Top 9 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 485 0 Báo lỗi

Trang sức cưới, nhẫn cưới là một món quà ý nghĩa mà mỗi cặp vợ chồng tương lai sẽ trao cho nhau sự yêu thương. Đây chính là khoảnh khắc quan trọng nên việc ... xem thêm...

  1. PNJ là một trong những địa điểm cung cấp mặt hàng trang sức nhẫn cưới đẹp và uy tín với nét trang trọng, lịch sự, trẻ trung phù hợp những đôi bạn trẻ thời hiện đại. Qua những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, hoa văn tinh xảo với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm cung cấp tại cửa hàng, PNJ cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu cặp nhẫn cưới. Khi đến đây, bạn sẽ được tiếp đón niềm nở, tư vấn và trao đổi đầy đủ thông tin về sản phẩm.


    Nhẫn cưới của PNJ không chỉ được chế tác từ chất liệu vàng mà còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và hợp lý nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng. Hiện tại, PNJ có rất nhiều chi nhánh tại quận 3, TP.HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 666 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP. HCM
    • 305 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM
    • 132 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI là thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng. Thương hiệu này đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. DOJI nhận được nhiều sự tin yêu, lựa chọn sở hữu trang sức vàng bạc, đá quý của khách hàng và đây cũng chính là một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, thiết kế đa dạng, giá trị thực đảm bảo, có nhiều mẫu thiết kế mang ý nghĩa hạnh phúc riêng được thợ kim hoàn truyền tải vào các mẫu thiết kế và sản xuất.


    Nhẫn cưới của DOJI luôn có giá trị vàng và giá vàng quy đổi quy đổi cao. Cùng với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới trẻ trung, tỉ mỉ trong thiết kế, tinh xảo trong họa tiết và kết hợp theo nhiều chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa. Đồng thời DOJI thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút các cặp đôi đến và lựa chọn món quà ý nghĩa dành cho nhau trong ngày cưới cùng cảm xúc thăng hoa.


    Các sản phẩm nhẫn cưới của DOJI gồm:

    • Nhẫn cưới kim cương.
    • Nhẫn cưới vàng trắng.
    • Nhẫn cưới vàng vàng.
    • Nhẫn cưới vàng ghép.
    • Nhẫn cưới platinum.
    • Các dòng nhẫn cưới như: Eros, Mono, Salsa, Sonata, Luna.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 66 Cách mạng Tháng 8, phường 6, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 930 6655 & 1800 1168
    Website:
    https://doji.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/doji.trangsuc Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Tierra Diamond Jewelry là một thương hiệu thành lập từ năm 2016, luôn nỗ lực với sứ mệnh mang đến những sản phẩm trang sức đẹp và giá trị cho khách hàng Sài thành. Đến với Tierra Diamond Jewelry, đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy sang trọng, đẳng cấp, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp chẳng hạn như vàng bạc, đá quý,...


    Mẫu mã trang sức nói chung, nhẫn cưới nói riêng ở Tierra Diamond Jewelry khá đa dạng, điểm chung là đều hướng đến vẻ đẹp hiện đại & thanh lịch. Mọi sản phẩm nhẫn cưới tại Tierra Diamond đều sử dụng vàng chất lượng cao đúng tuổi, đúng hàm lượng, 100% kim cương tấm có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên được nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín và có chứng nhận kiểm định quốc tế. Không dừng lại ở đó, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, Tierra Diamond còn hỗ trợ thiết kế nhẫn cưới dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 03, 168 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 256 545
    Email: support@tierra.vn
    Website: https://www.tierra.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tierra Diamond Jewelry
    Tierra Diamond Jewelry
    Tierra Diamond Jewelry
    Tierra Diamond Jewelry
  4. Top 4

    SJC

    Gọi điện

    Được thành lập năm 1988, sau 22 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC. SJC định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm.


    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp. Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Các sản phẩm nhẫn cưới tại SJC được đánh giá cao bởi được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 418 - 420 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 929 6017 & 0283 929 6006 & 0283 929 6016

    Email: info@sjc.com.vn
    Website:
    https://sjc.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/sjcsaigon/ Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  5. Top 5

    Hưng Phát USA

    Gọi điện

    Tại quận 3, TP.HCM Hưng Phát USA là một thương hiệu nổi tiếng với độ uy tín cao, đồng hành cùng khách hàng TP.HCM nhiều năm. Hơn 100.000 viên kim cương đủ loại cùng hàng ngàn mẫu trang sức cao cấp, thời thượng với giá thành hợp lý sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức của khách hàng. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ để mua nhẫn cưới cho dịp trọng đại sắp tới thì có thể cân nhắc thương hiệu này.


    Với mỗi bộ sưu tập mới, Hưng Phát USA đều tuyển chọn đa dạng về kích thước, màu sắc, độ tinh khiết để khách dễ dàng lựa chọn được viên kim cương yêu thích và phù hợp nhu cầu. Cửa hàng Hưng Phát USA được thiết kế giúp bạn có một không gian mua sắm đề cao sự riêng tư và thoải mái tối đa. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên Hưng Phát USA tư vấn 1:1 giúp hiểu rõ về nhẫn cưới cũng như sẽ cập nhật cho bạn mọi thông số về khối lượng, hàm lượng và độ chính xác của sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất. Đồng thời, khách hàng khi mua nhẫn cưới tại Hưng Phát USA hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 757 518
    Email: sales@hungphatusa.vn
    Website: https://www.hungphatusa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungPhatUSA.VN/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:30

    Gọi điện
    Hưng Phát USA
    Hưng Phát USA
    Hưng Phát USA
    Hưng Phát USA
  6. Trang sức Đá quý IJC - Infinity Jewelry Company là một trong những thương hiệu Việt với chất lượng mang tầm quốc tế. Các sản phẩm của Infinity được phân phối đa dạng với nhiều chủng loại, được chia thành 2 dòng sản phẩm chuyên biệt: Dòng trang sức tài sản Infinity sử dụng đá quý: Diamond, Ruby, Sapphire, Emerald, Aquamarine,... Và dòng sản phẩm trang sức thiết kế Charm Jewelry: sử dụng các loại đá màu hoàn toàn thiên nhiên. Trong suốt thời gian hoạt động, IJC cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn để mua nhẫn cưới.


    Điều tạo nên sự khác biệt giữa trang sức của IJC chính là phong cách thiết kế đa dạng sử dụng đá quý thiên nhiên đầy giá trị. Đồng thời, IJC còn có dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu, chính sách thu đổi siêu ưu đãi lên đến 100%. Nhằm tạo điều kiện cho bất cứ ai cũng có khả năng sở hữu sản phẩm trang sức nói chung, nhẫn cưới nói riêng đẹp và chất lượng nhất, IJC còn hỗ trợ mua sản phẩm trả góp 0% và vận chuyển toàn quốc. Hiện tại, Trang sức Đá quý IJC có hơn 3 chi nhánh tại quận 3, TP.HCM hứa hẹn sẽ giúp bạn lựa chọn được nhẫn cưới phù hợp cho ngày trọng đại sắp đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 339 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM
    • 92 CMT8, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
    • 40 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://ijc.vn/vn/cua-hang.html/

    Điện thoại: 1900 636 774
    Website: https://ijc.vn/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ijcvietnam

    Gọi điện
    IJC Trang Sức Đá Quý
    IJC Trang Sức Đá Quý
    IJC Trang Sức Đá Quý
    IJC Trang Sức Đá Quý
  7. Anh Phương Jewelry là một địa chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực trang sức cưới tại quận 3 - TP. HCM. Thương hiệu nàyluôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã nhằm tôn vinh vẻ đẹp của quý khách ngày càng hoàn mỹ hơn với đa dạng mẫu nhẫn cưới, bộ trang sức cưới đa dạng, tinh xảo, kiểu dáng sang trọng, sẽ mang tới cho các cặp đôi sự hài lòng và hạnh phúc nhất. Ngoài ra, Anh Phương Jewelry còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang sức cưới với giá cả hợp lý nhất.


    Các sản phẩm nhẫn cưới có tại cửa hàng Anh Phương Jewelry gồm:

    • Nhẫn Cưới Vàng 18K Đính Đá CZ.
    • Nhẫn Cưới Vàng Hồng 18K Đính Đá CZ.
    • Nhẫn Cưới Hai Màu Vàng 10K Đính Đá CZ.
    • Nhẫn Cưới Vàng 10K Đính Đá CZ.
    • Nhẫn Cưới Vàng Trắng 18K Đính Đá CZ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 738 Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 839 4774

    Website: https://apj.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhancuoidepAPJ

    Giờ mở cửa: Thứ 2: 8:00 - 18:00 | Thứ 3 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Anh Phương Jewelry
    Anh Phương Jewelry
    Anh Phương Jewelry
    Anh Phương Jewelry
  8. Thêm một lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi muốn mua nhẫn cưới tại khu vực quận 3 chính là Lapola Jewelry. Đây là một thương hiệu trang sức được nhiều khách hàng Sài thành ưu ái, thường xuyên cập nhật xu hương thiết kế mang đến những sản phẩm đẹp mắt, thời thượng. Lapola Jewelry luôn lấy cảm hứng chế tác từ tình yêu dành tặng cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Vì phụ nữ là nét đẹp của tạo hóa, luôn long lanh và lấp lánh như những viên kiêm cương.

    Thiết kế nhẫn cưới kim cương của Lapola Jewelry được khách hàng khá yêu thích, tinh giản mang nét đẹp cổ điển và tinh khôi là sự lựa chọn hoàn hảo để nàng thể hiện phong cách thanh lịch và gu thẩm mỹ thời thượng của một quý cô duyên dáng thành thị. Bằng tất cả tâm tư, Lapola muốn nâng trọn vẻ đẹp thuần khiết và uyển chuyển của nàng, để nàng trở thành cô dâu kiêu kỳ, xinh đẹp và hạnh phúc nhất thế gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trương Định, phường 6, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0773 872 222
    Website: https://lapolajewelry.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lapolajewelry/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lapola Jewelry
    Lapola Jewelry
    Lapola Jewelry
    Lapola Jewelry
  9. Top 9

    ODY Diamond

    Gọi điện

    ODY Diamond được biết đến là địa chỉ chuyên chế tác nhẫn kim cương nữ, nhẫn kim cương nam, bông tai kim cương và kim cương thiên nhiên cao cấp. Mỗi thiết kế trang sức ra đời đều được tinh chọn từ nguồn chất liệu thượng hạng, đá quý và kim cương thiên nhiên đạt chuẩn. Với những sản phẩm nhẫn cưới, ODY Diamond luôn sở hữu vô cùng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế và trang trí.


    Không gian cửa hàng đẳng cấp, sang trọng với khu vực trưng bày bắt mắt, giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Tại webiste, ODY cũng thường xuyên cập nhật thông tin về những bộ sưu tập mới để khách hàng cân nhắc và đặt hàng từ xa nếu có nhu cầu. Danh mục sản phẩm được phân chia rõ ràng: trang sức cưới, trang sức kim cương,... để khách hàng dễ dàng tham khảo nhất. Cùng với đó, khi đến ODY Diamond, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có mắt thẩm mỹ tốt tư vấn, giúp bạn chọn được cặp nhẫn cưới đúng tiêu chí đã đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386/63 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0919 857 876 & 0352 455 244
    Website: https://odydiamond.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OdyDiamond/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30 (T2-T7)

    Gọi điện
    ODY Diamond
    ODY Diamond
    ODY Diamond
    ODY Diamond




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy