Top 4 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. Top 1 Nội thất S-Home
  2. Top 2 Phong Vân Media
  3. Top 3 Quảng cáo Ánh Dương
  4. Top 4 Trang trí nội thất Minh Nhật

Top 4 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Phạm Thúy Quỳnh 109 0 Báo lỗi

Với xu hướng sử dụng vách ngăn thay vì xây thành những bức tường riêng biệt ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Nội thất S-Home là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất trọn gói, cung cấp nội thất đồ dời : giường, tủ , bàn ghế văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bàn phấn, bàn học, vách ngăn CNC... đồ trang trí decor.


    Thay vì ngăn cách bằng những bức tường kín giữa các phòng như phòng khách với phòng bếp, phòng khách với cầu thang ... thì vách ngăn cho phòng khách là giải pháp tốt nhất tạo lên một không gian mở và sang trọng cho ngôi nhà bạn. Khi đặt hàng tại nội thất S-Home bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, chủng loại và thiết kế theo mẫu vách ngăn mà bạn yêu cầu đến khi nào hài lòng thì mới tiến hành thi công lắp đặt


    Nội thất S-Home với xưởng sản xuất 1000m2, máy móc, thiết bị hiện đại; đội ngũ thiết kế trẻ năng động, nhiệt tình, đội thợ sản xuất nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm, cập nhật xu hướng tiên phong, mẫu mã, vật liệu sản xuất đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 95 - 97 Trần Hưng Đạo, Bắc Cường, TP Lào Cai, Lào Cai
    • Xưởng sản xuất: Phạm Văn Xảo, TP Lào Cai, Lào Cai (Bờ kè Phố Mới, gần khách sạn Phương Anh)

    Điện thoại: 0925 979 797 & 0834 999 555
    Fanpage: www.facebook.com/noithatshomelc

    Gọi điện
    Nội thất S-Home
    Nội thất S-Home
    Nội thất S-Home
    Nội thất S-Home

  2. Top 2

    Phong Vân Media

    Gọi điện

    Bạn muốn làm vách ngăn phòng khách, vách cửa phòng ngủ mà vẫn thông thoáng? Bạn muốn trang trí không gian phòng thờ? Hay bạn muốn sang trọng với lan can cầu thang hoa văn công nghệ cao mà chưa tìm được đơn vị thiết kế và thi công. Đừng quên liên hệ Phong Vân Media nhé. Đây là đơn vị chuyên sản xuất vách ngăn CNC để đáp ứng tất cả câu hỏi trên của khách hàng.


    Công ty Phong Vân chuyên thi công vách phong thủy phòng thờ, vách ngăn CNC trang trí gỗ MDF, nhựa... chuyên thi công biển quảng cáo theo yêu cầu, tthiết kế, thi công full nội - ngoại thất; decor cửa hàng, shop, showroom với giá hợp lý. Đơn giản, gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng, giá cả hợp lý, kháng nước, chiệu ẩm mốc tuyệt đối, không cong vênh hay giãn nở, thân thiện với người tiêu dùng là những ưu điểm khi bạn mua vách ngăn CNC tại Phong Vân.


    Tại Phong Vân có nhiều mẫu mã đa dạng và nhận thiết kế vách ngăn theo nhu cầu sinh hoạt và sự hài hòa của căn nhà. Đơn vị đảm bảo quá trình thi công vách ngăn sẽ không để lại dấu vết ghép nối, nhằm tạo sự hoàn hảo về thẩm mỹ. Để không gây gián đoạn trong việc sinh hoạt hay thi công khác Phong Vân luôn cung cấp dịch vụ lắp đặt nhanh chóng các sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 226 Lý Công Uẩn, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 0969 020 691 & 0368 888 298
    Email: phongvanmedia226@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongVanMedia

    Gọi điện
    Phong Vân Media
    Phong Vân Media
    Phong Vân Media
    Phong Vân Media
  3. Một đơn vị khác cung cấp vách ngăn CNC uy tín và chất lượng ở Lào Cai là quảng cáo Ánh Dương. Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, in ấn, cắt CNC, làm biển bảng trên mọi chất liệu. Các sản phẩm của Ánh Dương bao gồm biển led chữ nổi chân nhôm lưới, nhôm sơn tĩnh điện, inox; biển led hộp đèn, led nháy, led ma trận; vách ngăn hoa văn,cầu thang,phòng khách..


    Vách ngăn CNC tại Ánh Dương được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: sắt, kính, nhựa hoặc gỗ nhưng chất liệu thường dùng là gỗ MDF công nghiệp sơn màu tùy theo thiết kế của không gian nội thất. Sản phẩm tại Ánh Dương được sản suất trên công nghệ tiên tiến với những hoa văn, họa tiết phong phú phù hợp với mọi phong cách nhà ở, dùng để phân chia không gian nhưng đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu sản xuất họa tiết vách ngăn phù hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà, và chọn màu sơn phù hợp với thiết chung của không gian.

    Quảng cáo Ánh Dương cam kết uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu làm vách ngăn CNC có thể liên hệ với Ánh Dương để thiết kế và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 034 Trần Phú, Bắc Cường, TP Lào Cai, Lào Cai (cách TT Đăng kiểm 150m)
    Điện thoại: 0976 776 055
    Email: qcanhduonglc@gmail.com
    Website: quangcaoanhduong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaoanhduonglc

    Gọi điện
    Quảng cáo Ánh Dương
    Quảng cáo Ánh Dương
    Quảng cáo Ánh Dương
    Quảng cáo Ánh Dương
  4. Trang trí nội thất Minh Nhật cũng là một đơn vị cung cấp vách ngăn CNC uy tín khác mà bạn có thể tham khảo thêm. Minh Nhật luôn khẳng định chất lượng sản phẩm, đồng hành cùng quý khách hàng trong việc mang lại không gian sang trọng, lịch sự, hiện đại và đẳng cấp.


    Vách ngăn CNC nhà Minh Nhật đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Vách ngăn và xốp dán tường nhà Minh Nhật chưa bao giờ ngừng hot. Ngoài ra, cửa hàng còn có đóng khung tranh, tranh, giấy dán tường, màn rèm, phào chỉ,... Nội thất Minh Nhật cũng đa dạng hóa các loại vách ngăn bằng việc sử dụng thêm công nghệ in ấn hoa văn hiện đại để khách hàng có thêm lựa chọn. Các loại vách ngăn CNC ở đây cũng có khả năng chống nước hoàn toàn và dễ vệ sinh. Bạn có thể dùng chúng trong thời gian dài mà không bị cong vênh, chịu được lực mạnh,và không bị mài mòn.


    Đến với nội thất Minh Nhật chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên cửa hàng, từ đó có thể chọn lựa được những mẫu vách ngăn CNC đẹp, chất lượng, phù hợp với không gian mà giá thành lại vô cùng hợp lí. Nếu bạn ở Lào Cai đừng quên ghé Minh Nhật nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 267 Ngô Quyền, TP Lào Cai, Lào Cai
    • Cơ sở 2: Số 319, Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0966 787 246 & 0834 787 246

    Gọi điện
    Trang trí nội thất Minh Nhật
    Trang trí nội thất Minh Nhật
    Trang trí nội thất Minh Nhật
    Trang trí nội thất Minh Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy