Top 5 Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngọc Mai 12 0 Báo lỗi

An toàn và vệ sinh luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu tại các bệnh viện. Chính vì vậy với nhu cầu tăng cao, dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày càng phát triển ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Thừa Thiên Huế. Với tầm nhìn hướng tới một thế giới "xanh-sạch-đẹp" và mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu, công ty cam kết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

    Công ty Không Gian Sạch đã và đang được nhiều đối tác lớn tin tưởng và có giá trị thương hiệu cao trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh bệnh viện. Công ty áp dụng các quy trình nghiêm ngặt đối với mọi dịch vụ vệ sinh đặc biệt là vệ sinh bệnh viện. Bên cạnh đó Không Gian Sạch còn sử dụng máy móc, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại bậc nhất để đảm bảo chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, và công ty có hệ thống kiểm soát chất lượng cao từ quản lí, giám sát đến nhân viên và thiết bị hiện đại.

    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch
    cam kết bảo hành cho khách hàng đến khi hài lòng và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó phương châm của công ty là hợp tác lâu dài nên các dịch vụ mang đến cho bệnh viện luôn là tốt nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn vệ sinh cao của môi trường đặc biệt này.

    Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhưng lại lo ngại về chất lượng dịch vụ thì Không Gian Sạch chính là lựa chọn hoàn hảo, đáng để bạn mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tùng Thiên Vương, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0922 955 333
    Email: Vesinhcongnghiephue9999@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiephue.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vesinhhue.net.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch

  2. Với sự chuyên nghiệp và cam kết đem đến một môi trường sạch sẽ, an toàn dịch vụ vệ sinh Toàn Tâm đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh bệnh viện. Công ty tự hào là đối tác đáng tin cậy của bệnh viện tại Thừa Thiên Huế.

    Công ty hiểu rằng vệ sinh bệnh viện là một nhiệm vụ quan trọng và phức tạp, yêu cầu sự tập trung cao đối với vệ sinh và tiêu chuẩn an toàn. Vì vậy, luôn đặt sự khoa học và chất lượng lên hàng đầu trong mọi khía cạnh của dịch vụ này.

    Đội ngũ nhân viên vệ sinh của Toàn Tâm được đào tạo chuyên sâu, có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của vệ sinh bệnh viện. Các chất tẩy rửa, hóa chất vệ sinh và thiết bị hiện đại đảm bảo hiệu quả và kháng khuẩn tối đa. Đặc biệt công ty đã áp dụng các quy trình khoa học và công nghệ tiên tiến để loại bỏ vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây nhiễm trùng trong môi trường bệnh viện.


    Dịch vụ vệ sinh Toàn Tâm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp tùy chỉnh và phù hợp nhất. Và cam kết đem đến dịch vụ vệ sinh bệnh viện chất lượng, đáng tin cậy và đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 đường Nam Giao, P. Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0779 563 646
    Website: https://vesinhtoantam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhtoantam

    Gọi điện
    Dịch Vụ Vệ Sinh Toàn Tâm
    Dịch Vụ Vệ Sinh Toàn Tâm
    Dịch Vụ Vệ Sinh Toàn Tâm
    Dịch Vụ Vệ Sinh Toàn Tâm
  3. Với phương châm “đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu” Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện hàng đầu tại Thừa Thiên Huế, cam kết mang đến chất lượng cao và đáng tin cậy cho các cơ sở y tế tại đây.

    Với đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức vững về các quy trình và tiêu chuẩn vệ sinh bệnh viện. Họ sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự hiệu quả và kháng khuẩn tối đa. Công ty cam kết sử dụng các chất tẩy rửa và vệ sinh an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường.

    Dịch vụ vệ sinh bệnh viện của công ty không chỉ tập trung vào việc làm sạch bề mặt, mà còn chú trọng đến vệ sinh không gian và không khí. Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát đảm bảo loại bỏ vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây nhiễm trùng trong môi trường bệnh viện, đồng thời giữ cho không gian thoáng đãng và an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế.

    Chất lượng là tiêu chí quan trọng trong mọi dịch vụ của công ty. Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát kiểm soát chặt chẽ quy trình vệ sinh, sử dụng các thiết bị và công cụ hiện đại để đảm bảo mọi góc cạnh và khu vực trong bệnh viện được làm sạch một cách kỹ lưỡng. Đến với Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát bạn có thể yên tâm về chất lượng, uy tín cũng như không gian sạch sẽ cho bệnh viện của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng 1: 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Văn phòng 2: 41 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0968 630 390
    Email: vesinhhue@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiephue.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Phát Triển Đại Lộc Phát
  4. Dịch vụ vệ sinh bệnh viện là một phần quan trọng trong việc duy trì môi trường sạch sẽ, an toàn và hợp vệ sinh trong các cơ sở y tế. Hiểu được tầm quan trọng này, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Higashi đã không ngừng nâng cao trình độ và trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tại Thừa Thiên Huế.


    Dịch vụ vệ sinh bệnh viện của Higashi bao gồm nhiều khía cạnh quan trọng như vệ sinh sàn, phòng mổ, cấp cứu, vệ sinh phòng nghỉ, phòng chờ và các khu vực khác trong bệnh viện. Nhân viên công ty được đào tạo chuyên nghiệp và hiểu rõ về quy trình vệ sinh, sử dụng các loại hóa chất và thiết bị phù hợp để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

    Higashi cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và an toàn của bệnh viện, bao gồm việc áp dụng các quy tắc về phân loại, xử lý và tiêu hủy chất thải y tế. Điều này đảm bảo rằng quá trình vệ sinh không chỉ làm sạch mà còn đảm bảo không gây nguy hại cho môi trường và con người.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các giải pháp vệ sinh tiên tiến, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Higashi cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 17 khu vực 5, P. Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 600 334
    Email: info@higashi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pg/vandahigashi/

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Higashi
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Higashi
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Higashi
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Higashi
  5. Công ty Cổ Phần Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp - Huế Clean là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Thừa Thiên Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong việc đáp ứng nhu cầu vệ sinh và đảm bảo môi trường an toàn, sạch sẽ trong các cơ sở y tế.

    Dịch vụ vệ sinh bệnh viện của Huế Clean được tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt. Công ty hiểu rằng môi trường y tế cần được bảo vệ và vệ sinh một cách đặc biệt để giảm nguy cơ lây nhiễm và duy trì sự an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế.

    Đội ngũ nhân viên vệ sinh của công ty được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên nghiệp. Họ có kiến thức sâu về quy trình vệ sinh bệnh viện và nắm bắt rõ các phương pháp, công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu quả và chất lượng. Đồng thời áp dụng quy trình vệ sinh chi tiết, từ vệ sinh thông thường đến vệ sinh định kỳ và vệ sinh đặc biệt theo yêu cầu.

    Công ty Cổ Phần Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp - Huế Clean
    là đối tác tin cậy trong việc đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các bệnh viện tại Thừa Thiên Huế. Đến với công ty bệnh viện của bạn sẽ được vệ sinh một cách kỹ lưỡng, đáng tin cậy và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 đường Lý Thường Kiệt, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4361 1120 & 0967 096 970
    Website: https://vesinhcongnghiephueclean.com

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean
    Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean
    Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean
    Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy