Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, Bình Định

Thùy Dương Nguyễn 6535 0 Báo lỗi

Khu công nghiệp Nhơn Hòa nằm trên địa bàn phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Là nơi có giao thông thuận tiện với đường Quốc lộ 19 nối liền các ... xem thêm...

  1. Nhà máy GreenFeed Bình Định của Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định được xây dựng trên diện tích 3,2ha, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Pháp và tổng vốn đầu tư lên đến 250 tỷ đồng, công suất của nhà máy là 300.000 tấn/năm. Công ty luôn chú trọng sản xuất kinh doanh đi đôi với bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.


    GreenFeed VN khởi đầu với ngành thức ăn chăn nuôi và sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản. Hiện nay, GreenFeed đã có hệ thống bao gồm 9 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Lào. Những nhà máy này được trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và Châu u, công suất mỗi năm là 2 triệu tấn sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP. Toàn hệ thống hoạt động một cách chuyên nghiệp bằng việc ứng dụng giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).


    Với dây chuyền sản xuất hợp chuẩn, hiện đại nhà máy hiện tại đã sản xuất ra nhiều chủng loại thức ăn gia súc, gia cầm đảm bảo chất lượng và ngày càng có uy tín trên thị trường. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định đã thực hiện tốt và đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, thu nhập bình quân của người lao động khoảng 6 triệu đồng/người/tháng.


    Greenfeed luôn đem tới sứ mệnh là xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Lô D2.2, Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6373 8888

    Email: Email: webinfo@greenfeed.com.vn

    Website: http://www.greenfeed.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenfeedvn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định
    Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định
    Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định

  2. Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus Bình Định của công ty De Heus Việt Nam thuộc tập đoàn De Heus Hà Lan, là một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Hà Lan. Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc De Heus Bình Định được xây dựng trên diện tích trên 4ha, có công suất 150 ngàn tấn/năm, tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, được xây mới 100% với những thiết bị dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Hà Lan. Nhờ khai thác lợi thế sử dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ nên sản phẩm của công ty có giá thành cạnh tranh, cung ứng cho nhu cầu phát triển chăn nuôi chất lượng cao trên địa bàn, khu vực miền trung và hướng đến xuất khẩu.


    Công ty TNHH De Heus Việt Nam với uy tín thương hiệu trên 100 năm, cùng với việc nắm giữ những bí quyết về công nghệ chuyên ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, De Heus cung ứng cho thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, góp phần tăng hiệu quả chăn nuôi của người nông dân. Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm, De Heus còn chú trọng nâng cao kiến thức, kỹ năng, nhận thức của người chăn nuôi bằng các khóa huấn luyện ngắn, phát hành sách hướng dẫn…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A1.3.1, A1.4, KCN Nhơn Hòa, Nhơn Thọ, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6364 6757

    Email: vncareer@deheus.com

    Website: http://www.deheus.com.vn

    Gọi điện
    Lễ Khánh thành nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus
    Lễ Khánh thành nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus
    Công ty TNHH De Heus Việt Nam
  3. Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group) là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu về sản xuất kinh doanh tôn – thép ở Việt Nam, chiếm 40% thị phần cả nước và trở thành nhà xuất khẩu tôn hàng đầu Đông Nam Á. Hiện nay tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, tập đoàn Hoa Sen Group đã xây dựng và cho vào hoạt động hai nhà máy sản xuất ống nhựa và sản xuất ống thép.


    Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hoa Sen Bình Định được xây dựng trên diện tích khu đất 37.000 m2 với tổng vốn đầu tư 433 tỷ đồng, tổng công suất thiết kế 100.000 tấn ống thép/năm, tạo công ăn việc làm cho khoảng gần 300 lao động và đóng góp đáng kể vào ngân sách địa phương. Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định được xây dựng trên diện tích 4,6 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 367 tỉ đồng, với tổng công suất 24.000 tấn/năm.

    Đến thời điểm này, Tập đoàn Hoa Sen đã xây dựng hoàn thành giai đoạn 1 và bắt đầu đi vào sản xuất, giải quyết việc làm cho trên 100 lao động tại địa phương. Bên cạnh các sản phẩm tôn nổi tiếng, Ống thép Hoa Sen được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền hiện đại theo một quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Chính vì vậy Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hoa Sen Bình Định có bề mặt sạch, trơn láng, độ dày đều, độ uốn dẻo cao, độ bám tốt, đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Nhơn Hòa, Nhơn Thọ, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6222 0001

    Email: tuyendung.hsnhbd@hoasengroup.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendung.hsnhbd

    Gọi điện
    Tập đoàn Hoa Sen
    Tập đoàn Hoa Sen
    Công tyTNHH MTV Hoa Sen Bình Định
  4. Công Ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT thuộc Tập Đoàn DaChan Great Wall, là một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề và phủ sóng rộng khắp Châu Á tại các quốc gia Đài Loan, Campuchia,Trung Quốc Indonesia, Myanmar, Malaysia và Việt Nam.

    Chính thức đầu tư vào Việt Nam từ năm 1995, khởi đầu là nhà máy thức ăn chăn nuôi đặt tại Đồng Nai – một tỉnh trọng điểm của ngành chăn nuôi Việt Nam, ANT luôn không ngừng phấn đấu, hoàn thiện và phát triển nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi hiện nay với 05 nhà máy đặt tại: Đồng Nai, Hải Dương, Long An, Bình Định và Bình Dương, cùng hệ thống kho trung chuyển trải dài khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa của Khách Hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, để mở rộng và phát triển thị trường mới, nhà máy Campuchia đã được đưa vào hoạt động năm 2019, mở đầu cho một bước tiến mới trên thị trường Campuchia.


    Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (Asia Nutrition Technologies Group) thuộc tập đoàn DFA (Dachan Food Asia) là tập đoàn đa quốc gia về ngành nghề trong lĩnh vực thực phẩm công nghiệp - chăn nuôi tại Châu Á. Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc ANT Bình Định của Công ty TNHH Dinh dưỡng Á Châu xây dựng trên diện tích hơn 5 hecta, với tổng vốn đầu tư hơn 187 tỷ đồng.


    Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh dưỡng Á Châu (ANT) tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực cung cấp thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản vào các thương hiệu: Dr.Nupak, Dachan, Redstar, Nuboss... Hàng năm ngoài việc thu mua 40% nguyên liệu tại chỗ để hạ giá thành sản phẩm thì 60% nguyên liệu còn lại phải nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo cả về chất lượng và số lượng của nguyên liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6383 8388

    Email: antmarketingdn@gmail.com

    Website: https://antvietnam.com/

    Gọi điện
    Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc ANT
    Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc ANT
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh dưỡng Á Châu (ANT)
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh dưỡng Á Châu (ANT)
  5. Năm 1999, Tập đoàn CJ chính thức đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam với tên gọi CJ Vina Agri. Năm 2001, CJ Vina Agri thành lập nhà máy đầu tiên tại Long An. Với mong muốn trở thành công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi dẫn đầu thị trường Việt Nam, CJ Vina Agri đã không ngừng phát triển cả quy mô lẫn tầm vóc. Đến nay, CJ Vina Agri đã hoàn thiện quy trình chăn nuôi khép kín Feed – Farm – Food với tổng nhân sự hơn 5.000 người, cùng mạng lưới nhà máy, chi nhánh phân bố tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.


    Nhà máy chế biến thức ăn gia súc CJ Vina của Cty TNHH CJ Vina Agri tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn của tỉnh Bình Định thuộc tập đoàn CheilJedang (CJ) của Hàn Quốc. Dự án này được phát triển trên khu đất rộng 4 héc ta với vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, với tổng công suất 15.000 tấn/tháng. Nhà máy chuyên sản xuất các loại thức ăn cho gia súc, gia cầm như gà, vịt, heo,...


    Công ty trách nhiệm hữu hạn CJ Vina Agri chuyên sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản; Sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm, mua heo giống, heo thịt để nuôi gia công và kinh doanh sản phẩm heo giống, heo thịt do công ty sản xuất; Quyền xuất khẩu nguyên liệu dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi. Các sản phẩm của công ty được các hộ chăn nuôi dê đón nhận nồng nhiệt và được chuyển đến tận tay trại chăn nuôi sử dụng bởi chất lượng tốt, đem lại hiệu quả kinh tế cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B6, KCN Nhơn Hòa, xã Nhơn Thọ, Thị xã An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6383 8277

    Website: https://cjvina.com

    Fanpage: www.facebook.com/CJVinaAgriBinhDinhPlant

    Gọi điện
    Nhà máy chế biến thức ăn gia súc CJ Vina
    Nhà máy chế biến thức ăn gia súc CJ Vina
    Công ty trách nhiệm hữu hạn CJ Vina Agri
  6. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH New Hope Bình Định thuộc tập đoàn New Hop là một tập đoàn kinh tế đa quốc gia, đứng thứ 3 trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH New Hope tại KCN Nhơn Hòa có tổng vốn đầu tư hơn 5 triệu USD với quy mô diện tích 43.695m2. Hiện nay, Công ty đã xây dựng xong Nhà máy với diện tích hơn 14.000m2; công suất đạt 100.000 tấn sản phẩm/năm bao gồm các sản phẩm thức ăn cho gia súc, gia cầm.


    Với ưu thế sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu chọn lọc, nhập khẩu, có chất lượng tốt, sản xuất bằng phương pháp tự động hóa và công nghệ tiên tiến, hiện đại, được các chuyên gia, kỹ thuật viên nghiên cứu phù hợp với điều kiện chăn nuôi của miền Trung Việt Nam, sản phẩm thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu “New Hope” đã và đang đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của các nhà chăn nuôi tại tỉnh Bình Định nói riêng và các tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói chung.


    Với mong muốn được đầu tư lâu dài tại Bình Định, New Hope Bình Định luôn dành hết tâm huyết cho sự phát triển. Công ty luôn cố gắng nâng cao đời sống, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động để họ có thể an tâm và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Hiện nay công ty đã giải quyết việc làm cho hơn 100 lao động với mức thu nhập bình quân 4 000 000 đ/người/ tháng.


    Kế hoạch trong vài năm tới khi đã ổn định được thị trường tiêu thụ, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất lên 200.000 tấn/năm. Đồng thời, đầu tư thêm các trang trại nuôi ấp con giống, phát triển hệ thống gia công chế biến thịt gia súc, gia cầm… để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường và phát triển ngành chăn nuôi, thực phẩm tại Việt Nam ngày một phong phú, đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0917 768 069 & 025 6383 8658

    Email: newhopebinhdinh.co@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/newhope.binhdinh

    Gọi điện
    Công ty TNHH New Hope Bình Định
    Công ty TNHH New Hope Bình Định
    Công ty TNHH New Hope Bình Định
  7. Công ty lâm nghiệp 19 thành lập ngày 01 tháng 10 năm 1990. Ngày 19/10/2004 Công ty lâm nghiệp 19 được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chuyển đổi doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần theo quyết định số 3595/QĐ/BNN-TCCB của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và chính thức hoạt động theo luật doanh nghiệp ngày 01 tháng 01 năm 2005.


    Nhà máy gỗ tinh chế xuất khẩu, gỗ kết hợp sắt, mây đan của Công ty cổ phần Lâm nghiệp 19 xây dựng trên diện tích gần 30 000m2, với tổng vốn đầu tư hơn 31 tỷ đồng. Chuyên chế biến hàng lâm sản nội thất xuất khẩu. Hiện nay các sản phẩm của Nhà máy Công ty cổ phần Lâm nghiệp 19 đã và đang tạo được uy tín trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao.


    Với quá trình hình thành và phát triển, đến nay Công ty đang trên đà phát triển, nhất là sau khi cổ phần hóa Công ty cổ phần lâm nghiệp 19 đã kế thừa và có những bước tiến vững chắc. Cơ sở vật chất ngày càng đầu tư và phát triển với diện tích nhà xưởng trên 100.000 m2, máy móc thay thiết bị đồng bộ, hiện đại với đội ngũ Cán bộ quản lý có năng lực kinh nghiệm, lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề có tâm huyết với doanh nghiệp. năng lực sản xuất 80 container/tháng.


    Kim ngạch xuất khẩu 10 triệu USD/năm lợi nhuận tăng trưởng hàng năm. Đảm bảo việc làm và thu nhập hơn 900 lao động trong công ty. Tài chính lành mạnh, nguồn vốn được bảo toàn, uy tín với khách hàng được giữ vững, năng suất chất lượng sản phẩm được nâng cao, giá cả phù hợp với thị trường, tình người được quý trọng. Đó là nền tảng của quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp - Công ty cổ phần lâm nghiệp 19.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô DI.4, KCN Nhơn Hòa, Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0913 454 259

    Gọi điện
    Chế biến lâm sản nội thất xuất khẩu
    Chế biến lâm sản nội thất xuất khẩu
    Chế biến sản xuất gỗ
    Chế biến sản xuất gỗ
  8. Trong tổng số 26 DN đã xây dựng hoàn chỉnh nhà máy, đi vào hoạt động, Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam (Charoen Pokphand) là một Tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công – nông nghiệp, điển hình là lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, hoạt động chăn nuôi, sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

    Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi CP - Bình Định Feed Mill tại KCN Nhơn Hòa (An Nhơn, Bình Định) với quy mô công suất lên tới 432.000 T.sp/năm, vốn đầu tư 750 tỷ đồng. Nhà máy thức ăn gia súc bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 01/2015, với 80 loại thức ăn gia súc, gia cầm chất lượng cho heo, gà thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ, bò…, mặc dù mới đi vào sản xuất nhưng Công ty đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm … đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.


    Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động trong một thời gian ngắn, song công ty đã góp phần giải quyết việc làm ổn định cho hơn 200 lao động với mức thu nhập bình quân trên 6.000.000 đồng/người/tháng đi kèm với những chế độ chính sách về chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,… và môi trường làm việc an toàn cho người lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6383 8222

    Gọi điện
    Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
    Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
    Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
  9. Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Proconco Bình Định thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Con Cò Bình Định (“PROCONCO”) được xây dựng trên diện tích gần 5 hécta, có công suất mỗi năm là 300 ngàn tấn thức ăn gia súc với vốn đầu tư khoảng 400 tỷ đồng. Proconco Bình Định là một trong tổng số 7 nhà máy của Proconco trên khắp cả nước. Nhờ có dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Proconco luôn có chất lượng cao nên luôn giữ vững được vị trí ổn định trên thị trường.


    Thương hiệu “Con Cò” của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Con Cò Bình Định là thương hiệu thức ăn chăn nuôi cao cấp và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất khép kín, đội ngũ kỹ thuật là các bác sỹ thú y có tay nghề cao cùng mạng lưới hơn 1000 nhà phân phối, PROCONCO đã và đang đem lại những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất, góp phần hỗ trợ trong hành trình làm giàu từ chăn nuôi cho bà con nông dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A2-5 A2-6 KCN Nhơn Hoà, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0979 811 404

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Con Cò Bình Định
    Công ty TNHH MTV Con Cò Bình Định
    Công ty TNHH MTV Con Cò Bình Định
  10. Nhà máy sản xuất nguyên liệu giấy thuộc Công ty TNHH nguyên liệu giấy Hồng Hải xây dựng trên diện tích 2,21 ha, tổng vốn đầu tư 37 tỷ đồng. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn nhất tại Bình Định góp phần giải quyết vấn đề việ làm cho người dân lao động trên địa bàn tỉnh hiện nay được nhiều người biết đến.


    Nhà máy của Công ty TNHH nguyên liệu giấy Hồng Hải chuyên chế biến các nguyên liệu sản xuất giấy các loại. Với lợi thế giao thông thuận lợi, KCN Nhơn Hòa nằm trên trục quốc lộ 19 nối Cảng Quy Nhơn với các tỉnh Tây Nguyên, cách Quốc lộ 1A 7km, gần tuyến đường sắt Bắc Nam, nhà máy nguyên liệu giấy Hồng Hải tận dụng được việc thu mua nguyên liệu ở địa phương và trong khu vực, lại thuận tiện vận chuyển sản phẩm đi tiêu thụ. Hiện tại nhà máy đã đi vào sản xuất ổn định, giải quyết được công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.


    Hãy đến với công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải Bình Định để trở thành đối tác tin cậy và tận hưởng các sản phẩm nguyên liệu giấy chất lượng hàng đầu. Công ty cam kết mang lại sự hài lòng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D2.4 KCN Nhơn Hòa, Quốc Lộ 19, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 666 774

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải
    Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải
    Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải
    Công ty TNHH Nguyên liệu giấy Hồng Hải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy