Nhà Hàng Chay Mani

top 2
Yến Mun

Nhà Hàng Chay Mani là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món chay và nhận đặt bàn, đặt món ăn chay cho các buổi tiệc hoặc đám nổi tiếng tại TP. HCM. Nhà hàng Chay Mani có thực đơn đa dạng, các món ăn được cân đối và chế biến một cách khoa học, bởi vì thế mà ẩm thực Chay Mani Hum sẽ giúp thực khách vừa cân bằng dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể, tái tạo sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Nhà hàng Chay Mani được đánh giá là một trong những nhà hàng chay có chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ tốt và giá cả phải chăng tại Sài Gòn. Thực đơn tại đây rất phong phú, đa dạng, món ăn và có thể nói là cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ nên rất được lòng thực khách. Không chỉ vậy, tại đây còn có một tiêu chuẩn chế biến thực phẩm cao, do đó đã bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng đặt cỗ tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng cỗ chay tại quán thì phải đặt bàn trước hoặc đến sớm. Bởi vì ở đây rất dễ kín bàn đó!


Nếu bạn thưởng thức món chay tại Nhà hàng Chay Mani hay đặt cỗ chay tại nhà, bạn cũng không thể bỏ qua món "best-seller" tại đây. Món ăn này sẽ khiến bạn không khỏi kìm lòng trước mùi hương thơm bơ tỏi hòa quyện với nấm kèm với bánh mì - "Nấm Xào Bơ Tỏi". Bạn phải thử ngay để cảm nhận hương thơm của tỏi và vị ngọt của nấm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0834 155 551
Email: myngaj@gmail.com
Website: chaymanihum.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayManiHum/

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy