Top 5 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

Nguyen Tran 244 2 Báo lỗi

Vách ngăn CNC là những tấm vách ngăn được gia công tự động trên loại máy CNC. Ngày nay, vách ngăn CNC rất được ưa chuộng. Những tấm vách ngắn CNC không chỉ ... xem thêm...

  1. Công ty xây dựng Cẩm Phả là đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công các loại vách ngăn CNC cho phòng thờ, phòng khách, nhà bếp hoặc cầu thang... Đây là một trong những đơn vị có dịch vụ chuyên nghiệp, chuyên cung cấp vách ngăn CNC đẹp, giá rẻ tại Cẩm Phả nói riêng và tại Quảng Ninh nói chung.


    Hiện nay, công ty xây dựng Cẩm Phả cung cấp các sản phẩm vách ngăn CNC bao gồm: Vách ngăn cnc phòng khách, vách ngăn cnc phòng ngủ, vách ngăn cầu thang, vách cnc phòng bếp, vách cnc bằng gỗ, vách cnc bằng pinomat, vách cnc bằng kính,... Với nhiều kiểu dáng sản phẩm được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau, đến với công ty xây dựng Cẩm Phả, bạn có thể tha hồ lựa chọn các dòng sản phẩm tại đây.


    Một số ưu điểm làm nên tên tuổi của sản phẩm vách ngăn cnc tại Công ty xây dựng Cẩm Phả như:

    • Tư vấn, thiết kế vách ngăn nhà vệ sinh 2D, 3D miễn phí theo biện pháp tối ưu nhất.
    • Miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển tùy vào khối lượng công trình.
    • Giá tốt nhất thị trường với mức chiết khấu lớn. Đơn hàng càng lớn, ưu đãi càng cao.
    • Miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển tùy theo khối lượng và địa điểm thi công của công trình vách nhà vệ sinh.
    • Thời gian bảo hành dài lâu: Bảo hành 10 năm với độ chịu nước của tấm compact, bảo hành 12 tháng với đơn hàng thi công, bảo trì trọn đời. Bảo hành nhanh trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 361 Trần Quốc Tảng, Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Tổ 38, Khu 4B1, Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • 137 ĐT 329, Mông Dương, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0988 788 091
    Website: https://xaydungcampha.webflow.io/

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Cẩm Phả
    Công ty xây dựng Cẩm Phả
    Công ty xây dựng Cẩm Phả
    Công ty xây dựng Cẩm Phả
    N.H.T Thảo 2023-08-08 11:04:56
    12345
    N.H.T Thảo 2023-08-08 11:06:11
    Helo

  2. Công ty CP Quảng cáo Phương Đông Hạ Long được thành lập từ năm 2005; tính đến nay đã hoạt động được gần 10 năm trong ngành quảng cáo. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành in ấn, cắt khắc, thi công quảng cáo tại Quảng Ninh. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, Quảng cáo Phương Đông Hạ Long luôn đặt ra tiêu chí "Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi". Điều này được chứng tỏ qua những sản phẩm vách ngăn cnc cao cấp của Phương Đông Hạ Long.


    Công ty CP Quảng cáo Phương Đông Hạ Long chuyên gia công vách ngăn cnc; cắt khắc cnc phục vụ nội thất; nhà hàng, karaoke, cắt chữ mica; cắt vách hoa văn mica, alu, khắc laser gỗ 3d, 2d… Đơn vị này có nhà xưởng thi công, gia công trực tiếp; nên giá thành sản phẩm cắt khắc Laser CNC rẻ hơn rất nhiều so với những đơn vị khác. Diện tích nhà xưởng sản xuất rộng; thuận tiện cho việc vận chuyển và đi lại của khách hàng đối với những thành phẩm gia công diện tích lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vách ngăn cnc chất lượng cao, giá tại xưởng thì hãy liên hệ ngay với Quảng cáo Phương Đông Hạ Long nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 194 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3383 3426
    Email: quangcaophuongdongqn@gmail.com
    Website: https://quangcaophuongdong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuangCaoPhuongDong.vn

    Gọi điện
    Công ty CP Quảng cáo Phương Đông Hạ Long
    Công ty CP Quảng cáo Phương Đông Hạ Long
    Công ty CP Quảng cáo Phương Đông Hạ Long
    Công ty CP Quảng cáo Phương Đông Hạ Long
  3. Một trong những đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung ứng vách ngăn cnc chất lượng, giá tốt khác tại Quảng Ninh đó là Công ty TNHH TMDV & SX Hoàng Giang. Hiện nay, Công ty TNHH TMDV & SX Hoàng Giang nhận gia công vách ngăn CNC sắt, thép, inox... với kích thước và hoa văn theo yêu cầu khách hàng. Đảm bảo thời gian hoàn thành nhanh chóng, đúng hẹn bàn giao với khách hàng. Các sản phẩm vách ngăn cnc tại Hoàng Giang được đánh giá là có đường nét tinh tế, họa tiết hài hòa, chi tiết khắc cnc sắc xảo. Do đó, sản phẩm tại đây thường được các gia đình có điều kiện sử dụng. Điều này cũng cho thấy, mức giá để sở hữu sản phẩm vách ngăn cnc tại Hoàng Giang cũng cao hơn các đơn vị khác.


    Đặc biệt, tại Công ty TNHH TMDV & SX Hoàng Giang hiện nay còn cung cấp dịch vụ mạ vàng, mạ titan cho các sản phẩm, trong đó bao gồm cả vách ngăn cnc. Các sản phẩm vách ngăn cnc sau khi được mạ vàng, mạ titan chắc chắn sẽ mang đến đẳng cấp khác cho gia chủ. Xưởng mạ vàng, titan của Hoàng Giang được đặt ngay tại Quảng Ninh, do đó bạn có thể dễ dàng theo dõi sản phẩm của mình, để sản phẩm có đầu ra chuẩn theo yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Xưởng mạ màu PVD inox: Khu công nghiệp Hà Khánh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0867 571 268 & 0862 481 268
    Website: http://cokhihoanggiang.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV & SX Hoàng Giang
    Công ty TNHH TMDV & SX Hoàng Giang
    Công ty TNHH TMDV & SX Hoàng Giang
    Công ty TNHH TMDV & SX Hoàng Giang
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC uy tín, chất lượng tại Quảng Ninh thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nội thất Lê Anh. Là một trong những đơn vị đi đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất cho không gian nhà bạn, Lê Anh chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Với hơn 30 mẫu vách ngăn cnc sẵn có được trưng bày tại không gian của nội thất Lê Anh, cùng hơn trăm mẫu thiết kế sẵn sàng gia công, sản xuất. Nội thất Lê Anh xứng đáng là một trong những đơn vị có số lượng mẫu mã vách ngăn cnc nhiều nhất tại Quảng Ninh.


    Không chỉ dừng lại ở mẫu mã, nội thất Lê Anh còn được nhiều người lựa chọn sử dụng vách ngăn cnc tại đây bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Các vách ngăn được thiết kế và gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Các chi tiết cắt, khắc trên máy CNC sắc nét, không dư thừa mất thẩm mỹ. Một sản phẩm vách ngăn tại nội thất Lê Anh gần như luôn đạt đến độ hoàn thiện tuyệt đối. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn về lựa chọn sản phẩm vách ngăn cnc ở đâu tốt nhất, hãy tham khảo ngay nội thất Lê Anh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Khu 7, Hà Tu (đường Tuyển Than) TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0332 883 392
    Email: cnc.leanh@gmail.com
    Website: https://beacons.ai/
    Fanpage: www.facebook.com/CNCLeAnh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nội thất Lê Anh
    Nội thất Lê Anh
    Nội thất Lê Anh
  5. Mộc Gia là đơn vị có gần 10 năm thi công đồ thờ, bàn thờ, vách ngăn phòng thờ; trong đó có thế mạnh về sản phẩm vách ngăn cnc chất lượng cao. Với hệ thống xưởng sản xuất và showroom trưng bày trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa đến TP. Hồ Chí Minh. Mộc Gia đã chinh phục hàng nghìn khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các gia đình Việt, xưởng sản xuất đã phân khúc sản phẩm thành nhiều mức giá khác nhau. Có những mẫu vách ngăn đẹp có giá bán chỉ khoảng trên dưới vài triệu đồng. Vì vậy, kể cả những gia đình có mức thu nhập bình thường cũng có thể tìm mua, sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.


    Ngoài ra, tại Mộc Gia cũng có những loại vách ngăn cnc hiện đại sang trọng hơn có giá đến hàng chục triệu đồng. Rất phù hợp với những không gian rộng như từ đường, nhà thờ tổ, phòng thờ biệt thự... Phục vụ tầng lớp khách hàng thượng lưu và những người dư giả về kinh tế.

    Để được tư vấn báo giá chính xác thi công vách ngăn phòng thờ gỗ tự nhiên hoặc còn vấn đề gì băn khoăn thắc mắc, bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://mocgiagroup.vn/. Đội ngũ nghệ nhân thiết kế sản xuất giàu kinh nghiệm nhất sẽ tư vấn, báo giá chính xác nhất đến mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0962 107 127
    Website: https://mocgiagroup.vn/

    Gọi điện
    Mộc Gia
    Mộc Gia
    Mộc Gia
    Mộc Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy