Top 8 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Vinh

Mai Tuyet Nguyen 1750 2 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại các thành phố là rất lớn nên cũng có rất nhiều các công ty cung cấp các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu này. Trong bài ... xem thêm...

  1. Trong xu thế phát triển của thời đại, các giải pháp làm sạch là một phần không thể tách rời trong quá trình hoạt động kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ. Chính vì vậy, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại công ty Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng sẽ là địa chỉ uy tín mang lại môi trường sống và làm việc trong lành, tiết kiệm nhân công, thời gian cho mọi khách hàng.

    Gia Hưng là một tập hợp những cá nhân trẻ, nổi trội về chuyên môn và đầy ắp đam mê, luôn chăm chút tỉ mỉ từng yêu cầu khách hàng và làm việc chăm chỉ từng ngày để nâng cao danh tiếng. Với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ - uy tín trong cam kết - xuất sắc trong từng dự án Gia Hưng đã ghi dấu ấn dài lâu trong tâm trí khách hàng. Ngày càng phấn đấu để từng bước trở thành đơn vị dẫn đầu tại TP Vinh - Nghệ an trong các lĩnh vực vệ sinh.


    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng là dịch vụ làm sạch và vệ sinh kết hợp giữ lao động thủ công và máy móc chuyên dụng hiện đại. Những quy trình thực hiện công việc đã được dựng sẵn, quá trình làm sạch công nghiệp bằng những phương pháp khoa học tối ưu, hóa chất giặt tẩy nhập khẩu và những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp là những yếu tố quan trọng đem lại môi trường sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Công ty cho rằng một không gian sạch sẽ, trong lành, thoáng đãng không chỉ đảm bảo sức khỏe cho toàn thể công nhân viên mà còn tạo ra sự sáng tạo trong công việc, làm tăng hiệu suất và làm nên những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chính vì thế, vệ sinh văn phòng là những công việc hàng ngày mà những người làm lãnh đạo không thể lơ là.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hoàng Thị Loan, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 874 784 & 0984 874 784
    Email: giahungclean@gmail.com
    Website: https://dichvugiahung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepgiahung

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng

  2. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, hóa chất sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch uy tín nhất tại Thành phố Vinh. Công ty đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp với chất lượng ngày càng cao. Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch đẹp cho doanh nghiệp của bạn” thì sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của công ty.


    Công ty Thương mại và Dịch vụ TH Family luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các tòa nhà cao tầng, các cao ốc, văn phòng công ty, vệ sinh trường học, vệ sinh bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp các khu công nghiệp, khu chế xuất, công trình sau xây dựng, nhà ở... Đội ngũ nhân viên luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên công ty Nghệ An ý thức được rằng chính sự phục vụ tận tình, và niềm đam mê nghề nghiệp làm đến đâu sạch sẽ đến đó, cùng phương châm hết lòng vì khách hàng để phục vụ thật tốt các yêu cầu mà khách hàng đề ra.


    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Công ty Thương mại và Dịch vụ TH Family được áp dụng các phương pháp hiện đại, máy móc và các phương tiện dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn mực, khắt khe mà công ty đã hướng dẫn nhân viên của mình. Công ty luôn mong mướn tạo một môi trường làm sạch sẽ thoáng mát, hiện đại để sẵn sáng đáp ứng các yêu cầu làm sạch cho quý khách hàng. Đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, chất lượng chuyên nghiệp với một mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 48 Ngô Quảng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 347 595
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuthuongmainghean

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family
  3. Được thành lập từ năm 2015, là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp đầu tiên tại TP Vinh, Nghệ An. Dịch vụ An Sinh luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. chất lượng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, để tiếp tục nhấn mạnh cho triết lý kinh doanh “Uy Tín và Chuyên Nghiệp”, tập trung vào sự phát triển của các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng, Dịch vụ An Sinh đã hoàn thành việc chuyển đổi và áp dụng hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO Dịch vụ vệ sinh hàng ngày.


    Với đội ngũ nhân viên được chứng nhận có thể đo mức độ của chất gây ô nhiễm không khí tại nơi làm việc của bạn. Dịch vụ An Sinh mang đến các dịch vụ gồm:

    • Vệ sinh nhà chung cư
    • Vệ sinh nhà dân
    • Vệ sinh văn phòng
    • Vệ sinh khách sạn
    • Vệ sinh nhà máy
    • Vệ sinh toà nhà
    • Vệ sinh bệnh viện
    • Dịch vụ vệ sinh định kỳ
    • Giặt thảm và ghế
    • Vệ sinh và bảo trì mặt ngoài của các tòa nhà...

    Bên cạnh các dịch vụ, Dịch vụ An Sinh còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình làm sạch hiệu quả hơn như: Wet & Dry vacuum, Dry vacuum, Scrubbing machine, Auto scrubber machine,… Cùng với những trang thiết bị hiện đại, Dịch vụ An Sinh sử dụng các loại hóa chất vệ sinh công nghiệp hữu hiệu nhập khẩu từ Mỹ và được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế, không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người như: Hóa chất vệ sinh kính, lau sàn gỗ, hóa chất tẩy đá, đánh bóng bề mặt đá,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    11 Ngõ 2 Nguyễn Tiềm, Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại
    : 0943 888 096 & 0981 567 446

    Email: mybtt123@gmail.com

    Website: https://vesinhcongnghiepvinh.net/

    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepansinh


    Gọi điện
    Công ty Dịch vụ An Sinh chuyên Vệ Sinh Công Nghiệp
    Công ty Dịch vụ An Sinh chuyên Vệ Sinh Công Nghiệp
    Công ty Dịch vụ An Sinh chuyên Vệ Sinh Công Nghiệp
    Công ty Dịch vụ An Sinh chuyên Vệ Sinh Công Nghiệp
  4. Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng tốt nhất vào trong công nghệ làm sạch.


    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp bao gồm nhiều dịch vụ vệ sinh bảo trì và dịch vụ vệ sinh hàng ngày:

    • Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế các loại
    • Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng
    • Dịch vụ vệ sinh văn phòng
    • Dịch vụ lau kính tòa nhà
    • Dịch vụ diệt mối côn trùng
    • Dịch vụ vệ sinh nhà máy
    • Dịch vụ vệ sinh bệnh viện
    • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp...

    Tại sao công ty Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh được quý khách hàng tin tưởng?

    • Vệ sinh Nghệ An là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, duy tu và bảo dưỡng bất động sản. Công ty đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Số lượng công nhân lên hàng trăm, khách hàng phục vụ tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đội ngũ giám sát chuyên môn cao, lâu năm luôn đảm bảo cho công việc vệ sinh được trôi chảy và các công nhân thực hiện đúng theo trách nhiệm và đúng nghĩa vụ của mình.
    • Để có được sự thành công ngày nay, Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng ngày và tuân thủ quy tắc 5S vào trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp.
    • Bên cạnh đó, các loại máy móc: máy làm sạch, máy chà sàn, máy hút bụi... được công ty nhập khẩu và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo chất lượng và hiệu suất công việc, Phụ kiện gạt kính, đầu lau kính, bàn đánh sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ngõ 63E Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 282 285

    Email: vesinhnghean@gmail.com

    Website: http://vesinhnghean.com/?x=1/gioi-thieu/ve-sinh-cong-nghiep-trang-khanh

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
  5. Hiện nay Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng là một yếu tố quan trọng mà các nhà đầu tư, các hộ gia đình quan tâm hàng đầu. Nhận thấy được tầm quan trọng của Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp 5S đã ra đời các dịch vụ sẵn sàng đáp ứng những ưu tư lo lắng của quý khách, đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng bằng sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của đội ngũ thợ lành nghề….


    • Dịch vụ vệ sinh Nhà Cửa, trước và Sau Xây Dựng.
    • Dịch vụ tẩy uế nhà cửa có mặt đầu tiên tại Nghệ An
    • Dịch vụ chuyển nhà, chuyển đồ trọn gói chuyên nghiệp.
    • Dịch vụ cung cấp lao động phổ thông: tạp vụ, bảo vệ, giúp việc…
    • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm, giặt ghế sofa, ghế xe hơi: Theo các chuyên gia, ghế sofa có nguy cơ chứa các chất tồn dư của quá trình sản xuất vải bọc. Ngoài ra, nếu không vệ sinh hợp lý, ghế sẽ trở thành ổ chứa các côn trùng, vi khuẩn có hại cho sức khoẻ người dùng. Thảm là vật liệu rất dễ bị ẩm móc, dễ bị xâm nhập bởi vi trùng, vi khuẩn, gây nên mùi khó chịu và đặc biệt là khi bị dính các đồ ăn thức uống, rất khó tẩy rửa các chất bẩn này….
    • Dịch vụ vệ sinh Nhà Cửa Sử dụng thiết bị chuyên dụng trong vệ sinh công nghiệp: Máy hút bụi, hút nước công nghiệp, Máy đánh bóng sàn, Máy đánh chà sàn, Máy giặt thảm liên hợp. Bộ dây đu lau kính, Dụng cụ vệ sinh, xe đẩy vắt cây lau nhà, máy cọ rửa liên hợp.

    Quy trình vệ sinh công nghiệp tại công ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp 5S:

    • Chuẩn bị máy móc, dụng cụ, hóa chất, nhân lực .
    • Quét và thu gom rác đổ đúng nơi quy định.
    • Hút sạch bụi, đất, cát.
    • Vệ sinh hệ thống đèn, công tắc, ổ cấm điện, thiết bị Pccc.
    • Xử lý các vết bẩn, vết ố, vết kẹo cao su, sơn các loại, các vết keo.
    • Lau kính mặt trong và các khung kính bằng giẻ lau chuyên dụng.
    • Chà sàn bằng máy công nghiệp.
    • Kiểm tra chất lượng các công đoạn đã làm, chỉnh sửa nếu khách hàng yêu cầu..
    • Ký nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng.

    Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, Công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật đến khảo sát thực tế và trong vòng 06 giờ kể từ khi hoàn tất việc khảo sát công ty gửi thông báo giá cho quý khách hàng theo từng hạng mục công việc. Nếu quý khách hàng chấp nhận báo giá và sử dụng dịch vụ, công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng và trong vòng 1 ngày đội ngũ thi công của công ty sẽ tiến hành thi công công trình. Sau khi hoàn tất công trình có bước nghiệm thu và nếu đạt công ty sẽ thu hoàn tất số tiền của hợp đồng..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/11 Phong Đình Cảng, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0973 860 345 & 0911 462 682
    Email:
    congty5s@gmail.com
    Website
    : https://dichvu5s.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ 5S
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ 5S
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ 5S
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ 5S
  6. Hiện nay Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng là một yếu tố quan trọng mà các nhà đầu tư, các hộ gia đình quan tâm hàng đầu. Nhận thấy được tầm quan trọng của Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp công ty TNHH dịch vụ Thái Sơn đã ra đời các Dịch vụ sẵn sàng đáp ứng những ưu tư lo lắng của quý khách, đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng bằng sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của đội ngũ thợ lành nghề….


    Các dịch vụ cơ bản tại Thái Sơn:

    • Dịch vụ vệ sinh nhà cửa, trước và sau Xây Dựng.
    • Dịch vụ tẩy uế nhà cửa có mặt đầu tiên tại Nghệ An
    • Dịch vụ chuyển nhà, chuyển đồ trọn gói chuyên nghiệp
    • Dịch vụ cung cấp lao động phổ thông: tạp vụ, bảo vệ, giúp việc…
    • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm, giặt ghế sofa, ghế xe hơi
    • Dịch vụ vệ sinh Nhà Cửa Sử dụng thiết bị chuyên dụng trong vệ sinh công nghiệp

    Lý do nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp công ty TNHH dịch vụ Thái Sơn?

    • Đội ngũ nhân viên lớn, sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Vinh và các địa bàn lân cận
    • Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
    • Máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ công việc dọn vệ sinh chuyên nghiệp, nhanh chóng, thân thiện với môi trường.
    • Giá cả phải chăng, hợp với nhu cầu của cá nhân, tổ chức.
    • Nhân viên được đào tạo bài bản, có thái độ nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp.
    • Dịch vụ có nhiều loại đa dạng, khách hàng có thể chọn tùy theo nhu cầu hoặc dựa vào kinh tế của gia đình.

    Nếu bạn đang cần dịch vụ vệ sinh tại TP. Vinh, đừng chần chừ hãy liên hệ với công ty TNHH dịch vụ Thái Sơn theo những thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0967 099 933

    Email: nguyenvanson.thaison@gmail.com
    Website:
    https://dichvutainghean.com/

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp tại VSIP Nghệ An
    Vệ sinh công nghiệp tại VSIP Nghệ An
    Vệ sinh công nghiệp bệnh viện tai mũi họng
    Vệ sinh công nghiệp bệnh viện tai mũi họng
  7. Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An liên tục mở rộng và phát triển, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Cấp trên giao cũng như đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng. Nơi đây chính là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Luôn đổi mới công nghệ, phát triển về mặt quy mô, năng lực sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.


    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại công ty:

    • Dịch vụ vệ sinh nhà ở: lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. Quét màng nhện, bụi bám trên trần nhà, xưởng sản xuất.
    • Dịch vụ giặt thảm sàn, thảm tấm, thảm vách ngăn...
    • Dịch vụ giặt ghế văn phòng, ghế sofa, ghế xe hơi...
    • Vệ sinh công nghiệp cải thiện môi trường
    • Dịch vụ làm sạch và đánh bóng các loại sàn đá: granite, đá marble.
    • Dịch vụ phủ bóng các loại sàn: sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch tàu.

    Công ty luôn mong muốn phát triển hoàn thiện bản thân đem tới những dịch vụ làm sạch cho xã hội, đóng góp vào thương hiệu của khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng. Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An luôn quan niệm: “ An toàn để lao động, lao động phải an toàn”. Tin tưởng và lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới công nghệ cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Đặng Thai Mai, P. Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0927 587 587
    Email: homevinh@gmail.com
    Website: http://moitruongdothinghean.com/

    Gọi điện
    Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An
    Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An
    Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An
    Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An
  8. Công ty TNHH Bình Minh Green là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp về dịch vụ về gia đình, người giúp việc, dịch vụ vệ sinh cao cấp. Thông qua các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu, công ty mong muốn tạo ra môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khoẻ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn thật sự, từ đó góp phần gia tăng năng suất lao động. Đặc biệt, Bình Minh Green cung cấp dịch vụ vệ sinh doanh nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh.


    Khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh doanh nghiệp, nhân viên sẽ tiến hành liên hệ sớm nhất để trao đổi cũng như đưa ra các phương án tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đặc biệt, sứ mệnh của công ty Bình Minh Green liên tục duy trì sự sáng tạo và phấn đấu cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Tầm nhìn cung cấp dịch vụ làm sạch để tại cho khách hàng một môi trường, không gian công ty sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ, không còn bụi và vết bẩn, không còn mùi hôi, không còn vi khuẩn gây bệnh. Giúp duy trì và gia tăng tuổi thọ tài sản cho khách hàng, góp phần tạo nên giá trị thương hiệu cho khách hàng.


    Nhân viên tại công ty sẽ cống hiến hết sức mình cho chất lượng dịch vụ nhanh chóng đưa ra giải pháp trong mọi tình huống đem đến chi phí thấp và hiệu quả cao. Đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ lẫn tinh thần cho người lao động và khách hàng không hy sinh sự an toàn của người lao động cho mục đích lợi nhuận không sử dụng các nguyên vật liệu độc hại gây tác động xấu đến khách hàng và người lao động. Mang trọng trách cải thiện môi trường sống và làm việc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 17 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067
    Email: buithibinh031987@gmail.com
    Website: http://nhasachvinh.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bình Minh Green
    Công ty TNHH Bình Minh Green
    Công ty TNHH Bình Minh Green
    Công ty TNHH Bình Minh Green




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy