Top 3 Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Thu Hiền Wedding
  2. Top 2 Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng
  3. Top 3 Dịch vụ cưới hỏi Công Minh

Top 3 Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Trị

Hà Vy Phạm 59 0 Báo lỗi

Cưới hỏi là việc trọng đại của đời người, chính vì thế nên tất cả các cặp đôi đều muốn tổ chức được buổi tiệc thật chuyên nghiệp, ấm cúng tại gia. Bạn muốn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Hiền Wedding

    Gọi điện

    Thu Hiền Wedding là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, tiện lợi dành cho các cặp đôi sắp cưới tại Quảng Trị. Đây là một trong những đơn vị đã hoạt động từ lâu, có nhiều danh tiếng trong nghề. Ra đời với mục đích đem đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ cưới, Thu Hiền Wedding luôn có nhiều ý tưởng trang trí tiệc cưới tại nhà mới lạ và sáng tạo nhất, được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Cho đến nay, Thu Hiền Wedding đã thành công trang trí hàng loạt các buổi tiệc cưới hoành tráng cho rất nhiều cặp đôi. Đơn vị này cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc trọng đại trong đời cho các cặp vợ chồng. Khi có lời mời hợp tác, Thu Hiền sẽ cử nhân viên tới nhà khách khảo sát trước khi trang trí và đảm bảo hoàn thiện trước lễ cưới 1 hoặc 2 ngày.


    Các ý tưởng trang trí tiệc cưới tại nhà của Thu Hiền đều cực kì sáng tạo và đặc biệt, đơn vị luôn luôn đặt mong muốn của khách hàng lên trên hết. Ở bất cứ loại hình dịch vụ nào, dù lớn hay nhỏ, trước khi tiến hành thiết kế và thi công, đội ngũ nhân viên của Thu Hiền sẽ dành thời gian làm việc cẩn thận, bàn bạc kỹ lưỡng với cô dâu và chú rể, từ đó đưa ra những lời khuyên và đề xuất ý tưởng đám cưới phù hợp nhất với khả năng tài chính, cũng như phong cách mà các cặp đôi muốn hướng đến. Đó là lý do mà trong mắt khách hàng, Thu Hiền Wedding luôn là một đơn vị cực kì thân thiện và dễ mến. Ngoài trang trí tiệc cưới tại nhà thì đơn vị này còn kiêm nhận làm mâm quả các loại cho lễ ăn hỏi hay trang trí xe cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0934 726 123 & 0398 142 299
    Fanpage: www.facebook.com/rapcuoithuhien

    Gọi điện
    Thu Hiền Wedding
    Thu Hiền Wedding
    Thu Hiền Wedding
    Thu Hiền Wedding

  2. Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng là một trong những đơn vị tại Quảng Trị chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, dành cho các cặp đôi sắp về chung một nhà. Đơn vị luôn có sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ, giúp các cặp đôi có những khoảnh khắc trọn vẹn nhất cho ngày cưới hỏi của đời mình.


    Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo cùng với tinh thần làm việc nghiêm túc liên túc, ham học hỏi, chắc chắn rằng các cặp cô dâu chú rể khi chọn dịch vụ tại đây sẽ có được một bữa tiệc cưới hoàn hảo và đáng nhớ nhất cuộc đời.


    Đến với Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu tiệc cưới theo sờ thích, nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mình. Các mẫu ý tưởng thiết kế, bài trí tiệc nơi đây đều được thực hiện cực kì tỉ mỉ, chu đáo, có tính toán khoa học, bố cục hài hòa dựa trên tình hình thực tế nhà của khách và được tô điểm với các tone màu bắt mắt, tinh tế như màu vàng, đỏ hoặc trắng,.... Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng luôn trân trọng từng khoảnh khắc của các đôi uyên ương, cũng như tôn trọng ý kiến của khách hàng. Đơn vị cam kết mang đến không gian tiệc cưới tuyệt vời nhất, đảm bảo không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh An, TX. Cam Lộ, Quảng Trị
    Điện thoại: 0899 084 559 & 0989 936 997 & 0972 441 224
    Email: vovandiem140@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068115049539

    Gọi điện
    Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng
    Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng
    Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng
    Tổ Chức Sự Kiện - Nhà Hàng Tiệc Cưới - Âm Thanh Ánh Sáng
  3. Top 3

    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh

    Gọi điện

    Trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, chắc hẳn các cặp đôi sẽ có rất nhiều sự lo âu, suy nghĩ rằng làm sao để có một tiệc cưới vui vẻ và hạnh phúc nhất. Đừng quá lo lắng, hãy để Dịch vụ cưới hỏi Công Minh thay bạn thực hiện những ý tưởng về một lễ cưới trang hoàng và trọn vẹn nhất


    Công Minh không chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp, đơn vị này còn cung cấp các dịch vụ cưới lẻ khác như: Tráp ăn hỏi, dịch vụ bê tráp ăn hỏi, phông bạt, phông lụa, backdrop, trang trí phòng thờ, trang trí phòng tân hôn, trang trí rạp cưới hỏi, bàn ghế cao cấp các loại,… Dịch vụ Cưới hỏi Công Minh tạo được uy tín nhờ chất lượng dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


    Cưới hỏi trọn gói Công Minh với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một đám cưới hoàn hảo với chi phí tối ưu và lịch sự nhất, đơn vị sẽ đưa ra nhiều phương án thực hiện khác nhau để đáp ứng tất cả các nhu cầu, sở thích khác nhau của cô dâu, chú rể trong ngày cưới của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Trương Định, Khu phố 6, P1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 985 576 & 0935 535 084 & 0327 343 703

    Email: saytn.90@gmail.com

    Website: https://dich-vu-cuoi-hoi-tang-le-cong-minh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/rapsukiencongminh/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy