Top 8 Doanh nghiệp lớn nhất Đà Nẵng

Trịnh Ngân 4614 0 Báo lỗi

Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và đang ngày mộ phát triển mạnh. Bên cạnh đó, thị trường kinh doanh tại đây cũng khá sôi động. Cùng chúng ... xem thêm...

  1. Nhà máy Dệt Hòa Thọ đã thành lập từ năm 1962, trực thuộc Công ty Kỹ Nghệ Bông vải Việt Nam. Năm 1975, khi Đà Nẵng được giải phóng, chính quyền tiếp quản Nhà máy Dệt Hòa Thọ và mở cửa trở lại vào tháng 4/1975. Công ty chính thức cổ phần hoá và đổi tên thành Tổng Công ty CP Dệt may Hoà Thọ vào năm 2007. Tổng công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).


    Sau 58 năm hình thành và phát triển, Dệt may Hòa Thọ đã phát triển thành một trong những công ty may mặc lớn nhất trong ngành dệt may Việt Nam. Tổng số lao động hơn 10.000 người. Ngoài ra, Công ty còn sở hữu 10.500 máy may các loại, hệ thống dây chuyền 73.600 cọc sợi, năng lực sản xuất đạt 23,35 triệu sản phẩm may mặc các chủng loại/năm. Hệ thống kho trung tâm nguyên vật liệu có diện tích 20.500 m2, bao gồm kho nguyên liệu và kho thành phẩm.


    Dệt may Hòa Thọ ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2004. Nhà máy đã được SGS đánh giá và cấp giấy chứng nhận bởi UKAS. Với năng lực và thành quả hiện có, công ty đã sản xuất cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Snickers, Burton, Novadry, Haggar, Perry Ellis Portfolio, Calvin Klein...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 6290 & 023 6384 6216
    Email: office@hoatho.com.vn
    Website: https://hoatho.com.vn/
    Gọi điện
    Nhà máy Dệt Hòa Thọ
    Nhà máy Dệt Hòa Thọ
    TỔNG CÔNG TY CP DỆT MAY HOÀ THỌ
    TỔNG CÔNG TY CP DỆT MAY HOÀ THỌ

  2. Được thành lập từ những năm 2000, Công ty CP Hóa Chất Nhựa Đà Nẵng đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu polymer tại Việt Nam. Đến năm 2011, P&C Đà Nẵng trở thành nhà phân phối hạt nhựa PP T3034 và PO I3110 từ nhà máy lọc dầu Bình Sơn với công suất tương đương 6000 tấn/tháng. Đơn vị không chỉ cung cấp hạt nhựa cho các khu vực trong nước, mà P&C Đà Nẵng có đáp ứng được nhu cầu polymer ở thị trường Đông NamÁ và Trung Quốc.


    Với sứ mệnh trở thành nhà phân phối và cung cấp giải pháp hàng đầu cho thị trường polymer Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng đạt được những lợi thế và tăng trưởng bền vững. Công ty CP Hóa Chất Nhựa Đà Nẵng đã luôn nỗ lực vươn lên đẻ vươn tầm quốc tế đem lại lợi nhuận cho công ty nói riêng và sự tăng trưởng kinh tế cho Việt Nam nói chung. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đơn vị đã có đầy đủ cơ sở vật chất, hệ thống kho bãi tại ba miền để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác. Công ty CP Hóa Chất Nhựa Đà Nẵng đã có chỗ đứng trong top các doanh nghiệp lớn tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19-21 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 993 634 & 023 6382 2630
    Email: info@pcdanang.com
    Website: https://pcdanang.com/
      Gọi điện
      Công ty CP Hóa Chất Nhựa Đà Nẵng
      Công ty CP Hóa Chất Nhựa Đà Nẵng
      Công ty CP Hóa Chất Nhựa Đà Nẵng
      Công ty CP Hóa Chất Nhựa Đà Nẵng
    1. Công Ty Cổ Phần Thủy Sản và Thương Mại Thuận Phước là một đơn vị năng động và có nguồn lực tài chính bảo đảm, nguồn nhân lực có trình độ học vấn, tính chuyên nghiệp cao. Công Ty Cổ Phần Thủy Sản và Thương Mại Thuận Phước hoạt động trên nhiều lĩnh vực gồm: Sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm đóng gói, ăn liền, đồ hộp. Công ty là một trong những nhà chế biến và xuất khẩu thủy sản lớn, nằm trong Top 20 doanh nghiệp thủy sản xuất khẩu Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.


      Trong suốt thời gian hoạt động công ty đã có rất nhiều đối tác lớn bằng sự uy tín của công ty. Kinh ngạch xuất khẩu của công ty luôn tăng theo hàng năm nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế đất nước. Công Ty Cổ Phần Thủy Sản và Thương Mại Thuận Phước được thành lập từ năm 1986 và đã nhiều năm trong ngành đơn vị đã được vinh danh trong top các đơn vị doanh nghiệp lớn ở Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung. Các sản phẩm của đơn vị sản xuất ra thì luôn nhận được sự đánh giá cao của đối tác. Chính vì sự làm việc uy tín, đặt cái tâm vào trong từng sản phẩm đã tạo dựng thương hiệu công ty ngày càng phát triển bền vững.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Bùi Quốc Hưng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6392 0920 & 023 6392 3308
      Email: info@thuanphuoc.vn
      Website: http://www.thuanphuoc.vn/index.html
      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần Thủy Sản và Thương Mại Thuận Phước
      Công Ty Cổ Phần Thủy Sản và Thương Mại Thuận Phước
      Công Ty Cổ Phần Thủy Sản và Thương Mại Thuận Phước
      Công Ty Cổ Phần Thủy Sản và Thương Mại Thuận Phước
    2. Top 4

      Công ty CP Kim Khí Miền Trung

      Gọi điện

      Công ty CP Kim Khí Miền Trung được thành lập từ những năm 1995 và đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực: Kinh doanh kim loại, sắt thép, kim khí... Công ty đã có quá trình phát triển không ngừng hơn 35 năm và đã đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn cố gắng, tìm tòi, học hỏi để phát triển đơn vị. Nhà điều hành có tầm nhìn tốt, luôn cố gắng điều hành công ty phát triển bền vững.


      Đơn vị đưa đến cho phía đối tác các sản phẩm:

      • Thép xây dựng
      • Thép hình, tấm lá
      • Nguyên liệu sản xuất thép

      Công ty đưa ra các chính sách, cam kết bảo đảm:

      • Cung cấp các sản phẩm tốt, dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
      • Cố gắng tạo cơ hội để đội ngũ nhân viên được học hỏi tiếp thu, để ngày càng phát triển sản phẩm, cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.
      • Bảo đảm chât lượng sản phẩm khi giao đến tay khách hàng.

      Chính vì sự tâm huyết thế nên đơn vị đã có nhiều thành tựu lớn trong ngành và đạt được nhiều giải thưởng lớn. Và hơn nữa Công ty CP Kim Khí Miền Trung đã lọt vào top những doanh nghiệp lớn trên cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Quang Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 2807 & 023 6382 3306
      Email: info@cevimetal.vn
      Website: https://cevimetal.vn/
      Gọi điện
      Công ty CP Kim Khí Miền Trung
      Công ty CP Kim Khí Miền Trung
      Công ty CP Kim Khí Miền Trung
      Công ty CP Kim Khí Miền Trung
    3. Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả là đơn vị đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Lĩnh vực hoạt động công ty gồm có: đầu tư hạ tầng, thi công lắp ráp, quản lí vận hàng, ngoài ra còn có đầu tư phát triển bất động sản, dịch vụ gắn liền với đường cao tốc.


      Vì đã có rất nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng, đầu tư hạn tầng, đơn vị đã có rất nhiều dự án lớn, nổi tiếng trên cả nước như: Dự án xây dựng hầm Đèo Cả, Đèo Cù Mông, hay dự án mở rộng hầm đường bộ Hải Vân và hàng loạt các dự án lơn khác. Với những thành tích trên 40 năm hình thành, phát triển và những đóng góp trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả đã được Đảng và nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng ba và hạng nhì. Với tiềm lực và thế mạnh sẵn có, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả luôn phấn đấu, quyết tâm để thực hiện cam kết luôn đúng hẹn đối với các công trình, dự án.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km 11+500 tuyến đường dẫn phía Nam hầm Hải Vân, Hòa Hiệp Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6373 0574
      Email: info@hhv.com.vn
      Website: https://hhv.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả
      Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả
      Dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả
      Dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả
    4. Công ty CP Dược - Thiết bị Y tế Đà Nẵng trước đây là Hiệu thuốc Quốc doanh Quận I Đà Nẵng, được ra đời năm 1975. Năm 1985, thay tên thành Công ty Dược Đà Nẵng trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng. Năm 1993, công ty trở thành công ty nhà nước và mang tên thương mại là Dapharco, bốn năm sau tiến hành sáp nhập thêm Công ty Dược Quảng Nam. Sau 43 năm hoạt động và phát triển, Dapharco đã không ngừng nỗ lực để giữ vững uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm và thiết bị y tế.


      Dapharco đã phát triển từ một hiệu thuốc nhà nước thành một công ty thương mại. Công ty hiện nay mở rộng với 500 nhân viên, đội ngũ có kinh nghiệm và trình độ cao. Công ty đã thiết lập hệ thống phân phối bao gồm: 3 chi nhánh tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Tam Kỳ, 10 trung tâm bán buôn dược phẩm đặt tại nhiều địa bàn quận, kiểm tra theo tiêu chuẩn GDP, 1 trung tâm thiết bị và vật tư y tế tiêu hao, 1 trung tâm đông dược, 1 xưởng sản xuất khoảng 200 nhà thuốc GPP và 1 kho bảo quản dược phẩm đạt tiêu chuẩn GSP. Trong vài năm qua, doanh thu của công ty đều đạt mức trung bình là 2.000 tỷ/ năm.


      Để có thành quả ngày hôm nay là kết quả quá trình phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Dapharco. Dapharco cam kết xây dựng cho mình một văn hóa gắn bó chặt chẽ với những trách nhiệm xã hội và đóng góp nghiêm túc đối với cộng đồng, không ngừng sáng tạo và đổi mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường và liên tục tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Phan Đình Phùng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 1642 & 0236 810 735 023 6382 2366
      Email: infor@dapharco.com.vn
      Website: http://dapharco.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Dược-Thiết bị y tế Đà Nẵng
      Công ty Cổ phần Dược-Thiết bị y tế Đà Nẵng
      Công ty CP Dược - Thiết bị Y tế Đà Nẵng
      Công ty CP Dược - Thiết bị Y tế Đà Nẵng
    5. Đây là thương hiệu dẫn đầu xu hướng bất động sản tại Đà Nẵng. Đất Xanh Miền Trung đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hạng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế trong 8 năm qua. Mặc dù mới thành lập năm 2011, nhưng nhờ có tư duy kiến trúc hiện đại, hạng sang của ban lãnh đạo mà Công ty đã có những bước đi vô cùng đúng đắn. Với khả năng tài chính dồi dào, báo cáo tài chính minh bạch, Đất Xanh Miền Trung luôn phấn đấu để khẳng định dòng sản phẩm nhà ở đáng sống nhất tại Việt Nam và toàn Đông Nam Á.


      Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung là nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với những công trình hội tụ vẻ đẹp nghệ thuật, giá trị trường tồn và công nghệ tiên tiến từ các nhà thiết kế, cung cấp vật liệu, nội thất danh tiếng hàng đầu thế giới. Tầm nhìn của đơn vị Đất Xanh Miền Trung sẽ mở rộng quy mô dự án lên các đại đô thị – thành phố thông minh, xây dựng hệ sinh thái đa ngành trải dài 17 tỉnh thành với quy mô vốn điều lệ tỷ USD. Đơn vị khai thác và mở rộng thị trường trên cơ sở phát triển bền vững chứ không chớp nhoáng như bao đơn vị khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52-54 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6626 6266
      Email: hotro@datxanhmientrung.com
      Website: http://datxanhmientrung.com/
      Gọi điện
      Thương hiệu dẫn đầu xu hướng bất động sản
      Thương hiệu dẫn đầu xu hướng bất động sản
      CÔNG TY CP ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
      CÔNG TY CP ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
    6. Công Ty CP Kỹ thuật Xây dựng Dinco là sự lựa chọn hàng đầu đối với các khách hàng trong lĩnh vực xây dựng nhà máy công nghiệp, cao ốc, khách sạn, resort và công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Là một Công ty chuyên về các lĩnh vực đã nói ở trên, chúng tôi cam đoan luôn thỏa mãn nhu cầu vượt mức mong đợi của quý khách hàng bất kể mức độ phức tạp của dự án và thậm chí ở những nơi xa xôi nhất. Dinco là công ty xây dựng tại Đà Nẵng đi đầu về việc góp phần tạo cơ hội về công ăn việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại địa phương Dinco xây dựng dự án.


      Đơn vị tự tin thực hiện đúng bất kỳ một cam kết nào đã đưa ra nhờ vào sự kết hợp nhuần nhuyễn những kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm phong phú và kỹ năng tích lũy. Công ty luôn hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian cho các dự án của họ thông qua những đề xuất kỹ thuật tối ưu. Công ty cung cấp mức giá cạnh tranh nhờ vào việc sở hữu nguồn vật liệu sản xuất là bê tông thương phẩm và đá xây dựng. Công Ty CP Kỹ thuật Xây dựng Dinco hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân viên vô cùng lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76-78 Bạch Đằng, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6374 9300
      Email: info@dinco.com.vn
      Website: https://www.dinco.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DINCOEngineeringConstructionsg/

      Gọi điện
      Công Ty CP Kỹ thuật Xây dựng Dinco
      Công Ty CP Kỹ thuật Xây dựng Dinco
      Công Ty CP Kỹ thuật Xây dựng Dinco
      Công Ty CP Kỹ thuật Xây dựng Dinco



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy