Top 5 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 47 0 Báo lỗi

Việc sử dụng thảm không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp văn phòng của bạn mà còn giúp cho môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, thúc đẩy tinh thần làm việc ... xem thêm...

  1. Thảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng của ngôi nhà và văn phòng của bạn. Hơn nữa, thảm còn tạo ra cảm giác ấm cúng, sạch sẽ cho văn phòng làm việc. Tuy nhiên thảm thường chứa rất nhiều bụi bẩn, có thể là nơi cư ngụ của vi khuẩn, vì vậy, chúng ta phải vệ sinh đúng cách và thường xuyên giặt thảm văn phòng để đảm bảo sức khỏe. Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt cung cấp gói dịch vụ giặt thảm văn phòng cho khách hàng, thảm của bạn sẽ luôn sạch sẽ như mới khi sử dụng dịch vụ của Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt.


    Quy trình giặt thảm tại nhà của Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt:

    • Bước 1: Di chuyển trang thiết bị vật dụng thu dọn xung quanh thuận tiện cho việc giặt thảm trải sàn. Thu gom hết rác, hút bụi bẩn trên mặt thảm để làm sạch vết bẩn khô, các vết bẩn tồn động trên bề mặt thảm.
    • Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt sẽ kiểm tra tình trạng các vết bẩn trên bề mặt thảm trải sàn, vì đối với mỗi loại vết bẩn lại có các loại hóa chất làm sạch riêng.
    • Bước 3: Sau khi nhân viên kỹ thuật đã nhận định được các loại hóa chất cho từng vết bẩn sẽ tiến hành giặt thảm ( Ưu tiên xử lý các vết bẩn đơn giản xong đến các vết bẩn cứng đầu)
    • Bước 4: Sử dụng hệ thống quạt thổi thảm chuyên dụng thổi khô thảm ngay sau khi giặt thảm, điều này sẽ giúp thảm khô nhanh hơn tránh tình trạng có mùi hôi sau khi giặt.
    • Bước 5: Nhân viên kỹ thuật di chuyển vật dụng, thảm trải sàn về vị trí ban đầu, gia chủ có thể nghiệm thu ngay sau khi hoàn thành.

    Ngoài làm sạch, Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt còn làm cho thảm văn phòng của bạn có mùi thơm nhẹ và khử được mùi hôi, làm thảm mềm mịn lại. Công việc giặt thảm đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, thời gian và công sức. Hãy đến với dịch vụ giặt thảm của Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt để được phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 ngõ 17 Bùi Cầm Hổ, P. Đại Nài, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 271 626
    Email: vesinhnhasachht@gmail.com
    Website: https://vesinhsaoviet.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt
    Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt
    Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt
    Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Công Nghiệp Sao Việt

  2. Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Tĩnh là doanh nghiệp mới trong ngành vệ sinh công nghiệp trên cả nước. Đáp ứng xu hướng phát triển của xã hội hiện đại Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Tĩnh thành lập với mục đích đem đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất đồng thời phù hợp với túi tiền của khách hàng. Các dịch vụ vệ sinh của công ty chúng tôi rất đa dạng và phong phú đáp ứng mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng. Phương châm hoạt động của Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Tĩnh là “Uy tín - Chất lượng - Tận tâm”.


    Thảm trải sàn là vật liệu được sử dụng khá phổ biến cho các văn phòng, nhà ở, spa, quán cà phê, phòng tập gym...thảm sàn sẽ giúp văn phòng hay ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bề mặt thảm sẽ xuất hiện những bụi bẩn, bị thấm nước, bị dơ do thức ăn, đồ uống...làm cho thảm bị ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu, điều này không những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn làm mất đi vẻ mỹ quan cho căn phòng. Giặt thảm cầu thang, thảm trải sàn là điều cần thiết để duy trì không gian sạch đẹp, sang trọng đồng thời còn loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn, ký sinh trùng có hại đảm bảo được sức khỏe cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 120 đường Trần Phú, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 386 087 & 0379 468 468
    Email: vesinhcongnghiephatinh@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiephatinh.com/

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Tĩnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Tĩnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Tĩnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Tĩnh
  3. Thảm là vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Thảm trải nhà, thảm cầu thang, thảm trong phòng khách, thảm phòng ngủ, thảm trong các văn phòng, hội thảo, thảm ở các sảnh khách sạn… Thảm góp phần làm đẹp và sang trọng cho ngôi nhà, văn phòng cũng như mọi nơi làm việc. Dù hút bụi thường xuyên nhưng sau một thời gian sử dụng bạn cần phải giặt thảm để tẩy các vết bẩn, diệt các vi khuẩn nấm mốc bám ở thảm. Giặt thảm thường xuyên để đảm bảo rằng thảm luôn sạch đẹp, vì thảm trải sàn chứa rất nhiều bụi đất, vi khuẩn, những chất dễ gây dị ứng cho con người, nếu không giặt thảm thường xuyên sẽ dễ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây bệnh tật cho người sử dụng.

    Tuy nhiên muốn giặt thảm sạch phải có phương pháp cũng như máy móc hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp thì thảm mới sạch và hết vi khuẩn được và đó là lúc bạn cần đến dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp. Giặt Là Hà Tĩnh là địa chỉ giúp bạn giặt thảm sạch đẹp và hiệu quả.

    Việc nắm rõ được chất liệu của từng loại thảm và thời tiết khí hậu ở Việt Nam, Giặt Là Hà Tĩnh sẽ đưa ra những phương pháp giặt thảm tại nhà hiệu quả nhất, vừa làm sạch mềm mịn, vừa giữ lại màu sắc nguyên thủy cho thảm mà không gây mùi khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 21 đường Phan Đình Giót, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 724 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083184459911

    Gọi điện
    Giặt Là Hà Tĩnh
    Giặt Là Hà Tĩnh
    Giặt Là Hà Tĩnh
    Giặt Là Hà Tĩnh
  4. Hút bụi thường xuyên rất hiệu quả trong việc bảo trì thảm từ ngày này qua ngày khác. Tuy nhiên, các chuyên gia đã nghiên cứu cho thấy bụi bẩn tích tụ sâu trong thảm sẽ không được làm sạch bằng cách hút bụi thông thường mà cần được làm sạch chuyên sâu hơn nữa bụi đất tích tụ lâu ngày trong thảm sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn nấm mốc phát triển ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nên Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá đã ra đời để phục vụ nhu cầu của các khách hàng.

    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá đã nghiên cứu tất cả các loại vết bẩn các yếu tốt ảnh hưởng đến độ bền của thảm cũng như việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng thảm vì vậy Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá hiểu rõ rằng thảm cần được chăm sóc định kỳ. Có thể bạn không nhìn thấy vết bẩn trên thảm nhưng qua thời gian bụi đất đang tích tụ dưới các sợi thảm, ký sinh trùng và nấm mốc đang phát triển phá hoại dần dần sức khỏe của bạn các thành viên trong gia đình bạn hay nhân viên của bạn.


    Với thời gian làm khô thảm nhanh chóng bạn có thể sử dụng thảm bình thường trở lại sau khi giặt 60-120 phút, giúp thảm hạn chế sự bám bẩn trở lại đồng thời ngăn chặn nấm mốc phát triển. Đảm bảo an toàn với con người vật nuôi và môi trường. Với dịch vụ giặt thảm định kỳ Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng. Hãy quan tâm đến thảm nhà bạn để giữ gìn an toàn sức khỏe gia đình cũng như nhân viên bạn và chú trọng đến việc giặt thảm định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: tổ dân phố 3A, TT. Cẩm Xuyên, H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 655 668
    Email: mong170@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatlachuyennghiep

    Gọi điện
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
    Giặt là chuyên nghiệp Trang Bá
  5. Trải thảm ở cầu thang sẽ làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt ở các văn phòng kín, sử dụng máy lạnh thường xuyên, hay vào mùa đông thảm sẽ làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Thảm trang trí kết hợp với bộ ghế sofa sẽ tạo cho phòng khách vẻ đẹp hiện đại và sang trọng ấm cúng.

    Tuy nhiên, thảm lâu ngày không vệ sinh sẽ gây cảm giác khó chịu ngứa ngáy, bởi có nhiều bụi bẩn, tóc, lông vật nuôi, mẩu thức ăn, nước uống hay nấm mốc, các vi sinh vật sinh ra từ thảm. Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu bởi bụi bẩn từ tấm thảm trải ở văn phòng hay thảm cầu thang có nghĩa là nó đã quá bẩn rồi, cần phải giặt gấp. Hãy liên hệ với Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh, Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh sẽ làm sạch thảm ở văn phòng, phòng khách gia đình bạn như mới, trả lại vẻ sang trọng và không gian sạch sẽ vốn có của nó.

    Với tiêu chí đặt “Chất lượng dịch vụ” lên hàng đầu, Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh thường xuyên cập nhật và đầu tư các công nghệ làm vệ sinh tiên tiến nhất trên thế giới và sẽ áp dụng ngay để cải thiện năng suất, hiệu quả làm việc và giảm thời gian thi công tối đa. Nhân viên của Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp từ kỹ năng giao tiếp với khách hàng đến quy trình làm việc. Bạn có thể yên tâm rằng ngôi nhà của mình đang được chăm sóc tốt nhất bởi những con người tận tâm nhất, bạn sẽ cảm thấy đồng tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 93 Phan Đình Phùng, P. Tân Giang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 891 504 & 0932 466 507
    Email: vesinhhatinh@gmail.com
    Website: https://vesinhhatinh.com/

    Gọi điện
    Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh
    Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh
    Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh
    Công ty Vệ Sinh Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy