Top 15 Doanh nghiệp lớn nhất tại TP HCM

Trịnh Ngân 13323 0 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh vô cùng sầm uất, hội tụ đủ loại hình kinh doanh, đồng thời cũng là nơi các doanh nghiệp lớn lựa chọn đặt làm trụ sở. Vậy hãy cùng điểm ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan được thành lập vào tháng 11 năm 2004 dưới tên là Công ty Cổ phần Hàng Hải Masan. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (tên tiếng Anh là Masan Group Corporation) vào tháng 8 năm 2009 và đã niêm yết thành công tại Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM vào ngày 05 tháng 11 năm 2009. Công ty cũng đã chính thức thay đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan vào tháng 07 năm 2015. Dù Công ty chính thức thành lập vào năm 2004 nhưng tính đến việc thành lập và hoạt động của các cổ đông lớn, công ty con và các công ty tiền nhiệm của chúng tôi thì Masan Group đã hoạt động từ năm 1996.


    Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan là một trong những công ty tư nhân lớn nhất tại Việt Nam và tập trung vào ngành hàng tiêu dùng và nguyên vật liệu tại Việt Nam. Masan có một thành tích vững chắc trong các hoạt động xây dựng và mua lại các nền tảng kinh doanh lớn để phát triển và sử dụng lâu dài. Công ty không ngừng khám phá tiềm năng dài hạn trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và nguyên vật liệu. Đồng thời, luôn phát triển các sản phẩm mới phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, cũng như đẩy mạnh xuất khẩu thực phẩm ra nước ngoài. Thông qua đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các đối tác toàn cầu, Masan đang triển khai chiến lược tập trung phục vụ tầng lớp trung lưu ngày càng tăng tại Việt Nam.


    Masan Group
    bao gồm: Masan Consumer Holdings, Masan Resources và Techcombank. Trong đó, Masan Consumer Holdings được thành lập là nền tảng chính để Tập đoàn đầu tư vào các hoạt động liên quan đến ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Các công ty sở hữu cổ phần của Tập đoàn bao gồm Masan Consumer và Masan Brewery. Masan Resources - là một trong những công ty tài nguyên lớn nhất thuộc khu vực kinh tế tư nhân ở Việt Nam, hiện đang phát triển dự án mỏ đa kim Núi Pháo đẳng cấp thế giới ở miền Bắc. Núi Pháo sẽ trở thành nhà sản xuất vonfram, florit và bismut tầm cỡ thế giới. Đây là những loại khoáng sản công nghiệp đặc biệt có tiềm năng đủ lớn để tạo nên một công ty dẫn đầu trong khu vực kinh tế tư nhân. Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam xét trên quy mô tổng tài sản, cho vay, huy động, số lượng khách hàng và hệ thống mạng lưới. Techcombank đã chèo lái thành công trong làn sóng tự do hóa tài chính cũng như sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam để trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 256 3862 & 0283 827 4115

    Email: investorrelation@masangroup.com

    Website: http://www.masangroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/masancorp

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan

    • Tiền thân của công ty là Công ty Khí đốt với nhiệm vụ thu gom, vận chuyển, chế biến, tàng trữ, kinh doanh khí và các sản phẩm khí được thành lập năm 1990. Tháng 7/2007, trở thành Tổng Công ty Khí, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con. Năm 2011, chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi là Tổng Công ty Khí Việt Nam-công ty CP với vốn điều lệ ban đầu 18.950 tỷ đồng. Tháng 5/2012, cổ phiếu của công ty được niêm yết và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán GAS.


      Sau gần 30 năm hoạt động, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã tiếp tục phát triển, nhân rộng và được xếp hạng là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp khí trong nước. PV GAS đã được biết đến và phát triển thành nhà cung cấp năng lượng chiến lược cho hầu hết các hộ gia đình trong ngành điện, phân bón, thép và nhiều ngành công nghiệp, giao thông, thực phẩm, thương mại và dân dụng. Mục tiêu chiến lược của PV Gas là trở thành một trong những ngành dẫn dắt nền kinh tế, từng bước vươn ra thị trường nước ngoài, có vị thế nổi bật trong khu vực ASEAN và là một trong những thương hiệu khí mạnh của châu Á. Năm 2019, PV Gas đạt lợi nhuận sau thuế là 12.159 tỷ đồng. Trong thời gian tới, PV Gas đặt mục tiêu nắm giữ 100% thị phần khí khô trong nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Đại chỉ: Tòa nhà PVGas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ , Xã Phước Kiến, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 781 6777 & 0283 781 5666

      Email: pvgas@pvgas.com.vn

      Website: https://www.pvgas.com.vn/

      Gọi điện
      Nhà máy chế biến các loại sản phẩm khí
      Nhà máy chế biến các loại sản phẩm khí
      Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP
      Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP
    • Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam hay tên mọi người thường biết đến là Vinamilk. Mọi người dân đều biết đến đây là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Vinamilk có hệ thống 12 trang trại được phân bố và liên kết trên cả nước theo tiêu chuẩn quốc tế, kết nối với 13 nhà máy hiện đại. Vinamilk có danh mục thành phẩm phong phú với hơn 220 sản phẩm từ sữa đủ chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam. Báo cáo tài chính Quý 2/2020 và luỹ kế 6 tháng đầu năm cho thấy lợi nhuận sau thuế hợp nhất của Vinamilk đạt 29,648 tỷ đồng, tăng 6,7% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này cho thấy sức tăng trưởng của Vinamilk rất đều đặn và ít ảnh hưởng bởi dịch bệnh.


      Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường trong nước mà còn có nhiều bước đi chiến lược để đại diện cho thương hiệu sữa Việt Nam ra thị trường quốc tế. Công ty tiến hành các hoạt động xúc tiến thương mại và tích cực đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á. ... Vinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sữa sang các nước thuộc Liên minh Kinh tế Á - Âu (EAEU).

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0285 415 5555 & 0285 416 1226

      Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

      Website: https://www.vinamilk.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vinamilkvuikhoemoingay/

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
        Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
        Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
        Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
      • Ngày 26 tháng 12 năm 2011, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chính thức cấp Giấy phép số 283/GP-NHNN thành lập và hoạt động Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trên cơ sở tự nguyện hợp nhất ba ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng Hợp nhất) chính thức hoạt động từ ngày 01/01/2012.


        Dựa trên sức mạnh vốn có được thừa hưởng từ 3 ngân hàng, cùng với sự quyết tâm của hội đồng quản trị, các giám đốc, ban lãnh đạo cấp cao, toàn thể cán bộ công nhân viên, đặc biệt là sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, cổ đông, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đến nay đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên vị trí trong top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Công ty đã phát triển với tổng tài sản hơn 566.834 tỷ đồng và vốn đăng ký hơn 15.231 tỷ đồng tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2019. Với 239 điểm giao dịch, mạng lưới, SCB hiện phủ khắp 28 tỉnh, thành phố thuộc các vùng kinh tế quan trọng của cả nước với đội ngũ nhân sự ngày càng nhiều (hơn 6.700 người). Tiềm lực tài chính mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đây là cơ sở để SCB phát triển mạnh mẽ theo phân khúc ngân hàng bán lẻ đa năng hàng đầu Việt Nam.


        Tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, SCB tự hào mang lại giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho Đối tác, Cổ đông; cũng như xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ CBNV.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0283 923 0666 & 0283 922 5888

        Email: scb.ttth@scb.com.vn

        Website: http://www.scb.com.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon/

          Gọi điện
          Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
          Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
          Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
        • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín hay còn gọi là Sacombank là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Đây Là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, 30 năm qua, Sacombank luôn kiên định với chiến lược phát triển trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam. Tính đến ngày 31/03/2021, Sacombank có tổng tài sản đạt hơn 492.500 tỷ đồng và vốn điều lệ 18.852 tỷ đồng; mạng lưới hoạt động rộng khắp tại Việt Nam, Lào, Campuchia với gần 570 điểm giao dịch và gần 19.000 CBNV.


          Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu khu vực, Sacombank cũng đang tiên phong khai trương bằng việc mở rộng mạng lưới kinh doanh sang Lào và Campuchia. Đến nay, Sacombank có 566 điểm giao dịch tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Trong suốt quá trình phát triển, Sacombank đã không ngừng phát triển để mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thiết thực, toàn diện, đa tiện ích với mức giá hợp lý nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng và cổ đông, mang lại giá trị nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho người lao động, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng địa phương.


          Với hơn 250 sản phẩm dịch vụ, trong đó chú trọng phát triển ngân hàng số cùng với cam kết về mục tiêu chất lượng, đổi mới tư duy, sự chuyên nghiệp và uy tín; Sacombank tự tin mang đến nhiều trải nghiệm, giải pháp tài chính trọn gói, đa tiện ích, thiết thực với giá thành hợp lý để tối đa hóa giá trị gia tăng cho hơn 7 triệu khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ: 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0283 932 0420 & 0283 932 0424

          Email: ask@sacombank.com

          Website: http://www.sacombank.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/SacombankHome

            Gọi điện
            Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
            Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
            Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
          • Tổng Công ty Phát điện 3 được thành lập theo Quyết định số 3025/QĐ-BCT ngày 01/06/2012 của Bộ Công Thương trên cơ sở tổ chức sắp xếp lại Công ty TNHH một thành viên Nhiệt điện Phú Mỹ, các công ty phát điện hạch toán phụ thuộc, các ban quản lý dự án nguồn điện và tiếp nhận quyền đại diện chủ sở hữu vốn Nhà nước tại một số công ty phát điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang hoạt động theo luật doanh nghiệp. Tổng Công ty chuyển đổi hoạt động sang mô hình CTCP vào năm 2018. Cổ phiếu của Công ty được chính thức giao dịch trên sàn UPCOM với mã PGV ngày 21/3/2018.

            Khởi đầu từ cụm các Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP (EVNGENCO 3) hiện đang vận hành các nhà máy điện công suất lớn trong Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, Mông Dương và cụm 03 nhà máy thủy điện công suất 586 MW khai thác dòng sông Srêpốk. Bên cạnh đó, với sứ mệnh: “Vì sự phát triển bền vững”, EVNGENCO 3 luôn chú trọng hướng đến đầu tư xây dựng các hệ thống nhà máy điện để nâng cao công suất sản xuất điện, đảm bảo đáp ứng đúng với kế hoạch sản xuất kinh doanh mà Tổng Công ty đề ra.

            Không chỉ hiệu quả kinh tế, các dự án Tổng Công ty quản lý còn đảm bảo về an sinh xã hội nhằm ổn định, giảm thiểu ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của người dân địa phương, góp phần bảo vệ an ninh trật tự tại khu vực. Ngoài ra, EVNGENCO 3 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để quản lý vận hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị nhà máy điện một cách chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Số 60-66 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0283 636 7449 & 0283 636 7450

            Email: genco3@genco3.evn.vn

            Website: http://www.genco3.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/PowerGenerationJointStockCorporation3

              Gọi điện
              Tổng Công ty phát điện 3
              Tổng Công ty phát điện 3
              Tổng Công ty phát điện 3
            • Được thành lập năm 2006, Công ty TNHH Intel Products Vietnam là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp và kiểm định các sản phẩm chip máy tính để xuất khẩu và nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực thông tin kỹ thuật cao. Nhà máy Intel Products Vietnam (IPV) là cơ sở sản xuất lắp ráp và kiểm định lớn nhất trong mạng lưới lắp ráp và kiểm định của Intel. Nhà máy tại Việt Nam là một trong chín địa điểm sản xuất mà Intel có trên toàn cầu. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 10/2010, IPV đã tạo ra hơn 5.000 việc làm cho người lao động trong nước có tay nghề cao trong nhiều lĩnh vực. IPV đang sản xuất các sản phẩm mới nhất của Intel bao gồm 5G, IOT, Máy tính để bàn, di động… cho khách hàng trên toàn thế giới.


              Trong hơn 10 năm qua, IPV rất chú trọng phát triển chuỗi cung ứng nội địa phục vụ yêu cầu sản xuất ngày càng cao. Cụ thể, số lượng nhà cung cấp nội địa của IPV đã tăng từ 20 đơn vị năm 2010 lên 180 đơn vị vào năm 2020. Chi tiêu cho cung ứng hàng hóa và dịch vụ nội địa đã tăng hơn 420% trong cùng thời gian. IPV cũng là nhà máy đầu tiên có 100% nhà cung ứng đạt số điểm tuyệt đối 200/200 về tuân thủ Bộ quy tắc đạo đức của Hiệp hội Liên minh doanh nghiệp có trách nhiệm. Bộ tiêu chuẩn được xây dựng để đảm bảo trong ngành điện tử và chuỗi cung ứng có điều kiện làm việc an toàn, người lao động được đối xử tôn trọng và bình đẳng, các hoạt động kinh doanh được tiến hành có trách nhiệm với môi trường và tuân thủ đạo đức kinh doanh…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: Lô 12 KCN Cao Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0283 736 3672 & 0283 736 3001

              Email: thanh.thao.t.tran@intel.com

              Website: http://www.intel.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/IntelVietnam/

              Gọi điện
              Công ty TNHH Intel Products Việt Nam
              Công ty TNHH Intel Products Việt Nam
              Công ty TNHH Intel Products Việt Nam
            • Công ty Cổ phần XNK Intimex tại TPHCM đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/07/2006. Năm 2011, đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex (Intimex Group). Khởi điểm ban đầu là một công ty và ba chi nhánh nhỏ, bao gồm 91 nhân sự, vốn điều lệ 14,4 tỷ đồng, cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, nhưng trải qua 10 năm cổ phần hóa, những nỗ lực không ngừng theo phương châm “Uy tín là hàng đầu” đã đưa Intimex trở thành một Tập đoàn lớn mạnh, là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam ở các lĩnh vực: chế biến, xuất khẩu nông sản (cà phê, hồ tiêu, gạo, hạt điều…); nhập khẩu thực phẩm đông lạnh, sắt thép; kinh doanh siêu thị và sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng…


              Đến nay, mạng lưới hoạt động “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia” của Intimex trải dài từ Bắc đến Nam với 6 chi nhánh và 14 đơn vị thành viên mà Tập đoàn nắm giữ cổ phần chi phối, trong đó có 1 đơn vị thành viên được thành lập tại nước ngoài. Trong lĩnh vực chế biến, Intimex đã khẳng định sự lớn mạnh về quy mô cũng như chất lượng sản xuất của Tập đoàn với việc sở hữu 11 nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu chất lượng cao nằm ở các vùng trọng điểm sản xuất cà phê của Tây Nguyên, và các khu vực có vị trí thuận lợi cho xuất khẩu nông sản của Việt Nam với tổng công suất đạt 570.000 tấn/năm. Ngoài ra, tập đoàn còn có 1 nhà máy chế biến tiêu sạch xuất khẩu tại Bình Dương công suất 5.000 tấn/năm; 1 nhà máy chế biến gạo tại Đồng Tháp với công suất 150.000 tấn/năm; 3 phân xưởng chế biến điều xuất khẩu ở Tây Ninh và Bình Dương; 5 Trung tâm Thương mại tại Buôn Ma Thuột, Đắk Mil, Tây Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng; 1 nhà máy sản xuất bê tông công suất 1,3 triệu m3/năm và 1 mỏ khai thác đá tại Đà Nẵng công suất 180.000 m3/năm; cùng với 1 nhà máy sản xuất gạch tuynel tại Lâm Đồng công suất 30 triệu viên/năm.


              Thị trường hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Intimex không chỉ ở trong nước mà còn mở rộng mạng lưới giao thương ra hầu hết các thị trường lớn trên toàn cầu, đặc biệt là Châu Âu, Mỹ, Tây Á, Trung Đông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, ASEAN… Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng xây dựng mối quan hệ mua bán lâu dài với hàng trăm doanh nghiệp quốc tế lớn, trong đó có nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới như Neumann Kaffee Gruppe, Nestlé, JDE, Tchibo, Louis Dreyfus, Volcafe, Marubeni, Mitsui, Itochu, Icona, Sucden, Sucafina, Mercon, RCMA, Ecom, Hyundai, Samsung…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0283 820 1998 & 0283 820 1997

              Email: intimexhcm@intimexhcm.com

              Website: http://intimexhcm.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamintimex

              Gọi điện
              Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex
              Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex
              Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex
            • Năm 1993, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Sau 25 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Á Châu ACB đã khẳng định lại vị thế vững mạnh của mình trong lĩnh vực ngân hàng. Với hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ACB đã và đang chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng cũng như khách hàng là đối tác trong và ngoài nước, ACB khẳng định vị trí hàng đầu tại Việt Nam.


              Với nhiều năm hoạt động trên thị trường ACB đã và đang lấy được vị thế của một ngân hàng hàng đầu, với quy tắc hoạt động là quản lý chuyên nghiệp, tăng trưởng bền vững, thu nhập chính đáng, lợi nhuận mức hợp lý. Cùng ngành nghề kinh doanh đa dạng như huy động vốn, cho vay, chiết khấu thương phiếu, trái phiếu và giấy tờ có giá, hùn vốn, bảo hiểm, dịch vụ thanh toán, mua bán vàng, môi giới và tư vấn đầu tư chứng khoán, cho thuê tài chính, lưu ký, tư vấn tài chính doanh nghiệp và bảo lãnh phát hành...


              Hiện tại, Ngân hàng ACB sở hữu hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch với không gian giao dịch hiện đại, 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union đang hoạt động rộng khắp 47 tỉnh thành trong cả nước. Tổng số nhân viên đang làm việc gần 10.000 người, nhân viên đã tốt nghiệp đại học trở lên chiếm 100%. Bên cạnh đó, Ngân hàng ACB cũng sở hữu cho mình không ít các công ty con/trực thuộc. Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Công ty Chứng khoán ACB (ACBS), Công ty cho thuê tài chính ACB (ACBL), Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản ACB (ACBA), Công ty Quản lý Quỹ ACB (ACBC).


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0283 929 0999 & 0283 839 9885

              Email: acb@acb.com.vn

              Website: http://www.acb.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/NganHangACB

                Gọi điện
                Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
                Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
                Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
              • Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm.


                Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.


                Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0283 910 1660 & 0283 910 0899

                Email: customer.service@prudential.com.vn

                Website: http://www.prudential.com.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/Prudential.pva

                Gọi điện
                Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
                Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
                Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
              • Saigon Co.op có tiền thân là Ban Quản lý Hợp tác xã Mua Bán thành phố. Đến năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi thành Liên hiệp hợp tác xã mua bán TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), là tổ chức kinh tế hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Năm 1998, Liên hiệp hợp tác xã mua bán TP. Hồ Chí Minh đổi tên thành Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP. Hồ Chí Minh. Sau một thời gian dài hoạt động ở khu vực phía Nam, năm 2010, Co.opmart Sài Gòn tại thủ đô Hà Nội-siêu thị phía Bắc đầu tiên ra đời, hệ thống siêu thị Co.opmart phát triển trên mọi miền đất nước.


                Hệ thống Co.opmart của Saigon-Co.op là một trong những thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng TP.HCM cũng như cả nước. Ngày nay Co.opmart thực sự là một “chợ” văn minh, hiện đại với gần 100 siêu thị trên cả nước. Ngoài chuỗi Co.opmart, Saigon Co.op còn phát triển hàng loạt mô hình bán lẻ hiện đại như cửa hàng thực phẩm Co.op Food, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op, đại siêu thị Co.opXtra, trung tâm thương mại Sense City, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smiles, cửa hàng tiện lợi mở cửa suốt 24 giờ Cheers... Tính đến nay, Saigon Co.op đã có gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc, là nhà bán lẻ có nhiều mô hình kinh doanh nhất cả nước, từ siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại đến cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa; từ kinh doanh tại điểm bán đến kinh doanh trực tuyến.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0283 836 0143 & 0283 837 0560

                Email: sgcoop@saigonco-op.com.vn

                Website: http://www.saigonco-op.com.vn

                  Gọi điện
                  Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh (Co.op Mart)
                  Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh (Co.op Mart)
                  Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh (Co.op Mart)
                • Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995 - là một chi nhánh của tập đoàn Unilever toàn cầu. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever - một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và thực phẩm tại hơn 150 quốc gia - đã đầu tư vào Việt Nam trên 300 triệu USD với nhà máy hiện đại tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi.


                  27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt. Unilever Việt Nam có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc gồm 150 nhà phân phối và 200.000 cửa hàng bán lẻ.


                  Công ty trực tiếp tuyển dụng hơn 1.500 nhân viên và gián tiếp tạo thêm gần 10.000 việc làm cho các đối tác như các đơn vị gia công, nhà thầu, nhà phân phối, các công ty nhỏ và vừa trên khắp Việt Nam. Với những nỗ lực vượt bậc ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường Việt Nam, cho tới nay, hầu hết các nhãn hàng của Unilever như OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…đã trở thành những sản phẩm quen thuộc của mọi gia đình Việt Nam. Mỗi ngày hơn 30 triệu sản phẩm của Unilever đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước, góp phần nâng cao điều kiện sống, vệ sinh và sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

                  Email: bui-thu.huong@unilever.com
                  Website: https://www.unilever.com.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/unilever/

                  Các nhãn hàng thuộc Unilever
                  Các nhãn hàng thuộc Unilever
                  Unilever - “Ông Lớn” Hàng Tiêu Dùng Khởi Đầu Từ Những Bánh Xà Phòng
                • Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008.

                  Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%.


                  Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0283 829 6342 & 0283 829 6856

                  Email: sabeco@sabeco.com.vn

                  Website: http://www.sabeco.com.vn

                      Gọi điện
                      Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
                      Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
                      Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
                    • Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tiền thân là Tổng Công ty Cao su Việt Nam được thành lập năm 1995. Tháng 2/2018, VRG tiến hành phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO). Ngày 01/06/2018, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam chính thức chuyển đổi và hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam - CTCP.


                      Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam - CTCP (VRG) là Tập đoàn kinh tế nông nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam với mức vốn điều lệ 40.000 tỷ đồng (nhà nước chiếm 96,77%). Ngành nghề kinh doanh chính của VRG tập trung vào 5 lĩnh vực truyền thống, bao gồm: Trồng, khai thác, chế biến, tiêu thụ cao su; Chế biến, sản phẩm các loại gỗ; Sản xuất sản phẩm công nghiệp từ nguyên liệu cao su; Đầu tư phát triển khu công nghiệp trên đất cao su; Đầu tư phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. VRG hiện quản lý hơn 410.000 ha cao su ở trong và ngoài nước. Trong đó, diện tích cao su trong nước là gần 300.000 ha, hơn 87.000 ha tại Campuchia và gần 30.000 ha tại Lào.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ

                      Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

                      Điện thoại: 0839 325 234

                      Email: vrg@rubbergroup.vn

                      Website: https://vnrubbergroup.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067107127324

                      Gọi điện
                      Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG)
                      Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG)
                      Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG)
                      Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG)
                    • Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) có tiền thân là Ngân hàng Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh, thành lập từ năm 1989. Năm 1992, HDBank nhận giấy phép hoạt động số 0019/NHGP ngày 06/06/1992 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp, chính thức chuyển đổi thành Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh. Ngày 19/09/2011, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp quyết định chấp thuận sửa đổi tên Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh thành Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh. Ngày 5/1/2018, cổ phiếu HDB của HDBank đã chính thức lên sàn HOSE và nhanh chóng lọt vào top 20 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất sàn HOSE.


                      Trải qua hơn 30 năm hoạt động, HDBank hiện được đánh giá là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. HDBank lựa chọn tiếp cận và phục vụ khách hàng trong hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không, với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu người dùng theo khu vực địa lý, đặc điểm ngành nghề, mức thu nhập. HDBank đang đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế, cho cộng đồng, hướng tới phát triển Happy Digital Bank.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ
                      Địa chỉ:
                      25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
                      Điện thoại:
                      1900 6060
                      Email:
                      info@hdbank.com.vn
                      Website:
                      https://www.hdbank.com.vn/
                      Fanpage:
                      https://www.facebook.com/hdbankfanpage/

                      Gọi điện
                      Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
                      Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
                      Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy