Top 6 Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 795 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất cuộc đời của mỗi con người, vì thế, bất cứ ai cũng muốn tổ chức một ngày cưới hoành tráng nhất có thể. Hiện nay, trên khắp ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Đắk Lắk vừa có giá rẻ, vừa uy tín chất lượng thì An Nhiên Wedding là sự lựa chọn tốt mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ. Nổi tiếng là một dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tại Buôn Ma Thuột, An Nhiên Wedding cung cấp đầy đủ dịch vụ cưới hỏi trọn gói, trang trí lễ gia tiên, kết mâm quả rồng phượng, trầu cau, cho thuê bàn ghế chén bát, cung cấp đội ngũ bưng lễ cưới,... tất cả đều cực kì chu đáo và tỉ mỉ. ho dù là dịch vụ trọn gói hay nhỏ lẻ thì đối với tất cả các yêu cầu của khách hàng, An Nhiên Wedding đều có thể cung cấp các hướng giải quyết xử lý dễ dàng, nhanh chóng khác nhau, hiệu quả đạt cao nhất.

    Đến với An Nhiên Wedding, các cặp đôi có thể tha hồ chọn lựa giữa nhiều phong cách tiệc cưới khác nhau hoặc nếu các bạn đã có ý tưởng trong đầu, An Nhiên Wedding cam đoan sẽ tái hiện lại mong muốn của bạn một cách chân thực. Đội ngũ nhân viên của An Nhiên Wedding lại vô cùng nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng với tinh thần làm việc với trách nhiệm cao và không ngừng trau dồi học hỏi chính là một ưu thế mạnh, nổi bật mà đơn vị đem đến chắc chắn sẽ khiến cho tất cả quý khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Y Moan Ênuôl, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 467 560
    Email: annhienwedding2019@gmail.com

    Website: https://cuoihoibmt.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvutrangtricuoihoibmt/

    Gọi điện
    An Nhiên Wedding
    An Nhiên Wedding
    An Nhiên Wedding
    An Nhiên Wedding

  2. Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding được biết đến là một đơn vị chuyên tổ chức tiệc cưới cho các cặp uyên ương tại Đắk Lắk với các dịch vụ cụ thể như trang trí trọn gói gia tiên, kết trầu cau, mâm lễ, đưa đón dâu rể, đội ngũ bê lễ, tiệc cưới,... Trong suốt thời gian hoạt động, Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding luôn hiểu được rằng ngày cưới là ngày vô cùng trọng đại của một đời người cho nên việc thiết kế không gian được đơn vị chuẩn bị và thực hiện vô cùng chu đáo và có kế hoạch tôt chức cụ thể, nhằm đem đến cho quý khách hàng một không gian tổ chức đám cưới tại nhà cực lộng lẫy và hoành tráng nhất.


    Đến với dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại nhà của Thương Wedding, khách hàng sẽ được đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà riêng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, tận tụy đầy nhiệt huyết, Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding luôn đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày vui của mình. Đặc biệt, khi nhận được yêu cầu tư vấn của quý khách, Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding sẽ tùy nhu cầu thực tế mà tư vấn các gói dịch vụ phù hợp và cam kết tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chính xác và tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hùng Vương, TT. Easup, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0793 631 234
    Email: huuhiepphan0909@gmail.com

    Website: https://dichvucuoihoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/easupwedding/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding
    Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding
    Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding
    Dịch vụ cưới hỏi Thương Wedding
  3. Top 3

    Thảo Mạnh Wedding

    Gọi điện

    Thảo Mạnh Wedding là một đơn vị chuyên dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại nhà như trang trí gia tiên, kết rồng phụng 3D, cho thuê cổng, rạp, cho thuê xe hoa, tiệc cưới,... cho các cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. Thảo Mạnh Wedding đã hoạt động trên thị trường được một thời gian và cho đến nay, với sự phân tích thật tỉ mỉ và khả năng quan sát, thấu hiểu được những mong muốn cũng như tâm lý từng khách hàng, Thảo Mạnh Wedding đã hoàn thành rất nhiều tiệc cưới với phản hồi vô cùng tích cực. Để đạt được điều đó, đơn vị luôn lắng nghe những chia sẻ về sở thích của các cặp đôi hay những ấn tượng cho hẹn hò với mong muốn trang trí một cách độc đáo nhất, thể hiện được rõ cho những kỷ niệm, tình yêu của họ.


    Bên cạnh đó, Thảo Mạnh Wedding còn sở hữu một đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động và nhiệt tình, có khả năng biến ngày hạnh phúc sẽ diễn ra đúng như những gì khách hàng hằng mơ ước khi từng chi tiết nhỏ, được chăm chút một cách tỉ mỉ. Thảo Mạnh Wedding cũng luôn không ngừng cập nhật các xu hướng tiệc cưới mới nhất qua từng năm để có thể phục vụ được khách hàng một cách thuận lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Thôn 1A, EaMnang, CưM'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0985 404 132
    Email: lightsteps92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaomanhwedding

    Gọi điện
    Thảo Mạnh Wedding
    Thảo Mạnh Wedding
    Thảo Mạnh Wedding
    Thảo Mạnh Wedding
  4. Nếu bạn đang muốn tìm một dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà thì Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên hiện là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín, chuyên nghiệp cung cấp những dịch vụ tư vấn và lên kế hoạch đáp ứng tất cả những yêu cầu và ý tưởng ngày cưới của của các đôi sắp cưới như cho thuê bàn, ghế, chén, dĩa, rạp cưới, nhận trang trí gia tiên, trang trí cổng rạp, cho thuê xe hoa và nhận nấu tiệc,... Tất cả các dịch vụ của Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên cung cấp đều chất lượng nhưng mức chi phí phải trả cho gói dịch vụ luôn đảm bảo vừa túi tiền của khách hàng giúp khách hàng tiết kiệm một khoản không nhỏ một cách hiệu quả.


    Hơn nữa, quy trình làm việc của Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên từ khâu lấy yêu cầu đến khảo sát, thiết kế, dàn dựng, trang trí và chuẩn bị xử lý các công đoạn khác đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp và linh hoạt. Ngoài ra, với mọi yêu cầu khắt khe, khó tính nhất của các cặp đôi thì đơn vị chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả. Trong trường hợp các cặp đôi không chọn dịch vụ trọn gói thì có thể chọn từng món dịch vụ khác nhau và chi trả theo từng dịch vụ được chọn và Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0329 045 885 & 0973 797 039
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056872402043

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Duyên
  5. Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An là một thương hiệu cưới hỏi, sự kiện uy tín và chuyên nghiệp, chuyên tổ chức tiệc cưới tại nhà với những ý tưởng độc đáo và sang trọng tại Đắk Lắk. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Phước An đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ khách hàng và đối tác.


    Dịch vụ của Phước An bao gồm: lắp đặt hệ thống rạp cưới hỏi, sự kiện, tráp lễ ăn hỏi cao cấp, trang trí tư gia với hoa tươi và hoa lụa, quay phim, chụp ảnh và cung cấp dịch vụ trang trí hội trường... Bất kể bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách cổ tích lộng lẫy hay phong cách tối giản và hiện đại, Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An sẽ lắng nghe và đồng hành cùng bạn để tạo nên những khung hình tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại của bạn.


    Với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng tuyệt đối từ phía đối tác và khách hàng. Hãy đến với Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo, TT. Phước An, KrongPak, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 459 000 & 0945 459 000
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoidaklak
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
  6. Dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi Song Hỷ BMT là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà tại Đắk Lắk. Với phương châm uy tín và chất lượng, đội ngũ nhân viên tận tâm, Song Hỷ BMT đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng.


    Dịch vụ trọn gói cưới hỏi tại Song Hỷ BMT được đánh giá là có chất lượng cao và giá cả hợp lý, làm hài lòng nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cưới hỏi tại Đắk Lắk. Các gói dịch vụ trọn gói bao gồm tất cả các khâu trong quá trình chuẩn bị và tổ chức đám cưới, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một đám cưới trọn vẹn về mặt chỉnh thể và hoàn thiện đến từng chi tiết. Từ việc trang trí sân vườn, phòng tiệc, bàn ghế, đèn trang trí, hoa tươi, âm thanh ánh sáng... Song Hỷ BMT đảm bảo tạo ra không gian đẹp mắt, ấm cúng và phù hợp với mong muốn của khách hàng.


    Với giá tốt nhất thị trường và sự cam kết về uy tín và chất lượng, Dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi Song Hỷ BMT xứng đáng là một địa chỉ để bạn tham khảo nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tiệc cưới tại nhà ở Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phạm Văn Đồng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0898 365 505
    Email: Subaogiahuy05012004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090383693365
    Gọi điện
    Dịch Vụ Trang Trí Cưới Hỏi Song Hỷ BMT
    Dịch Vụ Trang Trí Cưới Hỏi Song Hỷ BMT
    Dịch Vụ Trang Trí Cưới Hỏi Song Hỷ BMT
    Dịch Vụ Trang Trí Cưới Hỏi Song Hỷ BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy