Top 5 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương

Thịnh Nguyễn Sỹ 18 0 Báo lỗi

Việc sử dụng thảm không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp văn phòng của bạn mà còn giúp cho môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, thúc đẩy tinh thần làm việc ... xem thêm...

  1. Với nhu cầu sử dụng thảm trải sàn, thảm văn phòng ngày càng tăng cao hiện nay, đặc biệt là các thành phố lớn như TP. Dĩ An thì nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm cũng tăng lên rất nhiều. Không chỉ được sử dụng trong các văn phòng, hộ gia đình mà các nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... cũng lựa chọn sử dụng thảm trải sàn rất nhiều. Đa số mọi người đều sẽ gặp khó khăn khi giặt thảm vì việc này đòi hỏi các thiết bị chuyên dụng và phải nắm rõ phương pháp giặt thảm đúng cách. Hiểu được điều đó, Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông đã mang đến dịch vụ giặt thảm tại Bình Dương với những thế mạnh vượt trội của mình giúp giải quyết những khó khăn trong việc giặt thảm, vệ sinh thảm định kỳ cho bạn.


    Dịch vụ giặt thảm Bình Dương của Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông sẽ mang lại cho bạn những gì?

    • Điểm mạnh của Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông là mang lại sự hài lòng cho khách hàng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện của công ty.
    • Với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giặt thảm tại nhà nên vệ sinh Đình Hùng hiểu làm thế nào để tấm thảm trải sàn của bạn được sạch như mới.
    • Các máy móc, thiết bị vệ sinh hiện đại, hóa chất vệ sinh an toàn được nhập khẩu từ nứơc ngoài 100%.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu từng loại vật liệu (mỗi thảm trải sàn khác nhau đều có phương pháp làm sạch khác nhau), lành nghề và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.
    • Dịch vụ giặt thảm Bình Dương tại nhà của Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông cam kết với giá rẻ nhất.
    • An toàn tuyệt đối, đảm bảo giặt sạch, không làm bay màu, phai màu hay ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thảm trải sàn.

    Việc giữ vệ sinh thảm là hết sức cần thiết, để đảm bảo bạn nên giặt thảm trải sàn 1 tháng/lần sẽ giúp sạch loại bỏ các vi khuẩn và nấm ký sinh tại thảm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người, với việc vệ sinh thảm thường xuyên sẽ giữ được nét đẹp, vẻ sang trọng của tấm thảm tạo cho không gian trang trí của bạn một màu sắc riêng. Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất tới những khách hàng thân yêu của mình. Nếu có thắc mắc muốn tư vấn hoặc muốn sử dụng dịch vụ giặt thảm Bình Dương của Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông hãy liên hệ ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78, Khu Phố Tân Hiệp, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 722 557 & 0988 977 272
    Email: moitruongmiendong.com@gmail.com
    Website: https://moitruongmiendong.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông
    Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông
    Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông
    Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông

  2. Thảm được xem như một thiết kế nghệ thuật trong căn phòng. Nó tạo nên sự kết hợp hài hòa từ màu tường, đồ nội thất đến những đồ trang trí trong căn phòng. Tìm hiểu và chọn mua một tấm thảm trải sàn phù hợp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khám phá bất ngờ, thú vị về thiết kế cũng như không gian của căn phòng. Do vậy thảm phải được giặt nào để nó luôn sạch, nhưng việc giặt thảm lại rất khó khăn và vất vả hãy để việc đó cho Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An làm giúp bạn.


    Quy trình giặt thảm tại nhà của Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An như sau:

    • Hút bụi luôn là điều kiện kiên quyết nhất trước khi tiến hành các công đoạn khác. Việc hút bụi không thỉ giúp loại bỏ các vết bẩn khô (bụi bẩn…) bám trên bề mặt mà còn giúp sợi thảm thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng các qui trình giặt thảm về sau.
    • Phun hoá chất giặt thảm đều lên bề mặt thảm: Đánh tan trực tiếp vết bẩn trên bề mặt thảm (việc phun và đánh tan vết bẩn được áp dụng trên 1 hệ thống máy liên hợp chuyên dụng).
    • Loại bỏ vết bẩn ra khỏi bề mặt thảm bằng một máy hút chuyên dụng (hút vết bẩn ra ngoài).
    • Áp dụng hệ thống quạt thổi khô chuyên dụng ngay khi hút thảm nhằm đẩy nhanh quá trình thảm khô (sử dụng lại bình thường sau 45p).

    Là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất ở Bình Dương hiện nay Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An luôn biết cách tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng chính năng lực thực tế của mình. Hiện nay Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An đơn vị có áp dụng qui trình giặt chuẩn có kết hợp hoá chất diệt khuẩn “không chỉ là sạch bẩn mà còn là diệt khuẩn”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Block B, căn B13-04, Chung Cư Him Lam Phú Đông, Số 1 Đường Trần Thị Vững, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 553 038
    Email: vs365d@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063463332022

    Gọi điện
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An
    Giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm, giặt rèm - màn cửa tại Dĩ An
  3. Công Ty Vệ Sinh Miền Đông là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế, giặt thảm, giặt nệm được rất nhiều người biết đến và xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường. Với phương châm “Sạch mọi góc cạnh”, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ hàng đầu và vô cùng ưng ý khi sử dụng dịch vụ giặt ghế, thảm, nệm tại Công Ty Vệ Sinh Miền Đông.


    Bên cạnh đó, Công Ty Vệ Sinh Miền Đông thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hàng tháng vô cùng hấp dẫn như: tặng voucher 100.000 đồng, tặng chai nước lau kính chuyên dụng hay giảm giá 20%,...


    Quy trình giặt thảm tại Công Ty Vệ Sinh Miền Đông cung cấp:

    • Hút bụi (nếu cần), chuẩn bị mặt bằng thi công.
    • Kiểm tra chất liệu thảm cũng như tình trạng nhiễm bẩn của thảm để áp dụng các loại hóa chất phù hợp.
    • Phun đều hóa chất lên bề mặt thảm và đánh tan vết bẩn bằng máy đánh chuyên dùng.
    • Loại bỏ vết bẩn tích tụ trên thảm bằng máy hút chuyên dụng.
    • Thao tác lại các khu vực nhiễm bẩn nặng.
    • Làm khô thảm bằng quạt thổi khô chuyên dùng.
    • Kiểm tra kỹ lại thảm trước khi di chuyển vật dụng trở về trạng thái ban đầu (đảm bảo thảm khô hoàn toàn).
    • Phun hóa chất diệt khuẩn nấm ký sinh và ngăn ngừa tái phát.


      Đội giặt thảm tại nhà của Công Ty Vệ Sinh Miền Đông là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, doanh nghiệp của bạn. Công Ty Vệ Sinh Miền Đông chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Nguyễn Thị Tươi, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0939 220 669
      Website: https://dichvugiatnem.com/

      Gọi điện
      Công Ty Vệ Sinh Miền Đông
      Công Ty Vệ Sinh Miền Đông
      Công Ty Vệ Sinh Miền Đông
      Công Ty Vệ Sinh Miền Đông
    • Để có một môi trường sống và làm việc trong lành, quý khách nên thường xuyên giặt thảm, ghế, nệm định kỳ. Thảm, ghế, nệm sử dụng lâu ngày bị tích tụ nhiều vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi và tạo điều kiện để vi khuẩn phát sinh. Hiện nay, với sự đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ giặt thảm, Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ giặt thảm với chất lượng vượt trội. Đến với dịch vụ giặt thảm do Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương cung cấp mọi vấn đề về việc giặt thảm, vệ sinh thảm, diệt khuẩn trên thảm, loại trừ mùi hôi, khắc phục sự cố thảm bị ngập nước ……đều được dịch vụ giặt thảm của chúng tôi nhanh chóng giải quyết.


      Quy trình giặt thảm, ghế, nệm được Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm, ghế, nệm sẽ rất sạch và tỏa ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ giặt thảm của Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh trên bề mặt thảm. Kết hợp là hệ thống quạt thổi thông minh đẩy nhanh quá trình thảm khô tạo điều kiện cho bạn sử dụng thảm lại bình thường trong vòng 30 – 45 phút.


      Là doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện, luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cấp dịch vụ giặt thảm cùng các dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo. Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương luôn đặt mục tiêu đem lại sự yên tâm, hài lòng cho quý khách hàng. Dịch vụ giặt thảm do Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương cung cấp cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ giặt thảm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Nhà A5-03, khu đô thị Thịnh Gia, TX. Bến Cát, Bình Dương
      • 257/3, tổ 10 khu phố 2, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
      • 26, An Phú, P. Thuận An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0968 107 161
      Email: vanthanh83ct@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vesinhsofatainhabinhduong

      Gọi điện
      Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương
      Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương
      Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương
      Dịch vụ giặt ghế sofa, thảm, đệm tại Bình Dương
    • Giặt thảm chính là làm sạch thảm, hết các bụi bẩn hoen ố dính trên thảm. Khác với giặt quần áo là cho vào máy giặt thì sẽ tùy vào từng loại thảm sẽ có các phương pháp và quy trình giặt khác nhau. Đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng vì tấm thảm bẩn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Vệ Sinh Nhà Việt sẽ có nhân viên đến tận nơi để khảo sát cũng như báo giá cho quý khách. Vệ Sinh Nhà Việt chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thảm tại nhà giá rẻ nhất thị trường Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề Vệ Sinh Nhà Việt đảm bảo đáp ứng được việc giặt các loại cảm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.


      Việc nắm rõ được chất liệu của từng loại thảm và thời tiết khí hậu ở Việt Nam, Vệ Sinh Nhà Việt sẽ đưa ra những phương pháp giặt thảm tại nhà hiệu quả nhất, vừa làm sạch mềm mịn, vừa giữ lại màu sắc nguyên thủy cho thảm mà không gây mùi khó chịu.


      Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của Vệ Sinh Nhà Việt?

      • Được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá rẻ, chất lượng hay đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng
      • Phục vụ quý khách 24/24 ở các quận, huyện trên địa bàn Bình Dương, ngoài ra còn phục vụ các ngày nghỉ lễ.
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn luôn làm việc vệ sinh một cách nhanh chóng gọn gàng và sạch sẽ, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
      • Có những nhân viên và một đội ngũ rất nhiều kinh nghiệm về việc vệ sinh nệm, giặt nệm trong nhiều năm.
      • Có trang thiết bị vệ sinh công nghiệp nhất và hiện đại như máy hút hay quạt công suất lớn để có thể xử lí những vết bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn, làm khô nhanh chóng cho thảm nhà bạn một cách hiệu quả.
      • Có các dung dịch vệ sinh chuyên dụng được đảm bảo có độ bền cao không làm cho thảm không bị phai màu và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

      Ngoài Bình Dương ra Vệ Sinh Nhà Việt còn nhận những dịch vụ giặt ghế cho văn phòng hay công ty, giặt thảm, rèm cửa và vệ sinh nhà ở tại TP. HCM, Đồng Nai và các khu vực lân cận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80/20 Trần Quốc Toản, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0908 110 952
      Email: vsnhaviet@gmail.com
      Website: https://vesinhnhaviet.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vesinhnhaviet.vn/

      Gọi điện
      Vệ Sinh Nhà Việt
      Vệ Sinh Nhà Việt
      Vệ Sinh Nhà Việt
      Vệ Sinh Nhà Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy