Top 4 Dịch vụ nấu cỗ chay tại nhà ngon nhất Hà Nội

  1. Top 1 Cơm chay Hà Thành
  2. Top 2 Loving Hut Âu Cơ
  3. Top 3 Cơm chay An Phúc
  4. Top 4 Cơm chay Thiên Tâm

Top 4 Dịch vụ nấu cỗ chay tại nhà ngon nhất Hà Nội

Linh Móm 4320 0 Báo lỗi

Dịch vụ nấu cỗ chay tại nhà ở Hà Nội là một dịch vụ phổ biến để chuẩn bị bữa ăn chay cho các dịp quan trọng hoặc những ngày rằm. Trong bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm chay Hà Thành

    Gọi điện

    Từ lâu, ăn chay vào các dịp mùng một, ngày rằm đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Nếu như trước đây, việc ăn chay thường được các Phật tử tuân thủ, thì trong cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều người ở mọi độ tuổi lựa chọn các món ăn chay như một lối sống mới, vừa lành mạnh cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể và an yên trong tâm hồn.


    Nhờ đó, mà trong các đám giỗ, lễ tết hay các đám cưới hỏi, mâm cỗ chay xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để làm cỗ chay đầy đủ chất, đa dạng các món ăn, đặc sắc trong hương vị và hấp dẫn về màu sắc là điều không dễ dàng. Vậy, hãy để Cơm chay Hà Thành giúp bạn làm những mâm cỗ chay đủ đầy và ngon miệng nhé!


    Xuất phát từ mong muốn lan tỏa việc ăn chay và tinh thần an nhiên của ăn chay đến với nhiều người hơn, Cơm chay Hà Thành từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều người dân thủ đô mỗi khi tìm đến các món chay hay dịch vụ đặt cỗ chay.

    Với Cơm chay Hà Thành, ẩm thực Việt Nam quả thực như một kho tàng quý báu để lưu giữ và sáng tạo thành các món chay bởi chỉ riêng ba miền Bắc, Trung, Nam hội tụ. Cơm chay Hà Thành đã khai phá ra hàng trăm món chay khác nhau với ba phong cách phong cách đồ chay khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 ngõ 73 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 077 598
    Email: comchayhathanh@gmail.com
    Website: https://comchayhathanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Comchayhathanh.0906/
    Giờ mở cửa: 08:00–14:00 | 17:00–21:00
    Gọi điện
    Cơm chay Hà Thành
    Cơm chay Hà Thành
    Cơm chay Hà Thành
    Cơm chay Hà Thành

  2. Top 2

    Loving Hut Âu Cơ

    Gọi điện

    Loving Hut Âu Cơ chuyên cung cấp cỗ chay tại Hà Nội. Loving Hut Âu Cơ đã chuẩn bị sẵn sàng những món ăn thuần chay thơm ngon, đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng. Mâm cỗ thuần chay không chỉ là việc ăn uống mà còn là cách thể hiện lòng báo hiếu và tôn kính tổ tiên.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đầu bếp của Loving Hut Âu Cơ sẽ tư vấn và sắp xếp mâm cỗ một cách tận tâm nhất. Loving Hut Âu Cơ mang đến cho bạn mâm cỗ thuần chay đa dạng, phong phú và thực sự ngon miệng. Loving Hut Âu Cơ đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng việc không sử dụng ngũ vị tân - một nguyên liệu có thể gây kích ứng cho nhiều người.


    Với sự tin dùng của hàng ngàn khách hàng, Loving Hut Âu Cơ tự hào là địa chỉ tin cậy cho những mâm cỗ thuần chay ngon và ý nghĩa. Hãy để Loving Hut Âu Cơ đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa cỗ thuần chay đẹp ý nghĩa. Hãy liên hệ ngay với Loving Hut Âu Cơ để được tư vấn chi tiết hơn về những mâm cỗ hay phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147b Đ. Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 323 317 & 0866 893 686
    Email: lovinghutauco@gmail.com
    Website: http://lovinghutauco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lovinghutauco
    Giờ mở cửa: 08:30–15:00 | 17:00–20:00
    Gọi điện
    Loving Hut Âu Cơ
    Loving Hut Âu Cơ
    Loving Hut Âu Cơ
    Loving Hut Âu Cơ
  3. Top 3

    Cơm chay An Phúc

    Gọi điện

    Cơm chay An Phúc mở cửa từ tháng 3 năm 2012 là một trong những quán chay ngon, uy tín ở Hà Nội. Quán chuyên làm cỗ chay tại gia, cúng lễ ở chùa, cúng thất tuần, bách nhật cho người mất... giao tận nơi dù chỉ 1 mâm. An Phúc đã làm cỗ chay tại nhiều chùa ở Hà Nội như chùa Nền, chùa An Quốc - Bích Câu, chùa Vạn Phúc... Quán An Phúc cũng vinh dự được phục vụ hơn 200 mâm cỗ trong lễ lạc thành chùa Mai Phong ở Bắc Giang.


    Từ lâu các món ăn chay của An Phúc đã được khách hàng Hà Thành đánh giá cao. Những món ăn được chế biến công phu từ nguyên liệu tự nhiên ở An Phúc mang đến một cách nhìn khác về ăn chay. Cỗ chay An Phúc không chỉ đơn thuần là rau, dưa, củ quả luộc mà gồm những món ăn phong phú, đầy màu sắc, hương vị thơm ngon: xôi vò hạt sen, gà chay hấp lá chanh, giò lụa, thịt chay quay, cá chay sốt ngũ liễu, tôm chay chiên, sườn chay xào chua ngọt, khoai lệ phố, nem hoa quả, rau xào ngũ sắc, canh nấm...


    Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian làm cơm cúng gia tiên. Vì vậy những ngày cúng thất tuần, bách nhật cho người mất, giỗ chạp, cúng nhập trạch, khai trương cửa hàng hay ngày rằm, mùng 1, khách hàng có thể đặt cỗ chay tại An Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 đường Bờ sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 255 317
    Email: comchayanphuc@gmail.com
    Website: https://www.comchayanphuc.net/
    Fanpage: www.facebook.com/cochayanphuc/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm chay An Phúc
    Cơm chay An Phúc
    Cơm chay An Phúc
    Cơm chay An Phúc
  4. Trong xã hội hiện đại, vấn đề thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ. Cửa hàng thực phẩm chay Thiên Tâm ra đời với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng một nguồn thực phẩm chay đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, giá cả tốt nhất.


    Đối với thực phẩm chay Thiên Tâm việc cung cấp, đem lại những thực phẩm chay đa chủng loại, chất lượng tốt nhất là mục tiêu hàng đầu, để phục vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về nguồn thực phẩm chay dinh dưỡng, an toàn. Tất cả những thực phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng, an toàn và sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng sạch tại Việt Nam.


    Cơm chay Thiên Tâm cung cấp các món chay phù hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mâm cỗ chay chỉ từ 400.000 đ, với những món ăn đa dạng và phong phú. Với nhiều năm trong nghề, Cơm chay Thiên Tâm cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngách 2, ngõ 850, Đường Láng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 588 669 & 0983 683 419
    Email: daile1610@gmail.com
    Website: https://comchaythientam.com
    Fanpage: www.facebook.com/Comchayduonglang
    Gọi điện
    Cơm chay Thiên Tâm
    Cơm chay Thiên Tâm
    Cơm chay Thiên Tâm
    Cơm chay Thiên Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy