Top 10 Địa chỉ làm cỗ chay giao tận nơi ngon nhất, đẹp nhất TP. HCM

Yến Mun 1321 0 Báo lỗi

Ngày nay, cỗ chay hay cúng chay đã được rất nhiều gia đình lựa chọn cho ngày đặc biệt của gia đình mình. Nắm bắt được nhu cầu của nhiều gia đình, nhiều dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee

    Chay Garden là địa chỉ tin cậy để đặt chỗ chay cho gia đình bạn. Tại đây mang đến trải nghiệm phong cách chay tịnh hoàn toàn khác biệt, tĩnh lặng nhưng không mất kết nối. Thưởng thức những bữa ăn ngon tại Chay Garden là lúc thực khách được dịp trải lòng trong mối giao kết chân thành với con người và môi trường xung quanh. Chay Garden lan tỏa tinh thần “chay” cân bằng giữa thanh tịnh và rộn rã, hài hòa giữa tận hưởng và bảo vệ cốt lõi bền vững.


    Nhân tố cơ bản của thực đơn ở Chay Garden là san sẻ mối quan tâm về nhu cầu sinh hoạt và sức khỏe của mỗi thực khách nhằm tạo nên không gian ẩm thực nuôi dưỡng một tâm hồn và cơ thể khỏe mạnh. Chay Garden luôn nỗ lực, dụng công để tạo ra món ngon bộc lộ hương vị và mỹ cảm chân thực nhất. Sự kết hợp, bày biện dung dị cũng đủ làm thỏa mãn tâm hồn thực khách bởi nét quyến rũ của thiên nhiên hài hòa trong mỗi món ngon.


    Chay Garden mang đến thực khách mùi vị mộc mạc, nhuần nhuyễn, thanh khiết mà vẫn linh hoạt đậm đà, giữ được sự cân bằng đủ đầy cho một nhịp sống hiện đại. Một ly sữa đậu nành hay sữa bắp, Sâm rong biển hạt chia có thể nhẹ nhàng đặt bên tách cà phê Latte buổi sớm. Nhâm nhi từng giọt cà phê rơi của phin đen thả hồn vào thinh lặng mà nghe tâm hồn chậm trôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0901 8650 88
    • 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 8353 88

    Email: nhahangchaygarden@gmail.com
    Website: chaygarden.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaygarden/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Top 2

    Nhà Hàng Chay Mani

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Mani là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món chay và nhận đặt bàn, đặt món ăn chay cho các buổi tiệc hoặc đám nổi tiếng tại TP. HCM. Nhà hàng Chay Mani có thực đơn đa dạng, các món ăn được cân đối và chế biến một cách khoa học, bởi vì thế mà ẩm thực Chay Mani Hum sẽ giúp thực khách vừa cân bằng dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể, tái tạo sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Nhà hàng Chay Mani được đánh giá là một trong những nhà hàng chay có chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ tốt và giá cả phải chăng tại Sài Gòn. Thực đơn tại đây rất phong phú, đa dạng, món ăn và có thể nói là cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ nên rất được lòng thực khách. Không chỉ vậy, tại đây còn có một tiêu chuẩn chế biến thực phẩm cao, do đó đã bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng đặt cỗ tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng cỗ chay tại quán thì phải đặt bàn trước hoặc đến sớm. Bởi vì ở đây rất dễ kín bàn đó!


    Nếu bạn thưởng thức món chay tại Nhà hàng Chay Mani hay đặt cỗ chay tại nhà, bạn cũng không thể bỏ qua món "best-seller" tại đây. Món ăn này sẽ khiến bạn không khỏi kìm lòng trước mùi hương thơm bơ tỏi hòa quyện với nấm kèm với bánh mì - "Nấm Xào Bơ Tỏi". Bạn phải thử ngay để cảm nhận hương thơm của tỏi và vị ngọt của nấm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 155 551
    Email: myngaj@gmail.com
    Website: chaymanihum.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayManiHum/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chay Tuệ

    Gọi điện

    Tuệ được hình thành bởi tâm nguyện được ấp ủ suốt hơn 10 năm. Mong muốn của Nhà Hàng Chay Tuệ là nâng tầm ẩm thực chay và đưa ẩm thực chay gần hơn với nhiều người, đồng thời giảm sát sinh trong cuộc sống. Nhà Hàng Chay Tuệ luôn tỉ mỉ lựa chọn và chất lọc từng nguyên liệu tươi mới, nhằm giữ lại hương vị tinh túy của ẩm thực Việt Nam, kết hợp với nét hiện đại của ẩm thực Á Âu. Mong muốn của Nhà Hàng Chay Tuệ là mang đến cho khách hàng những bữa cơm chay chất lượng, những trải nghiệm đa dạng về hương vị và cách bày trí đặc sắc. Đặc biệt, nhà hàng muốn đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho khách hàng.

    Lựa chọn ăn chay là một phương pháp để mở rộng tâm hồn và nuôi dưỡng tấm lòng từ bi trong chúng ta. Cỗ chay của Nhà Hàng Chay Tuệ, không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi hương vị thơm ngon, đa dạng mà còn bởi cách bày trí tinh tế, mắt nhìn, mang đến trải nghiệm ẩm thực chay đầy đặc sắc. Với mức giá khởi điểm chỉ 400.000 đồng, Nhà Hàng Chay Tuệ tự hào là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình trong các dịp lễ tết, ngày rằm, ngày lễ quan trọng, giỗ tổ, hay bất kỳ sự kiện ý nghĩa nào trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 76 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM - 0907 259 988
    • 162 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - 0949 911 162
    • 130 - 132 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0949 911 162
    Email: nhahangchaytue@gmail.com
    Website: amthucchaytue.com
    Fanpage: www.facebook.com/TUE.nhahangthuanchaytue.mtl
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Tuệ
    Nhà Hàng Chay Tuệ
    Nhà Hàng Chay Tuệ
    Nhà Hàng Chay Tuệ
  4. Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên là địa chỉ đặt đồ ăn chay uy tín với chất lượng phục vụ được đánh giá là hàng đầu tại TP. HCM. Đến với Bếp Xanh An Duyên, bạn sẽ được trải nghiệm menu đa dạng các món với hương vị chủ đạo là ngọt ngào, thanh đạm. Bếp Xanh An Duyên tâm niệm, mỗi món chay ngon được phục vụ bạn đều bắt nguồn từ sự tinh tế trong cách chế biến, trang trí đến hương vị. Để mỗi bữa cơm chay tại đậy để lại những dư vị khó quên, mỗi món ăn đều phải đảm bảo nguyên liêu tươi xanh giữ được vị thanh tao, tươi ngon nhưng vẫn tạo sự hấp dẫn


    Được xem là linh hồn của Bếp Xanh, điều độc đóa tại đây là mỗi món chay phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Có khi là lời gửi gắm sức khỏe qua những món chay mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh… Trên hết là sự ân cần, chu đáo và lòng biết ơn thực khách đã tin tưởng và luôn ủng hộ nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 9947
    Email: bepxanhanduyen@gmail.com
    Website: bepxanhanduyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepxanhanduyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chay Araham

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Nhà Hàng Chay Araham không chỉ là một nhà hàng chay, mà còn là nơi quý khách có thể trải nghiệm sự dung hoà giữa các phong cách ẩm thực chay của Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam. Đội ngũ đầu bếp tài hoa của chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những món ăn chay đặc sắc, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn và bổ dưỡng. Đến với Araham, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn chay tinh tế trong không gian được trang trí tinh tế với sự kết hợp hài hoà của nét cổ kính và hiện đại.


    Đặc biệt, Nhà Hàng Chay Araham còn chia sẻ bí quyết nấu những món ăn chay ngon miệng và bổ dưỡng đến cộng đồng thông qua các kênh truyền thông điện tử. Đến với Araham, khách hàng không chỉ thưởng thức những món ăn chay tuyệt hảo, mà còn có cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về ẩm thực chay cùng những người đam mê cùng chủ đề. Ngoài ra, các món ăn đa dạng, nhiều hương vị dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 255 288
    Email: contact@araham.vn
    Website: chayaraham.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayaraham
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Araham
    Nhà Hàng Chay Araham
    Nhà Hàng Chay Araham
    Nhà Hàng Chay Araham
  6. Top 6

    Hum Vietnam

    Gọi điện

    Hum Vietnam là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ đồ chay với phong cách rất riêng, rất độc đáo và mang hơi thở của phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống. Kể từ khi ra đời đến nay, vượt qua không ít thử thách, không ngừng sáng tạo, Hum Viet Nam đã có hơn 350.000 lượt phục vụ khách quý mỗi năm, các thương hiệu của Hum Vietnam nhận được hàng nghìn đánh giá 5 sao từ khách hàng trong nước và quốc tế; trong đó đặc biệt là thực phẩm chay và các món chay tinh khiết.


    Đến với Hum Vietnam, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phục vụ đồ ăn hàng đầu với chất lượng dịch vụ được đánh giá là bậc nhất Sài Gòn. Những món ngon ở đây được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận, sạch sẽ bởi những đầu bếp hàng đầu về món chay. Với chất lượng cao như thế, nhưng bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa túi, phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình tại TP. HCM là đã có thể có được bữa ngon cho gia đình mình. Khách hàng chỉ cần đặt bàn qua hotline hoặc fanpage là sẽ được tư vấn những mâm cỗ ngon nhất, đẹp nhất và được giao tận nhà nhanh nhất cho quý vị trong những ngày đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 329 559
    Email: contact@humvietnam.vn
    Website: humvietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Hum.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  7. Công ty Cheftoandat.com là một trong những địa chỉ chuyên tổ chức các dịch vụ nấu tiệc đứng tại nhà, công ty trọn gói hay bất cứ mọi dịch vụ tiệc tùng sinh nhật, tân gia, thôi nôi, báo hỷ khác…


    Cheftoandat.com làm tiệc chay, cỗ chay với menu đa dạng nhận theo mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn đặt tiệc chay ngon nhất, đẳng cấp nhất thì chỉ cần liên hệ với Cheftoandat Catering chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng từ chính bản thân và gia đình bạn. Dịch vụ nấu tiệc đứng tại nhà, công ty trọn gói của Cheftoandat Catering sẽ phục vụ đầy đủ các món ăn, thực đơn cho đủ số lượng người trên 1 bàn mà khách hàng đã đặt.

    Đặc biệt tại đây phục vụ đầy đủ, từ bàn, ghế, bát đũa, chén đĩa đến khăn trải bàn cũng được công ty chuẩn bị đầy đủ hết. Bạn không cần phải chuẩn bị bất cứ thứ gì chỉ cần thưởng thức những món ăn do những đầu bếp giàu kinh nghiệm và chuyên môn của Cheftoandat Catering chúng tôi đem đến cho bạn. Dĩ nhiên, điều này đồng nghĩa với việc chi phí cho một mâm cỗ chay tại đây sẽ đắt hơn những địa chỉ khác, các bạn nên cân nhắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 275/35/6 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 15 Mai Lão Bạng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 2 D2 Đường Chu Văn An, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 730/15 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3968 3020 & 0907 780 812 & 0909 554 812
      Email: cheftoandat.com@gmail.com
      Website: cheftoandat.com

      Gọi điện
      Cheftoandat.com
      Cheftoandat.com
      Cheftoandat.com
      Cheftoandat.com
    • Top 8

      Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền

      Gọi điện

      Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền chuyên phục vụ những sản phẩm thuần chay tinh khiết, nhận đặt cỗ chay, tiệc cưới hỏi chay, cơm văn phòng chay với mức giá rất phải chăng. Các món ăn chay trong thực đơn của Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền thường rất giàu chất xơ, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp thanh lọc cơ thể, thải bớt những chất độc trong người để bạn có thể sống khỏe mạnh. Thực đơn đặt tiệc chay với các món ăn ngon, nguồn nguyên liệu tươi, sạch, nhập mới mỗi ngày có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các món ăn được đựng trong hộp sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt với đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệp trong ngành, các món ăn được đóng gói cẩn thận vào thùng để giữ được độ nóng của món ăn trước khi giao tận tay đến khách hàng. Qua đó việc đặt tiệc chay tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian vào bếp làm những món để đãi bạn bè người thân và gia đình.


      Ngoài ra Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền cung cấp dịch vụ tiệc chay, lễ cúng trọn gói tại nhà để có thể hỗ trợ cho gia đình bạn có nhiều thời gian quây quần bên nhau hơn. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiêm, tận tâm và nhanh nhẹn trong cách làm việc cũng như xử lý tình huống khi có phát sinh ngoài dự kiến. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và có được một bữa ăn vừa ý và hợp lý với tài chính của mình khi sử dung dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà của Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 319/22 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 489 463
      Email: tuyennguyen250684@gmail.com
      Website: mamcochay.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/bepcotuyengovap
      Gọi điện
      Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền
      Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền
      Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền
      Mâm Cỗ Chay - Cô Tuyền
    • Top 9

      Nhà Hàng Chay Giác Ngộ

      Gọi điện

      Nhà Hàng Chay Giác Ngộ nổi tiếng là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một lựa chọn ẩm thực chay sạch, an toàn tại TP. HCM. Với dịch vụ cung cấp thực phẩm chay cao cấp cùng với việc nhận đặt cỗ chay cho nhiều sự kiện như cưới hỏi, liên hoan hay đám giỗ. Sự phục vụ tận tâm và chất lượng của Nhà Hàng Chay Giác Ngộ đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực chay đầy hạnh phúc và ý nghĩa cho cộng đồng, đảm bảo mỗi món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt và chất lượng từng chi tiết.

      Khách hàng khi đặt cỗ chay tại Nhà Hàng Chay Giác Ngộ sẽ được tận hưởng những món ăn chay đặc sắc. Giúp bổ dưỡng và có thể lựa chọn nguyên liệu chay sơ chế sẵn để tự tay chuẩn bị những bữa cơm gia đình ngon miệng và nhanh chóng. Nhà Hàng Chay Giác Ngộ không chỉ cung cấp thực phẩm chay, mà còn chia sẻ bí quyết và hướng dẫn cách chế biến một cách dễ dàng, giúp mọi bữa ăn trở nên đơn giản mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213A Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3834 5678
      Email: chaygiacngo@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayGiacNgo
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
      Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
      Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
      Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    • Top 10

      Vườn Chay Garden Restaurant

      Gọi điện

      Nhà hàng Vườn Chay (Vegetarian Garden Restaurant) ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời với Ẩm Thực Chay. Nhà hàng Vườn Chay Garden Restaurant tại TP. HCM chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với hơn 50 món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách. Đặc biệt, tại đây còn nhận đặt tiệc chay số lượng lớn phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Từ cỗ cúng, cơm cúng đến tiệc chay; Vườn Chay Garden Restaurant còn phục vụ món chay cho tour du lịch để chuyến đi của bạn có nhiều lựa chọn hơn. Các món chay ở đây vô cùng hấp dẫn bởi được cân bằng dinh dưỡng một cách khoa học, từ những đầu bếp ưu tú. Vì vậy các món ăn chay tại đây không chỉ bắt mắt, giàu hương vị mà còn bổ dưỡng khi chúng cung cấp đủ các thành phần như đạm, khoáng, chất béo không bão hòa, chất chua và chất xơ rất cần cho tiêu hóa.


      Nếu bạn sử dụng dịch vụ tại Vườn Chay Garden Restaurant, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Với phương châm “Đa dạng món ăn - Giá cả phải chăng - Không gian lý tưởng”, nhà hàng Vườn Chay chắn sẽ khiến bạn hài lòng lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3620 2649 & 0947 023 754
      Email: nhahangvuonchay@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuonchay
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Vườn Chay Garden Restaurant
      Vườn Chay Garden Restaurant
      Vườn Chay Garden Restaurant
      Vườn Chay Garden Restaurant




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy