Top 3 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thịnh Nguyễn Sỹ 39 0 Báo lỗi

Việc sử dụng thảm không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp văn phòng của bạn mà còn giúp cho môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, thúc đẩy tinh thần làm việc ... xem thêm...

  1. Thảm là vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Thảm trải nhà, thảm trong phòng khách, thảm phòng ngủ, thảm trong các văn phòng, hội thảo, thảm ở các sảnh khách sạn…..Thảm góp phần làm đẹp và sang trọng cho ngôi nhà, văn phòng cũng như mọi nơi làm việc. Dù hút bụi thường xuyên nhưng sau một thời gian sử dụng bạn cần phải giặt thảm để tẩy các vết bẩn, diệt các vi khuẩn nấm mốc bám ở thảm. Giặt thảm thường xuyên để đảm bảo rằng thảm luôn sạch đẹp, vì thảm chải sàn chứa rất nhiều bụi đất, vi khuẩn, những chất dễ gây dị ứng cho con người, nếu không giặt thảm thường xuyên sẽ dễ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây bệnh tật cho người sử dụng. Thường xuyên giặt thảm sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới, luôn sáng đẹp do đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, văn phòng làm việc của bạn. Giặt thảm thường xuyên sẽ kéo dài thời gian sử dụng cũng như tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho việc thay thảm mới. Tuy nhiên muốn giặt thảm sạch phải có phương pháp cũng như máy móc hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp thì thảm mới sạch và hết vi khuẩn được và đó là lúc bạn cần đến dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa tại Huế là địa chỉ giúp bạn giặt thảm sạch đẹp và hiệu quả.


    Việc nắm rõ được chất liệu của từng loại thảm và thời tiết khí hậu ở Việt Nam, Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa tại Huế sẽ đưa ra những phương pháp giặt thảm tại nhà hiệu quả nhất, vừa làm sạch mềm mịn, vừa giữ lại màu sắc nguyên thủy cho thảm mà không gây mùi khó chịu. Hiện nay có những phương pháp giặt thảm chính nhằm phục vụ cho việc giặt thảm văn phòng, giặt thảm trang trí, giặt thảm trải sàn… hiệu quả nhất được Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa tại Huế áp dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Ngự Bình, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0393 566 651 & 0973 669 451
    Email: quang49dt2155@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SOFALEGIAPHATHUE

    Gọi điện
    Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa tại Huế
    Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa tại Huế
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Giặt thảm cần có máy móc chuyên dụng cũng như hóa chất và tay nghề của thợ, chính vì vậy các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tự thực hiện công việc này. Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế cung cấp dịch vụ giặt thảm tại chỗ. Đơn vị Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ, giặt thảm tại nhà giá rẻ với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, ngoài sự tiện lợi về thời gian, nhanh chóng làm sạch và loại trừ khuẩn hại ký sinh trên thảm rả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất, không cho các loại ký sinh có cơ hội phát triển lại. Dịch vụ giặt thảm của Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô …

    • Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế sẽ tiết giảm thời gian vệ sinh thảm, ghế trong thời gian ngắn nhất. Để tránh làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của các nhân viên. Với công nghệ giặt thảm hiện đại sẽ giúp cho chiếc thảm nhanh khô hơn so với phương pháp giặt thảm bình thường hay được sử dụng hiện nay.
    • Hóa chất sử dụng để giặt thảm đều có chứng nhận an toàn hóa chất CSDS (Chemical Safety Dât Sheet) và chứng nhận an toàn vật liệu MSDS (Material Safety Data Sheet).
    • Dịch vụ giặt thảm sử dụng công nghệ giặt kết hợp với diệt khuẩn 99,9%. Sử dụng hóa chất diệt khuẩn không chỉ giúp khách hàng có tấm thảm làm việc sạch sẽ mà còn diệt khuẩn giúp giữ môi trường làm việc trong lành khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật.
    • Với sự chú trọng phát triển dịch vụ mang tính tiện lợi và trở thành thương hiệu giặt thảm số 1 Việt Nam, đơn vị luôn chú trọng tìm ra các phương án giặt thảm, các phương án thi công giặt thảm ưu việt nhất.

    Công việc giặt thảm không đơn giản chỉ là việc làm những chiếc thảm hết bụi bẩn, đối với dịch vụ của Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế những tấm thảm của bạn còn được diệt hết các vi khuẩn có hại cùng với hương thơm tự nhiên sau khi giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96a Trần Huy Liệu, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 155 709
    Email: giatla.lamsach@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085269525620

    Gọi điện
    Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế
    Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế
    Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế
    Giặt Vệ Sinh Sofa Thảm Nệm Rèm Tại Huế
  3. Thảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng của ngôi nhà và văn phòng của bạn. Hơn nữa, thảm còn tạo ra cảm giác ấm cúng, sạch sẽ cho văn phòng làm việc. Tuy nhiên thảm thường chứa rất nhiều bụi bẩn, có thể là nơi cư ngụ của vi khuẩn, vì vậy, chúng ta phải vệ sinh đúng cách và thường xuyên giặt thảm văn phòng để đảm bảo sức khỏe. Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát chuyên cung cấp gói dịch vụ giặt thảm văn phòng cho Quý khách hàng, thảm của bạn sẽ luôn sạch sẽ như mới khi sử dụng dịch vụ của Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát.


    Đối với mỗi loại thảm văn phòng khác nhau Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát có một gói dịch vụ giặt thảm văn phòng khác nhau, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát sẽ khảo sát, phân tích mức độ bẩn của thảm để có gói dịch vụ tốt nhất cho thảm của bạn. Quy trình chung áp dụng cho dịch vụ giặt thảm văn phòng:

    • Kiểm tra: Kiểm tra chất liệu loại thảm, độ bẩn của thảm
    • Chuẩn bị: Thiết bị: máy chà sàn, máy hút thảm, mâm bàn chải giặt thảm chuyên dụng, quạt thổi chuyên dụng; dung dịch phù hợp với loại thảm; dụng cụ: khăn, xô.
    • Các bước thực hiện dịch vụ giặt thảm văn phòng

    Ngoài làm sạch, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát còn làm cho thảm văn phòng của bạn có mùi thơm nhẹ và khử được mùi hôi, làm thảm mềm mịn lại. Công việc giặt thảm đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, thời gian và công sức. Hãy đến với dịch vụ giặt thảm văn phòng của Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát để được phục vụ chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 41 Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 483 222 & 023 4366 6888
    Email: dichvuvesinhcongnghiephue@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiephue.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Phát Triển Đại Lộc Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy