Top 5 Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 55 0 Báo lỗi

Trong cuộc đời của mỗi con người có thể nói là ngày cưới chính là cái ngày trọng đại bậc nhất bởi là độc nhất vô nhị, Chính vì thế, việc tổ chức một tiệc cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dịch vụ Cưới hỏi Hỷ Tình

    Gọi điện

    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi tiện lợi dành cho các cặp đôi sắp cưới tại Phú Yên với các dịch vụ như trang trí gia tiên, làm tiệc cưới trọn gói, làm mâm quả,... Đây là một đơn vị đã hoạt động từ lâu với nhiều danh tiếng trong nghề và ra đời nhằm mục đích đem đến cho quý khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ cưới, với những ý tưởng trang trí tiệc cưới tại nhà mới lạ và sáng tạo nhất. Cho đến nay, Hỷ Tình đã thành công tổ chức hàng loạt các buổi tiệc cưới hoành tráng cho biết bao nhiêu cặp đôi tại Phú Yên và cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong từng khoảnh khắc. Ngoài thành phố Tuy Hòa, Hỷ Tình có nhận trang trí ở các huyện lân cận và sẽ tới nhà khách khảo sát trước khi trang trí và hoàn thiện trước ngày làm lễ 1 ngày hoặc 2 ngày.


    Các ý tưởng trang trí tiệc cưới tại nhà của Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình đều cực kì sáng tạo và đặc biệt, đơn vị luôn luôn đặt mong muốn của khách lên hàng đầu. Trước khi tiến hành thiết kế và thi công, đội ngũ nhân viên của Hỷ Tình sẽ làm việc thật cẩn thận với mỗi cô dâu và chú rể, đưa ra những lời khuyên và đề xuất chủ đề đám cưới phù hợp nhất với khả năng và phong cách mà các cặp đôi muốn hướng tới. Chính vì thế, Hỷ Tình trong mắt khách hàng là một đơn vị cực kì thân thiện và dễ mến. Ngoài trang trí tiệc cưới tại nhà thì đơn vị còn nhận làm mâm quả các loại hay trang trí xe cưới nữa. Vì thế, nếu các cặp đôi có nhu cầu thì có thể đặt trọn gói dịch vụ cưới tại Hỷ Tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm Tia Nắng 54/08 Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0969 973 277

    Email: cuoihoivatita@gmail.com

    Website: https://cuoihoiphuyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiophuyen/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình
    Dịch vụ cưới hỏi Hỷ Tình

  2. Top 2

    Trúc Lai Decor

    Gọi điện

    Với cuộc sống bộn bề ngày nay, nhiều cặp đôi cảm thấy khó khăn trong việc lên kế hoạch đám cưới cho mình. Thấu hiểu được điều này, Trúc Lai Decor ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn. Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Trúc Lai Decor tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói, trong đó có tổ chức tiệc cưới tại nhà cực kì chất lượng. Trong suốt những năm tháng hoạt động và phục vụ khách hàng, Trúc Lai luôn nhận về những lời nhận xét tích cực từ khách hàng và đối tác bởi sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng công tác.


    Đến với Trúc Lai Decor bạn sẽ có cho mình mẫu trang trí tiệc cưới cực đẹp, sáng tạo, được thiết kế và thi công, trang trí bởi đội thi công nhiệt tình, chu đáo cùng mức giá hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu trang trí tỉ mỉ và hiệu quả nhất của các cặp đôi trong ngày cưới hỏi của mình. Ngoài ra, giá thành của các dịch vụ tại Trúc Lai phải nói là hết sức phải chăng, và nếu bạn lựa chọn các gói dịch vụ trọn gói bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất, vì thế bạn đừng chần chừ mà hãy liên hệ Trúc Lai Decor và lê ý tưởng cho tiệc cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0945 735 998 & 0964 566 900 & 0815 126 268

    Email: trucchi215@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truclai.decor

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
  3. Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Phú Yên với dịch vụ cung cấp trọn gói dịch vụ cưới như mâm quả rồng phụng, cho thuê cổng hoa, backdrop, kết xe hoa, in thiệp cưới, bê tráp, xe hoa đón họ, làm tiệc cưới, nấu tiệc đãi họ,... cho những cặp đôi muốn có một ngày cưới hỏi trọn vẹn và đạt chất lượng nhất. Đến với Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương khách hàng sẽ được tư vấn trang trí và thiết kế concept và tổ chức tiệc cưới tại nhà theo đa dạng phong cách từ sang trọng đến nhẹ nhàng, từ truyền thống đến hiện đại tạo nên một không gian ngày cưới đẹp đẽ, lộng lẫy, hoành tráng bằng nhất.


    Bên cạnh đó, Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm cũng như xem xét về phong thủy để có thể chọn các hướng thi công sao cho thích hợp nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ nấu tiệc đãi họ của Lê Phương được đánh giá cực kì phong phú và ngon miệng. Dịch vụ cưới hỏi Lê Hương cũng rất hoan nghênh các góp ý và phản hồi về trải nghiệm của khách để đơn vị có thể từ đó hoàn thiện mình hơn và trong tương lai, Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Cao Thắng, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0908 265 434 & 0827 973 535
    Fanpage:
    www.facebook.com/trangtritieccuoiphuyenlephuong

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương
    Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương
    Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương
    Dịch vụ cưới hỏi Lê Phương
  4. Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền là một trong những đơn vị tại Phú Yên chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói dành cho các cặp đôi để có sự chuẩn bị chu đáo và trọn vẹn nhất cho ngày cưới hỏi của chính mình. Hơn nữa, đây cũng là một địa chỉ cực kì đang tin cậy và luôn cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ thông minh, và tiện lợi như chuyên trang trí hình chữ xốp, trang trí gia tiên, làm mâm ngũ quả, phục vụ tiệc cưới với món ăn phong phú đẹp mắt. Ngoài ra, Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền còn sở hữu một đội ngũ nhiệt huyết, sáng tạo cùng tinh thần làm việc nghiêm túc liên tục cầu thị và học hỏi không ngừng nghỉ và chắc chắn rằng các cặp cô dâu chú rể khi đến đây sẽ có được một bữa tiệc cưới hoàn hảo và thật đáng nhớ.


    Đến với Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói tiệc cưới theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đặc biệt tất cả những vấn đề khác đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất. Các mẫu ý tưởng tiệc nơi đây đều được thiết kế cực kì tỉ mỉ, chu đáo, bố cục hài hòa dựa trên nhà của khách và được tô điểm với các tông màu bắt mắt, tinh tế rất được các cặp đôi yêu thích như màu vàng, đỏ hoặc trắng. Đối với món ăn tiệc thì Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền chế biến cực kì điêu luyện, kì công và thơm ngon. Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền luôn trân trọng từng khoảnh khắc của đôi uyên ương và cam kết mang không làm bạn thất vọng nếu bạn tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu phố 2, TT. Hòa Vinh , TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0977 894 467 & 0902 577 053
    Fanpage:
    www.facebook.com/levatngaycuoi

    Gọi điện
    Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền
    Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền
    Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền
    Dịch vụ Cưới hỏi trọn gói Bích Huyền
  5. Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý là một địa chỉ uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là nơi cung cấp trọn gói các dịch vụ cưới hỏi vừa chuyên nghiệp lại vô cùng thuận tiện cho cô dâu, chú rể trong ngày vui trọng đại của mình. Nếu các bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn thì Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý sẽ tư vấn các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc phù hợp nhất.


    Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ rạp cưới, trang trí gia tiên... mà Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý còn mang đến những mâm cỗ cưới hoành tráng và ngon miệng nữa đấy. Khách hàng có thể thương lượng trước về thực đơn và giá cả cho mỗi mâm cỗ sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình nhé. Đặc biệt, thay vì chọn thuê riêng lẻ cho mỗi dịch vụ thì cô dâu chú rể có thể chọn bao trọn gói để vừa tiện lợi lại có thể tiết kiệm chi phí. Chắc chắn Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý sẽ đem đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, X. An Hiệp, H. Tuy An , Phú Yên
    Điện thoại: 0866 609 671
    Fanpage: www.facebook.com/hanh.truongthi.3344
    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hạnh Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy