Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee

Chay Garden là địa chỉ tin cậy để đặt chỗ chay cho gia đình bạn. Tại đây mang đến trải nghiệm phong cách chay tịnh hoàn toàn khác biệt, tĩnh lặng nhưng không mất kết nối. Thưởng thức những bữa ăn ngon tại Chay Garden là lúc thực khách được dịp trải lòng trong mối giao kết chân thành với con người và môi trường xung quanh. Chay Garden lan tỏa tinh thần “chay” cân bằng giữa thanh tịnh và rộn rã, hài hòa giữa tận hưởng và bảo vệ cốt lõi bền vững.


Nhân tố cơ bản của thực đơn ở Chay Garden là san sẻ mối quan tâm về nhu cầu sinh hoạt và sức khỏe của mỗi thực khách nhằm tạo nên không gian ẩm thực nuôi dưỡng một tâm hồn và cơ thể khỏe mạnh. Chay Garden luôn nỗ lực, dụng công để tạo ra món ngon bộc lộ hương vị và mỹ cảm chân thực nhất. Sự kết hợp, bày biện dung dị cũng đủ làm thỏa mãn tâm hồn thực khách bởi nét quyến rũ của thiên nhiên hài hòa trong mỗi món ngon.


Chay Garden mang đến thực khách mùi vị mộc mạc, nhuần nhuyễn, thanh khiết mà vẫn linh hoạt đậm đà, giữ được sự cân bằng đủ đầy cho một nhịp sống hiện đại. Một ly sữa đậu nành hay sữa bắp, Sâm rong biển hạt chia có thể nhẹ nhàng đặt bên tách cà phê Latte buổi sớm. Nhâm nhi từng giọt cà phê rơi của phin đen thả hồn vào thinh lặng mà nghe tâm hồn chậm trôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0901 8650 88
  • 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 8353 88

Email: nhahangchaygarden@gmail.com
Website: chaygarden.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaygarden/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy