. Phù hợp với rất nhiều không gian hiện nay. Từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp, gian thờ,... bạn đều có thể lựa chọn và sử dụng vách ngăn CNC tốt nhất của Gomy Decor.


    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ở lĩnh vực vách ngăn CNC, đến nay Gomy Decor đã có được cho mình rất nhiều khách hàng. Đa phần khách hàng đến đây đều vô cùng ấn tượng với chất lượng phục vụ cũng như các sản phẩm tại đây. Bạn sẽ được tư vấn về kích thước, màu sắc, họa tiết phù hợp nhất với gia đình.


    Dĩ nhiên, dựa trên cơ sở sự yêu thích cũng như mục đích cuối cùng mà bạn tìm đến vách ngăn CNC. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào thì Gomy Decor chính là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 809 098 & 0911 436 559
    Website: https://vachnganphongcnc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vachngancncgomy
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Gomy Decor
    Gomy Decor
    Gomy Decor
    Gomy Decor
  5. Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp vách ngăn CNC uy tín, giá rẻ thì không thể bỏ qua vách ngăn CNC Trường Giang. Đây được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn rẻ nhất tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cho không gian Việt ngày càng sang trọng, tiện nghi, hiện đại,...


    CNC Trường Giang cung cấp nhiều sản phẩm, mẫu mã đẹp, phù hợp xu hướng và được nhiều người yêu thích. Đến với Vách ngăn CNC Trường Giang, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều sản phẩm vách ngăn CNC được gia công, thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau.


    Vách ngăn CNC Trường Giang đến nay đã thực hiện hàng trăm dự án cho rất nhiều căn nhà Việt, shop, spa, quán karaoke, quán cafe lớn nhỏ trên toàn quốc. Vách ngăn cnc phòng khách, phòng thờ, nhà bếp là sản phẩm nổi bậc nhất của Trường Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ, thi công cắt khắc cnc 2D, 3D, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nếu bạn còn băn khoăn về mẫu mã, giá thành, có thể liên hệ trực tiếp hotline của CNC Trường Giang để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 TT9, đường Phúc La, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 850 559 & 0869 287 899
    Email: truonggiangpham107@gmail.com
    Website: https://vachngancnc.hanoi.vn/

    Gọi điện
    Vách ngăn CNC Trường Giang
    Vách ngăn CNC Trường Giang
    Vách ngăn CNC Trường Giang
    Vách ngăn CNC Trường Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy