Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Long An

Trịnh Ngân 1708 0 Báo lỗi

Long An là một tỉnh hội tụ nhiều doanh nghiệp lâu đời và phát triển lớn mạnh. Tại đây có rất nhiều doanh nghiệp lớn được lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp lớn ... xem thêm...

  1. Top 1

    CÔNG TY CP ĐỒNG TÂM

    Gọi điện

    Năm 2002, Công ty Cổ phần Thành Phát Long An được thành lập. Năm 2006, Công ty Cổ phần Thành Phát Long An chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Đồng Tâm. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Đồng Tâm luôn hoạt động với sứ mệnh: cung cấp các dịch vụ công ích, sang trọng và thẩm mỹ đương đại cho cộng đồng và xã hội. Cho đến nay, Đồng Tâm đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất và tiếp thị các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất.


    Ngoài ra, Đồng Tâm cũng đang mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực: phát triển khu công nghiệp, khu dân cư, xây dựng công trình thương mại ... Hiện tại, Đồng Tâm đã xây dựng được hệ thống lớn mạnh gồm nhiều công ty thành viên, cơ sở sản xuất và trung tâm trưng bày sản phẩm trên cả nước. Các sản phẩm do Đồng Tâm sản xuất được người tiêu dùng trong và ngoài nước quan tâm và đánh giá cao. Đồng Tâm có 21 năm liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và nhiều giải thưởng lớn khác. Đồng Tâm sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới trong thời gian tới, không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã độc đáo, giá cả phù hợp để phục vụ người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7, Khu phố 6, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0272 387 2233
    Website: dongtam.com.vn
    Fanpage: facebook.com/dongtamgroup
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Đồng Tâm
      Công ty Cổ phần Đồng Tâm
      Công ty Cổ phần Đồng Tâm
      Công ty Cổ phần Đồng Tâm

    • Top 2

      CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam được UBND tỉnh Long An cấp giấy phép đầu tư số 25/GPLA ngày 26/08/2003. Ngày 02 tháng 01 năm 2009, công ty chuyển đổi với tên gọi mới là Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam.


      Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và con giống. Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại, GreenFeed tự hào xây dựng nguồn nhân lực hơn 2.000 nhân viên nhiệt huyết hoạt động tại các chi nhánh, văn phòng trên cả nước và hệ thống bán hàng tại 63 tỉnh thành với hơn 3.000 đại lý trên khắp lãnh thổ Việt Nam, Campuchia.


      Theo định hướng phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2025, nhằm củng cố hơn nữa vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, hướng tới mục tiêu giúp khách hàng nâng cao sản phẩm thịt lợn Việt Nam lên hơn 30% hiệu quả chăn nuôi, GreenFeed Việt Nam đang tập trung vào 05 giải pháp chủ yếu quyết định đến năng suất và lợi nhuận của vật nuôi, gồm: tư vấn xây dựng chuồng trại; con giống tốt; chu trình dinh dưỡng vật nuôi phù hợp; tư vấn quản lý chăn nuôi và kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, GreenFeed đang từng bước khép kín chuỗi giá trị thực phẩm sạch với mô hình Feed - Farm - Food (thức ăn chăn nuôi - nông trại - thực phẩm).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhựt Chánh, Bến Lức, Long An
      Điện thoại: 0272 363 2881 & 0978 526 827
      Email: info@greenfeed.com.vn
      Website: greenfeed.com.vn
      Fanpage: facebook.com/greenfeedvn
        Gọi điện
        Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
        Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
        Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
        Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
      • Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Nguyễn Minh được thành lập năm 1999 và đã chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam qua chặng đường dài phát triển của công ty. Thép Nguyễn Minh không ngừng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Đài Loan.


        Mục đích lớn nhất của công ty là sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng hóa thành phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm của nhà máy là ống thép chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phù hợp với nhiều cấp công trường và các ứng dụng khác.


        Hàng hóa và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn đảm bảo rằng tất cả các công đoạn sản xuất là an toàn và tôn trọng, khắc phục các vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường tự nhiên. Thép Nguyễn Minh trân trọng sự ủng hộ quý báu từ thị trường, luôn nỗ lực không ngừng để mang lại lợi ích tốt đẹp cho toàn thể cán bộ công nhân viên và khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: D1-9 đến D1-22 KCN Vĩnh Lộc 2, Long Hiệp, Bến Lức, Long An
        Điện thoại: 0287 301 2345
        Email: sales@nmisteel.vn export@nmisteel.com
        Website: nguyenminhsteel.vn
          Gọi điện
          CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
          CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
          CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
          CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
        • Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Vina One được thành lập vào ngày 09 tháng 10 năm 2002. Sau nhiều năm không ngừng trưởng thành và phát triển, Công ty đã có vị trí là một trong những công ty thép hàng đầu Việt Nam, được khách hàng yêu thích và lựa chọn.


          Với mong muốn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm từng ngày, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia nhà máy Thép Vina One luôn áp dụng những công nghệ và phương pháp sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất sản phẩm. Về chất lượng sản phẩm, tại Nhà máy Thép Vina One trong quá trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng đầu thế giới như tiêu chuẩn ASTM của Mỹ, JIS của Nhật, BS của Anh, AS của Úc và TCVN của Việt Nam.


          Công ty tiếp tục đầu tư và xây dựng quy trình sản xuất khép kín để chủ động, lựa chọn chính xác nguồn nguyên liệu đầu vào, đồng thời sản xuất đa dạng các loại sản phẩm, từ sản xuất phôi đến sản xuất thành phẩm thép thanh, thép ống, tôn mạ kẽm... để cung cấp cho khách hàng nhiều loại thép chất lượng cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Quốc lộ 1, Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.
          Điện thoại: 0272 398 9898
          Email: info@vinaonesteel.com
          Website: vinaonesteel.com
          Fanpage: facebook.com/CongTyThepVinaOne
            Gọi điện
            Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Vina One
            Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Vina One
            Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Vina One
          • Với tầm nhìn chiến lược dài hạn của ban lãnh đạo, Công ty TNHH SX & TM Thép Tây Nam được thành lập năm 2016 tại Cụm Công nghiệp Thiên Lộc Thành, Thị trấn Long Sơn, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An. Thép Tây Nam có diện tích 10 ha, có vị trí thuận lợi gần Cảng quốc tế Thiên Lộc Thành 5000 MT trên sông Vàm Cỏ Đông, mang lại sự thuận lợi trong việc xuất nhập khẩu sản phẩm trong và ngoài nước. Nhà máy Thép Tây Nam chuyên sản xuất các sản phẩm Thép tấm mạ kẽm, mạ sơn, sơn lạnh, mạ kẽm... đáp ứng nhu cầu thị trường.


            Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Thép Tây Nam đầu tư dây chuyền, công nghệ tiên tiến, hiện đại từ Ấn Độ, Đức, Ý, Đài Loan để cung cấp sản phẩm tôn chất lượng cao cho khách hàng. Sản phẩm thép tấm của Công ty đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên thế giới như tiêu chuẩn ASTM của Mỹ, BS của Anh, JIS của Nhật Bản và TCVN của Việt Nam. Với sự đầu tư sâu rộng vào công nghệ và kỹ thuật, công ty luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm thép tấm chất lượng cao cho khách hàng trong mọi công trình, dự án lớn nhỏ trong nước và quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Cụm CN Thiên Lộc Thành, Ấp 4, Xã Long Sơn, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.
            Điện thoại: 0272 372 8979
            Email: info@taynamsteel.com
            Website: theptaynam.vn
            Gọi điện
            Công ty TNHH SX & TM Thép Tây Nam
            Công ty TNHH SX & TM Thép Tây Nam
            Thép Tây Nam đầu tư dây chuyền, công nghệ tiên tiến
            Thép Tây Nam đầu tư dây chuyền, công nghệ tiên tiến
          • Top 6

            CÔNG TY TNHH LE LONG VIỆT NAM

            Gọi điện

            Công ty TNHH Le Long Việt Nam được thành lập vào năm 1996 và là công ty 100% vốn Đài Loan, chuyên sản xuất và bán các loại pin chất lượng cao được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: xe điện, năng lượng tái chế và năng lượng tái tạo,... Công ty hiện đang sở hữu và vận hành 03 cơ sở sản xuất lớn với tổng diện tích 252.000 m2, được trang bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000, UL, VDS, OHSAS18001, v.v.


            Với phương châm “chất lượng và uy tín nhất”, Le Long đã không ngừng nỗ lực đổi mới và kiểm soát nghiêm ngặt các khâu sản xuất và từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng hoàn thiện với giá cả cạnh tranh hơn. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng đến các hướng dẫn bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn của người lao động thông qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn OHSAS 18001 và ISO 14001. Từ đó, Công ty TNHH Le Long Việt Nam luôn tích cực đẩy mạnh nghiên cứu, cải tiến thiết bị công nghệ và duy trì đôi bên cùng có lợi với khách hàng. Le Long được đánh giá là một trong những nhà sản xuất ắc quy hàng đầu Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Cụm công nghiệp Đức Mỹ, Xã Đức Hoà Đông, Đức Hoà, Tỉnh Long An.
            Điện thoại: 0272 377 9666
            Email: lelong@mail.klb.com.tw
            Website: .lelong.com.vn
              Gọi điện
              Công ty TNHH Le Long Việt Nam
              Công ty TNHH Le Long Việt Nam
              Le Long đã không ngừng nỗ lực đổi mới và kiểm soát nghiêm ngặt các khâu sản xuất
              Le Long đã không ngừng nỗ lực đổi mới và kiểm soát nghiêm ngặt các khâu sản xuất
            • Năm 2007, Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu và xây dựng Hoàng Long được thành lập. Ngày 17/04/2008, Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty chính thức được đăng ký giao dịch với mã chứng khoán HLG.


              Sau hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định vị thế là một tập đoàn kinh doanh có hiệu quả trên thị trường nuôi trồng và chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản... Ngoài việc chú trọng, đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh nhằm tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn có nhiều đóng góp trong các công tác xã hội từ thiện như tình thương; tham gia quỹ viện trợ cho người nghèo tỉnh Long An và Đồng bằng sông Cửu Long. Sắp tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long sẽ tiếp tục tái cơ cấu công ty để ổn định sản xuất và nâng cao sản lượng. Nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thị trường.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Trung Trực, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An.
              Điện thoại: 0283 923 2400 & 0283 923 2401
              Email: thongtinhoanglong@gmail.com
              Website: hoanglonggroup.com
                Gọi điện
                Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long
                Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn có nhiều đóng góp trong các công tác xã hội
                Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn có nhiều đóng góp trong các công tác xã hội
              • Công ty được thành lập vào tháng 7 năm 2004 với tên gọi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Việt Thành Long An. Cuối tháng 12 năm 2008, Công ty được đổi tên thành Công ty Cổ phần Thép Việt Thành Long An. Được thành lập và chính thức hoạt động hơn 17 năm (năm 2004), Công ty đã từng bước tạo dựng được uy tín với sản phẩm ngày càng đa dạng và được người tiêu dùng ưa chuộng.


                Tuy nhiên, để Thép Việt Thành Long An có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài và không ngừng của một quá trình “thử lửa, thử vàng”. Những năm đầu thành lập, Thép Việt Thành Long An nhận thấy sự cạnh tranh trong ngành thép rất gay gắt nên tiêu chí hoạt động của công ty là tập trung vào chất lượng và uy tín để tồn tại trong ngành.


                Với sứ mệnh tiên phong, sáng tạo và không ngừng phát triển, Công ty Cổ phần Thép Việt Thành Long An tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp thép, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho ngành công nghiệp và cộng đồng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.
                Điện thoại: 0272 364 2466 & 0283 854 8273
                Website: thepvietthanh.vn
                Fanpage: facebook.com/100054433963259
                  Gọi điện
                  Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Việt Thành Long An
                  Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Việt Thành Long An
                  Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Việt Thành Long An
                  Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Việt Thành Long An
                • Top 9

                  CÔNG TY CP TÂN ĐỒNG TIẾN

                  Gọi điện

                  Được thành lập từ năm 2003, Công ty Cổ phần Tân Đồng Tiến là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu các loại gạo, gạo nếp hàng đầu tại tỉnh Long An và trên cả nước. Trụ sở chính đặt tại 1056 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An và 02 Chi nhánh tại Tỉnh Long An. Công ty Cổ phần Tân Đồng Tiến là thành viên của Hiệp hội Lương thực Việt Nam từ năm 2005. Trong những năm qua, công ty đã không ngừng phát triển, nghiên cứu và phát huy để tăng sản lượng xuất khẩu gạo.


                  Công ty Cổ phần Tân Đồng Tiến luôn cố gắng và quyết tâm xây dựng Công ty lớn mạnh không ngừng, trở thành một trong những doanh nghiệp chuyên ngành sản xuất lúa gạo không chỉ trong nước, mà còn trong khu vực, cũng như trong tương lai là trên toàn thế giới. Sản phẩm của Công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Bỉ, Angola, Nam Phi, Bờ Biển Ngà,...


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 1056, Quốc lộ 1, Khu phố Quyết Thắng 1, Phường Khánh Hậu, TP. Tân An, Tỉnh Long An.
                  Điện thoại: 0272 382 6722
                  Email: tandongtien@tandongtienrice.com
                  Website: tandongtienrice.com
                      Gọi điện
                      Công ty Cổ phần Tân Đồng Tiến
                      Công ty Cổ phần Tân Đồng Tiến
                      Công ty Cổ phần Tân Đồng Tiến
                      Công ty Cổ phần Tân Đồng Tiến
                    • Top 10

                      CÔNG TY CP THỰC PHẨM AN LONG

                      Gọi điện

                      Công ty Cổ phần thực phẩm An Long bắt đầu hoạt động kinh doanh và sản xuất từ tháng 4/2010. Công ty Cổ phần Thực phẩm An Long từ khi thành lập cũng đã đạt được những kết quả đáng kể. Ngay trong năm đầu tiên đi vào, doanh thu đã đạt 550 tỷ đồng và đã nộp thuế hơn 55 tỷ đồng. Để mở rộng hơn nữa lợi thế cạnh tranh, Công ty An Long cũng đạt doanh thu hơn 800 tỷ đồng trong 8 tháng đầu năm 2011 và nộp thuế hơn 80 tỷ đồng.


                      Ngoài ra, công ty còn đạt doanh số xuất khẩu 1,599 triệu USD thông qua hoạt động xuất khẩu trực tiếp sang thị trường Campuchia, Khu chế xuất Linh Trung và Khu thương mại cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài,...Đồng thời, Công ty Cổ phần thực phẩm An Long cũng đã nhập khẩu với kim ngạch trên 33,8 triệu USD nguyên liệu dầu cọ, dầu nành để bảo đảm phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh được liên tục ổn định và ngày càng phát triển.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Cụm CN Long Định – Long Cang, xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An,
                      Điện thoại: 0272 372 6222 & 0283 636 2705
                      Email: sale@anlongfood.com.vn
                      Website: https://anlongfood.com.vn
                      Gọi điện
                      Sản phẩm của Công ty Cổ phần thực phẩm An Long
                      Sản phẩm của Công ty Cổ phần thực phẩm An Long
                      Sản phẩm của Công ty Cổ phần thực phẩm An Long
                      Sản phẩm của Công ty Cổ phần thực phẩm An Long



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy