Top 8 Doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Hưng Yên

Trịnh Ngân 1277 0 Báo lỗi

Tỉnh Hưng Yên từ sớm đã đón đầu những dự án đầu tư quy mô lớn nên các doanh nghiệp không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu. Hãy cùng toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Thép Nhật Quang

    Gọi điện

    Công ty Thép Nhật Quang là nhà sản xuất thép ống chất lượng cao và thép công nghiệp, sử dụng trong các lĩnh vực: cơ khí, xây dựng, nông nghiệp, công nghiệp ô tô, xe máy... Sản phẩm, dịch vụ của Thép Nhật Quang rất đa dạng, phong phú và đạt tiêu chuẩn quốc tế, chẳng hạn như: thép ống hàn các loại; ống thép không gỉ công nghiệp; dây đai thép chất lượng cao; gia công thép cao cấp.


    Việc mở rộng hoạt động của Công ty Thép Nhật Quang là minh chứng và cam kết mạnh mẽ của công ty đối với hướng phát triển mới, thông qua việc gia nhập vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ. Công ty tập trung đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, thân thiện môi trường xung quay. Chất lượng sản phẩm của công ty được kiểm soát gắt gao theo các bước quản lý tiên tiến. Vì vậy, các sản phẩm của Thép Nhật Quang luôn giữ được vị thế, là thương hiệu chất lượng cao được các đối tác trong nước và quốc tế tín nhiệm.


    Hiện sản phẩm của Thép Nhật Quang đã có hệ thống tiêu thụ ổn định trên cả nước, một số sản phẩm được xuất khẩu sang các công ty đa quốc gia nổi tiếng. Trong giai đoạn tiếp theo, Thép Nhật Quang có tầm nhìn trở thành công ty thép hàng đầu Việt Nam về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1399 0550 & 022 1399 0560 & 0913 398 928
    Email: nhatquangsteel@nqs.com.vn
    Website: nhatquangsteel.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhatQuangSteel

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

      Gọi điện
      Thép Nhật Quang là nhà sản xuất ống thép và thép công nghiệp chất lượng cao
      Thép Nhật Quang là nhà sản xuất ống thép và thép công nghiệp chất lượng cao
      Công ty Thép Nhật Quang
      Công ty Thép Nhật Quang

    • Được thành lập từ năm 1966, tiền thân là Xí Nghiệp May Hưng Yên - Trực thuộc hội liên hiệp các Xí Nghiệp May, hiện nay Tổng công ty May Hưng Yên với tổng diện tích 28.155m2, với hơn 2300 công nhân lành nghề tại công ty và hơn 10.000 công nhân tại các công ty liên doanh. Với hơn 3000 máy móc đa dạng, công nghệ hiện đại, Công ty đã sản xuất và xuất khẩu nhiều chủng loại quần áo có chất lượng cao như Áo sơmi, Jacket, Quần âu, Áo véc nữ, Váy, Quần áo tắm, quần áo thể thao, đồng phục, Pijamas, Quần áo trượt tuyết và các sản phẩm truyền thống khác sang thị trường lớn như Châu Mỹ, EU, Úc, Nhật, Mexico, Hàn Quốc...


      Tổng công ty May Hưng Yên đã thực hiện theo các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý và đã được cấp chứng chỉ ISO 9001-2008, ISO 14001:2004, OHSA, SA 8000:2001 cùng tiêu chuẩn Hàng VN chất lượng cao. Đội ngũ công nhân đa tay nghề, chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Năm 2013 thu nhập bình quân đầu người trên 7.000.000đ/người, kim ngạch xuất khẩu đạt 15.5 triệu USD.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Bạch Đằng, Minh Khai, Hưng Yên
      Điện thoại: 022 1386 2314
      Website: hugaco.vn
      Gọi điện
      Tổng công ty may Hưng Yên
      Tổng công ty may Hưng Yên
      Tổng công ty may Hưng Yên
      Tổng công ty may Hưng Yên
    • Top 3

      Công ty cổ phần ABC Việt Nam

      Gọi điện

      Công ty CP ABC Việt Nam là một trong những công ty ổn định và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và tiếp thị thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi. Năm 2007, công ty xây dựng nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn chăn nuôi, gia cầm và thủy sản). Năm 2009, nhanh chóng nhận định thương hiệu và tiến hành đăng ký nhãn hiệu ABC, Hoàng Phát, từ đó, thương hiệu của ABC ngày càng phát triển và được thị trường biết đến nhiều hơn. Năm 2011, ứng dụng vận hành hệ thống hầm chứa và silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, khả năng chứa lên đến 25.000 tấn. Đặc biệt là năm 2023, Công ty CP ABC Việt Nam được vinh danh ở hạng mục giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á.


      Hiện nay, Công ty CP ABC Việt Nam đã mở rộng địa bàn ra nhiều tỉnh Miền Trung, tăng số lượng nhân viên lên gần 500 người. Không chỉ nâng cao công nghệ trong hoạt động kinh doanh sản xuất, như sử dụng robot, mà ABC còn nâng cao tiện ích cho người lao động bằng việc mở rộng không gian nhà ở và khu thể dục thể thao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khả Duy, Đoàn Đào, Phù Cừ, Hưng Yên
      Điện thoại: 022 1389 2868 & 022 1389 2856 & 022 1389 2888
      Email: info@abcvietnam.com.vn
      Website: abcvietnam.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ABCVIETNAM.COM.VN
        Gọi điện
        Công ty cổ phần ABC Việt Nam
        Công ty cổ phần ABC Việt Nam
        Công ty cổ phần ABC Việt Nam
        Công ty cổ phần ABC Việt Nam
      • Top 4

        Công ty Cổ phần Thuận Đức

        Gọi điện

        Công ty Cổ phần Thuận Đức (TDP) được thành lập vào ngày 22 tháng 01 năm 2007, tại Hưng Yên. Hiện nay, TDP là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm từ polypropylene (PP) tại Việt Nam. Công ty tập trung đầu tư vào công nghệ, con người, sản phẩm và hệ thống khách hàng. TDP sở hữu các sản phẩm nổi bật như bao bì nông sản, bao bì thức ăn, bao bì phân bón ... Hiện nay, TDP là nhà cung cấp chính của nhiều công ty nổi tiếng như Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hồng Hà... và hơn 200 nhà đại lý trên toàn quốc.


        Đặc biệt, dòng sản phẩm túi đựng đồ bảo vệ môi trường Mercado của Thuận Đức rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, kể cả những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, EU. Thuận Đức hiện là nhà cung cấp chính thức, đối tác chiến lược của các tập đoàn bán lẻ. Năm 2019, Thuận Đức xuất khẩu 66 triệu túi thân thiện môi trường ra toàn cầu. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Thuận Đức còn đầu tư mở rộng Nhà máy số 5 tại Thanh Hóa lên diện tích 5,7 ha. Sở hữu công nghệ chuyên biệt trong lĩnh vực sản xuất hạt nhựa PP và PP không dệt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại giá trị gia tăng cao cho cổ đông. Với TDP, mục tiêu thúc đẩy sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, chất lượng cao đang là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: KCN Thị trấn Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
        Điện thoại: 1800 9466
        Email: sales@thuanducjsc.vn
        Website: thuanducjsc.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ctythuanduc
          Gọi điện
          Công ty Cổ phần Thuận Đức
          Công ty Cổ phần Thuận Đức
          Công ty Cổ phần Thuận Đức
          Công ty Cổ phần Thuận Đức
        • Top 5

          Công ty CP Ống đồng Toàn Phát

          Gọi điện

          Công ty Cổ phần Ống đồng Toàn Phát được khánh thành vào tháng 4/2006. Với tôn chỉ chất lượng là số một, Nhà máy Ống đồng Toàn Phát từ khi thành lập cho đến ngày nay chỉ sử dụng nguyên vật liệu đồng nhất là: đồng tấm có hàm lượng cathode 99,99% (không sử dụng đồng phế liệu). Đồng thời, doanh nghiệp áp dụng tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000, nay là ISO 9001: 2008, từ đó tạo ra các sản phẩm đồng Ruby copper chất lượng cao và ổn định. Sản phẩm của Toàn Phát được chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm ASTM B280 (Mỹ) và JIS H3300 (Nhật Bản).


          Ngoài ra, Công ty Cổ phần Ống đồng Toàn Phát có đội ngũ công nhân viên có trình độ và chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm. Công ty có tổ chức cho nhân viên đi học tập tại nước ngoài, để vận hành dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại với các tính năng vượt trội, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, ổn định mà giá thành ưu đãi.


          Với nội lực mạnh mẽ cùng chiến lược rõ ràng, Toàn Phát đã từng bước tạo dựng được uy tín vững chắc ở cả thị trường nội địa và quốc tế. Công ty đang nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ mỗi ngày, hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất ống đồng hàng đầu Việt Nam và khu vực.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Nhà máy 1: 206 Khu D, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên
          • Nhà máy 2: E2, Khu E, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

          Điện thoại: 024 3732 6296 & 0888 593 205 & 0389 205 205
          Email: hoangnx@toanphat.vn
          Website: toanphat.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/ongdongtoanphat
          Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

            Gọi điện
            Công ty CP Ống đồng Toàn Phát
            Công ty CP Ống đồng Toàn Phát
            Công ty CP Ống đồng Toàn Phát
            Công ty CP Ống đồng Toàn Phát
          • Top 6

            Công ty TNHH Kết cấu thép 568

            Gọi điện

            Công ty TNHH Kết cấu thép 568 là công ty con của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thép Nam Phát, được thành lập vào năm 2005 và là nhà cung cấp thép hàng đầu trong lĩnh vực thép kết cấu, thép cuộn, thép tấm và thép hình, xây dựng công trình, cơ khí, đóng tàu... Quy mô công ty sở hữu nguồn nhân lực lên đến hàng trăm người, diện tích xưởng sản xuất khoảng 60.000 m2. Các loại máy móc hiện đại, tối tân có thể xử lý sản phẩm bằng độ dày lên đến 22mm, chiều rộng từ 100mm đến 2100mm. Hơn 15 năm qua, công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình và tạo dựng được niềm tin của các khách hàng, đối tác thân thiết của công ty.


            Ngoài các sản phẩm nhập khẩu, công ty còn là đại lý cho một số nhà máy thép lớn và có tiếng tại Việt Nam. Trong hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Kết cấu thép 568 đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự hùng hậu với hàng trăm cán bộ công nhân viên, hầu hết đều có trình độ đại học, cao đẳng và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thép.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu công nghiệp Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên
            Điện thoại: 0912 145 756 & 0916 222 088 & 024 2262 6444 & 0925 222 088
            Email:
            • namphatsteel@yahoo.com.vn
            • vuphung@namphatsteel.com.vn

            Website: namphatsteel.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088351784721

              Gọi điện
              Công ty TNHH Kết cấu Thép 568
              Công ty TNHH Kết cấu Thép 568
              Công ty TNHH Kết cấu thép 568
              Công ty TNHH Kết cấu thép 568
            • Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc được ra đời năm 2005. Công ty có trụ sở chính và nhà máy đặt tại Khu D, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Tỉnh Hưng Yên, diện tích khoảng 7 ha, lĩnh vực hoạt động của Thép Minh Ngọc là sản xuất và kinh doanh các loại ống thép mạ kẽm, thép hộp cơ khí (vuông, trò, hình chữ nhật), ống thép nhúng nóng mạ kẽm. Các sản phẩm thép Minh Ngọc dùng cho xây dựng công nghiệp, công nghiệp gia dụng, trang trí trong nhà và ngoài trời, sản xuất cơ điện, cơ khí chính xác và các sản phẩm khác.


              Sản phẩm của Minh Ngọc được sản xuất trên thiết bị công nghệ tiên tiến với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển. Dây chuyền gia công thép phép cắt các cuộn thép phẳng thành tấm, sau đó được cắt thành các cuộn nhỏ với độ chính xác cao. Công ty sở hữu 20 dây chuyền cuộn ống nâng tổng công suất của Minh Ngọc lên hơn 250.000 tấn/ năm và mang lại lợi thế cạnh tranh lớn trong thời gian vừa qua. Sau 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay thương hiệu Thép Minh Ngọc đã vươn xa đến các hộ gia đình, nhà cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp lớn... trên khắp cả nước. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc đã lọt vào danh sách 500 công ty lớn nhất Việt Nam VNR 500. Đồng thời, được đánh giá là một trong hai công ty dẫn đầu về thị phần thép khu vực miền bắc và miền trung.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Khu D, Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên
              Điện thoại: 022 1358 7686 & 022 1357 8668 & 022 1394 1432
              Email: sales@minhngocsteel.com
              Website: www.minhngocsteel.vn/
                Gọi điện
                Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc
                Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc
                Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc
                Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc
              • Công ty TNHH Ngọc Thiên được thành lập vào ngày 18/11/2005, chuyên xử lý chất thải có khả năng nguy hại, tái chế kim loại màu như đồng, chì, thiếc, kẽm... Với quy trình sản xuất quay vòng, tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu sẵn có, ví dụ như phế thải công nghiệp, dây đồng, thiếc phế thải, pin, ắc quy hư hỏng... Công ty Ngọc Thiện sẽ tiến hành thu gom, tái chế thành khối, thỏi để xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore , Mỹ, Nhật Bản, Tây Ban Nha, các nước Đông Âu ... và nhiều quốc gia khác. Công ty Ngọc Thiện ngày càng nâng cao chất lượng và mở rộng hệ thống nhà máy trên cả nước.


                Nhà máy tại cụm công nghiệp làng nghề ở xã Chỉ Đạo, Văn Lâm (Hưng Yên) của Công ty TNHH Ngọc Thiên chủ yếu sản xuất bằng công nghệ tái chế kim loại màu, đã được cơ quan chức năng phê duyệt đủ điều kiện an toàn về xử lý chất thải, tái chế phế liệu. Công ty có cơ sở sản xuất trực tiếp tại các tỉnh, sử dụng khoảng 1000 nhân viên, các chuyên gia nước ngoài cũng trực tiếp làm việc tại các địa phương. Đặc biệt, với ngành nghề cần đảm bảo an toàn lao động cho người lao động trong nhà máy, công ty luôn chú trọng đến các nguyên tắc như: 100% lao động phổ thông được đeo khẩu trang than hoạt tính, quần, áo bảo hộ lao động, giày, ủng. Nhờ đó, các nhân viên cũng gắn bó với công ty và giúp doanh nghiệp phát triển đến ngày hôm nay.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Đông Mai, Chỉ Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
                Điện thoại: 022 1398 3012
                  Gọi điện
                  Công ty TNHH Ngọc Thiên thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005
                  Công ty TNHH Ngọc Thiên thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005
                  Công ty TNHH Ngọc Thiên
                  Công ty TNHH Ngọc Thiên



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy