Top 5 Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Hoàng Ngân Decor
  2. Top 2 DC Wedding
  3. Top 3 Yuri Decor
  4. Top 4 TQ Decor Wedding & Event Gia Lai
  5. Top 5 Dịch Vụ Tiệc Cưới Ana Siu

Top 5 Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thị Hương Ly 485 0 Báo lỗi

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy càng ngày người ta càng chú trọng vào lễ cưới và luôn mong muốn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Ngân Decor

    Gọi điện

    Hoàng Ngân Decor là đơn vị chuyên tổ chức tiệc cưới chất lượng tại Gia Lai với sự sáng tạo và chuyên nghiệp, giàu lòng nhiệt tình để tạo nên những tiệc cưới giàu cảm xúc, tươi đẹp cho câu chuyện tình viên mãn của cô dâu chú rể. Mỗi mẫu thiết kế, trang trí của Hoàng Ngân Decor tạo nên là một món quà đơn vị này muốn dành cho các cặp đôi bằng cả sự tận tâm và chất nghệ thuật của Ekip đầy nhiệt huyết, đam mê, tình yêu nghề.


    Ngoài ra, Hoàng Ngân Decor còn mang đến nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, đầy cảm hứng. Đám cưới theo chủ đề được thiết kế với những nét tinh tế, độc đáo riêng để tạo nên một không gian lãng mạn, đầy ý nghĩa cho sự khởi đầu của hành trình hạnh phúc. Xuân, Hạ, Thu, Đông; cổ điển hay hiện đại; trắng tinh khôi, đỏ truyền thống ấm áp hay vàng sang trọng trong mỗi đám cưới sẽ đều được tô điểm bởi những nét phác họa riêng biệt.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ chuyên môn cho đến tác phong làm việc, tận tình và giàu nhiệt huyết, Hoàng Ngân Decor cam kết sẽ mang tới chất lượng dịch vụ tiệc cưới tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, xem sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu là động lực để nỗ lực hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Bà Triệu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0945 867 968 & 0962 396 249

    Email: hoangnganwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoigialai

    Gọi điện
    Hoàng Ngân Decor
    Hoàng Ngân Decor
    Hoàng Ngân Decor
    Hoàng Ngân Decor

  2. Top 2

    DC Wedding

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách đơn vị tổ chức tiệc cưới Gia Lai sang trọng và uy tín, DC Wedding luôn nhận được sự tin tưởng và là lựa chọn của nhiều cặp đôi khi muốn tổ chức sự kiện trọng đại lớn nhất đời mình. Sở hữu nhiều ưu điểm, DC Wedding đều nằm trong top đầu địa điểm tổ chức tiệc cưới trong mơ kể từ khi ra mắt. Đội ngũ thiết kế không gian hôn lễ của DC luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong đám cưới để trang trí từ màn hoa, bàn, cho đến sân khấu, bàn tiệc,…


    Bên cạnh đó, đến với DC Wedding, cô dâu chú rể sẽ được tư vấn các xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tư vấn giải pháp toàn diện nhất cho đám cưới của mình. ất cả các khâu từ chuẩn bị trang trí khán phòng cưới với màn hình LED full HD, hệ thống đèn LED sân khấu, âm thanh, ánh sáng đầy đủ, sắc nét, MC,… đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học đảm bảo rằng hôn lễ sẽ được diễn ra trong không khí hoàn hảo nhất.


    Sức cạnh tranh của DC Wedding trên địa bàn tỉnh tương đối lớn vì có nhiều đơn vị cưới hỏi đã ra đời trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, DC Wedding cũng đã đưa ra nhiều mức giá dịch vụ để mọi người lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí bỏ ra sẽ luôn là phù hợp nhất với chất lượng dịch vụ được tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 098 389

    Email: nguyentrandavid1212@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WonderfullWedding

    Gọi điện
    DC Wedding
    DC Wedding
    DC Wedding
    DC Wedding
  3. Top 3

    Yuri Decor

    Gọi điện

    Yuri Decor chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới hỏi, sự kiện... với chất lượng hàng đầu và chi phí hợp lý. Ngày cưới của bạn sẽ trở nên ý nghĩa và hoàn hảo hơn dưới sự trang trí, thiết kế của các chuyên gia tiệc cưới giàu kinh nghiệm tại Yuri Decor. Sứ mệnh của đơn vị là tổ chức thành công mọi lễ cưới, làm cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể hoàn hảo hơn bao giờ hết.


    Ngoài ra, Yuri Decor còn cung cấp tất cả các loại hoa giấy, hoa tươi và set up cho sự kiện, tiệc cưới, thôi nôi, sinh nhật và trang trí nhà... Đến nay với những kinh nghiệm đã tích lũy được theo thời gian, Yuri Decor luôn thấu hiểu và đáp ứng mong muốn của khách hàng về những dịch vụ tổ chức tiệc cưới, sinh nhật... Đơn vị này luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, trau chuốt cho từng ý tưởng kịch bản sự kiện, đưa ra những hướng tổ chức mới mẻ và khác biệt nhất.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân sự của Yuri Decor còn mang đến cho mỗi sự kiện đều là những người trẻ tài năng, có kinh nghiệm và tư duy định hướng tốt. Hãy đến với Yuri tham khảo những hình ảnh tiệc cưới mà đơn vị đã từng thực hiện trước đây để có thêm nhiều cơ sở cho sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0358 222 255

    Email: tannguyen4287@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yuridecor

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yuri Decor
    Yuri Decor
    Yuri Decor
    Yuri Decor
  4. TQ Decor Wedding & Event Gia Lai là một trong những địa chỉ được nhiều cô dâu, chú rể tin tưởng lựa chọn trong các tiệc cưới hỏi của mình. TQ chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí cưới hỏi trọn gói như trang trí gia tiên - cổng hoa, backdrop nhà hàng tiệc cưới, trang trí sân khấu, lối đi sân khấu, nhân sự bưng quả, mâm quả cưới, trang trí hoa cầm tay, rạp cưới, nấu ăn... Các mẫu thiết kế rạp cưới, hoa cưới tại TQ được đánh giá là rất sang trọng, trending và đa dạng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn các mẫu có sẵn hoặc đưa ra những yêu cầu, gợi ý để TQ có thể làm theo.


    Có thể nói, tiệc cưới đòi hỏi được tổ chức rất công phu, gồm nhiều công đoạn và tốn nhiều thời gian chuẩn bị. Vì vậy, để có được một bữa tiệc ưng ý chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều thứ. TQ Decor Wedding & Event đã khéo léo trong khâu thiết kế lẫn tổ chức bằng việc kết hợp hoa, rèm vải cùng các phụ kiện trang trí khác cho thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Đối với những khách hàng mong muốn sự nhanh chóng, tiện lợi thì có thể lựa chọn dịch vụ bao trọn gói tại TQ. Chắc chắn TQ sẽ đem đến cho bạn một lễ cưới hoành tráng và ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Lê Đại Hành, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0386 585 819
    Email: tqdecorweddinggialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/decorweddingeventgialai
    Gọi điện
    TQ Decor Wedding & Event Gia Lai
    TQ Decor Wedding & Event Gia Lai
    TQ Decor Wedding & Event Gia Lai
    TQ Decor Wedding & Event Gia Lai
  5. Dịch vụ tiệc cưới Ana Siu chuyên cung cấp trọn gói, tổ chức các tiệc như đám cưới, đám hỏi, tân gia, hội nghị, sự kiện... tại khu vực huyện Chư Sê cũng như các huyện lân cận thuộc tỉnh Gia Lai. Dịch vụ tại Ana Siu bao gồm: bao trọn gói khung rạp với các thiết kế sang trọng, đầy đủ đồ đạc như bàn trang trí gallery, thảm cỏ, ánh sáng... Ban nhạc sân khấu có đầy đủ màn hình led chiếu video, hình ảnh cho các cặp đôi. Menu thực đơn tiệc với món ăn phong phú 3 miền, đảm bảo chất lượng nguyên liệu tươi mới.


    Khâu setup tiệc chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ tận tình chu đáo với mỗi bàn tiệc trung bình dao động chỉ từ 1.750.000 VND trở lên. Đặc biệt, Ana Siu còn có dịch vụ miễn phí hát karaoke sau đám từ 13 giờ đến 17 giờ cùng ngày nữa đấy. Với khâu tổ chức chuyên nghiệp và các dịch vụ bao trọn gói hết sức tiện lợi thì dịch vụ cưới hỏi Ana Siu được rất nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn đồng hành trong ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tốt Byớch, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai
    Điện thoại: 0398 953 881
    Email: chuseyh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Rmahthom1979
    Gọi điện
    Dịch Vụ Tiệc Cưới Ana Siu
    Dịch Vụ Tiệc Cưới Ana Siu
    Dịch Vụ Tiệc Cưới Ana Siu
    Dịch Vụ Tiệc Cưới Ana Siu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy