Công ty TNHH Bình Minh Green

Công ty TNHH Bình Minh Green là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp về dịch vụ về gia đình, người giúp việc, dịch vụ vệ sinh cao cấp. Thông qua các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu, công ty mong muốn tạo ra môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khoẻ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn thật sự, từ đó góp phần gia tăng năng suất lao động. Đặc biệt, Bình Minh Green cung cấp dịch vụ vệ sinh doanh nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh.


Khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh doanh nghiệp, nhân viên sẽ tiến hành liên hệ sớm nhất để trao đổi cũng như đưa ra các phương án tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đặc biệt, sứ mệnh của công ty Bình Minh Green liên tục duy trì sự sáng tạo và phấn đấu cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Tầm nhìn cung cấp dịch vụ làm sạch để tại cho khách hàng một môi trường, không gian công ty sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ, không còn bụi và vết bẩn, không còn mùi hôi, không còn vi khuẩn gây bệnh. Giúp duy trì và gia tăng tuổi thọ tài sản cho khách hàng, góp phần tạo nên giá trị thương hiệu cho khách hàng.


Nhân viên tại công ty sẽ cống hiến hết sức mình cho chất lượng dịch vụ nhanh chóng đưa ra giải pháp trong mọi tình huống đem đến chi phí thấp và hiệu quả cao. Đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ lẫn tinh thần cho người lao động và khách hàng không hy sinh sự an toàn của người lao động cho mục đích lợi nhuận không sử dụng các nguyên vật liệu độc hại gây tác động xấu đến khách hàng và người lao động. Mang trọng trách cải thiện môi trường sống và làm việc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Ngõ 17 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915 050 067
Email: buithibinh031987@gmail.com
Website: http://nhasachvinh.com/

Công ty TNHH Bình Minh Green
Công ty TNHH Bình Minh Green
Công ty TNHH Bình Minh Green
Công ty TNHH Bình Minh Green

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy