Top 3 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng

Thịnh Nguyễn Sỹ 36 0 Báo lỗi

Việc sử dụng thảm không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp văn phòng của bạn mà còn giúp cho môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, thúc đẩy tinh thần làm việc ... xem thêm...

  1. Để có một môi trường sống và làm việc trong lành, quý khách nên thường xuyên giặt thảm, ghế, nệm định kỳ. Thảm, ghế, nệm sử dụng lâu ngày bị tích tụ nhiều vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi và tạo điều kiện để vi khuẩn phát sinh. Hiện nay, với sự đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ giặt thảm, SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ giặt thảm với chất lượng vượt trội. Đến với dịch vụ giặt thảm do SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô cung cấp mọi vấn đề về việc giặt thảm, vệ sinh thảm, diệt khuẩn trên thảm, loại trừ mùi hôi, khắc phục sự cố thảm bị ngập nước ……đều được dịch vụ giặt thảm của chúng tôi nhanh chóng giải quyết.


    Quy trình giặt thảm của SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô:

    • Hút sạch bụi.
      Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm.
    • Dùng máy giặt thảm phun đều hóa chất chuyên dụng trên mặt thảm và tiến hành giặt.Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
    • Cuối cùng dùng quạt con sò để thổi khô thảm.

    Quy trình giặt thảm, ghế, nệm được SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm, ghế, nệm sẽ rất sạch và tỏa ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ giặt thảm của SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh trên bề mặt thảm. Kết hợp là hệ thống quạt thổi thông minh đẩy nhanh quá trình thảm khô tạo điều kiện cho bạn sử dụng thảm lại bình thường trong vòng 30 – 45 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88C Hoàng Diệu, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 717 486
    Email: hotro.superclean@gmail.com
    Website: superclean.vn
    Fanpage: www.facebook.com/supercleandalat

    Gọi điện
    SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô
    SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô
    SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô
    SuperClean - Dịch vụ Giặt Thảm, Giặt Nệm, Giặt Sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô

  2. Là trung tâm kinh tế lớn, Đà Lạt cũng chính là nơi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm nhiều nhất hiện nay. Hiểu được điều này Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi đã cho ra mắt loại hình dịch vụ giặt thảm chất lượng cao, với phương châm phát triển dựa trên nền tảng chất lượng dịch vụ. Dịch vụ giặt thảm Lâm Đồng do Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi cung cấp đã trở thành địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu giặt thảm.


    Ngoài khả năng chống ồn cực tốt thì thảm còn đem lại nét sang trọng cho không gian kiến trúc. Đó là lý do tại sao ngày nay thảm được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, để giữ cho thảm luôn sạch mới thì việc giữ vệ sinh hút bụi hàng ngày thôi là chưa đủ mà cần phải giặt thảm thường xuyên. Đây là điều quan tâm lớn nhất của người sử dụng thảm, bởi việc giặt thảm không chỉ đòi hỏi những máy móc, hóa chất chuyên dụng mà còn đòi hỏi tính kỹ thuật lành nghề cao. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dùng thảm.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng khu vực Lâm Đồng dịch vụ giặt thảm chất lượng tốt nhất mà Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi còn cung cấp cho quý khách hàng những kiến thức hữu ích nhất cho việc chăm sóc bảo dưỡng thảm cũng như cung cấp các loại máy móc hóa chất giặt thảm cho các cá nhân tổ chức có nhu cầu tự giặt thảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0961 686 191
    Email: Minhkhoilaundry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatsayminhkhoi

    Gọi điện
    Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi
    Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi
    Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi
    Xưởng Giặt Sấy Công Nghiệp Minh Khôi
  3. Thảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng của ngôi nhà và văn phòng của bạn. Hơn nữa, thảm còn tạo ra cảm giác ấm cúng, sạch sẽ cho văn phòng làm việc. Tuy nhiên thảm thường chứa rất nhiều bụi bẩn, có thể là nơi cư ngụ của vi khuẩn, vì vậy, chúng ta phải vệ sinh đúng cách và thường xuyên giặt thảm văn phòng để đảm bảo sức khỏe. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina cung cấp gói dịch vụ giặt thảm văn phòng cho khách hàng, thảm của bạn sẽ luôn sạch sẽ như mới khi sử dụng dịch vụ của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina.


    Quy trình giặt thảm tại nhà của vệ sinh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina diễn ra vô cùng chuyên nghiệp. Đầy tiên di chuyển trang thiết bị vật dụng thu dọn xung quanh thuận tiện cho việc giặt thảm trải sàn. Thu gom hết rác, hút bụi bẩn trên mặt thảm để làm sạch vết bẩn khô, các vết bẩn tồn động trên bề mặt thảm. Tiếp theo nhân viên kỹ thuật của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina sẽ kiểm tra tình trạng các vết bẩn trên bề mặt thảm trải sàn, vì đối với mỗi loại vết bẩn lại có các loại hóa chất làm sạch riêng. Sau khi nhân viên kỹ thuật đã nhận định được các loại hóa chất cho từng vết bẩn sẽ tiến hành giặt thảm ( Ưu tiên xử lý các vết bẩn đơn giản xong đến các vết bẩn cứng đầu)


    Trong quá trình vệ sinh thảm Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina sử dụng hệ thống quạt thổi thảm chuyên dụng thổi khô thảm ngay sau khi giặt thảm, điều này sẽ giúp thảm khô nhanh hơn tránh tình trạng có mùi hôi sau khi giặt. Ngoài làm sạch, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina còn làm cho thảm văn phòng của bạn có mùi thơm nhẹ và khử được mùi hôi, làm thảm mềm mịn lại. Công việc giặt thảm đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, thời gian và công sức. Hãy đến với dịch vụ giặt thảm của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina để được phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Kim Đồng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0927 770 770
    Email: admin@nanoclean.vn
    Website: nanoclean.vn

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nano Vina




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy