Top 5 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất Đồng Nai

Thịnh Nguyễn Sỹ 22 0 Báo lỗi

Việc sử dụng thảm không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp văn phòng của bạn mà còn giúp cho môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, thúc đẩy tinh thần làm việc ... xem thêm...

  1. Để có một môi trường sống và làm việc trong lành, bạn nên thường xuyên giặt thảm, ghế, nệm định kỳ. Thảm, ghế, nệm sử dụng lâu ngày bị tích tụ nhiều vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi và tạo điều kiện để vi khuẩn phát sinh. Hiện nay, với sự đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ giặt thảm, Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm với chất lượng vượt trội.


    Đến với dịch vụ giặt thảm do Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa cung cấp mọi vấn đề về việc giặt thảm, vệ sinh thảm, diệt khuẩn trên thảm, loại trừ mùi hôi, khắc phục sự cố thảm bị ngập nước... đều được Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa nhanh chóng giải quyết.


    Quy trình giặt thảm tại Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa cung cấp:

    • Hút bụi (nếu cần), chuẩn bị mặt bằng thi công.
    • Kiểm tra chất liệu thảm cũng như tình trạng nhiễm bẩn của thảm để áp dụng các loại hóa chất phù hợp.
    • Phun đều hóa chất lên bề mặt thảm và đánh tan vết bẩn bằng máy đánh chuyên dùng.
    • Loại bỏ vết bẩn tích tụ trên thảm bằng máy hút chuyên dụng.
    • Thao tác lại các khu vực nhiễm bẩn nặng.
    • Làm khô thảm bằng quạt thổi khô chuyên dùng.
    • Kiểm tra kỹ lại thảm trước khi di chuyển vật dụng trở về trạng thái ban đầu (đảm bảo thảm khô hoàn toàn).
    • Phun hóa chất diệt khuẩn nấm ký sinh và ngăn ngừa tái phát.

    Không chỉ đem đến cho khách hàng khu vực Đồng Nai dịch vụ giặt thảm chất lượng tốt nhất mà Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa còn cung cấp cho khách hàng những kiến thức hữu ích nhất cho việc chăm sóc bảo dưỡng thảm cũng như cung cấp các loại máy móc hóa chất giặt thảm cho các cá nhân tổ chức có nhu cầu tự giặt thảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Hẻm 33 Vũ Hồng Phô, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 108, Xã Lộc An, TT. Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0911 614 005
    Email: hunganhphat.dn@gmail.com
    Website: https://hunganhphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giatthamchuyennghiepbienhoa

    Gọi điện
    Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa
    Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa
    Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa
    Giặt Thảm Giặt Rèm Giặt Ghế Sofa Biên Hòa

  2. Hiện nay, thảm cầu thang không chỉ được sử dụng vào mùa đông để giữ ấm nữa mà nó còn là một vật dụng để trang trí với tính thẩm mỹ cao. Thảm cầu thang được đặt dưới nền đất nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi, bẩn rất nhiều khi đi lại trên nó. Chính vì vậy, nhu cầu làm sạch thảm cầu thang cũng vô cùng cần thiết. Nắm được điều này, Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa cũng có cho mình dịch vụ giặt thảm tại Đồng Nai. Vô cùng uy tín cũng như nhanh chóng, kịp thời để giảm tải được một khâu làm sạch vô cùng vất vả, đặc biệt là với những khu vực có diện tích thảm lớn.


    Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa chuyên hỗ trợ làm sạch: mành rèm, sofa, thảm cầu thang... theo công nghệ làm sạch của Nhật Bản từ hóa chất hữu cơ vừa giúp làm sạch nhanh chóng, giữ màu, giữ chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa tự tin mang đến giải pháp giặt là nội thất mềm hoàn hảo dành cho tất cả khách hàng tại Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung.


    Công ty Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa hoạt động và vươn đến:

    • Trở thành địa chỉ giặt là nội thất mềm nói riêng và các sản phẩm cần làm sạch nói riêng uy tín, chất lượng và an toàn.
    • Liên tục cập nhật những công nghệ xử lý giặt là hiện đại từ Nhật Bản, Châu Âu để mang đến những giải pháp hoàn hảo dành cho khách hàng
    • Mở rộng hệ thống tại Đồng Nai, Tp. HCM, để mang dịch vụ tiện ích đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

    Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trang thiết bị máy móc được trang bị hiện đại và là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm cầu thang hàng đầu tự tin sẽ mang đến cho bạn những chiếc thảm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Cách Mạng Tháng 8, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 262 797
    Email: vesinhkimhungphat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ctygiatnemghesofathamchinhanhtinhdongnai

    Gọi điện
    Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa
    Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa
    Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa
    Công ty Giặt Nệm, Ghế Sofa, Thảm, Rèm Cửa
  3. Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa là đơn vị chuyên giặt thảm cầu thang uy tín, chuyên nghiệp tại Đồng Nai. Công ty sử dụng các máy móc như máy chà thảm, máy hút thảm, hóa chất tẩy rửa chuyên dụng… để quá trình làm sạch được hiệu quả hơn. Những máy móc chuyên dụng này sẽ đánh tan bụi bẩn và vết ố mà các dụng cụ thông thường khó có thể thực hiện được, mà vẫn giữ cho thảm được lành lặn, không bị xù hay bong tróc.


    Một số máy móc, hóa chất mà Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa sử dụng cho dịch vụ vệ sinh thảm cũng như các dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác đó là:

    • Máy chà sàn
    • Các loại máy hút bụi
    • Máy thổi hình sò, máy sấy nhiệt.
    • Hóa chất giặt thảm, tẩy điểm nhập khẩu.

    Là doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện, luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cấp dịch vụ giặt thảm cùng các dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo. Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa luôn đặt mục tiêu đem lại sự yên tâm, hài lòng cho quý khách hàng. Dịch vụ giặt thảm do Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa cung cấp cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ giặt thảm tốt nhất. Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa là công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm số 1 tại Đồng Nai đang nỗ lực khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với chính sách “nhanh – sạch – đẹp – giá rẻ” Văn Minh đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường số 8, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0934 553 038
    Email: vs365d@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063482291974

    Gọi điện
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm màn cửa tại Biên Hòa
  4. Hiện nay, dịch vụ giặt thảm tại nhà do Giặt ghế sofa ở Biên Hòa cung cấp luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Bởi lợi thế về tính tiện lợi và hiệu quả làm sạch từ dịch vụ giặt thảm tại nhà của Giặt ghế sofa ở Biên Hòa là tối ưu nhất.

    Là nơi cung cấp dịch vụ giặt thảm hàng đầu tại Đồng Nai, Giặt ghế sofa ở Biên Hòa luôn hiểu được yêu cầu về chất lượng dịch vụ giặt thảm mà khách hàng mong muốn. Chính vì vậy Giặt ghế sofa ở Biên Hòa đã cho ra mắt loại hình dịch vụ giặt thảm tại nhà (giặt thảm tại hộ gia đình, không phải vận chuyển thảm đến nơi khác để giặt).


    Quy trình giặt thảm, ghế, nệm được Giặt ghế sofa ở Biên Hòa thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm, ghế, nệm sẽ rất sạch và tỏa ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ giặt thảm của Giặt ghế sofa ở Biên Hòa còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh trên bề mặt thảm. Kết hợp là hệ thống quạt thổi thông minh đẩy nhanh quá trình thảm khô tạo điều kiện cho bạn sử dụng thảm lại bình thường trong vòng 30 – 45 phút.


    Đây là loại hình dịch vụ giặt thảm mang tính tiện lơi cao nhất trong chuỗi dịch vụ giặt thảm do Giặt ghế sofa ở Biên Hòa cung cấp. Giặt ghế sofa ở Biên Hòa cam kết đem đến cho bạn dịch vụ giặt thảm tại nhà với chất lượng tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 968/8 Đăng Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0899 992 305
    Email: vtbcleaning@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatghesofaobienhoa

    Gọi điện
    Giặt ghế sofa ở Biên Hòa
    Giặt ghế sofa ở Biên Hòa
    Giặt ghế sofa ở Biên Hòa
    Giặt ghế sofa ở Biên Hòa
  5. Vệ Sinh Nhà Việt là một công ty được nhiều khách hàng ở TP. Biên Hòa - Đồng Nai tin tưởng chọn lựa để vệ sinh thảm. Thứ nhất là về thái độ chuyên nghiệp và chất lượng, thứ hai là sự cẩn trọng, tỉ mỉ và thứ ba là những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ.

    Giặt sạch đến từng thớ vải là những gì người ta đánh giá về dịch vụ của công ty. Bên cạnh vấn đề vệ sinh thì tính thẩm mỹ cũng được chú trọng, như không làm mất màu thảm, khiến thảm bị cháy sém, đảm bảo luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng cho thảm.

    Có thể nói Vệ Sinh Nhà Việt chính là một trong những địa chỉ có quy trình phức tạp nhất trong số các dịch vụ giặt thảm tại Đồng Nai. Việc vệ sinh thảm sẽ phải trải qua tổng cộng 6 bước. Bước được khách hàng đánh giá cao đó chính là thao tác kiểm tra chất liệu thảm để sử dụng loại nước giặt và quy trình phù hợp. Vì tùy vào cấu tạo và chất liệu của thảm thì sẽ có những quy trình khác nhau.


    Và điều đặc biệt nhất khiến đông đảo khách hàng lựa chọn Vệ Sinh Nhà Việt chính là những ưu đãi mà nó mang lại: Giá thành hợp lí, chất tẩy rửa với tính năng kép. Hệ thống làm khô mạnh mẽ, các bạn có thể sử dụng thảm ngay sau khi giặt mà không cần phải chờ đến 2 tiếng như các dịch vụ khác. Thời gian làm việc sẽ kéo dài từ 7h đến 23h nên khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào tùy thích. Bên cạnh đó công ty còn cam kết bạn hài lòng 100% mới nhận thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư B1, P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 110 952
    Email: vsnhaviet@gmail.com
    Website: https://vesinhnhaviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhnhaviet.vn/

    Gọi điện
    Vệ Sinh Nhà Việt
    Vệ Sinh Nhà Việt
    Vệ Sinh Nhà Việt
    Vệ Sinh Nhà Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy