Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Đồng Nai

Trịnh Ngân 3551 0 Báo lỗi

Đồng Nai là một tỉnh hình thành và phát triển khu công nghiệp từ sớm. Do đó, tại đây hội tụ rất nhiều doanh nghiệp lớn được lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam là chi nhánh con của tập đoàn Charoen Pokphand Foods Public Company Limited (gọi tắt là “CPF”) Thái Lan, được cấp giấy phép đầu tư số 545A/GP năm 1993 với hình thức là 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trụ sở chính toạ lạc tại số 2, đường 2A, KCN Biên Hoà II, phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Với châm ngôn “Từ trang trại đến bàn ăn”, mô hình khép kín được tổ chức theo 3 lĩnh vực chính: Thức ăn chăn nuôi (Feed), Trang trại chăn nuôi (Farm) và Chế biến thực phẩm (Food) nhằm đảm bảo cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm từ khâu chế biến, sản xuất đến thành phẩm tới tay người tiêu dùng.


    Với thế mạnh từ tập đoàn mẹ cùng tầm nhìn kinh doanh vượt trội, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã xây dựng uy tín trên thị trường và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực nông lâm nghiệp tại nước ta. Doanh nghiệp đặt lên hàng đầu là chiến lược kinh doanh hướng đến sự bền vững với 3 vấn đề cốt lõi được xem là trụ cột chính: “An ninh lương thực” (Food Security); “Xã hội tự túc” (Self – sufficient Society); và “Cân bằng tự nhiên” (Balance of Nature) song song triết lý 3 lợi ích tiến tới sự bền vững: lợi ích cho nước nhà, cho nhân dân và cho công ty, nhằm hướng đến khát vọng lan toả hạnh phúc và đưa nền nông lâm nghiệp Việt Nam sánh vai với thế giới trên đấu trường quốc tế.


    • Địa chỉ: Số 2, Đường 2A, KCN Biên Hoà II, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
    • Tel: +84-0251 3836 251, 252,....259
    • Fax: 0251-3836086
    • E-mail: cpvina@cp.com.vn
    • Website: http://www.cp.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/cpvietnamcorp/
    Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam
    Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam
    Một trong những doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực nông lâm nghiệp tại nước ta.
    Một trong những doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực nông lâm nghiệp tại nước ta.

  2. Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”) ra đời vào năm 1991, mà tiền thân trước đó là công ty liên doanh sản xuất thức ăn chăn nuôi đầu tiên giữa Pháp và Việt Nam. PROCONCO toạ lạc tại đường số 9, KCN Biên Hoà 1, phường An Bình, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.


    Với hình ảnh biểu tượng “Con cò” đặc trưng cho nông nghiệp Việt Nam, PROCONCO chính là thương hiệu thức ăn chăn nuôi cao cấp và lâu đời nhất tại nước ta. 7 nhà máy hiện đại, cùng quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn nước ngoài, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật là các bác sỹ thú y có tuổi nghề cao với nhiều kinh nghiệm làm việc và học tập tại nước ngoài, mạng lưới hơn 1000 nhà phân phối rải đều khắp 3 miền, PROCONCO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh đề ra những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất, là hành trang quý báu trên hành trình làm giàu từ chăn nuôi cho bà con nông dân và cải thiện hiệu quả cho cả ngành chăn nuôi Việt Nam.


    Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, công ty đã gặt hái được những thành tựu to lớn, lọt top công ty sản xuất Thức Ăn Gia Súc hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Góp phần không nhỏ vào sự phát triển nền nông nghiệp nước nhà, và cải thiện chất lượng cuộc sống nhân dân thông qua việc nâng cao năng suất ngành chăn nuôi.


    • Địa chỉ: Đường số 9 - KCN Biên Hòa 1 - Phường An Bình - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
    • Tel: 0251-3836404
    • Fax: 0251-3836146
    • E-mail: webconco@conco.com.vn
    • Website: https://conco.com.vn/
    Biểu tượng “Con cò” đặc trưng cho nông nghiệp Việt Nam
    Biểu tượng “Con cò” đặc trưng cho nông nghiệp Việt Nam
  3. Công ty CP Dệt TexHong Nhơn Trạch được ra đời vào ngày 28/11/2006 là chi nhánh con của tập đoàn đến từ Đài Loan cùng tên. Đây là công ty 100% vốn đầu tiên mà Tập Đoàn Texhong đầu tư tại Việt Nam, với tổng quy mô vô cùng lớn lên đến 30 ha và nguồn vốn mạnh tay xấp xỉ 200 triệu USD. Sản phẩm chủ yếu của TexHong Nhơn Trạch là các sản phẩm sợi dệt đa dạng, quy mô sản xuất khổng lồ, trung bình lên đến 420,000 cọc sợi và 150,000 tấn sản phẩm mỗi năm, cùng với đội ngũ khoảng hơn 4000 công nhân dày dặn kinh nghiệm, đã trải qua quá trình rèn luyện và học tập nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn.


    TexHong là Nhà cung cấp sợi bọc dẻo lớn nhất thế giới, cho ra đời các sản phẩm dệt thời thượng, luôn đón đầu xu thế có giá trị cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, cho đến nay TexHong Nhơn Trạch đã trở thành doanh nghiệp có chỗ đứng ổn định cùng sức cạnh tranh lớn nhất trong ngành dệt sợi bông của Việt Nam. Với sứ mệnh kinh doanh cao cả, TexHong đã và đang đón đầu xu thế, đẩy mạnh mở rộng kinh doanh, cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm từng ngày, với một tương lai nâng cao vị thế trên đấu trường quốc tế không xa.


    • Địa chỉ: KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước - Huyện Nhơn Trạch - Tỉnh Đồng Nai.
    • Tel: 0907316168
    • Fax: 0251-3569087
    • E-mail: info@texhong.com
    Công ty CP Dệt TexHong Nhơn Trạch
    Công ty CP Dệt TexHong Nhơn Trạch
  4. Công ty Cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa, tiền thân trước đó là Công ty Dịch vụ Sản xuất Kinh doanh Tổng hợp (PROSECO thành lập vào tháng 9/1989). Vào 20/1/2010, Công ty TNH 1 thành viên Tổng công ty Tín Nghĩa ra đời. Đến ngày 18/5/2016, Tổng Công ty Tín Nghĩa chính thức chuyển đổi thành mô hình Công ty Cổ phần.


    Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, ngoài trụ sở văn phòng chính tại Đồng Nai, Tổng Công ty còn sở hữu 10 công ty con trên khắp các tỉnh thành và 6 công ty liên doanh, liên kết khác với hơn 1.000 người lao động có trình độ cao đã được đào tạo nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn. Đến nay, Tín Nghĩa đạt được chỗ đứng nhất định trong thị trường Việt Nam nói riêng và trên đấu trường quốc tế nói chung. Doanh nghiệp vinh hạnh khi được lọt top bảng xếp hạng những doanh nghiệp lớn do Cơ quan Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đánh giá, 10 năm liên tiếp nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam bởi VNR-Vietnamnet bình chọn. Được bình chọn trong top 50 doanh nghiệp thành tựu nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 và góp mặt ở rất nhiều bảng xếp hạng danh giá khác…


    Hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Tín Nghĩa tập trung vào các lĩnh vực trọng điểm như: Đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; Kinh doanh xăng dầu, gas; Kinh doanh dịch vụ logistics; Kinh doanh xuất khẩu cà phê, nông sản khác và nhập khẩu hàng hóa, nguyên liệu sản xuất, đã đạt được nhiều thành tự có giá trị. Tuy nhiên, Tổng công ty vẫn luôn cải thiện chất lượng từng ngày, để hướng tới đích đến xa hơn trong tương lai, khẳng định vị và nâng cao chất lượng của thị trường nước nhà.


    • Địa chỉ: 96 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    • Tel: 0251-3822486
    • Fax: 0251-3823747
    • E-mail: info@tinnghiacorp.com.vn
    • Website: http://www.tinnghiacorp.com.vn/


    Công ty Cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa
    Công ty Cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa
  5. Theo Nghị quyết số 01/NQ-ĐH của Đại hội đồng cổ đông, vào ngày 15/06/2007, Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) được thành lập với số vốn điều lệ ban đầu là 2.560.000.000.000 đồng. Cho đến nay, tổng số vốn của Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 đã lên đến 2.878.760.290.000 đồng. Công ty toạ lạc tại Trung tâm diện lực dầu khí, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.


    Nhà máy áp dụng vận hành công nghệ tiên tiến tua bin khí theo chu trình hỗn hợp thế hệ F cùng cấu hình 2-2-1, gồm 2 tua bin khí, 2 lò thu hồi nhiệt và 1 tua bin hơi, tổng công suất lên đến 750 MW. Bên cạnh chất lượng, Nhơn Trạch 2 còn chú trọng hơn hết là trình độ nhân viên. Đội ngũ công ty đã trải qua các vòng tuyển chọn có tính cạnh tranh vô cùng lớn, đòi hỏi chuyên môn thật sự cao và nhiệt huyết. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty vẫn hướng đến giá trị cốt lõi là sản xuất và kinh doanh điện năng một cách hiệu quả và tối ưu nhất.


    Nhơn Trạch 2 cũng đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường khi liên tục lọt top các bảng xếp hạng danh giá như: Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do Forbes bình chọn, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp vì người lao động,.. Tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao, tuy nhiên, công ty vẫn luôn thu hút các nhà đầu tư bởi chất lượng công việc và sự minh bạch trong mọi hoạt động.


    • Địa chỉ: Trung tâm Điện lực dầu khí - Xã Phước Khánh - Huyện Nhơn Trạch - Tỉnh Đồng Nai
    • Tel: 0251-2225899
    • Fax: 0251-2225897
    • E-mail: info@pvpnt2.com
    • Website: http://www.pvpnt2.vn/


    Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2)
    Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2)
  6. Công ty Cổ phần Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) được thành lập năm 1991 tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, phía đông nam thành phố lớn nhất Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã khởi công nhiều dự án bao gồm: nhà máy sản xuất tinh bột đường, nhà máy bột ngọt, nhà máy tinh bột biến tính, nhà máy xút axit, nhà máy lysine, nhà máy phát điện có trích hơi, nhà máy PGA, phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên, hệ thống xử lý nước thải công nghệ tiên tiến, Cảng chuyên dụng Phước Thái Vedan, nhà máy và cơ sở hạ tầng trong khu hành chính, nhà ở, đào tạo và giáo dục nâng cao...


    Ngay từ khi thành lập, Công ty Vedan Việt Nam đã đầu tư phát triển, mở rộng và thành lập văn phòng tại các tỉnh, thành phố sau: Hà Nội, Phước Long (Bình Phước). Vedan Việt Nam cũng đã thiết lập hàng loạt hệ thống đại lý và kênh bán hàng trên cả nước. Trên thị trường quốc tế, Vedan Việt Nam là một trong những nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á trong lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ lên men để sản xuất các sản phẩm axit amin, chất điều vị thực phẩm, sản phẩm tinh bột. Sản phẩm của Vedan Việt Nam được tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu cho các công ty thực phẩm, công ty kinh doanh trên thị trường quốc tế tại các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Đông Nam Á, Châu Âu.


    • Địa chỉ: Quốc lộ 51, 4p 1A - Xã Phước Thái - Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
    • Tel: 0251-3825111
    • Fax: +84.251.3825138
    • Email: vedanservices@vendaninternational.com
    • Website: http://vedan.com.vn
    Công ty Cổ phần Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam)
    Công ty Cổ phần Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam)
  7. Ngày 15 tháng 12 năm 1990, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ra Quyết định số 1713 / QĐ-UBT thành lập Công ty Phát triển Khu công nghiệp Biên Hòa là công ty Nhà nước với hoạt động ban đầu là phát triển và thương mại hóa hạ tầng Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai, nay đã đổi tên thành Tổng Công ty CP Phát triển Khu công nghiệp.


    Ngày 1/2/2016 là dấu mốc quan trọng trong quá trình thành lập và phát triển, Công ty CP Phát triển khu công nghiệp (Sonadezi) bước sang giai đoạn phát triển mới bằng việc chính thức hoạt động theo mô hình Tổng công ty cổ phần với vốn đăng ký 3.765 tỷ đồng, trong đó Nhà nước sở hữu 99,54%. Tổng công ty Sonadezi bao gồm công ty mẹ và 16 công ty liên kết hoạt động trong 04 lĩnh vực kinh doanh: bất động sản công nghiệp và dân dụng; Xây dựng và tiếp thị vật liệu xây dựng; Sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ; Cấp nước và các sản phẩm về nước. Tổng công ty Phát triển khu công nghiệp đang dần hoàn thiện tái cấu trúc, tiêu chuẩn hóa thương hiệu, thiết bị và mô hình kinh doanh để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo.


    • Địa chỉ: Số 1, đường 1, KCN Biên Hòa 1, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Tel: (84 251) 886 0561 - 8860 562
    • Fax: (84 251) 886 0573
    • Email: contact@sonadezi.com.vn
    • Website: http://sonadezi.com.vn/
    Tổng Công ty CP Phát triển Khu công nghiệp.
    Tổng Công ty CP Phát triển Khu công nghiệp.
  8. Công ty Tôn Phương Nam là liên doanh giữa Tổng Công ty Thép Việt Nam - Công ty Cổ phần với Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) và Công ty FIW STEEL SDN.BHD (Malaysia). Công ty được thành lập vào ngày 09 tháng 06 năm 1995 theo Giấy chứng nhận đầu tư số 472023000615 do Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cấp thay đổi lần thứ 4 ngày 26 tháng 08 năm 2014. Công ty đã và đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh tôn mạ kẽm và tôn màu tại Việt Nam.


    Công ty sở hữu nhiều máy móc thiết bị tại nhiều nhà máy, riêng nhà máy Biên Hòa có dây chuyền mạ kẽm công suất 100.000 tấn/ năm, dây chuyền mạ màu công suất 70.000 tấn/ năm; Nhà máy Nhơn Trạch có dây chuyền mạ kẽm-nhôm và hợp kim nhôm với công suất 150.000 tấn/ năm; dây chuyền mạ màu với công suất 70.000 tấn/ năm. Đây là các dây chuyền sản xuất tôn mạ kẽm, mạ hợp kim nhôm kẽm (thép cán nguội) và tôn mạ màu tiên tiến nhất trên thế giới do Tập đoàn Tenova (Ý) cung cấp. Hai dây chuyền mới này sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng, chủng loại và chất lượng sản phẩm.


    • Địa chỉ: Đường số 9, Khu công nghiệp Biên Hòa I, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Tel: (84) 0251.3568379
    • Fax: (84) 0251 3568479
    • Email: info@tonphuongnam.com.vn
    • Website: https://www.tonphuongnam.com.vn/
    Công ty Tôn Phương Nam
    Công ty Tôn Phương Nam
  9. Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy Cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất xây dựng 80 tấn cà phê hòa tan / năm với toàn bộ hệ thống máy móc và nhà máy được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cà phê Biên Hòa. Ngày 29 tháng 12 năm 2004, nhà máy cà phê Biên Hòa được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty đại chúng và đổi tên thành Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa.


    Vinacafé Biên Hòa được coi là nhà sản xuất cà phê hòa tan số 1 Việt Nam và phát triển thành công hai thương hiệu Vinacafé và WakeUp, chiếm 41% thị trường cà phê hòa tan. Ngoài ra, Vinacafé BH còn là đơn vị dẫn đầu cả nước về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo và ứng dụng thành công các sản phẩm khoa học. Vinacafé BH hiện đang vận hành hai nhà máy Biên Hoà và Long Thành thay thế hoàn toàn cà phê hòa tan nhập khẩu, tăng cường tự động hóa các khâu sản xuất, tăng tỷ lệ thu hồi, giảm thiểu chất thải, thúc đẩy cải thiện và ổn định đầu vào với giá cạnh tranh. Do đó, hiệu quả sản xuất có thể được tăng lên đáng kể.


    Ngoài ra, hệ thống phân phối sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa (nằm trong hệ thống phân phối của Masan's Drink) được coi là hệ thống phân phối mạnh nhất, sâu và rộng nhất cả nước, với 130.000 cửa hàng bán lẻ nước giải khát, 3.000 nhân viên kinh doanh và 08 trung tâm phân phối giúp phân phối hàng hóa tại 63 tỉnh thành trên cả nước.Trong giai đoạn tới, công ty sẽ giữ cà phê hòa tan là sản phẩm chính và tạo dựng uy tín của công ty không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.


    • Địa chỉ: KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    • Tel: 0251-3836554
    • Fax: 0251-3834967
    • E-mail: vinacafe@vinacafebienhoa.com
    • Website: http://www.vinacafebienhoa.com/
    Vinacafé Biên Hòa
    Vinacafé Biên Hòa
  10. Nhựa Đồng Nai là một thương hiệu Việt về ống và phụ kiện với hơn 45 năm truyền thống. Được công nhận là Nhà cung cấp ống nhựa hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam trong 7 năm qua (2014-2020), Công ty CP Nhựa Đồng Nai cũng là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp nhà cao tầng tiên tiến với thiết kế đẳng cấp quốc tế. Phụ kiện Nhựa Đồng Nai được chế tạo theo tiêu chuẩn G7 tiên tiến với dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Krauss-Maffei (uPVC), Battenfeld-Cincinati (HDPE, PPR).


    Công ty CP Nhựa Đồng Nai có hai nhà máy lớn là Nhà máy Nhựa Đồng Nai tại Biên Hòa, diện tích 3 ha, công suất 4.000 tấn/ tháng và Nhà máy Nhựa Đồng Nai tại Quảng Nai, diện tích 1,5 ha, công suất 1.000 tấn/ tháng.


    • Địa chỉ: Đường 9 KCN Nhơn Trạch 1, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    • Hotline: 1800 1209
    • Fax: 0251-3836174
    • Email: news@dnpcorp.vn
    • Website: http://www.donaplast.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty CP Nhựa Đồng Nai
    Công ty CP Nhựa Đồng Nai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy