Top 7 Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Dog Paradise
  2. Top 2 Pet Prince
  3. Top 3 Pet Center
  4. Top 4 Thị Trấn Thú Cưng
  5. Top 5 Nhà Pet
  6. Top 6 Pet's Home - Pet Stop
  7. Top 7 Oscar Petshop

Top 7 Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 3, TP. HCM

Hoa Lê 1944 0 Báo lỗi

Nuôi thú cưng cần có sự đầu tư chăm sóc một cách khoa học và tỉ mỉ cũng như làm đẹp cho thú. Toplist sẽ giới thiệu cho những bạn nuôi thú cưng một số địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dog Paradise

    Gọi điện

    Dog Paradise là cơ sở kinh doanh chuyên về các sản phẩm và dịch vụ cho thú cưng tại Quận 3, TP.HCM. Tất cả các sản phẩm bày bán và sử dụng tại hệ thống đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm tra nguồn gốc, thành phần đảm bảo an toàn cho thú cưng từ các nhà cung cấp uy tín, chính hãng. Bên cạnh đó, Dog Paradise còn liên kết với các cơ sở trong nước để sản xuất các sản phẩm phục vụ thú cưng theo đúng tiêu chuẩn xuất khẩu với mục tiêu đưa sản phẩm thú cưng Việt Nam vươn tầm thế giới.

    Đến với cửa hàng thú cưng Dog Paradise, chó mèo cưng của bạn sẽ lạc vào một thiên đường nghỉ dưỡng và mua sắm thật sự. Ngoài kho sản phẩm phụ kiện đồ sộ, đủ món ăn chơi hễ cần là có, các bé còn được “thay da đổi thịt” nhờ vào tay nghề của đội ngũ Grooming cắt tỉa lông chó mèo và chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ với dịch vụ trông giữ thú cưng Pet Hotel cho chó mèo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0922 333 111

    Email: sales@dogparadise.vn

    Website: https://dogparadise.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogparadise.vn/

      Gọi điện
      Dog Paradise
      Dog Paradise
      Dog Paradise
      Dog Paradise

    • Top 2

      Pet Prince

      Gọi điện

      Pet Prince ra đời năm 2013, trực thuộc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Rainbow - Pet Prince là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cho thú cưng, với chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây cung cấp các sản phẩm chất lượng cao bao gồm thức ăn, snack – bánh thưởng, mỹ phẩm chăm sóc – làm đẹp, cát vệ sinh – lót ổ cho thú cưng… từ các thương hiệu uy tín trên thế giới tới hệ thống hơn 300 điểm bán hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu kết nối cộng đồng, mang đến cho người nuôi thú cưng những kiến thức, kinh nghiệm và câu chuyện ý nghĩa, Pet Prince luôn luôn đổi mới và cập nhật, mang lại cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời.


      Tại Pet Prince chuyên cung cấp các loại thức ăn, áo quần và các phụ kiện làm đẹp, dụng cụ vệ sinh, phụ kiện nhà – nệm – lồng,... vô cùng dễ thương và độc đáo cho thú cưng của bạn. Những sản phẩm của Arale Petshop đem tới đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Alkin, arquivet, Bayer, Bearing, Bi o, BoBo, Budle Budle, CODOS, Fitmin,... Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại shop rất tốt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà 134 Cao Thắng, phường 4, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 832 7328

      Email: cskh@petprince.vn

      Website: https://www.petprince.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/petprince.vn

        Gọi điện
        Pet Prince
        Pet Prince
        Pet Prince
        Pet Prince
      • Top 3

        Pet Center

        Gọi điện

        Bạn cần một địa chỉ để chọn cho thú cưng của mình những sản phẩm, phụ kiện đẹp, có chất lượng? Hãy đến với Pet Ceter bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó một cách tuyệt vời nhất. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho thú cưng, bao gồm: thức ăn cho chó, áo quần cho chó và phụ kiện cho chó mèo. Ngoài ra, shop còn cung cấp thêm các giải pháp đồ cho Boss đi máy bay, khay ăn cho chó mèo,... các loại đồ chơi nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho các Boss để các Sen có thời gian làm việc khác.

        Nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, màu sắc và các sản phẩm chất lượng, Pet Center được đa số các tín đồ yêu thú cưng chọn để mua sắm. Các loại sản phẩm có mặt tại Pet Center: nhà ổ nệm, sữa tắm, túi xách và vận chuyển, quần áo và phụ kiện, vòng cổ và dây yếm, dụng cụ ăn uống, dụng cụ làm đẹp, dản phẩm sức khỏe, dinh dưỡng được sắp xếp theo khu vực rõ ràng để khách hàng thuận tiện mua sắm.

        .

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0286 660 2468 & 0328 501 369

        Email: petcenter.vn@gmail.com

        Website: https://petcenter.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/TailsHomeTradingLtd/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Pet Center
          Pet Center
          Pet Center
          Pet Center
        • Top 4

          Thị Trấn Thú Cưng

          Gọi điện

          Thị Trấn Thú Cưng là một tọa độ dành cho những ai đang muốn tìm những sản phẩm chất lượng dành cho thú cưng của mình. Đây là nơi bạn có thể tham khảo để tìm những sản phẩm uy tín và tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe của các bé. Tại cửa hàng có đầy đủ các loại thức ăn cũng như các phụ kiện khác, rất đa dạng, từ thương hiệu cho tới giá thành đều mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng nên các sen có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm cho thú cưng.


          Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình nếu như bạn không biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp với thú cưng của mình. Sản phẩm bán chạy nhất của Thị Trấn Thú Cưng là thức ăn cho mèo, chó; bình ti sữa, cát vệ sinh, pate, thảm đệm lông, bàn chải tắm, lược chải,... Hơn nữa, tại fanpage Thị Trấn Thú Cưng cũng luôn được cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và đặt hàng online.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 984 Trường Sa, phường 12, Quận 3, TP.HCM

          Điện thoại: 0386 576 096

          Website: https://thitranthucung.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thitranthucungsg

          Gọi điện
          Thị Trấn Thú Cưng
          Thị Trấn Thú Cưng
          Thị Trấn Thú Cưng
          Thị Trấn Thú Cưng
        • Top 5

          Nhà Pet

          Gọi điện

          Nhà Pet là nơi cung cấp đầy đủ nhất những sản phẩm đồ cho chó mèo mà bạn cần có để giúp chúng hạnh phúc và khỏe mạnh ở mọi giai đoạn phát triển. Từng sản phẩm của cửa hàng được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo rằng bạn có thể lựa chọn thoải mái từ giường, vòng cổ, quần áo và các phụ kiện khác. Mẫu mã đa dạng luôn được cập nhật theo xu hướng.


          Chất lượng tốt với mức giá trung bình khá rẻ nên đây là một địa chỉ được nhiều người nuôi chó mèo yêu thích. Phong cách phục vụ tận tình, thân thiện, chỉ một cú gọi điện hay nhắn tin là bạn đã nhận được món đồ mình cần cũng là lí do giúp Nhà Pet ngày càng khẳng định tên tuổi. Nếu bạn mua hàng online cũng có thể yên tâm vì đơn hàng được kiểm tra kỹ đảm bảo đúng sản phẩm đã đặt, đóng gói chỉn chu. Bên cạnh bán sản phẩm dành cho thú cưng thì Nhà Pet cũng cung cấp thêm dịch vụ spa, khách sạn để đáp ứng tốt nhu cầu của những người yêu chó mèo tại TP.HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 146 Bàn Cờ, phường 3, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0903 938 357

          Email: petloveq3@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/noipetthuocve/

          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà Pet
          Nhà Pet
          Nhà Pet
          Nhà Pet
        • Top 6

          Pet's Home - Pet Stop

          Gọi điện

          Pet's Home là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp những vật dụng, phụ kiện, nguồn thực phẩm và các dịch vụ dành cho thú cưng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Pet's Home phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng thực phẩm, phụ kiện, đồ chơi dành cho thú cưng với nhiều loại, mẫu mã chất lượng tốt nhất dành cho các bé. Thương hiệu này hiện đang có ba chi nhánh tại TP.HCM trong đó có hai cơ sở ở Quận 3 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của các "con sen" một cách chu đáo nhất.


          Một số sản phẩm và dịch vụ nổi bật của Pet's Home - Pet Stop:

          • Dịch vụ: cung cấp các sản phẩm thức ăn, quần áo, phụ kiện, đồ chơi,... dành cho chó mèo.
          • Nhà, chuồng cho thú: cung cấp lồng, chuồng; giường, nệm, thảm; chén, bát ăn; ba lô, túi xách; giấy vệ sinh;...
          • Làm đẹp: cung cấp các sản phẩm như sữa tắm; phấn tắm khô; dưỡng thể; nước hoa; chai xịt khử mùi; lược, kềm, kéo; khăn tắm; chăm sóc tai, mắt, mũi cho chó mèo.
          • Tủ thuốc: hạt điều trị, vitamin, xổ giun, trị ve, ký sinh trùng.
          • Thời trang: áo quần, phụ kiện, đồ lót.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 53 Đỗ Thị Lời, phường 11, Quận 3, TP.HCM
          • 880 Trường Sa, phường 13, Quận 3, TP.HCM

          Điện thoại: 0933 899 677 & 0779 944 588

          Email: petstopvn@gmail.com

          Website: https://www.petshome.vn/

          Fanpage https://www.facebook.com/petshomeq3/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Pet's Home - Pet Stop
            Pet's Home - Pet Stop
            Pet's Home - Pet Stop
            Pet's Home - Pet Stop
          • Top 7

            Oscar Petshop

            Gọi điện
            Oscar Petshop là một trong cửa hàng cung cấp sỉ lẽ các sản phẩm phụ kiện dành cho thú cưng tại Quận 3, TP.HCM. Cửa hàng về mẫu phụ kiện mới liên tục, lên kệ đều các mẫu mã đẹp, đa dạng các loại phụ kiện cao cấp từ ba lô, túi di chuyển thú cưng, chuồng, nhà mini, nệm êm đến những chiếc lược chải lông, vòng cổ, dây dắt, nơ... giúp bạn có cho mình rất nhiều sự lựa chọn.

            Mỗi tháng sẽ có đợi giảm giá hoặc khuyến mãi % và Oscar Petshop có nhận giao hàng tận nơi vớI hàng hóa và phí di chuyển tùy thuộc nhà quý khách xa hay gần. Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện thú cưng tại cửa hàng của Oscar Petshop luôn được phân loại, sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận giúp quá trình lựa chọn mua sắm của từng khách hàng nhanh chóng hơn. Nếu không tiện đến cửa hàng, khách cũng có thể mua sắm phụ kiện thú cưng online qua fanpage với chất lượng đồng đều, giá cả tốt.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 76 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, Quận 3, TP.HCM
            Điện thoại: 0942 277 778
            Fanpage: https://www.facebook.com/OscarPetshopVietnam/
            Gọi điện
            Oscar Petshop
            Oscar Petshop
            Oscar Petshop
            Oscar Petshop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy