Top 4 Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 216 0 Báo lỗi

Hàng năm, các công ty, doanh nghiệp đều đau đầu về báo cáo tài chính, báo cáo thuế, kiểm toán. Nỗi lo lắng chung của các công ty từ nhỏ, vừa cho đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty CP Vinh Phát

    Gọi điện

    Công Ty CP Vinh Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn là kiểm toán viên, chuyên viên kế toán, chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp các doanh nghiệp yên tâm về sổ sách kế toán và báo cáo thuế của mình, với phí dịch vụ hợp lý.


    Ngoài dịch vụ kế toán, Công Ty CP Vinh Phát còn cung cấp:

    • Thực hiện thành lập công Ty TNHH MTV, 2 Thành Viên trở lên và Công Ty Cổ Phần
    • Thực hiện thành lập hợp tác xã, doanh nghiệp tư nhân
    • Thực hiện thành lập hộ kinh doanh cá thể, và chuyển đổi từ hộ kinh doanh lên doanh nghiệp để được hưởng ưu đãi về thuế

    Khi đến với dịch vụ kế toán trọn gói do Công Ty CP Vinh Phát cung cấp, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể các vấn đề về thuế - kế toán mà công ty đang gặp phải cùng với những tư vấn về quản lý chuyên sâu dựa trên kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 987 168 & 0913 437 722 & 0905 269 668
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhLapCongTyDichVuKeToanGiaLai

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Công Ty TNHH dịch vụ thuế - kế toán TFC Gia Lai được sáng lập bởi các Kiểm soát viên thuế, chuyên viên kế toán nguyên là cán bộ công tác tại Cục thuế tỉnh Gia Lai, Kế toán trưởng doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuế và Kế toán, trong thời gian qua TFC Gia Lai đã từng bước xây dựng hình ảnh, chất lượng dịch vụ tạo được uy tín, sự tin cậy cao từ khách hàng là các tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh.


    TFC Gia Lai với phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn phấn đấu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu vừa đảm bảo phù hợp với Luật pháp Việt Nam, vừa phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế với chi phí hợp lý nhất cho mọi khách hàng. Công ty luôn mong muốn trở thành một Công ty Tư vấn Thuế và cung cấp dịch vụ Kế toán chuyên nghiệp điển hình trên phạm vi toàn quốc, xây dựng một môi trường làm việc và thu nhập tốt nhất cho các thành viên của mình.


    Với sự am hiểu về hệ thống Luật pháp, chuẩn mực kế toán của Việt Nam và Quốc tế cùng với sự hiểu biết về đặc điểm hoạt động kinh doanh của các khách hàng, Công Ty TNHH dịch vụ thuế - kế toán TFC Gia Lai cam kết cung cấp dịch vụ có Chất lượng, Uy tín, với chi phí hợp lý nhất nhằm mang lại Hiệu quả cao và Lâu dài cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Trần Quang Khải, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9374 4888
    Email: tfcgialai@gmail.com
    Website: https://tfco.com.vn/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Tháng 7/2018, công ty TNHH kế toán kiểm toán Gia Minh chính thức thành lập, sau nhiều năm đi vào hoạt động thì công ty Gia Minh đã ký hợp đồng hàng trăm công ty ở Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, TPHCM, Hà Nội, Kiên Giang, Hậu Giang, Hòa Bình... và các tỉnh thành khác trên cả nước, tất nhiên cả Gia Lai,


    Để bản thân ngày càng lớn mạnh hơn, công ty đã kết hợp với các văn phòng luật sư ở các tỉnh để họ giúp các đối tác của Gia Minh cập nhật những văn bản pháp luật được liên tục, hỗ trợ trong việc làm thủ tục hồ sơ, giấy phép giúp doanh nghiệp có được kết quả một cách nhanh nhất.

    Công ty Gia Minh đã và đang cung cấp dịch vụ kế toán, hóa đơn điện tử, chữ ký số, đào tạo kế toán và viết sách kế toán. Đơn vị mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt trong các dịch vụ:

    • Đối với chữ ký số chúng tôi hiện là đại lý cấp 1
    • Đối với hóa đơn điện tử thì chúng tôi là nhà sản xuất
    • Đối với dịch vụ kế toán chúng tôi là đại lý thuế

    Ngoài ra, công ty TNHH kế toán kiểm toán Gia Minh còn đào tạo kế toán trên chứng từ thực tế và cung cấp sách kế toán để nhân viên cũng như các học viên có thể thành thạo kế toán trở thành một kế toán chuyên nghiệp. Bằng niềm tin mạnh mẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, công ty TNHH kế toán kiểm toán Gia Minh mong được đồng hành lâu dài với quý doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa theo đúng quy định của pháp luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13, Thôn 6, Nghĩa Hưng, Chư Păh, Gia Lai
    Điện thoại: 0932 785 561 & 0868 458 111
    Email: dvgiaminh@gmail.com
    Website: https://dailythuegiaminh.com/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Công ty Dịch vụ Kế toán - Thuế FATVN là đơn vị được nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và sự tận tâm trong công việc. Công ty cung cấp các dịch vụ kế toán thuế trọn gói, tư vấn thuế, dịch vụ thành lập công ty,… Đến với Công ty Dịch vụ Kế toán - Thuế FATVN khách hàng sẽ được tư vấn tỉ mỉ, cụ thể các vấn đề về kế toán, thuế mà công ty đang gặp phải, cùng với tư vấn chuyên sâu dựa vào kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ.


    Với phương châm làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng, chính xác, đơn vị đã nhận về rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng, Khách hàng và đối tác rất tin tưởng khi sử dụng dịch vục kế toán của Công ty Dịch vụ Kế toán - Thuế FATVN. Khi đặt niềm tin vào đơn vị bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn yên tâm. Đơn vì có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, đội ngũ nhan viên có nhiều kinh nghiệm. Không những vậy công ty luôn cố gắng cập nhật thông tin, kiến thức mới để phù hợp với thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Nguyễn Viết Xuân, Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0934 270 888
    Website: https://dvketoangl.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00
    Gọi điện
    Công ty Dịch vụ Kế toán - Thuế FATVN
    Công ty Dịch vụ Kế toán - Thuế FATVN
    Công ty Dịch vụ Kế toán - Thuế FATVN
    Công ty Dịch vụ Kế toán - Thuế FATVN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy