Top 4 Địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất Quận 3, TP.HCM

  1. Top 1 Laptop88.vn
  2. Top 2 Doctor Laptop
  3. Top 3 MrLaptop.vn
  4. Top 4 Vi tính Võ Minh

Top 4 Địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất Quận 3, TP.HCM

Thuý Vy 33 0 Báo lỗi

Máy tính là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Ngoài các cửa hàng mua bán máy tính thì địa chỉ sửa chữa cũng xuất hiện rất nhiều để kịp thời hỗ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Laptop88.vn

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín nhất Quận 3, TP.HCM chính là Laptop88.vn. Đây là hệ thống cung cấp và sửa chữa máy tính với nhiều chi nhánh, chất lượng đảm bảo. Laptop88.vn có đội ngũ kỹ thuật chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng sửa chữa máy tính thuộc nhiều dòng, thay thế bằng nguồn linh kiện chính hãng và có bảo hành.

    Với chính sách sửa chữa lấy liền, trực tiếp, minh bạch và công khai nên khách hàng chỉ cần đợi trong thời gian ngắn là có thể lấy máy trong ngày. Đối với những vấn đề phức tạp, Laptop88.vn cũng sẽ kiểm tra máy kỹ lưỡng và trao đổi trước với khách hàng về chi phí, phương án. Nếu khách hàng đồng ý thì nhân viên Laptop88.vn mới bắt đầu sửa chữa, cam kết trả máy đúng hẹn. Bên cạnh đó, máy tính của bạn cũng sẽ được giữ gìn cẩn thận trong quá trình sữa, mức chi phí linh hoạt theo tình trạng, nhưng nhìn chung vẫn không quá nặng ví.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0247 106 9999 - nhánh 2
    Website: https://laptop88.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laptop88.vn

    Gọi điện
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn

  2. Top 2

    Doctor Laptop

    Gọi điện

    Tại Quận 3, TP.HCM Doctor Laptop chính là địa chỉ sửa chữa máy tín uy tín bạn có thể tham khảo. Doctor Laptop đã đầu tư trang bị đầy đủ các máy móc chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất giúp các vấn đề sẽ xử lý nhanh chóng, chính xác các hư hỏng. Đồng thời bạn có thể an tâm vì máy tính sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu.


    Quy trình sửa chữa tại Doctor Laptop bắt đầu với bước nhận máy, kiểm tra miễn phí. Sau đó nhân viên sẽ viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy. Máy tính của bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ, đánh giá, đoán bệnh chính xác. Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng để báo chi phí và thời gian sửa chữa. Nếu thống nhất thông tin, quá trình sửa chữa sẽ được diễn ra và thông báo khách đến nhận máy khi đã hoàn thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 251 500
    Website: https://doctorlaptop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DoctorlaptopHCM/

    Gọi điện
    Doctor Laptop
    Doctor Laptop
    Doctor Laptop
    Doctor Laptop
  3. Top 3

    MrLaptop.vn

    Gọi điện

    Mrlatop.vn là một trong những cửa hàng sửa chữa laptop uy tín tại Quận 3, TP.HCM. Đây là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, tư vấn nhiệt tình giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng. Hệ thống sửa laptop uy tín MrLaptop.vn với nhiều chi nhánh tại TP.HCM, có kinh nghiệm hơn 6 năm sửa chữa phần cứng laptop và thay thế linh kiện như: bàn phím laptop, màn hình laptop, pin laptop, sạc, ổ cứng, ram,…


    Quy trình sửa chữa máy tính tại MrLaptop.vn gồm các bước: Nhận máy và lắng nghe bệnh của laptop theo mô tả của khách hàng. Sau đó kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lại máy và đưa ra phương án sửa chữa. Sau khi khách hàng đồng ý với giá thì mới bắt tay vào sửa chửa. Đối với những trường hợp sửa nhanh, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và lấy máy ngay. Nếu cần thời gian lâu hơn, nhân viên MrLatop.vn sẽ sửa và liên hệ khi hoàn thành, đảm bảo đúng thời gian dự kiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 640 640
    Website: https://mrlaptop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrlaptop.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 6:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    MrLaptop.vn
    MrLaptop.vn
    MrLaptop.vn
    MrLaptop.vn
  4. Top 4

    Vi tính Võ Minh

    Gọi điện

    Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, Vi tính Võ Minh cũng trở thành địa chỉ mà người tiêu dùng tin tưởng để gửi gắm và sửa chữa máy tính tại Quận 3, TP.HCM. Tại đây, nhân viên sẽ kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa linh kiện với chi phí hợp lý, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Vi tính Võ Minh áp dụng quy trình sửa điện thoại chuyên nghiệp, các công đoạn đều được thực hiện một cách công khai, rõ ràng và minh bạch.


    Cùng với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Vi tính Võ Minh sẽ giúp bạn sửa chữa máy tính nhanh chóng từ những vấn đề đơn giản đến phức tạp. Đơn vị cũng cam kết bảo quản máy cẩn thận trong quá trình sửa chữa. Thêm vào đó, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành dài hạn, bạn sẽ thấy an tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy tính tại Vi tính Võ Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 529/6a Điện Biên Phủ, phường 3, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0989 695 720

    Email: support@vominh.vn
    Website: https://vitinhvominh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitinhvominh/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 12:00 và 13:30 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6 | Thứ 7: 8:30 - 12:00 (CN công ty nghỉ)

    Gọi điện
    Vi tính Võ Minh
    Vi tính Võ Minh
    Vi tính Võ Minh
    Vi tính Võ Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy